mua mica giá rẻ tại Nha Trang

Top 6 Địa Chỉ Bán Tấm Mica Ở Nha Trang Uy Tín, Giá Rẻ Nhất

Rate this post

Mua tấm mica ở Nha Trang liệu có phải là khó khăn đối với các bạn? Trong bài viết ngày hôm nay, khách hàng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thử 6 địa chỉ bán buôn và bán lẻ tấm nhựa mica tại Nha Trang có giá thành hấp dẫn nhất nhé!

Giới thiệu 6 địa chỉ mua tấm mica ở Nha Trang uy tín nhất

Tấm mica là một loại vật tư khá phổ biến bởi tính ứng dụng cao trong đời sống con người. Địa điểm mua bán mica vô cùng nhiều, nằm rải rác trên khắp các tỉnh thành đất nước. Các vị khách ở Nha Trang có thể tham khảo các điểm mua tấm mica gần thành phố Nha Trang nhất dưới đây:

1. Cửa hàng phụ kiện Ngọc Thịnh

  • Địa chỉ: Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Cửa hàng Phụ kiện Ngọc Thịnh là một địa chỉ khá quen thuộc với nhiều khách hàng khi muốn tìm kiếm các phụ kiện, vật tư như mica, gỗ ghép, nhôm tấm, tấm nhựa PVC,… Đây là điểm cung cấp tấm nhựa mica siêu uy tín với giá thành hấp dẫn dành cho cả khách mua lẻ và số lượng lớn.

mua tấm mica ở Nha Trang
Biển hiệu cửa hàng Phụ kiện Ngọc Thịnh

Các sản phẩm mà cửa hàng Phụ kiện Ngọc Thịnh cung cấp không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ cao mà còn giữ vững được điểm mạnh của sản phẩm. Mica chịu nhiệt cao, cường lực tốt và có đa dạng chủng loại đến từ nhiều đất nước khác nhau.

mua mica ở Nha Trang
Trữ lượng mica lớn ở cửa hàng

Với sản phẩm chất lượng cao như vậy, giá mica ở Ngọc Thịnh lại vô cùng cạnh tranh, cực kỳ hấp dẫn trong ngành hàng buôn bán nhựa mica nói riêng và vật tư nói chung. Chính điều này đã tạo nên uy tín cho cửa hàng, giúp đơn vị nhận được số lượng đơn hàng nhiều với các vị khách lớn.

2. Doanh nghiệp Tư nhân Thương mại và Dịch vụ Song Cần

  • Địa chỉ: Phường Phương Sài, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Đại lý Song Cần là cái tên tiếp theo trong danh sách địa điểm mua tấm mica ở Nha Trang. Từ một đại lý nho nhỏ, Song Cần đã vươn lên trở thành một doanh nghiệp tư nhân uy tín, nhận được nhiều đánh giá tốt từ các vị khách hàng từng hợp tác trước đó.

Tính đến nay, Song Cần đã hoạt động được 11 năm trong lĩnh vực vật tư xây dựng. Thời gian hoạt động lâu dài đã nên niềm tin vững chắc dành cho khách hàng. Đơn vị này chuyên cung cấp tấm nhựa mica bên cạnh các vật liệu, thiết bị xây dựng khác.

mua tấm nhựa mica ở Nha Trang
Mica đục đa dạng các màu sắc trong đại lý

Trữ lượng mica trong đại lý Song Cần tuy không quá đa dạng nhưng đều có chất lượng khá tốt. Nếu như nhu cầu muốn nhựa mica chỉ ở mức cơ bản thì doanh nghiệp tư nhân này hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Với thái độ phục vụ dễ mến, tận tâm và chuyên nghiệp, Song Cần đã có lượng khách quen nhất định, một trong những điểm mua tấm mica ở Nha Trang khá chất lượng.

3. Công Ty TNHH Quảng cáo và Nội thất QAD

  • Địa chỉ: Lương Định Của, X. Vĩnh Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Một trong những cái tên uy tín và được nhiều khách hàng gợi ý nhất khi nhắc đến địa điểm mua tấm mica ở Nha Trang đó là Công Ty TNHH Quảng Cáo Và Nội Thất QAD. Đây là đơn vị chuyên thiết kế, thi công và cung cấp các vật tư dùng trong ngành quảng cáo.

Những dịch vụ mà QAD cung cấp bao gồm: làm biển quảng cáo mica, thi công mặt dựng aluminium, in ấn quảng cáo,… Nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công Ty TNHH Quảng Cáo Và Nội Thất QAD và dành nhiều lời khen về chất lượng dịch vụ và phục vụ.

Bên cạnh thi công dịch vụ quảng cáo, QAD còn nhận tư vấn thiết kế nội thất nhà ở. Nói không ngoa khi đây là một đơn vị đa tài, chuyên nghiệp và có uy tín nhất định. Không chỉ cắt tấm mica theo yêu cầu, QAD cam kết có thể nhận cắt khắc trên mọi chất liệu bởi công nghệ máy móc hiện đại.

mua tấm mica tại Nha Trang
Gia công mica bằng công nghệ máy móc

4. Công ty TNHH TMSX Nội Thất Minh Đăng

  • Địa chỉ: Thôn Liên Thành, Xã Vĩnh Phương, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Khi tìm kiếm điểm mua tấm mica ở Nha Trang, khách hàng có thể tham khảo thử nội thất Minh Đăng. Đây cũng là một đơn vị buôn bán tấm nhựa mica và tấm poly được nhiều người biết đến ở Nha Trang, một địa điểm có độ uy tín và yên tâm cho các bạn.

Tuy nhiên, so với việc bán mica tấm chưa gia công thì nội thất Minh Đăng lại thiền về bán các tấm mica đã được gia công, thiết kế ra thành phẩm hoàn hảo và cung cấp các dịch vụ tư vấn, thi công nội thất. Có thể nói thế mạnh của đơn vị này chính là tư vấn thiết kế thi công.

mua mica tại Nha Trang
Một trong những thiết kế tấm lợp mica lấy sáng của Minh Đăng

Chất lượng mica của đơn vị nội thất này cũng được liệt vào hàng cao cấp có chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao mà vẫn vẫn bền đẹp. Nếu các bạn có nhu cầu mua tấm mica để thiết kế nội thất hay làm thành các vật dụng trang trí cho ngôi nhà của mình thì có thể liên hệ với Minh Đăng.

Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ tư vấn niềm nở và đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chắc chắn khi sử dụng dịch vụ ở nội thất Minh Đăng sẽ không khiến bạn thất vọng. Còn nếu muốn mua mica để làm vật tư xây dựng thì khách hàng nên tham khảo những cái tên ở đầu danh sách.

5. Công ty TNHH DANANGTRANS 365

  • Địa chỉ (Trụ sở chính): Trường Chinh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

Mặc dù không có trụ sở chính đặt ở Nha Trang nhưng DANANGTRANS 365 vẫn là một đơn vị mà khách hàng có thể mua tấm mica ở Nha Trang. Công ty này có nhiều chi nhánh khác nhau, đảm bảo việc vận chuyển vật tư suôn sẻ tới các tỉnh thành không chỉ riêng Đà Nẵng.

DANANGTRANS 365 có trữ lượng mica tấm khá lớn và đa dạng các chủng loại cũng như mẫu mã, kích thước tấm mica. Khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu bảng báo giá các phân loại mica được cung cấp trên website chính thức của công ty. Điều này sẽ rút ngắn thời gian tham khảo cho các bạn đấy.

mua tấm nhựa mica ở Nha Trang
Mica chất lượng cao tại DANANGTRANS 365

Hai phân loại mica phổ biến nhất có trong DANANGTRANS 365 là mica ChoChen đến từ Đài Loan và mica Trung Quốc. Độ dày mica có từ 1mm đến 30mm nên vô cùng nhiều sự lựa chọn để đáp ứng mong muốn của khách hàng.

Chất lượng mica của công ty phân phối này đều là hàng chất lượng cao, có thể thoải mái gia công, uốn công mà không lo bị nứt gãy. Chính vì vậy mà DANANGTRANS 365 có khá nhiều khách hàng lớn trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau.

6. Công ty TNHH IMEX PNT VIỆT NAM

  • Địa chỉ 1: Phường Linh Xuân, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ 2 : TT Tân Túc, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Giống như DANANGTRANS 365, tuy công ty TNHH IMEX PNT VIỆT NAM
không có địa chỉ ở Nha Trang nhưng các bạn có thể mua tấm mica ở Nha Trang qua website của nhà phân phối này.

Đơn này chuyên cung cấp mica chính hãng đến từ nhiều thị trường khác nhau, ví dụ như: mica ChoChen (Đài Loan), mica PS (Trung Quốc). mica Malaysia, mica Ấn Độ,… Ngoài ra, nơi đây còn bán các loại tấm poly, tấm alu, tấm PVC,… và các vật liệu nhựa xây dựng khác.

mua tấm nhựa mica tại Nha Trang
Mica màu trắng sữa được bán tại đơn vị cung cấp mica này

Ngoài ra, công ty TNHH IMEX PNT VIỆT NAM còn nhận cắt khắc, gia công nhựa mica theo yêu cầu của khách hàng với giá thành khá mềm. Tuy nhiên, nếu các bạn muốn tìm những địa điểm bán mica tại thành phố Nha Trang để có thể tham khảo trực tiếp thì hãy lưu tâm tới những cái tên ở trên nhé!

Vì sao nhựa mica lại được ưa chuộng tại Nha Trang?

Trước tiên chúng ta phải nhắc đến đặc tính của mica. Mica được làm từ nhựa tổng hợp và thủy tinh hữu cơ, tạo thành một chất liệu nhựa dẻo cứng có thể chịu lực mà trọng lượng lại nhẹ hơn thủy tinh. Mica ngày càng phát triển các phân loại khác nhau như mica cách điện, mica chịu nhiệt, mica cường lực,…

Không những vậy, mica còn có giá thành rẻ hơn khá nhiều so với các vật liệu khác có đặc tính tương tự, ví dụ như thủy tinh. Chính vì thế, trong những năm gần đây, người ta có xu hướng thay thế kính thủy tinh bằng nhựa mica để tiết kiệm kinh tế mà vẫn đảm bảo sự an toàn và bền đẹp.

Và một điểm cuối cùng để mica ngày càng trở nên thông dụng chính là tính ứng dụng cao. Nhựa mica đã phủ sóng trên hầu hết các lĩnh vực, ngành hàng trong đời sống. Một số ứng dụng của mica với cuộc sống con người mà ta có thể điểm qua trong các lĩnh vực:

Công trình kiến trúc: Xuất phát điểm là một vật tư xây dựng, không khó để thấy mica xuất hiện tương đối nhiều trong các công trình. Mica có thể sử dụng để tạo hiệu ứng ánh sáng cho bể cá, hồ bơi, đồng thời loại nhựa này còn có thể làm tấm lợp mica và nhiều ứng dụng khác.

tấm mica mua ở Nha Trang
Tấm lợp che nắng mưa bằng nhựa mica

Thiết kế nội thất: Vách ngăn phòng bằng nhựa mica không phải là một thiết kế hiếm gặp. Công nghệ gia công mica rất phát triển, vì vậy các vách mica càng ngày càng đẹp mắt, hiện đại và thích hợp với nhiều phong cách, không gian khác nhau như nhà ở, văn phòng, nhà hàng,…

mica mua ở Nha Trang
Vách ngăn phòng bằng mica siêu hiện đại

Đồ vật trang trí: Nhờ công nghệ cắt khắc bằng máy CNC hoặc máy cắt laser, mica được tạo hình và thiết kế thành các vật trang trí nhìn vô cùng đẹp mắt. Hiện nay, sản phẩm đèn ngủ bằng nhựa mica trong suốt đang rất hot và có nhiều kiểu dáng, hình thù độc đáo.

tấm mica mua tại Nha Trang
Đèn ngủ mica được thiết kế đẹp mắt

Vật dụng đời sống: Không chỉ làm đồ trang trí, mica còn có thể làm thành nhiều đồ vật tiện ích trong đời sống. Ta sẽ bắt gặp nhiều đồ dùng mica trong chính căn nhà của mình như khay đựng đồ, kệ trưng bày,… Hay làm bảng mica có trong doanh nghiệp và điểm kinh doanh.

tấm mica tại Nha Trang
Kệ đựng đồ được làm từ mica trong suốt

Biển quảng cáo: Một ứng dụng phổ biến khác của mica là làm biển quảng cáo. Khách hàng có thể sử dụng mica chống tĩnh điện hoặc mica dẫn sáng để gia công thành những tấm biển hiện nhiều màu sắc thu hút ánh nhìn. Biển báo này được sử dụng tương đối nhiều ở các trung tâm thương mại.

mua nhựa mica ở Nha Trang
Các bảng hiệu làm bằng nhựa mica tại Nha Trang

Như vậy, nhựa mica đúng là chất liệu phổ biến và được ưa chuộng. Tìm kiếm địa chỉ mua vật tư này lại càng không khó. Các bạn có thể dễ dàng tìm được địa điểm mua tấm nhựa mica TPHCM, mua mica ở Hà Nội, Nha Trang, hay bất kỳ tỉnh thành nào khác.

Danh sách địa chỉ mua tấm mica ở Nha Trang khá với độ uy tín và sản phẩm chất lượng tốt chắc hẳn sẽ thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng. Nếu có mong muốn tìm hiểu kỹ hơn về tấm nhựa mica và các ứng dụng tuyệt vời của loại vật tư này, các bạn hãy ghé thăm trang của chúng tôi nhé!


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *