tấm mica làm biển quảng cáo

Báo Giá Tấm Nhựa Làm Biển Quảng Cáo Bằng Mica Rẻ Nhất

Rate this post

Trên thị trường hiện nay, tấm nhựa làm biển quảng cáo có giá dao động trong khoảng từ 760,000 – 7,740,000 VND/tấm tùy vào kích thước và độ dày của từng tấm mica. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cập nhật bảng giá chi tiết mica làm biển quảng cáo, và một số thông tin tổng quan về tấm mica làm biển quảng cáo. Cùng cập nhật trong bài viết này nhé.

Bảng giá tấm nhựa mica làm biển quảng cáo

Cập nhật bảng báo giá tấm nhựa mica làng biển quảng cáo trong bảng chi tiết sau đây:

Độ dày
(Quy cách 1220mm x 2240mm)
Đơn giá (VND/tấm)
Mica trong suốt Mica màu đục
2mm 760,000đ 840,000đ
3mm 1,090,000đ 1,175,000đ
4mm 1,460,000đ 1,540,000đ
5mm 1,825,000đ 1,905,000đ
8mm 2,925,000đ 3,000,000đ
10mm 3,655,000đ 3,735,000đ
15mm 5,750,000đ 5,880,000đ
20mm 7,660,000đ 7,740,000đ

Lưu ý:

  • Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thành tấm mica sẽ thay đổi tùy vào đơn vị cung cấp và thời điểm mua hàng.
  • Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ cho chúng tôi để được giải đáp sớm nhất.
tấm nhựa làm biển quảng cáo
Tấm nhựa mica trong suốt 5mm làm biển quảng cáo có giá 1,825,000đ

Những lý do nên lựa chọn tấm mica làm biển quảng cáo

Bạn nên sử dụng tấm mica làm biển quảng cáo bởi 5 lý do sau đây:

Đa dạng màu sắc

Trong làm biển quảng cáo, tấm nhựa mica trong suốt và tấm mica màu có các kích thước và độ dày đa dạng, tạo điều kiện thuận lợi trong sáng tạo thiết kế biển quảng cáo. Riêng với tấm mica màu, hiện nay có tới 30 màu sắc phổ biến, bạn có thể lựa chọn màu sắc có tông đậm nhạt khác nhau tùy theo sở thích.

Chịu được tác động lớn từ môi trường

Chất liệu mica có khả năng chịu nhiệt độ cao, là loại vật liệu không cách điện nên thích hợp sử dụng ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Cùng với đó, tấm nhựa mica cứng sẽ không gặp tình trạng mối mọt, gỉ sét, hay bị ăn mòn bởi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết nên sẽ có độ bền cao.

làm biển quảng cáo bằng mica
Tấm nhựa làm biển quảng cáo có nhiều màu sắc khác nhau

Dễ dàng gia công

Tấm mica có đặc tính dẻo, dễ dàng gia công, có màu sắc đa dạng nên dễ dàng uốn cong, lắp ghép và tạo hình sản phẩm theo ý muốn. Trường hợp bạn muốn cắt tấm mica tại nhà thành tấm mica có kích thước nhỏ hơn bạn có thể thực hiện đơn giản.

Giá thành rẻ

Giá thành tấm mica làm biển quảng cáo có giá chỉ từ 760,000 VND/tấm tùy vào độ dày của từng tấm mica. Tại Việt Nam có nhiều nhãn hiệu như mica Đài Loan, mica Trung Quốc, mica Malaysia nhưng tấm mica Đài Loan thường được sử dụng để làm biển quảng cáo bằng mica.

tấm mica làm biển quảng cáo
Làm biển quảng cáo mica dễ dàng gia công

Hiện nay, có rất nhiều chất liệu khác nhau được sử dụng để làm biển quảng cáo như tấm alu, kính…, tuy nhiên tấm mica vẫn là loại vật liệu có nhiều đặc tính ưu việt được sử dụng phổ biến để làm biển quảng cáo.

Tư vấn chọn tấm mica làm biển hiệu, biển quảng cáo

Khi lựa chọn tấm mica làm biển hiệu, biển quảng cáo hay hộp đèn quảng cáo led bạn có thể tham khảo cách lựa chọn sau đây.

Tấm nhựa làm biển quảng cáo mica

Tấm nhựa làm biển quảng cáo mica thường có chọn tấm mica có độ dày phổ biến từ 3mm đến 20mm. Trong trường hợp bạn sử dụng tấm mica làm biển quảng cáo có kích thước nhỏ, sử dụng ở vị trí thấp hoặc trong nhà bạn có thể sử dụng tấm mica có độ dày thấp hơn từ 3mm đến 10mm.

Bạn nên chọn tấm mica có độ dày tối thiểu là 10mm đối với yêu cầu làm biển quảng cáo ngoài trời với cỡ lớn. Bởi với độ dày của tấm mica từ 10mm trở lên sẽ có khả năng cường lực tốt, tấm mica có độ bền cao thời gian sử dụng lâu dài hơn tấm mica mỏng.

Vậy nên, tùy vào mục đích, môi trường sử dụng và độ lớn của tấm biển quảng cáo mà bạn cần cân nhắc lựa chọn lựa chọn độ dày tấm mica làm biển quảng cáo cho phù hợp.

tấm mica làm quảng cáo
Tấm mica làm biển quảng cáo

Tấm làm bảng hiệu, biển phòng ban mica

Đối với thiết kế biển phòng ban, bảng hiệu thường sử dụng tấm mica dày 2mm, 3mm hoặc tấm mica dày 5mm, đây là kích thước thường được sử dụng phổ biến nhất. Ngoài ra, kích thước này có thể thay đổi tùy vào yêu cầu của người sử dụng.

Làm bảng hiệu, biển phòng ban mica cũng là một trong những ứng dụng của tấm mica trong quảng cáo. Biển hiệu, biển phòng ban thường được thiết kế đơn giản, có kích thước nhỏ nên tấm mica sử dụng không cần độ dày quá lớn.

Trong thiết kế tấm nhựa làm bảng hiệu hay biển phòng ban thường có hai mẫu chủ yếu là sử dụng tấm mica trong suốt và kết hợp với in UV trên bề mặt, hoặc là tấm mica màu được dán đề decal để tạo nội dung. Tuy nhiên, cách sử dụng tấm mica trong suốt kết hợp với in UV sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn nên khuyên bạn nên dùng cách này.

làm biển quảng cáo mica
Tấm biển hiệu mica có độ dày 2mm

Tấm làm hộp đèn quảng cáo

Khi sử dụng làm hộp đèn, thường dùng tấm mica có độ dày 5mm trở lên và tấm mica trong suốt hoặc tấm mica xuyên sáng được sử dụng phổ biến nhất bởi có khả năng khuếch tán ánh sáng tốt. Nên sau khi hoàn thành sản phẩm hộp đèn quảng cáo sẽ có hiệu ứng ánh đẹp mắt giúp thiết kế đèn biển trở nên nổi bật hơn.

Tấm mica làm hộp đèn quảng cáo hiện nay rất đa dạng thiết kế, khách hàng sẽ có nhiều mẫu mã để lựa chọn. Với khả năng xuyên sáng cao lên đến 98%, có thể sử dụng công nghệ in UV trên bề mặt thì tấm mica là sự lựa chọn phù hợp đối với làm hộp đèn quảng cáo.

tấm mica làm biển quảng cáo
Hộp đèn quảng cáo làm bằng tấm mica

Một số lưu ý khi làm biển quảng cáo bằng tấm mica

Khi làm biển quảng cáo bằng tấm mica, để đảm bảo biển quảng cáo có độ bền và tuổi thọ cao bạn nên lưu ý một số điểm sau:

  • Lựa chọn vật liệu: Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng mica, tuy nhiên bạn nên sử dụng tấm mica Đài Loan để làm biển quảng cáo. Tấm mica Đài Loan thường có màu sắc chuẩn, bề mặt mica bóng hơn và khả năng xuyên sáng tốt hơn tấm mica có nguồn gốc từ Trung Quốc.
  • Chú ý môi trường sử dụng: Tấm mica Đài Loan có độ bền tốt hơn, có khả năng hoạt động tốt trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Đặc biệt, khi sử dụng trong môi trường ngoài trời bạn nên chọn tấm mica Đài Loan. Tuy vậy, tấm mica có xuất xứ từ Trung Quốc lại có giá thành rẻ hơn, nên nếu bạn chọn loại này để tiết kiệm chi phí thì sẽ phù hợp khi sử dụng biển quảng cáo ở khu vực ít bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết.
  • Chọn đơn vị gia công: Đơn vị gia công là một trong những yếu tố quyết định mẫu mã, độ hoàn thiện của sản phẩm mica. Vì vậy, bạn cần tham khảo lựa chọn đơn vị gia công uy tín, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề để đảm bảo chất lượng khi gia công sản phẩm.
  • Lựa chọn thiết kế phù hợp: Tấm mica có thể được cắt, gia công thành nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Vậy nên điều bạn cần lưu ý là lựa chọn kiểu dáng biển quảng cáo phù hợp với kích thước, vị trí đặt tấm biển quảng cáo. Đây là điểm quan trọng giúp biển quảng cáo tạo ra được sự ý và thu hút khách hàng hơn.
tấm nhựa quảng cáo
Lưu ý khi sử dụng tấm nhựa quảng cáo mica

Bảng báo giá tấm nhựa làm biển quảng cáo đã được chúng tôi cập nhật chi tiết trong bài viết trên. Ngoài ra các thông tin về ứng dụng của tấm mica làm quảng cáo cũng được cập nhật chi tiết. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tấm mica làm biển quảng cáo vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *