gia công tấm nhựa mica tp hcm

Top 7 Nơi Mua, Gia Công, Cắt Mica Theo Yêu Cầu Tại TPHCM

Rate this post

Mua tấm nhựa mica TPHCM ở đâu liệu có phải là nỗi băn khoăn của các bạn khi có ý định sử dụng loại vật tư này? Đừng lo lắng vì trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu nhanh 7 địa điểm mua mica khổ lớn TPHCM và gia công mica theo yêu cầu.

Top 7 nơi mua tấm nhựa mica TPHCM chất lượng nhất

Mica tấm có lẽ không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Đây là loại vật liệu có tính ứng dụng khá cao trong đời sống. Nếu còn chưa biết nên mua tấm nhựa mica acrylic TPHCM tại đâu thì hãy tham khảo những cái tên có chất lượng tốt nhất trong danh sách dưới đây nhé!

1. Công ty TMDV Hưng Phú Gia

  • Địa chỉ: Phường 15, Quận 11, Tp.HCM

Công ty xây dựng thương mại dịch vụ Hưng Phú Gia là cái tên trong ngành nghề phân phối vật liệu xây dựng được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng bởi sự uy tín và chất lượng dịch vụ đáng khen ngợi. Bởi vậy, mua bán tấm mica là hoạt động kinh doanh nổi trội của đơn vị này.

Tuy là một công ty lớn nhưng giá mica tại Hưng Phú Gia lại rất rẻ, hợp lòng khách hàng. Dựa vào quy trình sản xuất, xuất xứ và chất liệu mà mỗi phân loại mica sẽ có giá thành khác nhau. Nhưng nhìn chung, số tiền mà khách hàng phải chi trả dao động từ 170.000 đồng đến 600.000 đồng mỗi tấm mica.

Có thể nói, đây là mức giá vô cùng cạnh tranh với các công ty và nhà xưởng khác trên thị trường. Hơn nữa, sản phẩm mica của Hưng Phú Gia vô cùng đa dạng màu sắc, kích thước và chủng loại nên khách hàng cực kỳ dễ lựa chọn một phân loại phù hợp với nhu cầu.

mua tấm nhựa mica TP HCM
Đội ngũ nhân viên Hưng Phú Gia vận chuyển tấm nhựa mica acrylic tphcm

Hưng Phú Gia đã cam kết đảm bảo về chất lượng mica là chính hãng, đầy đủ các đặc tính của mica giống như trên thị trường như:

  • Dễ dàng gia công, tạo hình theo sở thích.
  • Mica dẫn sáng tương đối tốt
  • Chịu nhiệt và chống bị ăn mòn tốt.
  • Không dẫn nhiệt, dẫn điện.
  • Chống thấm nước.

Hiện nay, công ty Hưng Phú Gia đang phân phối chính hãng một số chủng loại mica có thể kể đến mica Đài Loan như ChoChen, FS hay mica GB BOND Malaysia, mica AP Bond nhập khẩu từ Malaysia,… Mỗi loại mica đều có sự khác biệt trong đặc điểm và giá cả để các bạn tham khảo.

Như vậy, nếu muốn mua mica khổ lớn TPHCM thì hãy thử tìm tới Hưng Phú Gia để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn, báo giá chi tiết. Nơi đây đã nhận được nhiều lời khen có cánh từ những khách hàng trước từng sử dụng dịch vụ đấy.

2. Công ty TNHH Mica Trong

  • Địa chỉ 1: P. Hiệp Tân, Q.Tân Phú, TPHCM
  • Địa chỉ 2: P.14, Q.10, TPHCM
  • Địa chỉ 3: P. Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TPHCM

Ba cơ sở nằm rải rác trong thành phố Hồ Chí Minh, không khó để khách hàng đánh giá mức độ uy tín của Mica Trong. Đây là đơn vị chuyên cung cấp vật tư mica, các sản phẩm làm từ mica và đặt làm mica theo yêu cầu. Với dịch vụ gia công mica giá rẻ tại TPHCM, đơn vị đã có lượng khách quen đông đảo.

Mica Trong hiện đang là nhà phân phối chính hãng của các dòng mica Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia,… với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Địa điểm này còn nhận cắt khắc, gia công mica theo thiết kế và sở thích của các bạn với công nghệ hiện đại.

Chất lượng mica tấm hay các sản phẩm mica được gia công sẵn của công ty đều đảm bảo về chất lượng, đảm bảo hàng chính hãng có độ chính xác và tính thẩm mỹ cao, dễ dàng chinh phục cả những vị khách hàng khó tính nhất khi đặt hàng.

tấm nhựa mica acrylic tphcm
Mica màu trong được gia công tại đơn vị cung cấp

Một điểm nữa khiến cho các vị khách hết lòng khen ngợi Mica Trong chính là các chính sách ưu đãi. Không chỉ ưu đãi về giá cả, nhà phân phối này còn bày tỏ sự niềm nở với khách hàng qua sự nhiệt tình tư vấn 24/24, dịch vụ giao hàng toàn quốc cực nhanh,…

Với những điểm mạnh ấy, công ty TNHH Mica Trong xứng đáng là một địa điểm mua và cắt mica giá rẻ TPHCM mà các bạn nên ghé thăm khi có nhu cầu sử dụng tấm nhựa mica.

3. Công ty IMEX PNT Việt Nam

  • Địa chỉ 1: Phường Linh Xuân, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ 2 : TT Tân Túc, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Công ty TNHH IMEX PNT Việt Nam cũng là một đơn vị uy tín và lâu đời chuyên cung cấp tấm nhựa poly, mica, alu, PVC,… tại thành phố Hồ Chí Minh. Không những vậy, nơi đây còn là điểm bán vật tư xây dựng cho các tỉnh thành lân cận như Nha Trang, Đà Nẵng,…

mica ở TP HCM
Sản phẩm mica trong do IMEX PNT Việt Nam phân phối

Các sản phẩm mà IMEX PNT Việt Nam cung cấp vô cùng đa dạng. Đối với phân loại mica thì đơn vị này cam kết hàng chính hãng nhập khẩu từ Đài Loan, Đức, Ấn Độ, Trung Quốc,… với các mẫu mica trong, mica màu có độ bền cao và chịu nhiệt tốt.

Ngoài ra, công ty phân phối này còn nhận gia công mica theo yêu cầu. Khách hàng có thể đưa ra những thiết kế theo sở thích của mình và IMEX PNT Việt Nam sẽ tận tâm hoàn thành thành phẩm cho các bạn. Trình độ tay nghề nhân viên của nhà phân phối này sẽ không khiến khách hàng thất vọng.

Với công nghệ kỹ thuật cao và đội ngũ thợ lành nghề, các thiết kế phức tạp, nhiều chi tiết cũng không thể làm khó IMEX PNT Việt Nam. Vì vậy, khách hàng hết sức hài lòng với sản phẩm được cắt khắc có độ chính xác cao, thời gian nhanh chóng và đảm bảo tính thẩm mỹ.

4. Vật tư Minh Anh

  • Địa chỉ: KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Vật tư Minh Anh là một đơn vị cung cấp mica uy tín có chủ là anh Minh Nguyễn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật tư quảng cáo như: tấm poly, tấm mica, tấm alu, tấm cemboard, làm mái che, thi công mái tôn, mái che lấy sáng, tấm cách nhiệt, tấm panel, tấm lợp nhựa,…

Với từng ấy năm hoạt động, đơn vị này đã tạo dựng được uy tín vị thế nhất định trong khu vực. Các sản phẩm mica của Minh Anh đều vô cùng chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, là hàng chính hãng có độ bền cao và chịu nhiệt tốt, chống thấm nước hiệu quả.

Đặc biệt, dịch vụ gia công mica ở đây cũng vô cùng nổi bật với thành phẩm được tạo ra từ máy móc chuyên dụng và áp dụng công nghệ cao. Khách hàng tương đối hài lòng với chất lượng dịch vụ và phục vụ mà Vật Tư Minh Anh mang lại.

mica khổ lớn tphcm
Sản phẩm gia công mica chất lượng, đảm bảo thẩm mỹ

Đây là địa điểm khá lý tưởng để khách hàng mua mica và gia công mica giá rẻ tại TPHCM. Hãy tham khảo và trải nghiệm thử dịch vụ của Vật Tư Minh Anh nhé!

5. Vật liệu phía Nam

  • Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, quận 11, Tp Hồ Chí Minh

Một cái tên khác chuyên cung cấp vật liệu xây dựng chính là Vật Liệu Phía Nam. Ngoài mica tấm, nơi đây còn phân phối nhiều vật liệu như tấm poly, tấm alu,… với giá cả phải chăng và sản phẩm chất lượng. Vật Liệu Phía Nam từng được bình chọn là địa điểm mua tấm nhựa mica tphcm tốt nhất.

Sở dĩ Vật Liệu Phía Nam có giá thành sản phẩm rẻ như vậy là do đơn vị này nhập trực tiếp hàng từ các hãng mica như ChoChen Đài Loan, GB Bond Malaysia,.. không qua trung gian nên mức giá bán ra cho khách hàng cực kỳ cạnh tranh và đặc biệt tốt so với chất lượng sản phẩm.

mica khổ lớn tại tp HCM
Mica khổ lớn TPHCM tại Vật Liệu Phía Nam

Lượng hàng trong kho của Vật Liệu Phía Nam luôn dồi dào để phục vụ cả khách sỉ và khách lẻ, tuy nhiên khách mua số lượng lớn thì sẽ có chiết khấu hấp dẫn hơn một chút. Và điểm đặc biệt là thời gian bảo hành sản phẩm của địa điểm mua này khá dài, vì thế khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Với sự tận tâm trong cách phục vụ khách hàng, thêm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực mica, Vật Liệu Phía Nam đã có vị thế nhất định, tạo dựng được niềm tin cho khách hàng về một đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín. Chính vì thế, khách hàng của nhà phân phối này thường là các bên lớn.

6. Công ty TNHH Mica Thành Công

  • Địa chỉ: P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Tương tự với Vật Liệu Phía Nam, Công ty TNHH MTV quảng cáo Mica Thành Công là nhà phân phối mica tấm có chất lượng tương đối ổn định và giá thành hết sức nịnh lòng khách hàng.

Bên cạnh đó, Mica Thành Công rất kịp thời nắm bắt và cập nhật xu thế, vì vậy các sản phẩm của đơn vị này luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc kích cỡ. Điều này sẽ tăng thêm sự lựa chọn và thu hút khách hàng tìm hiểu nhiều hơn.

Cắt mica giá rẻ TPHCM
Màu sắc bắt mắt của sản phẩm đến từ Mica Thành Công

Hầu hết các tấm mica ở đây đều được nhập từ các thương hiệu nước ngoài uy tín. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về nguồn gốc xuất xứ và độ đảm bảo của sản phẩm. Ngay cả khẩu hiệu của Mica Thành Công cũng đã đề cập: “Khách hàng là trên hết, uy tín và chất lượng”.

7. Công ty Quảng Cáo Vũ Gia

  • Địa chỉ: Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Công ty Quảng Cáo Vũ Gia là một công ty chuyên về quảng cáo bên cạnh phân phối các sản phẩm gia công, cắt khắc mica. Vũ Gia sở hữu đội kỹ sư trẻ nhưng lại có kinh nghiệm và tay nghề vô cùng tuyệt vời, vậy nên các sản phẩm được gia công từ Vũ Gia đều tương đối thẩm mỹ.

Xưởng gia công mica của công ty Quảng Cáo Vũ Gia

Không những vậy, nhờ sự nhiệt huyết trẻ ấy, đơn vị đã nỗ lực mày mò, tìm kiếm và khai thác thêm nhiều mẫu mã mới mẻ, độc đáo nhằm hài lòng khách hàng. Sản phẩm nổi bật nhất của Vũ Gia phải kể đến biển quảng cáo mica cho các công ty, doanh nghiệp,…

Khi đến đây, các bạn sẽ được nghe tư vấn làm biển quảng cáo miễn phí nếu gặp may nữa đấy! Thế mới thấy, Vũ Gia nhận được nhiều lời khen và có lượng khách quen đông đảo chính bởi vì sự tận tâm phục vụ khách hàng và chất lượng sản phẩm đi đôi với giá tiền.

Mua tấm mica không còn là khó khăn nếu như các bạn lựa chọn được địa điểm phù hợp với nhu cầu, có chất lượng dịch vụ tốt. Những cái tên đã được điểm qua trong danh sách sẽ là lựa chọn không tồi để khách hàng cân nhắc và lựa chọn.

Báo giá phân loại tấm nhựa mica TPHCM phổ biến nhất

Trên thị trường, các chủng loại mica được chia rất đa dạng theo đặc điểm hoặc nguồn gốc xuất xứ. Dưới đây sẽ đề cập đến một số báo giá của các loại mica phổ biến hiện nay:

Chủng loại mica Độ dày tấm mica (mm) Giá mica (VNĐ/ tấm)
Mica ChoChen 2mm – 10mm 530.000 VNĐ – 2.600.000 VNĐ
Mica Trung Quốc 1mm – 5mm 150.000 VNĐ – 700.000 VNĐ
Mica Malaysia 1mm – 10mm 340.000 VNĐ – 1.300.000

Lưu ý:

  • Bảng giá dựa trên kích thước mica tấm tiêu chuẩn là 1220x2440mm
  • Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo trong thời điểm hiện tại
  • Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu các bạn cần được tư vấn chi tiết

Nhìn chung, mica ChoChen đến từ Đài Loan là một loại mica cao cấp được khen ngợi về chất lượng. Tấm mica ChoChen khá cứng cáp, chịu lực tốt và bền bỉ, thích hợp dùng trong các dự án xây dựng.

Còn mica Trung Quốc lại phổ biến bởi giá thành tương đối mềm. Tuy nhiên, so với mica Đài Loan hay mica Malaysia thì chất lượng của mica Trung Quốc lại chưa được tốt cho lắm, Loại mica này chỉ thích hợp dùng ngắn hạn vì độ bền không tốt.

Mica Malaysia cũng là một phân loại tốt, có giá trị sử dụng cao cho khách hàng tham khảo ứng dụng trong công trình dự án. Ngoài những phân loại phổ biến ấy ra thì còn vô vàn các chủng loại, xuất xứ tấm nhựa mica khác đang chờ các bạn tìm hiểu sử dụng.

mua mica tại tp hcm
Tấm mica Trung Quốc có giá thành rẻ hơn mica Đài Loan và mica Malaysia

Bên cạnh mica Đài Loan hay mica Trung Quốc, trên thị trường còn rất nhiều các chủng loại mica như mica Malaysia hay Nhật Bản,… Khách hàng nên liên hệ với các bên phân phối mica để xin tư vấn và lựa chọn được loại mica phù hợp nhất nhé!

Mua tấm nhựa mica TPHCM từ top 7 cái tên nhà phân phối trong bài viết trên sẽ không khiến các bạn thất vọng đâu! Nếu muốn tìm hiểu thêm về mica và các ứng dụng của loại vật tư tiện dụng này, mời khách hàng ghé thăm trang của chúng tôi.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *