Review 5 Nơi Bán Tấm Mica Tại Buôn Ma Thuột Uy Tín Nhất

Rate this post

Vật liệu tấm mica tại Buôn Ma Thuột được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực từ quảng cáo đến thi công thiết kế nội thất, ngoại thất. Tại Buôn Ma Thuột, có rất đơn vị cung cấp tấm mica nhưng để tìm được nơi bán uy tín lại không phải điều dễ dàng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu những địa chỉ bán tấm mica tại Buôn Ma Thuột uy tín để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định mua hàng nhé.

Top 5 địa chỉ bán tấm mica tại Buôn Ma Thuột uy tín nhất

Mua tấm mica tại Buôn Ma Thuột bạn có thể cân nhắc lựa chọn 5 địa chỉ bán tấm mica cung cấp chất lượng, chính sách bảo hành rõ ràng sau đây:

1. Doanh nghiệp tư nhân thương mại và dịch vụ Hoàng Khải

Địa chỉ: Trần Nhật Duật, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Hoàng Khải là đơn vị phân phối sỉ lẻ các sản phẩm vật liệu xây dựng được nhiều người biết đến tại Buôn Ma Thuột. Cung cấp tấm mica Đài Loan và tấm mica Malaysia với chất lượng đảm bảo, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, nên bạn có thể tham khảo địa chỉ này là một trong những địa chỉ mua hàng.

Tấm mica tại đơn vị này cũng có nhiều mẫu mã, nhiều loại mica được cung cấp như mica trong suốt, tấm mica màu, tấm mica trắng gương,… đa dạng kích thước, độ dày bạn có thể linh hoạt lựa chọn theo mục đích sử dụng. Ngoài tấm mica, đơn vị sẽ cung cấp những các vật liệu phục vụ cho xây dựng như ốp nhôm màu composite panel, tấm pima, tấm formex,…

Đơn vị này có kho hàng đặt tại Tp. Buôn Ma Thuột nên khi bạn lựa chọn mua tấm mica tại đơn vị này sẽ mang lại nhiều thuận lợi trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

tấm mica tại Buôn Ma Thuột
Tấm mica trong suốt ứng dụng làm cửa tại đơn vị Hoàng Khải

2. Vật tư quảng cáo – Trang trí nội thất Tú Nguyên

Địa chỉ: Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, Dak Lak

Vật tư quảng cáo Tú Nguyên là đơn vị cung cấp các tấm mica: mica trong suốt, mica dẫn sáng, mica giả gỗ, mica cách nhiệt, mica gương với nhiều loại đa dạng màu sắc, kích thước cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp các sản phẩm tấm nhôm, tấm nhựa, tấm lấy sáng, các tấm cách âm có chất lượng cao.

Các sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng cao, các sản phẩm đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo tính ổn định và an toàn. Ngoài ra, đơn vị cung cấp nhiều loại vật liệu trong xây dựng nên bạn có thể thuận tiện khi muốn mua loại vật tư xây dựng khác. Vậy nên đây cũng là một trong những địa chỉ bạn có thể lựa chọn khi mua tấm mica tại Buôn Ma Thuột.

mica tại Buôn Ma Thuột
Cửa hàng phân phối của đơn vị Tú Nguyên tại Buôn Ma Thuột

3. Công ty Lộc Phát

Địa chỉ: Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

Công ty Lộc Phát cũng là một trong những địa chỉ bạn có thể tham khảo khi chọn địa chỉ mua tấm mica ở Buôn Ma Thuột.

Tại đây, cung cấp các sản phẩm tấm mica nhiều mẫu mã nhiều, đa dạng màu sắc bạn linh hoạt lựa chọn tùy vào mục đích sử dụng. Các sản phẩm mica đang cung cấp tại địa chỉ này bao gồm: tấm mica tản sáng, tấm mica trong suốt, các tấm mica màu từ thương hiệu Gbond Malaysia, FS Đài Loan.

Cùng với đó đơn vị cũng được nhiều khách hàng đánh giá là có chất lượng tốt, giao hàng đúng hẹn, giá cả hợp lý. Chính sách vận chuyển không chỉ tại Buôn Ma Thuột mà đơn vị còn hỗ trợ vận chuyển tấm mica trên toàn lãnh thổ Việt Nam nên bạn không cần lo về khoảng cách xa.

tấm nhựa mica tại Buôn Ma Thuột
Sản phẩm tấm mica đa dạng tại công ty Lộc Phát

4. Đại lý phân phối nhôm inox Gia Lai

Địa chỉ: Phan Bội Châu, Pleiku, Gia Lai

Nhôm inox Gia Lai là đơn vị cung cấp tấm mica SH của Đài Loan với đa dạng màu sắc, độ dày cung cấp từ 1mm – 25mm, kích thước công dụng gồm kích thước tiêu chuẩn 1220mmx2440mm, và tấm mica khổ lớn có kích thước 3050mmx2030mm.

Đơn vị luôn đảm bảo giá cả cạnh tranh, số lượng kho hàng lớn luôn sẵn hàng để có thể giao hàng ngay trong ngày. Do vậy, đơn vị này có thể là một địa chỉ bạn có thể mua được tấm mica ở Buôn Ma Thuột.

tấm mica ở Buôn Ma Thuột
Nhôm inox Gia Lai cung cấp tấm mica khổ lớn có kích thước 3050mmx2030mm

5. Công ty Sơn Băng

Địa chỉ: Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Mica Sơn Băng là đơn vị cung cấp tấm mica chủ yếu cho khu vực miền Nam và các khu vực lân cận. Tấm mica vân gỗ, mica trong suốt, mica màu từ thường hiệu Cho Chen của Đài Loan là sản phẩm được cung cấp chủ yếu của đơn vị.

Đơn vị này phân phối trực tiếp các sản phẩm từ nhà máy sản xuất nên luôn đảm bảo giá cả cạnh tranh khi sản phẩm đến tay khách hàng. Tại đơn vị này luôn có tại kho hàng tấm mica dày 2mm và mica dày 3mm với các màu sắc thông dụng như xanh, đỏ, nâu, vàng, đen…

Đơn vị luôn có xe vận chuyển hàng đi các khu vực trung tâm của Buôn Ma Thuột hàng ngày nên có thể vận chuyển hàng hóa nhanh đối với những sản phẩm có sẵn. Do đó nếu bạn có nhu cầu mua tấm mica, có thể cân nhắc lựa chọn đơn vị này.

mica ở Buôn Ma Thuột
Một số màu sắc thông dụng của tấm mica tại công ty Sơn Băng

Lưu ý khi chọn mua tấm mica tại Buôn Ma Thuột

Trên thị trường tấm mica được cấp bởi nhiều thương hiệu khác nhau, vì vậy trước khi quyết định mua hàng tại Buôn Ma Thuột bạn cần ý đến một số yếu tố sau để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Độ dày tấm mica

Lựa chọn tấm mica có độ dày thực thực tế phải khớp với các thông số kỹ thuật về độ dày của nhà sản xuất. Cùng với đó khi lựa chọn độ dày tấm mica bạn cũng cần lưu ý đến mục đích sử dụng. Nếu tấm mica làm tấm ngăn bàn ăn có thể chọn tấm mica có độ dày 3mm – 5mm, hoặc tấm mica làm vách ngăn cường lực thì nên chọn tấm mica có độ dày lớn hơn khoảng 5mm – 10mm.\

tấm mica ở Buôn Ma Thuột
Lựa chọn tấm mica có kích thước phù hợp với mục đích sử dụng

Kích thước tấm mica

Tấm mica phải đảm bảo các kích thước về chiều dài và chiều rộng tấm mica đúng theo thông số kỹ thuật của nhà sản xuất, thông thường có kích thước phổ biến là 1220mmx2240mm.

Nếu bạn muốn sử dụng tấm mica có kích thước nhỏ hơn hoặc lớn hơn kích thước tiêu chuẩn, bạn có thể đặt hàng đơn vị cung cấp. Hoặc nếu cần tấm mica khổ nhỏ mà không muốn mất thời gian đặt hàng thì bạn có thể sử dụng dịch vụ cắt tấm mica theo yêu cầu thành các tấm khổ nhỏ.

Việc cắt tấm mica bạn có thể thực hiện cắt tại nhà không muốn thuê dịch vụ cắt tấm mica theo yêu cầu, tuy nhiên khuyên bạn để đảm bảo chất lượng tấm mica sau khi cắt sắc nét, vuông vức thì nên sử dụng dịch vụ cắt tấm mica theo yêu cầu. Dịch vụ cắt tấm mica sẽ sử dụng các máy móc với công nghệ hiện đại sẽ đảm bảo chất lượng cắt tốt hơn.

mua tấm mica tại Buôn Ma Thuột
Thông thường tấm mica được cung cấp phổ biến nhất có kích thước 1220mmx2240mm

Màu sắc tấm mica

Quan sát màu sắc tấm mica trước khi mua là bước quan trọng để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Nếu bạn mua tấm mica trong suốt, bạn cần quan sát xem tấm mica có đảm bảo độ trong suốt không, sản phẩm có bị ố vàng, trầy xước không. Đối với các tấm mica màu, bạn cần quan sát màu sắc tấm mica có đồng đều không, có xảy ra các vết loang màu không.

mua mica tại Buôn Ma Thuột
Tấm mica màu phải đảm bảo có màu sắc đồng đều

Mẫu mã sản phẩm

Mỗi ứng dụng khác nhau của tấm mica, thường sẽ sử dụng những loại mica khác nhau như tấm mica trong suốt, mica màu đục, mica tản sáng, mica vân gỗ,… Ngoài ra tùy yêu cầu cá nhân, các loại mica sẽ linh hoạt sử dụng trong nhiều trường hợp.

Trong ứng dụng tấm mica ngăn hồ cá, thì thường được sử dụng tấm mica trong suốt, hoặc các tấm mica màu trong để tăng khả năng truyền sáng giúp tăng hiệu ứng ánh sáng khi trang trí bể cá. Ngoài ra, đối với tấm mica vân gỗ thường được ứng dụng chủ yếu trong trang trí nội thất, mang lại không gian ấm áp.

mua tấm nhựa micataij Buôn Ma Thuột
Tấm mica trong suốt ứng dụng làm bể cá

Trong bài viết trên chúng tôi cung cấp 5 địa chỉ bán tấm mica tại Buôn Ma Thuột uy tín bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn địa chỉ mua tấm mica tại Buôn Ma Thuột. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về địa chỉ mua hàng, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *