mica chịu nhiệt

Tấm Mica Chịu Nhiệt: Báo Giá, Top 8 Nhà Cung Cấp Tại Hà Nội

Rate this post

Tấm mica có khả năng chịu nhiệt rất tốt, nhiệt độ tối đa khiến mica có thể chịu được lên đến 460 độ C và được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Hãy cùng tham khảo top 8 địa chỉ bán tấm mica chịu nhiệt tại Hà Nội với giá rẻ và chất lượng tốt nhất tại đây nhé!

Báo giá tấm mica chịu nhiệt chi tiết nhất

Theo khảo sát trên thị trường, hiện nay các tấm mica chịu nhiệt sẽ có mức giá tương tự như các loại mica thông thường, khoảng từ 385,000đ cho đến 7,414,000đ mỗi tấm. Bảng giá cụ thể sẽ được cập nhật dưới đây, bạn có thể tham khảo thêm nhé:

Sản phẩm Quy cách Đơn giá (VNĐ/tấm)
Mica chịu nhiệt Fusheng (FS) Đài Loan 1,8 691,000đ – 771,000đ
2 728,000đ – 808,000đ
2,5 874,000đ – 954,000đ
3 1,045,000đ – 1,125,000đ
4 1,395,000đ – 1,475,000đ
5 1,745,000đ – 1,825,000đ
8 2,796,000đ – 2,876,000đ
10 3,496,000đ – 3,576,000đ
15 5,499,000đ – 5,579,000đ
20 7,334,000đ – 7,414,000đ
Mica chịu nhiệt PS DAG Trung Quốc 1.9 385,000đ
2.6 495,000đ
3.5 635,000đ
4.4 845,000đ
4.7 945,000đ
6.9 1,295,000đ
8.5 1,595,000đ

Lưu ý: Bảng báo giá tấm mica chịu nhiệt có thể thay đổi và cập nhật liên tục, do đó các thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết báo giá chính xác, bạn nên liên hệ với các cửa hàng để được hỗ trợ.

mái mica chịu nhiệt
Mica chịu nhiệt có giá tương đối cao, chênh lệch tùy theo từng thương hiệu

Tấm mica chịu nhiệt là gì?

Tấm mica chịu nhiệt là loại vật liệu được cấu tạo nên từ acrylic, do đó còn được gọi với tên gọi khác là tấm acrylic hoặc PMMA. Đây là một loại vật liệu có khả năng chịu được nhiệt độ cao, không bị nóng chảy hoặc biến dạng trong khoảng nhiệt nhất định. Với độ bền vượt trội khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, các sản phẩm này thường được gọi là mica chịu nhiệt.

Trên thực tế, hầu hết các loại mica đều có khả năng chịu nhiệt tốt, khả năng chịu nhiệt giữa các thương hiệu có thể khác nhau nhưng không chênh lệch nhiều. Hiện nay chưa có loại mica chịu nhiệt chuyên dụng nào, tuy nhiên, các tấm mica dày sẽ bền hơn khi tiếp xúc với nhiệt độ cao.

tấm mica chịu nhiệt
Tấm mica chịu nhiệt được sản xuất từ acrylic, bền trong khoảng nhiệt nhất định

Thông số kỹ thuật của mica chịu nhiệt

Mica chịu nhiệt có những thông số kỹ thuật khá tương đồng với các sản phẩm mica thông thường. Cụ thể:

Tiêu chí Thông số kỹ thuật
Độ dày 1.8mm – 50mm
Khả năng chịu nhiệt Tối đa 460 độ C
Độ bền khi kéo 34,5 – 41,4 MPa
Độ bền uốn 75,9 – 89,6 MPa
Độ bền nén 221 MPa – 310 MPa
Độ bền va đập 0,694 – 0,961 J/cm
Điện trở bề mặt 109 – 1012 Ω/sq
Điện trở thể tích 1010 – 1014 Ω-cm
Thời gian chống cháy 245 – 345 giây

Từ những thông số kỹ thuật trên, có thể thấy rằng mica chịu nhiệt là một loại vật liệu có thể ứng dụng trong các trường hợp cần đến tính chất cách nhiệt, cách điện và chịu nhiệt.

tấm mica
Mica chịu nhiệt là một loại vật liệu cách nhiệt, cách điện và chịu nhiệt tốt

Top 8 địa chỉ bán tấm mica chịu nhiệt giá tốt nhất tại Hà Nội

Tham khảo ngay các địa chỉ bán tấm mica chịu nhiệt độ cao và uy tín nhất tại Hà Nội trong phần dưới đây:

1. Công ty Vật Liệu Xây Dựng Số 1

Địa chỉ: C16, Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội.

Địa chỉ bán tấm mica chịu nhiệt uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội hiện nay là công ty Vật Liệu Xây Dựng Số 1. Đây là đơn vị phân phối các tấm mica chính hãng, nhập khẩu từ các nguồn như Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia,… Các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, cam kết chính hãng, đảm bảo chất lượng cao.

Là đơn vị phân phối vật liệu xây dựng lớn, tại Vật Liệu Xây Dựng Số 1 luôn có đầy đủ các mẫu mica với màu sắc, độ dày và kích thước đa dạng. Khách hàng khi mua hàng tại đây có thể yêu cầu cắt theo kích thước mong muốn. Ngoài dịch vụ tư vấn tận tình, khi mua tấm mica tại Vật Liệu Xây Dựng Số 1 bạn sẽ được hỗ trợ vận chuyển với mức giá rẻ nhất.

tấm mica cách nhiệt
Vật Liệu Xây Dựng Số 1 là đơn vị phân phối vật liệu xây dựng lớn tại Hà Nội

2. Công ty TNHH SBGROUP Việt Nam

Địa chỉ: Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

SB Group là địa chỉ cung cấp tấm mica chịu nhiệt hàng đầu trên cả nước, đặc biệt là tại Hà Nội. Tại đây cung cấp đầy đủ các mẫu mica với màu sắc, độ dày và kích thước khác nhau. Khách hàng khi đến các cửa hàng có thể tham khảo các sản phẩm có xuất xứ Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc,…

mica cách nhiệt
Bảng màu tấm mica tại SBGROUP vô cùng đa dạng

Bên cạnh cung cấp tấm mica, tại đây cũng cung cấp dịch vụ gia công các sản phẩm từ mica. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách hàng khi mua hàng sẽ được tư vấn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Đặc biệt, với quy mô kho lớn, giá thành của các sản phẩm mica tại đây luôn rẻ hơn so với thị trường.

3. Doanh nghiệp tư nhân Tân Đại An

Địa chỉ: Cụm CN Ngọc Hồi – Thanh Trì – Hà Nội.

Tân Đại An là địa chỉ bán tấm mica chịu nhiệt vô cùng nổi tiếng tại khu vực Hà Nội. Các sản phẩm tại đây đều đảm bảo chất lượng cao, thích hợp sử dụng trong các lĩnh vực như xây dựng hoặc thi công nội thất, làm biển quảng cáo.

tấm mica chịu nhiệt
Tân Đại An bán tấm mica chịu nhiệt cao chất lượng

Tại cửa hàng của Tân Đại An hiện nay chủ yếu cung cấp các loại mica như mica FS, mica Trung Quốc PS. Các sản phẩm được ưa chuộng nhất tại đây bao gồm mica trong suốt và mica trắng sữa. Khách hàng có thể tham khảo ý kiến tư vấn của nhân viên để biết mica có chịu được nhiệt không và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

4. Cửa hàng mica BATCO

Địa chỉ: Phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

BATCO là đơn vị có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm mica chịu nhiệt cao cấp. Ngoài các sản phẩm mica chịu nhiệt từ Trung Quốc, Đài Loan thì tại đây cũng cung cấp sản phẩm mica chống tĩnh điện của Hàn Quốc.

Xem thêm: Mica Có Cách Điện Không? Tại Sao Được Ưa Chuộng?

mica chịu nhiệt cao
Cửa hàng mica BATCO bán tấm mica cách nhiệt chất lượng cao

Không chỉ cung cấp tấm mica cho xây dựng, tại đây cũng có dịch vụ gia công mica thành các sản phẩm như biển bảng, bàn,… Cửa hàng BATCO tại Hà Nội có đội ngũ tư vấn viên giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, giá thành tốt. Ngoài ra, tại đây cũng hỗ trợ giao hàng với giá tương đối rẻ.

5. Công ty TNHH Mica Việt Nam – Micomax

Địa chỉ: Thanh Trì, Hà Nội.

MICOMAX chuyên kinh doanh các sản phẩm mica chịu nhiệt chất lượng cao, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như quảng cáo, trang trí nội thất, xây dựng,… Tại đây có các sản phẩm nhập khẩu từ Malaysia, Đài Loan, Nhật Bản và mica chống tĩnh điện, đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng.

mica chịu nhiệt độ cao
MICOMAX chuyên cung cấp các tấm mica cách nhiệt

Các sản phẩm tấm mica chịu nhiệt tại MICOMAX đa dạng về kích thước, độ dày và màu sắc. Nếu có nhu cầu gia công theo yêu cầu, khách hàng cũng có thể sử dụng dịch vụ ngay tại đây. Mức giá của các tấm mica tại đây cũng khá hợp lý, đem đến cho khách hàn những trải nghiệm tốt nhất.

6. Công ty TNHH SX & TM Vinachali

Địa chỉ: Cự Khê – Thanh Oai – Hà Nội.

Ngoài các loại vật liệu như tấm poly, nhựa PVC thì tại Vinachali chủ yếu cung cấp vật liệu mica cách nhiệt và các sản phẩm đã gia công từ mica. Các sản phẩm tại đây được nhập khẩu từ những nguồn chất lượng như Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia,…

tấm mica chịu nhiệt cao
Vinachali cung cấp các sản phẩm gia công từ mica

Các loại mica được phân phối bởi Vinachali cũng rất đa dạng, với các màu sắc và độ dày phổ biến, được nhiều người ưa chuộng. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, tốt nhất bạn nên đến cửa hàng để tham khảo và được tư vấn từ nhân viên bán hàng. Với mức giá tương đối rẻ, đây cũng là một địa chỉ bán tấm mica uy tín.

7. Công ty CP Thương mại quốc tế Gia Phát

Địa chỉ: Đống Đa, Hà Nội.

Khác với những đơn vị nhập khẩu và phân phối tấm mica cách nhiệt ở trên, Gia Phát Group trực tiếp sản xuất và phân phối mica đến khách hàng. Với công nghệ hiện đại từ châu u, hiện tại Gia Phát đã sản xuất với quy mô 2 triệu tấm mica mỗi năm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước.

mica trong chịu nhiệt
Gia Phát Group trực tiếp sản xuất và phân phối mica đến khách hàng

Các sản phẩm tại đây rất đa dạng, đáp ứng được tiêu chí của mica cường lực, chống tĩnh điện, dẫn sáng,… Mica Gia Phát cũng có dịch vụ gia công mica theo yêu cầu của khách hàng, với độ chính xác cao, thời gian nhanh và giá thành hợp lý.

8. Công Ty TNHH Quảng Cáo và Nội Thất Hoàng Tùng

Địa chỉ: Hạ Đình – Hà Nội.

Bên cạnh những lựa chọn ở trên thì bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm tại Hoàng Tùng. Đây là địa chỉ bán tấm mica uy tín và khá nổi tiếng tại Hà Nội, do đó chất lượng dịch vụ tại đây cũng được đánh giá khá cao.

mica chịu nhiệt
Tại Quảng cáo và nội thất Hoàng Tùng có dịch vụ gia công tấm mica

Không chỉ cung cấp tấm mica, tại đây có rất nhiều loại vật liệu chất lượng khác như tấm alu, formex, polycarbonate, nhựa PVC,… Dịch vụ thi công trọn gói tại đây cũng rất tiện lợi, vì vậy bạn có thể lựa chọn thi công để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý khi mua tấm mica chịu nhiệt giá rẻ tại Hà Nội

Khi mua tấm mica chịu nhiệt giá rẻ tại Hà Nội, bạn cần lưu ý một số điều sau đây để đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí:

  • Nên chọn đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu, có thể cung cấp chứng nhận chất lượng và bảo hành cho sản phẩm mica.
  • So sánh giá cả và chất lượng của các địa chỉ bán tấm mica chịu nhiệt, lựa chọn địa chỉ có giá rẻ nhất nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng.
  • Yêu cầu nhà cung cấp cung cấp hóa đơn, phiếu bảo hành và chứng từ liên quan khi mua hàng.
  • Nếu có nhu cầu gia công mica theo yêu cầu, hãy cung cấp bản vẽ, mẫu mã hoặc mô tả chi tiết cho nhà cung cấp để đảm bảo độ chính xác và thẩm mỹ của sản phẩm.
mica chịu nhiệt tốt
Nên chọn đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu

Trên đây là tổng hợp 8 địa chỉ bán tấm mica chịu nhiệt tại Hà Nội có mức giá tốt và uy tín nhất. Các thông tin này mang tính chất tham khảo, do đó bạn nên tìm hiểu nhiều đơn vị khác nhau để đưa ra lựa chọn hợp lý nhất. Hãy liên hệ cho chúng tôi nếu cần tư vấn thêm thông tin nhé!


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *