tấm nhựa mica trong tại Cần Thơ

Top 4 Nơi Bán Tấm Nhựa Mica Trong Suốt Ở Cần Thơ Giá Rẻ

Rate this post

Thị trường vật tư tấm mica tại Cần Thơ ngày càng phát triển, nên nhu cầu tìm nhà cung ứng vật liệu tấm mica ngày càng cao, vậy muốn mua tấm mica trong suốt ở Cần Thơ có thể tìm mua ở địa chỉ nào? Trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp 4 địa chỉ bán tấm nhựa mica trong suốt Cần Thơ giá rẻ đảm bảo chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

Tổng hợp 4 địa chỉ bán tấm mica trong suốt tại cần thơ

Nếu bạn ở Cần Thơ mà chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để mua tấm mica, bạn có thể tham khảo 4 địa chỉ sau đây nhé.

1. Công ty Mica Tạ Phú

Địa chỉ: Phường 8, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Mica Tạ Phú là đơn vị cung cấp các loại vật tư sử dụng trong xây dựng và trong lĩnh vực quảng cáo. Đơn vị cung cấp các loại vật liệu như: tấm mica, tấm alu, tấm lợp lấy sáng, tấm cách âm,… Do đó tại đây bạn không chỉ có thể tìm mua được tấm mica ứng ý và còn mua được nhiều tấm vật tư khác.

Tấm nhựa mica cung cấp tại mica Tạ Phú luôn được đơn này đảm bảo các yếu tố về chất lượng sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh. Ngoài ra khi mua hàng, khách hàng sẽ nhận được những chính sách ưu đãi riêng của cửa hàng. Nên bạn có thể tham khảo đơn vị mica Tạ Phú khi mua tấm mica ở Cần Thơ.

mica trong suốt Cần Thơ
Tấm mica trong suốt cung cấp tại mica Tạ Phú

2. Nhà phân phối mica Trường Hải

Địa chỉ: Phước Long A, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Mica Trường Hải là đơn vị cung cấp các tấm mica cho khu vực miền Trung, cung cấp vật liệu trong xây dựng, cung cấp các tấm mica, poly, alu, và một các tấm nhựa lấy sáng. Cung cấp đầy đủ các kích thước và độ dày, với đầy đủ màu sắc khác nhau. Đây sẽ là một gợi ý về địa chỉ mua tấm nhựa mica dành cho bạn.

Đơn vị này luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm từ những thương hiệu lớn và có chất lượng tốt. Cung cấp các tấm mica trong suốt có kích thước tiêu chuẩn là 1220mmx2240mm, và có độ dày từ 1mm – 10mm, các đặc tính kỹ thuật đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng theo quy định từ nhà sản xuất.

tấm nhựa mica trong Cần Thơ
Tấm mica tại Trường Hải cung cấp đầy đủ kích thước, độ dày

3. Công ty Top 3

Địa chỉ: Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Tại Cần Thơ bạn có thể mua vật liệu tấm mica tại các đại lý cung cấp mica của Công ty Top 3. Ngoài tấm mica, tại đây bạn có thể tìm mua các vật liệu, vật tư cho ngành quảng cáo, thiết kế, thi công nội thất và ngoại thất khác như tấm pvc, tấm alu,…

Các sản phẩm tấm mica tại đây luôn được cam kết là sản phẩm chính hãng, chất lượng và giá rẻ trên thị trường. Hơn nữa, công ty Top 3 có đại lý ở nhiều khu vực như Bình Dương, Bình Phước, Vũng Tàu, An Giang, Hồ Chí Minh,… và hỗ trợ vận chuyển hàng tận nơi cho nhiều tỉnh thành khu vực miền Trung và miền Nam.

nhựa mica trong ở Cần Thơ
Công ty top 3 là một trong những địa chỉ cung cấp tấm mica tại Cần Thơ

4. Công ty Levu.vn

Địa chỉ: Tam Phú, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Levu.vn là đơn vị chuyên phân phối tấm mica và đặc biệt là tấm mica khổ lớn hơn kích thước tiêu chuẩn của một tấm mica hiện nay. Vậy nên, tại đây bạn có thể dễ dàng lựa chọn tấm mica ưng ý.

Tại Cần Thơ, nếu bạn đang tìm địa chỉ mua tấm mica, bạn có thể cân nhắc lựa chọn đơn vị này. Tại đây, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo khi đến tay khách hàng, giá cả của sản phẩm cũng linh hoạt phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng.

tấm nhựa mica trong ở Cần Thơ
Tấm mica tại Levu.vn được ứng dụng làm bảng hiệu

Phân loại mica cung cấp chủ yếu tại Cần Thơ

Thị trường tấm mica Cần Thơ hiện đang cung cấp 3 loại mica phổ biến là tấm mica gương, mica trong suốt và tấm mica giả gỗ, tìm hiểu thông tin về những loại mica này sau đây:

Mica trong suốt

Tại Cần Thơ, tấm mica trong suốt được cung cấp với đầy đủ màu sắc, kích thước, độ dày bạn có thể linh hoạt lựa chọn kích thước phù hợp trong mỗi ứng dụng khác nhau như làm tấm lợp lấy sáng, bàn biển hiệu, làm bể cá, hoặc tấm mica làm vách ngăn bàn,…

Tấm mica trong suốt được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay bởi tấm mica trong suốt có khả năng xuyên sáng tốt lên đến 92%. Trong ngành quảng cáo, tấm nhựa mica cứng trong suốt thường được ứng dụng làm biển hiệu, biển quảng cáo, hộp đèn mica. Trong xây dựng, tấm mica được dùng làm tấm lợp, mái che, tấm mica làm giếng trời nhờ khả năng đón ánh sáng tốt.

tấm mica trong suốt Cần Thơ
Tấm mica trong suốt có khả năng truyền sáng tốt

Tấm mica gương

Tấm mica tráng gương là sản phẩm an toàn hơn tấm gương kính thông thường, vậy nên thường được ưa chuộng sử dụng. Tấm mica gương hay còn gọi là tấm mica tráng gương, có nhiều ưu điểm như có độ bền cao, trọng lượng nhẹ và có giá thành rẻ hơn tấm gương thông thường.

Mica gương vẫn mang những đặc tính của mica nên có đặc tính dẻo, dễ dàng lắp đặt, cắt và gia công theo ý muốn, đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Tấm mica gương tại Cần Thơ thường được sử dụng trong trang trí nội thất.

Tại Cần Thơ, mica gương cung cấp đa dạng các loại như: mica gương đen, mica gương màu bạc, mica gương màu vàng. Với những màu sắc đa dạng, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn tấm mica phù hợp với mục đích sử dụng.

tấm mica trong Cần Thơ
Tấm mica tráng gương cung cấp tại Cần Thơ

Mica giả gỗ

Tấm mica giả gỗ còn được gọi là tấm mica vân gỗ, tấm mica có bề mặt mô phỏng các họa tiết, hoa văn của vật liệu gỗ tự nhiên với nhiều màu sắc đa dạng. Khi sử dụng tấm mica này sẽ tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện cho không gian sử dụng.

Tấm mica vân gỗ thường được ứng dụng phổ biến trong thiết kế và thi công nội thất như làm tấm ốp tường, trần nhà, làm tủ,… Sản phẩm từ vật liệu mica không chỉ tạo cảm giác giống như đang sử dụng vật liệu gỗ thật mà còn có độ bền cao tránh được các vấn đề như ẩm mốc mối mọt.

tấm mica trong Cần Thơ
Tấm mica vân gỗ có đa dạng màu sắc

Cách lựa chọn địa chỉ mua tấm mica chất lượng tại Cần Thơ

Lựa chọn địa chỉ mua tấm mica bạn có thể tham khảo một số tiêu chí sau đây để đảm bảo chất lượng tấm mica:

  • Tìm hiểu các thông tin về địa chỉ cung cấp tấm mica tại Cần Thơ, nên lựa chọn đơn vị cung cấp có nhiều năm kinh nghiệm. Cùng với đó tham khảo thêm ý kiến của những khách hàng trước để cân nhắc lựa chọn đơn vị cung cấp phù hợp.
  • Tại Cần Thơ bạn cần lựa chọn địa chỉ mua hàng cung cấp được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm, và có chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng.
  • Bạn lưu ý khi mua hàng không nên mua sản phẩm có giá quá rẻ để tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng. Tấm mica tại Cần Thơ hiện nay có giá dao động trong trong khoảng từ 610,000đ – 2,185,000đ/tấm với kích thước tiêu chuẩn là 1220mmx2240mm tùy vào độ dày của tấm mica. Do đó, giá tấm mica khi mua tại Cần Thơ bạn lưu ý không nên mua hàng có giá quá rẻ để đảm bảo chất lượng mica.
mica ở Cần Thơ
Nên lựa chọn đơn vị cung cấp có nhiều năm kinh nghiệm

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp 4 địa chỉ cung cấp tấm nhựa mica trong suốt Cần Thơ và một số cách lựa chọn địa chỉ mua tấm mica chất lượng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ mua tấm mica phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay nhé.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *