bảng làm bằng mica

Báo Giá Làm Bảng Nhựa Mica Rẻ Nhất, Đa Dạng Mẫu Mã

Rate this post

Làm bảng mica là dịch vụ gia công mica phổ biến trên thị trường hiện nay, sản phẩm bảng nhựa mica được sử dụng nhiều tại văn phòng, nhà hàng, quán cà phê,… Vì được nhiều người ưa chuộng sử dụng nên trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp bảng báo giá làm bảng mica cập nhật mới nhất, các mẫu tấm bảng mica được sử dụng phổ biến.

Báo giá tấm mica làm bảng cập nhật chi tiết

Làm bảng mica có giao động từ 110,000 – 1,500,000 VND tùy vào kích thước, kiểu dáng thiết kế của bảng mica. Cùng cập nhật bảng giá chi tiết sau đây:

Sản phẩm Quy cách Đơn giá (VND/tấm)
Bảng tên, chức danh mica 100mm x 200 mm x 5mm 110,000đ
120mm x 240mm x 5mm 145,000đ
230mm x 135mm x 5mm 165,000đ
120mm x 240mm x 5mm 180,00đ
Bảng hiệu mica 200mm x 300 mm x 3 mm 175,000đ
300mm x 400mm x 3mm 250,000đ
400mm x 500mm x 3mm 350,000đ
500mm x 600mm x 3mm 630,000đ
900mm x 1000mm x 3mm 1,500,000đ

Lưu ý:

  • Kích thước bảng nhựa mica để bàn có kích thước thông dụng được nhiều người sử dụng hiện nay là 100x200mm, 120x240mm, 150x300mm cùng một số kích thước đặc biệt khác 80x200mm, 100x240mm, 120x300mm. Ngoài những kích thước này, bạn có thể đặt hàng cắt tấm mica theo yêu cầu.
  • Giá làm bảng mica có thể sẽ có sự chênh lệch theo từng đơn vị gia công mica và giá vật liệu tấm mica.
  • Bạn vui lòng liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ để được báo giá chi tiết và chính xác nhất.
làm bảng mica
Kích cỡ bảng mica để bàn phổ biến hiện nay

Các mẫu bảng nhựa mica để bàn phổ biến hiện nay

Làm bảng mica để bàn hiện nay được sử dụng theo nhiều loại khác nhau nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Phân loại theo kiểu dáng bảng nhựa mica gồm có 3 loại phổ biến sau:

Bảng mica chân rời kiểu chữ T

Bảng mica để bàn thường có thước tấm mica a4, a5, a6, hoặc kích thước theo yêu cầu. Mặt menu thường sử dụng tấm mica 3mm. Được sử dụng phổ biến làm bảng menu để bàn, bảng tên, bảng thông báo.

Tấm mica trong suốt thường được sử dụng phổ biến hơn các tấm mica màu trong ứng dụng làm bảng mica chân rời kiểu chữ T. Bởi tấm mica trong suốt có độ bền cao, khả năng xuyên sáng tốt, sử dụng thời gian dài không bị ngả màu vàng.

làm bảng nhựa mica
Làm bảng nhựa mica có chân đế rời

Bảng mica này được thiết kế có phần thân và phần đế bảng rời nhau. Phần thân thường được làm bằng mica trong suốt, trong khi đó phần đề bảng có thể sử dụng nhiều màu sắc khác nhau tùy theo yêu cầu của mỗi người. Ở phần mặt menu sẽ được thiết kế một khe hở nhỏ để có thể lồng tấm giấy vào giữa.

bảng nhựa mica
Mẫu bảng nhựa mica đế chữ T

Bảng nhựa mica đế chữ L

Cấu tạo của bảng nhựa mica chân đế chữ L thường có độ dày 2 – 5mm và các kích thước khác nhau tùy theo yêu cầu về mục đích sử dụng của khách hàng. Với thiết kế hình chữ L phần thân và phần đế của bảng mica sẽ dính liền với nhau bằng một đường uốn hình chữ L tạo góc nghiêng để tạo nên phần để của bảng.

Phần thân của bảng mica được thiết kế tạo thành một khe rỗng để lồng các tấm giấy chứa thông tin của người sử dụng. Thiết kế này sẽ tạo thuận lợi nhất định khi có thông tin mới cho phép bạn có thể thay đổi thông tin một cách dễ dàng.

tấm bảng mica
Bảng mica đế chữ L

Bảng nhựa mica chân đế chữ L thường được sử dụng phổ biến nhằm thông báo, cung cấp thông tin hướng dẫn tại các trung tâm hôi nghị, showroom, văn phòng,…

bảng mica nhựa
Mẫu bảng mica để bàn chân đế chữ L

Bảng mica để bàn đế chữ A

Làm bảng mica đế chữ A thường được làm bằng tấm mica trong suốt, có thiết kế đơn giản từ một tấm mica khổ lớn uốn cong một điểm ở giữa để tạo thành hình chữ A cân đối. Phần chữ A được thiết kế tạo khoảng trống để có thể lồng bảng tên, nội dung vào trong.

Với thiết kế này có ưu điểm là có thể sử dụng hai mặt. Bảng mica để bàn đế chữ A thường được ưa chuộng sử dụng làm bảng tên hoặc bảng chức danh tại văn phòng, các cuộc họp, hội thảo có giá trị thẩm mỹ cao.

bảng nhựa mica để bàn
Thiết kế bảng mica để bàn hình chữ A
làm bảng mica nhựa
Bảng để bàn chân đế chữ A

Lý do bảng mica được sử dụng phổ biến

Hiện tay, bảng nhựa mica hay bảng mica để bàn trở thành sản phẩm được sử dụng phổ biến thu hút đông đảo người dùng tại các văn phòng làm việc, nơi công cộng. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ một số lý do nổi bật khiến cho việc sử dụng bảng mica trở nên phổ biến:

Giá trị thẩm mỹ cao

Tại văn phòng hay nơi công cộng, bảng tên hay bảng chức danh, bảng chỉ dẫn trở nên không thể thiếu để giúp không gian trở nên chuyên nghiệp hơn. Khi tấm bảng sử dụng vật liệu mica đặc biệt là tấm mica trong suốt thường mang lại độ sáng bóng, trơn nhẵn nên sản phẩm sau khi thiết kế mang giá trị thẩm mỹ cao.

Cùng với đó sản phẩm được thiết kế với nhiều màu sắc, kiểu dáng, kích thước khác nhau tạo nên sự thu hút và văn minh cho không gian. Không gian của bạn cũng sẽ trở nên đặc sắc hơn với những sản phẩm mica được gia công theo yêu cầu riêng biệt.

Có độ bền cao

Nhờ vào các đặc tính của tấm mica, bảng mica sẽ có độ bền và thời gian sử dụng cao. Trong quá trình sử dụng bạn chỉ cần thường xuyên vệ sinh bề mặt bảng mica để luôn giữ được độ sáng bóng.

Tấm nhựa mica cũng có khả năng cách điện nên trong quá trình sử dụng sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, khi bảng mica gặp các vấn đề như trầy xước hay nứt bạn cũng có thể dễ dàng khắc phục bằng keo dán mica chuyên dụng.

tấm mica làm bảng
Bảng mica có độ bền và giá trị thẩm mỹ cao

Trọng lượng nhẹ

Tùy vào kích thước của bảng mica mà sẽ có trọng lượng khác nhau. Tuy nhiên đối với vật liệu tấm mica thì luôn có trọng lượng nhẹ hơn một số vật liệu khác nhau gỗ, tấm kính, hay inox,…. Điều này giúp người sử dụng tấm bảng mica dễ dàng di chuyển khi cần thiết.

Vì vậy tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng bảng nhựa mica bạn có thể chọn kích thước phù hợp mà vẫn đảm bảo trọng lượng nhẹ. Đặc biệt với bảng nhựa mica để bàn thường có kích thước nhỏ gọn nên quá trình gia công tấm nhựa mica và vận chuyển càng trở nên dễ dàng hơn.

Giá thành hợp lý

Ngoài những ưu điểm có giá trị thẩm mỹ, độ bền cao, trọng lượng nhẹ thì giá thành hợp lý là một ý do quan trọng khiến bảng nhựa mica được sử dụng phổ biến. Bảng mica để bàn có độ trong suốt cao tương đương với tấm kính thông thường giá tấm nhựa mica chỉ bằng một nửa so với tấm kính.

Bởi vậy chất lượng của tấm bảng mica vẫn độ trong bóng, sang trọng không kém tấm kính thủy tinh mà chi phí lại tiết kiệm hơn. Vì vậy, đây là một sự lựa chọn phù hợp giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho bạn.

Tấm bảng nhựa mica để bàn thông thường được sử dụng là bảng tên, bảng chức danh để bàn, sử dụng phổ biến ở văn phòng, nơi công cộng như bệnh viện, cơ quan hành chính,…

mica làm bảng viết
Bảng làm bằng tấm mica có giá thành tiết kiệm

Hướng dẫn cách bảo quản bảng mica

Để giữ cho bảng mica luôn được trong suốt và sáng bóng như mới, sau chúng tôi sẽ cung cấp một số cách bảo quản vệ sinh bảng mica mà bạn có thể tham khảo:

  • Trong quá trình sử dụng, nên thường xuyên kiểm tra bề mặt bảng mica, để có thể phát hiện và khắc phục kịp thời các vết xước nếu để các vết xước càng lâu thì càng khó khắc phục.
  • Dùng khăn mềm ẩm để lau sạch bụi bẩn bám trên bề mặt tấm mica, không nên dùng các chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh bề mặt để tránh tình trạng tấm mica bị đổi màu.
  • Để giữ bảng mica luôn sáng bóng như mới, sau khi bạn lau chùi có thể đánh bóng bề mặt bảng bằng sáp lỏng chuyên dụng đánh bóng tấm mica. Sẽ giúp bảo vệ tấm mica tránh bị xước.
  • Trong quá sử dụng, nếu bị va đập mạnh tấm mica sẽ tuy không bị vỡ những có thể xảy ra tình trạng bị nứt, bạn có thể dùng keo dán mica làm đầy vết nứt để khắc phục tình trạng này.
  • Trong trường hợp bảng mica bị xước bạn có thể sử dụng sáp đánh bóng mica sẽ giúp làm mờ vết xước, giúp khắc phục đáng kể tình trạng xước bề mặt.
tấm mica làm bảng
Nên sử dụng khăn mềm để vệ sinh bề mặt mica

Bài viết trên đã cung cấp giá làm bảng nhựa mica, các mẫu bảng nhựa mica phổ biến hiện nay. Hy vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn trong ứng dụng làm bảng mica và sử dụng bảng mica một cách thuận tiện nhất. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *