Giá cắt mica theo yêu cầu

Báo Giá Cắt, Vẽ, Thi Công Tấm Mica Theo Yêu Cầu 2024

Rate this post

Dịch vụ cắt tấm mica theo yêu trên thị trường thường dao động trong khoảng giá từ 100,000 – 160,000VND/m2 tùy kích thước của tấm mica. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thêm các thông tin chi tiết về giá cắt, vẽ thi công tấm mica theo yêu cầu mới nhất 2024.

Giá cắt mica theo yêu cầu
Bảng báo giá dịch vụ cắt, vẽ, thi công tấm mica mới nhất

Bảng báo giá cắt tấm mica theo yêu cầu

Dưới đây là bảng báo giá cắt tấm mica theo yêu cầu, giá vẽ và gia công mica theo yêu cầu:

Dịch vụ Độ dày Giá (VNĐ/m2)
Cắt 2 mm 100,000đ – 110,000đ
3 mm 120,000đ – 130.000đ
4 mm 140,000đ – 150.000đ
Vẽ 2 mm 200,000đ – 210,000đ
3 mm 240,000đ – 250,000đ
4 mm 280,000đ – 290,000đ
Gia công 2 mm 300,000đ – 310,000đ
3 mm 360,000đ – 370,000đ
4 mm 420,000đ – 430,000đ

Lưu ý:

  • Bảng giá trên chỉ là khoảng giá tham khảo đối với dịch vụ cắt, vẽ, thi công mica theo yêu cầu tại nhà. Giá trên có thể thay đổi tùy theo đơn vị gia công và kích thước tấm mica.
  • Bạn cần liên hệ trực tiếp với đơn vị thi công để biết được giá chi tiết và chính xác nhất đối với từng dịch vụ cắt tấm mica theo yêu cầu, cắt mica tại nhà, vẽ trên tấm mica, gia công tấm nhựa mica.
thi công tấm mica
Sản phẩm mica được gia công theo yêu cầu

Yếu tố ảnh hưởng đến giá cắt, vẽ, thi công tấm mica theo yêu cầu

Giá của các dịch vụ cắt, vẽ, thi công mica sẽ thay đổi theo yêu cầu của bạn và phần lớn giá của những dịch vụ này sẽ bị ảnh hưởng chủ yếu bởi những yếu tố sau:

  • Kích thước và độ dày: Tấm mica có kích thước và độ dày càng lớn thì giá thành càng cao. Quá trình gia công các sản phẩm có kích thước thường sẽ tốn nhiều thời gian gia công hơn nên cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá thi công mica.
  • Phương pháp thi công cắt, vẽ, thi công: Nếu sử dụng các phương pháp gia công thủ công sẽ có giá thành rẻ hơn và phương pháp gia công bằng máy công nghệ cao như laser sẽ có giá thành cao hơn.
  • Độ khó của sản phẩm gia công: Khi ứng dụng làm các sản phẩm khác nhau như tấm mica làm biển quảng cáo, làm kệ tủ, vẽ hoa văn trên mica thì cũng có giá khác nhau.
báo giá cắt mica
Tấm mica với độ dày khác nhau có giá thi công cũng khác nhau

Ưu điểm khi gia công mica theo yêu cầu

Việc thi công lắp đặt mica theo yêu cầu được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống. Gia công mica sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Đa dạng về mẫu mã, kích thước, hình dạng: Ưu điểm lớn của mica so với các vật liệu khác như kính, tấm poly thông thường là dễ uốn cong, tạo hình sẽ có nhiều mục đích sử dụng trong gia công mica. Lựa chọn màu sắc, loại mica trong đó tấm mica trong suốt được ưa chuộng sử dụng thay cho kính, hoặc sử dụng để thi công các sản phẩm cần độ trong suốt cao. Bởi độ xuyên ánh sáng rất cao, phù hợp cho kệ, các mô hình trưng bày sản phẩm.
  • Tiết kiệm chi phí: Giá tấm nhựa mica tương đối rẻ nên giá thành khi gia công sản phẩm mica và chi phí bạn cần chi trả cho dịch vụ lắp đặt tấm mica sẽ hợp lý hơn một số loại vật liệu khác như kim loại, nhôm, kính,…
  • Dễ dàng tiếp cận, thi công: Bất kể yêu cầu về số lượng của bạn khi đặt làm tấm mica theo yêu cầu là bao nhiêu thì các xưởng cắt gia công đều có thể đáp ứng được, ngay cả với số lượng nhỏ lẻ. Hơn nữa khi sản phẩm được gia công trên tấm mica sẽ có trọng lượng nhẹ và dễ dàng vận chuyển hơn.
  • Có nhiều lựa chọn về đơn vị thi công: Khi sử dụng dịch vụ gia công tấm nhựa mica theo yêu cầu, hoàn toàn có thể lựa chọn đơn vị thi công có giá cả phù hợp mà bạn mong muốn.
cắt tấm mica theo yêu cầu
Tấm mica dẻo có ưu điểm dễ uốn cong

Tư vấn lựa chọn phương pháp cắt, vẽ, gia công mica theo yêu cầu

Dịch vụ cắt, vẽ, thi công mica theo yêu cầu đang ngày được sử dụng rộng rãi để sản xuất nhiều sản phẩm khác nhau theo yêu cầu của người sử dụng.

Cắt mica là dịch vụ tương đối đơn giản và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Mica có nhiều ưu điểm nổi bật như: tính dẻo, có độ trong suốt cao vì vậy lựa chọn phương pháp gia công phù hợp là rất quan trọng để có thể tận dụng được tối đa những ưu điểm của mica.

Cắt tấm mica tại nhà bằng phương pháp thủ công

Hiện nay trên thị trường cắt mica có thể được gia công thủ công như dao cắt mica, máy cắt cầm tay, bằng cưa,…Bằng những phương pháp này, bạn hoàn toàn có thể thực hiện cách cắt mica tại nhà theo nhu cầu sử dụng. Phương pháp này được nhiều người sử dụng khi có nhu cầu cắt tấm mica thành kích thước mong muốn với số lượng nhỏ tại nhà và không đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

cắt mica tại nhà
Bạn có thể thực hiện cắt mica tại nhà bằng dao cắt mica

Tuy nhiên, nếu bạn không sử dụng thành thạo các công cụ này thì rất có thể gây nguy hiểm cho chính mình. Ngoài ra, phương pháp này cũng không có độ chính xác cao, các góc cạnh sau khi cắt có thể không đều hoặc không sắc nét gây mất thẩm mỹ.

Cắt tấm mica bằng laser

Công nghệ cắt tấm mica bằng laser là một trong những công nghệ hiện đại được sử dụng phổ biến hiện nay. Sử dụng phương pháp này bạn có thể cắt tấm mica khổ lớn thành các tấm mica khổ nhỏ một cách nhanh chóng chỉ sau vài phút, tiết kiệm được phần lớn thời gian cho khách hàng.

cắt tấm mica theo yêu cầu
Cắt tấm mica bằng công nghệ laser

Cùng với đó công nghệ này mang ưu điểm lớn là: vết cắt mịn đẹp, góc cạnh sắc nét mang lại tính thẩm mỹ cao. Vì vậy, phương pháp này được sử dụng hiệu quả trong việc cắt tạo hình trang trí trên tấm nhựa mica. Phù hợp với những sản phẩm có độ dày trong khoảng từ 2 mm đến 10 mm.

Cắt tấm mica bằng CNC

Cắt tấm mica bằng CNC là công nghệ cắt mica có tốc độ nhanh nhất hiện nay. Phương pháp này thường ứng dụng để cắt tấm mica có độ dày lớn từ 5 mm đến 20 mm.

cắt tấm mica
Cắt tấm mica theo yêu cầu bằng công nghệ CNC

Tuy tốc độ cắt của công nghệ này nhanh hơn so với cắt laser nhưng phương pháp này lại có nhược điểm là khi cắt độ láng mịn và độ bóng của các góc cạnh sẽ không cao. Nên sau khi công đoạn cắt hoàn thành phải sẽ phải mất thời gian gia công lại sản phẩm để thành phẩm đạt được độ hoàn hảo cao nhất.

Việc sử dụng công nghệ, sẽ mang lại hiệu quả hơn về tốc độ cắt cũng như chất lượng sản phẩm so với phương pháp cắt thủ công nên giá thành của dịch vụ cũng sẽ cao hơn. Tùy theo yêu cầu về kích thước và độ dày tấm mica thì sẽ phù hợp với máy cắt khác nhau.

Lưu ý khi lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt tấm mica tại nhà

Khi lựa chọn đơn vị thi công đặt làm mica theo yêu cầu bạn nên cân nhắc chú ý đến những vấn đề sau để có giá cả dịch vụ hợp lý và có được sản phẩm chất lượng nhất.

  • Chất lượng mica: Tấm mica có chất lượng cao, sẽ đảm bảo độ đền đẹp, quá trình từ cắt, vẽ, đến gia công thành phẩm sẽ đảm bảo chất lượng tốt nhất.
  • Máy móc sử dụng: Công nghệ gia công tấm mica cũng ảnh hưởng lớn đến gia công mica cuối cùng. Thành phẩm cần đảm bảo độ bền, đẹp, không bị cong vênh, nứt vỡ.
  • Giá cả cạnh tranh: Giá cả gia công mica cần cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của bạn.
  • Thời gian gia công: Đơn vị gia công cần đáp ứng được tiến độ thi công của bạn.
  • Dịch vụ hậu mãi tốt: Chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm sau khi thi công.
gia công mica
Bạn cần lưu ý đến việc lựa chọn máy móc gia công

Trên đây là bảng báo giá cắt, vẽ, thi công tấm mica theo yêu cầu. Để có được mức giá cắt tấm mica theo yêu cầu chính xác nhất bạn nên liên hệ trực tiếp với đơn vị thi công để được tư vấn kỹ hơn về giá của từng loại dịch vụ.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *