Tấm mica chống tĩnh điện

Top 3 Loại Mica Chống Tĩnh Điện Tốt Nhất, Bền Đẹp, Giá Rẻ 2024

Rate this post

Mica chống tĩnh điện ngày càng được ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao của nó. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về một số loại mica chống tĩnh điện đang có mặt trên thị trường nhé!

Bảng báo giá 3 loại mica chống tĩnh điện tốt nhất 2024

Khách hàng có thể tham khảo bảng báo giá mica chống tĩnh điện dưới đây để có cái nhìn khách quan hơn về các phân loại mica đang nổi trội trên thị trường nhé!

Phân loại mica Độ dày tấm mica Giá thành tấm mica
Mica chống tĩnh điện MICAESD-04 3mm 1.100.000 VNĐ – 1.300.000 VNĐ
5mm 1.500.000 VNĐ – 1.650.000 VNĐ
Mica chống tĩnh điện Hàn Quốc 2mm 700.000 VNĐ – 900.000 VNĐ
10mm 5.700.000 VNĐ – 6.200.000 VNĐ
50mm 9.000.000 VNĐ – 10.500.000 VNĐ
100mm 14.000.000 VNĐ – 14.500.000 VNĐ
Mica chống tĩnh điện NT-485105 1mm 500.000 VNĐ – 590.000 VNĐ
10mm 5.800.000 VNĐ – 6.500.000 VNĐ
20mm 7.550.000 VNĐ – 8.100.000 VNĐ
50mm 10.500.000 VNĐ – 11.000.000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá mica chống tĩnh điện trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo thời điểm của thị trường.
  • Giá bán chưa bao gồm chi phí vận chuyển hay tính thuế VAT.
  • Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về mica chống tĩnh điện thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn kịp thời nhất!
Giá mica chống tĩnh điện
Giá mica chống tĩnh điện không quá chênh lệch giữa các loại

Top 3 loại mica chống tĩnh điện tốt nhất trên thị trường hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại mica chống tĩnh điện đến từ các thương hiệu và quốc gia khác nhau. Dưới đây là 3 loại mica chống tĩnh điện được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mica chống tĩnh điện MICAESD-04

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Kích thước:1220x2440mm
  • Độ dày: 3mm, 5mm
  • Độ chống tĩnh điện: E = 10^6 – 10^9

Khi nhắc tới mica chống tĩnh điện, MICAESD-04 luôn được người tiêu dùng ưu ái nhớ đến. Với thiết kế tinh tế và màu sắc đen tuyền mang cảm giác sang trọng, mica chống tĩnh điện MICAESD-04 thích hợp sử dụng để thi công vách ngăn, tấm bảo vệ, hoặc gia công tấm nhựa mica để làm khay đựng đồ,…

Mica chống tĩnh điện MICAESD-04 được nhận xét là có độ ổn định lớn, độ bền cao. Khi sử dụng, các bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt từ chất liệu của mica với các sản phẩm khác.

Và hiện tại trên thị trường, mica chống tĩnh điện ESD đang là phân loại phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất.

Mica chống tĩnh điện
Mica chống tĩnh điện MICAESD-04 dùng để thi công cửa và vách ngăn

Mica chống tĩnh điện Hàn Quốc

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Kích thước: 1000x2000mm, 1220x2440mm
  • Độ dày: 2-100mm
  • Độ tĩnh điện E= 10^6-10^9

Độ dày tấm mica được đa dạng hóa kết hợp với màu sắc trong suốt phù hợp với đa số sở thích và nhu cầu của người tiêu dùng. Phân loại mica chống tĩnh điện này thường được sử dụng để làm mặt bàn làm việc, giá kệ, bề mặt vật dụng lớn,… bởi sản phẩm ít bị ảnh hưởng bởi hóa chất hay xăng dầu.

Với độ dày lên đến 100mm, những ứng dụng của mica chống tĩnh điện Hàn Quốc có thể kể ra vô số. Tuy nhiên, loại này hiếm mua được riêng lẻ trên thị trường mà thường được đặt theo nhu cầu khách hàng.

Mica chống tĩnh điện Hàn Quốc
Mica chống tĩnh điện Hàn Quốc dùng để thi công phòng hệ thống

Mica chống tĩnh điện NT-485105

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Kích thước: 1200x2400mm
  • Độ dày: 1-50mm
  • Độ tĩnh điện E= 10^6-10^9

Mica chống tĩnh điện NT-700678 có độ bền màu ổn định lên tới hàng chục năm, thiết kế nhiều bề mặt để phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của người sử dụng như bề mặt bóng, bề mặt nhám, bề mặt mờ,…
Tuy nhiên, cần hạn chế sự tiếp xúc của mica NT-700678 với xăng dầu hay các loại hóa chất bởi sẽ gây ảnh hưởng tới bề mặt và giá trị sử dụng của sản phẩm trong thời gian dài.

Mica chống tĩnh điện NT-485105
Mica chống tĩnh điện NT-485105 cũng được sử dụng thi công

Đặc điểm của tấm mica chống tĩnh điện

Đặc điểm của mica chống tĩnh điện là sự kết hợp giữa các đặc tính của mica kết hợp với nhiều điểm nổi bật có thể kể đến:

  • Chống tĩnh điện: Đây là đặc điểm cơ bản nhất của mica chống tĩnh điện với độ tĩnh điện là E = 10^6 – 10^9. Như vậy, tấm mica chống tĩnh điện sẽ giúp người sử dụng hạn chế được những sự cố do dòng điện, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Tính bền dẻo: Các tấm mica được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp hay thủy tinh hữu cơ rất dẻo nên sẽ chịu lực tốt, có độ bền lớn ngay cả khi bị rơi hoặc vô tình giẫm đạp.
  • Chống ăn mòn, trầy xước: Tấm mica chống tĩnh điện có thể chống lại oxy hóa cao. Kết hợp với đặc điểm hạn chế xước của mica chống trầy xước, mica chống tĩnh điện có thể sử dụng trong cả những điều kiện thời kiện khắc nghiệt như mưa bão.
  • Dễ dàng vệ sinh: Tấm mica chống tĩnh điện được thiết kế bề mặt trơn và phẳng cực kỳ dễ vệ sinh. Hơn nữa, mica không kén các dụng cụ, có thể sử dụng giẻ lau, khăn giấy kết hợp với các chất tẩy rửa để vệ sinh.
  • Giá thành dễ tiếp cận: Vì được ứng dụng nhiều trong đời sống nên có thể thấy giá của mica chống tĩnh điện nói riêng và giá mica nói chung không quá đắt, thích hợp với mọi điều kiện kinh tế. Tấm mica chống tĩnh điện có thể sử dụng rất lâu mà không cần phải thay thế.
Tấm mica chống tĩnh điện
Tấm mica chống tĩnh điện có nhiều đặc điểm nổi bật

Tấm nhựa mica là một vật liệu được sử dụng nhiều trong cuộc sống. Thế nhưng mỗi loại nhựa mica lại có những đặc tính khác nhau để phù hợp với nhiều mục đích nhu cầu của con người. Chính vì thế, ứng dụng của mica cũng sẽ phụ thuộc nhiều vào đặc tính mà sản phẩm sở hữu.

Các ngành công nghiệp ứng dụng mica chống tĩnh điện

Hiện nay, mica chống tĩnh điện được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp. Một số ứng dụng của mica chống tĩnh điện đó là:

  • Nội thất: Tấm mica chống tĩnh điện thường dùng làm bề mặt bàn làm việc, giá kệ sách, tủ đựng,…
  • Công trình xây dựng: Những kiến trúc có sử dụng mica chống tĩnh điện đều vô cùng tinh xảo. Một số nơi sử dụng mica để tạo hiệu ứng ánh sáng với nước ở hồ bơi, bể cá,…
  • Điện tử: Tấm mica được sử dụng để làm bàn chống tĩnh điện, buồng phòng sạch,…
  • Quảng cáo: Dùng mica chống tĩnh điện để thiết kế bảng đèn led, bảng hiệu rất đẹp mắt mà lại đảm bảo an toàn.
  • Đồ trang trí: Những vật trang trí được làm từ mica rất đẹp, bắt mắt và được người tiêu dùng yêu thích như đèn ngủ, tượng khắc, khay đựng,…
Tấm nhựa chống tĩnh điện
Ứng dụng của mica chống tĩnh điện là làm tấm lợp vòm

Các sản phẩm ứng dụng mica chống tĩnh điện đều có giá thành vừa phải, thiết kế đẹp mắt và vô cùng tiện lợi. Chính vì thế, mica chống tĩnh điện sẽ còn được tối ưu và áp dụng rộng rãi trong đời sống hơn nữa, đóng vai trò thay thế các chất liệu như thủy tinh, gỗ,…

Một số lưu ý khi lựa chọn tấm mica chống tĩnh điện

Các bạn có thể tham khảo những lưu ý dưới đây để lựa chọn mica chống tĩnh điện:

  • Tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn tấm mica chống tĩnh điện chính là phục vụ cho nhu cầu sử dụng. Ví dụ nếu bạn muốn dùng mica để làm bàn làm việc thì cần ưu tiên những loại có độ dày lớn, chịu lực và chịu bền tốt.
  • Nếu bạn muốn chọn mica để thiết kế thành các vật dụng khác như khay đựng,… thì nên tham khảo báo giá từ các dịch vụ đặt làm mica theo yêu cầu.
  • Một lưu ý nữa trước khi mua mica chống tĩnh điện chính là địa điểm bán. Các bạn có thể chọn cách mua trực tiếp hoặc online, tuy nhiên cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm và các dịch vụ bảo hành, đổi trả có liên quan.
Chọn mica chống tĩnh điện
Lưu ý lựa chọn mica chống tĩnh điện phù hợp nhất để sử dụng

Mica chống tĩnh điện ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên, việc lựa chọn mica như thế nào vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Các bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định để có được phân loại ưng ý nhất và thích hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Có thể nói, mica chống tĩnh điện là một sản phẩm vừa có tính thẩm mỹ, vừa có tính ứng dụng cao trong đời sống. Nếu vẫn còn muốn tìm kiếm thêm các thông tin khác về tấm nhựa mica, các bạn có thể ghé thăm trang chủ của chúng tôi nhé!


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *