mica trung quốc

Tấm Mica PS Trung Quốc: Báo Giá Các Loại, Độ Bền, Bảng Màu

Rate this post

Giá tấm mica có xuất xứ từ Trung Quốc hiện nay tương đối rẻ, chỉ khoảng 385,000đ đến 1,595,000đ mỗi tấm. Nếu bạn đang có ý định sử dụng loại mica này, hãy tham khảo báo giá chi tiết và các thông tin liên quan trong bài viết dưới đây ngay.

Bảng báo giá các loại mica Trung Quốc chi tiết nhất

Tấm mica PS Trung Quốc thường có giá thành rẻ hơn các loại mica Đài Loan, mức giá này chỉ khoảng từ 385,000đ đến 1,595,000đ mỗi tấm. Dưới đây là bảng báo giá được cập nhật chi tiết, các bạn có thể tham khảo thêm nhé:

Quy cách (1220mm x 2440mm) Đơn giá (VNĐ/tấm)
1,9mm 385,000đ
2,6mm 495,000đ
3,5mm 635,000đ
4,4mm 845,000đ
4,7mm 945,000đ
6,9mm 1,295,000đ
8,5mm 1,595,000đ

Lưu ý:

  • Tấm mica có xuất xứ Trung Quốc có độ dày đa dạng và mức giá có thể được điều chỉnh tùy từng thời điểm. Do đó bảng giá ở trên chỉ mang tính chất tham khảo ở thời điểm hiện tại.
  • Báo giá mica Trung Quốc ở trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển, cắt tấm mica theo yêu cầu hoặc thi công.
giá mica trung quốc
Mica PS của Trung Quốc có giá thành rẻ hơn mica Đài Loan

Cập nhật bảng màu mica PS Trung Quốc mới nhất

Tấm mica Trung Quốc hay mica PS có bảng màu vô cùng đa dạng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn có thể tham khảo bảng màu dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

mica ps
Bảng màu mica PS tráng gương
tấm mica trung quốc
Bảng màu mica PS Trung Quốc đa dạng, nhiều mã màu

Tương tự như các loại mica Đài Loan, mica Trung Quốc cũng có màu sắc đẹp mắt, chia thành các loại như: mica xuyên sáng, mica không xuyên sáng, mica gương, mica trong suốt. Các mã màu đa dạng do có sự điều chỉnh màu sắc để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Hiện nay bảng màu của tấm mica Trung Quốc ngày càng đa dạng hơn, có thêm nhiều mã màu độc đáo. Đặc biệt, các mã màu mica gương cũng nổi bật và phù hợp với thẩm mỹ của nhiều người.

Ưu và nhược điểm của tấm mica Trung Quốc

So với mica có xuất xứ từ Đài Loan hoặc Malaysia, mica Trung Quốc cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật như:

  • Giá thành rẻ: Như đã đề cập trong bảng bảo giá, giá mica Trung Quốc luôn rẻ hơn so với các tấm mica Đài Loan có cùng kích thước. Đây là lý do khiến dòng sản phẩm này luôn được ưa chuộng tại Việt Nam.
  • Bảng màu đa dạng: So với nhiều thương hiệu mica khác trên thị trường, mica PS của Trung Quốc có bảng màu rất đa dạng và đẹp mắt.

Ngoài những ưu điểm ở trên, các sản phẩm mica Trung Quốc cũng tồn tại những nhược điểm như:

  • Độ trong suốt giảm theo thời gian sử dụng: Độ bóng và trong suốt của các tấm mica Trung Quốc chỉ đảm bảo tốt nhất trong thời gian đầu sử dụng. Sau đó, các tấm mica này sẽ giảm dần độ trong suốt, vì vậy tính thẩm mỹ cũng sẽ giảm đi khá nhanh.
  • Đường cắt không sắc nét: Khi cắt tấm mica theo yêu cầu, các đường cắt của mica Trung Quốc không thể đẹp và sắc nét như các loại mica Đài Loan. Do đó, các sản phẩm này thường được sử dụng cho các công trình ít gia công, cắt gọt.
  • Độ dày tấm mica không quá đa dạng: Thông thường, các tấm mica PS của Trung Quốc sẽ có độ dày từ 1.9mm đến 8.5mm. So với mica Đài Loan có độ dày lên đến 50mm thì mica PS sẽ kém đa dạng hơn.
tấm mica ps
Mica Trung Quốc có giá rẻ, bảng màu đa dạng

Mặc dù vẫn tồn tại những nhược điểm, tuy nhiên mica Trung Quốc vẫn là sự lựa chọn tối ưu của nhiều người. Đây là loại vật liệu khá rẻ, phù hợp với những công trình không yêu cầu quá cao về độ bền và tính thẩm mỹ. Đặc biệt, với những công trình không cần gia công quá nhiều, các tấm mica PS này vẫn có thể đáp ứng yêu cầu.

Ứng dụng thường gặp của tấm mica Trung Quốc

Với những đánh giá về ưu và nhược điểm ở trên, có thể thấy mica Trung Quốc được sử dụng khá nhiều trong các lĩnh vực khác nhau như:

  • Trong lĩnh vực xây dựng, nội thất: Các tấm mica Trung Quốc vẫn có thể sử dụng để làm vách ngăn, cửa sổ, cửa ra vào. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng loại vật liệu này để gia công bàn ghế, tủ, kệ, vách ngăn bàn làm việc,…
  • Trong lĩnh vực quảng cáo: Với lĩnh vực quảng cáo, bạn có thể sử dụng mica Trung Quốc để làm các loại biển quảng cáo, poster, hộp đèn,… Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng tấm mica Trung Quốc làm những sản ít gia công, cắt gọt với chi tiết nhỏ.
  • Trong lĩnh vực trang trí, văn phòng phẩm: Các loại mica của Trung Quốc có thể sử dụng để làm khung tranh, ảnh, các loại văn phòng phẩm không yêu cầu quá cao về độ bền.

Như vậy, các loại mica có xuất xứ Trung Quốc có rất nhiều ứng dụng, nhất là trong lĩnh vực xây dựng hoặc decor nhà cửa, văn phòng. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn màu sắc, độ dày phù hợp.

tấm mica ps trung quốc
Mica Trung có thể làm vách ngăn trên bàn

Bài viết trên đã tổng hợp báo giá và các thông tin liên quan đến tấm mica Trung Quốc. Với giá thành tương đối rẻ, tấm mica của Trung Quốc là sự lựa chọn phù hợp của nhiều người. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn thêm về các loại mica.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *