tấm mica dày 3mm

Tấm Mica Dày 3mm: Báo Giá, Ứng Dụng Phổ Biến Hiện Nay

5/5 – (1 bình chọn)

Mica 3mm là loại vật liệu thường sử dụng ở dạng tấm, miếng có kích thước tiêu chuẩn là 1220mm x 2440mm. Có đặc tính dẻo và gia công dễ dàng nên được ưa chuộng sử dụng. Vậy giá của tấm mica 3mm là bao nhiêu, cùng tìm hiểu về bảng báo giá và ứng dụng phổ biến của mica 3mm trong bài viết này.

Báo giá tấm mica dày 3mm đầy đủ nhất

Bảng giá mica 3mm luôn được cập nhật liên tục bạn có thể tham khảo bảng giá sau để được cập nhật về giá thành sản phẩm một cách tổng quan nhất.

Sản phẩm Sản phẩm Sản phẩm
Mica Đài Loan dày Màu trong suốt 860,000đ
Màu xuyên đèn 900,000đ
Màu không xuyên 945,000đ
Mica Trung Quốc Màu trong suốt 700,000đ
Màu xuyên đèn 770,000đ
Màu không xuyên 815,000đ
Mica Malaysia Màu trong suốt 865,000đ
Màu xuyên đèn 885,000đ
Màu không xuyên 915,000đ

Lưu ý:

  • Thông tin bảng báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá tấm mica biến động theo đơn vị cung cấp và thời điểm mua hàng.
  • Hãy lên hệ với chúng tôi để được cung cấp thông tin chi tiết và chính xác nhất.
  • Bảng giá trên áp dụng với tấm mica với quy cách 1220mmx2440mm.
tấm mica 3mm
Cập nhật chi tiết giá tấm mica dày 3mm

Chi phí gia công tấm mica 3mm chi tiết

Chi phí gia công tấm mica 3mm thường dao động trong khoảng từ 100,000đ – 430,000đ VND/m2. Tuy nhiên, đây chỉ là mức phí trung bình để bạn có thể tham khảo, đối với mỗi sản phẩm yêu cầu gia công khác nhau thì mức chi phí cũng có sự thay đổi.

Chi phí gia công tấm mica có thể phụ thuộc vào những yếu tố sau:

  • Phương pháp cắt mica: Hiện nay cắt tấm mica theo yêu cầu có nhiều phương pháp như cắt mica laser, cắt CNC,… Mỗi phương pháp sẽ có giá thành khác nhau.
  • Dịch vụ gia công mica: Khi gia công sẽ có các dịch vụ vẽ trên mica, điêu khắc, in trên mica, uốn tạo hình, điêu khắc 3d,.. Tùy vào mức độ mức độ phức tạp, độ khó và máy móc thiết bị được sử dụng sẽ tác động đến chi phí gia công.

Chi phí trên sẽ chỉ là phí gia công sản phẩm mica, không bao gồm chi phí vận chuyển và lắp đặt sản phẩm. Bạn có thể liên hệ với đơn vị gia công sản phẩm để được tư vấn chi phí chính xác nhất.

mica 3mm
Chi phí gia công tấm mica 3mm

Các loại tấm mica 3mm phổ biến

Hiện nay trên thị trường, tấm mica 3mm được ứng trong nhiều lĩnh vực, có 3 loại mica thường được sử dụng phổ biến hiện nay.

Tấm mica trong suốt 3mm: Tấm mica trong suốt 3mm là tấm mica có độ dày 3mm, bề mặt bóng mịn, trong suốt. Có độ dày vừa phải không quá mỏng như tấm mica 1mm, nên có khả năng chịu lực tốt hơn tấm mica 1mm. Khả năng khuếch tán ánh sáng tốt, được ứng dụng nhiều trong trang trí nội thất.

mica 3mm trong suốt
Tấm mica trong suốt dày 3mm

Tấm mica màu 3mm: Tấm mica màu 3mm có đa dạng các màu sắc, quá trình sản xuất tấm mica sẽ kết hợp với màu sắc để tùy chỉnh, và tạo ra màu sắc của tấm mica như mong muốn. Điều này sẽ giúp người dùng có lựa chọn màu sắc đa dạng trong trang trí và thiết kế nội thất.

Tấm mica màu sẽ có khả năng tạo ra nhiều hiệu ứng ánh sáng màu sắc khác nhau, thường được sử dụng để tạo điểm nhấn trong không gian để tạo hiệu ứng ánh sáng độc đáo.

mica 3mm màu
Tấm mica màu đỏ dày 3mm

Tấm mica đục, nhám mờ 3mm: Đới với tấm mica 3mm đục, bề mặt tấm mica được trong quá trình sản xuất được gia công để tạo hiệu ứng mờ và tạo ra hiệu ứng màu sắc trầm và dịu hơn tấm mica trong suốt. Tấm mica đục khi sử dụng trong trang trí nội thất như làm vách ngăn, hay tấm lớp có thể làm giảm độ chói của ánh sáng, mang lại hiệu ứng ánh sáng dịu nhẹ.

mice 3mm trắng sữa
Mica tấm 3mm màu trắng sữa

Tấm mica cách nhiệt 3mm: Mica tấm 3mm cách nhiệt được gia được sản xuất đặc biệt với khả năng chịu nhiệt độ cao, và trong môi trường cháy có thể ngăn cản sự lây lan của đám cháy. Nên mica chịu nhiệt thường được sử dụng trong một số sản phẩm yêu cầu nhiệt độ cao để đảm bảo tính an toàn như lò nướng, lò sưởi.

tấm mica 3mm
Tấm mica chịu nhiệt sử dụng trong môi trường công nghiệp

Ứng dụng của tấm mica 3mm phổ biến nhất

Tấm mica dày 3mm là tấm mica có độ dày được sử dụng phổ biến trong ngành thiết kế và thi công nội thất, công nghiệp kỹ thuật:

Tấm mica lấy sáng: Tấm mica 3mm có khả năng lấy sáng cực kỳ tốt, nên được sử dụng trong công trình cần khả năng lấy sáng như làm mái lợp lấy sáng hiên nhà, mái lợp nhà xe, mái che,… Trong ứng dụng này mọi người có thể chọn tấm mica trong suốt, tấm nhựa mica cứng đều phù hợp.

tấm mica 3mm đẹp
Tấm mica sử dụng với mục đích lấy sáng

Mica trang trí nội thất: Trong trang trí nội thất tấm mica 3mm được ứng dụng làm hộp đèn, kệ trang trí từ mica. Bề mặt tấm mica nhẵn bóng và trong suốt nên thích hợp sử dụng cho trang trí, đặc biệt khi sử dụng các tấm mica màu sẽ mang lại hiệu ứng màu sắc đặc biệt.

mica 3mm cứng
Mica được ứng dụng làm kệ để giày

Làm vách ngăn: Đối với mục đích làm vách ngăn tại văn phòng, quán ăn, bệnh viện lựa chọn sử dụng tấm mica 3mm là độ dày hợp lý. Trong ứng dụng này, đây là độ dày phù hợp, tùy theo mục đích sử dụng vách ngăn bạn có thể chọn tấm mica trong suốt hoặc mica có màu đục.

tấm mica cứng
Tấm ngăn mica được sử dụng ở quán ăn

Thi công bảng hiệu: Chất liệu mica được dùng phổ biến trong làm bảng hiệu, biển đèn led, biển quảng cáo, bởi có khả năng bởi màu sắc tấm mica đa dạng, khả năng khuếch tán ánh sáng tốt giúp nên mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

mica 3mm trong suốt
Bảng hiệu làm từ tấm mica trong suốt

Tấm mica 3mm là vật liệu có ứng dụng phổ biến trong nhiều ngành khác nhau nhờ vào các đặc tính của mica. Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin tổng quan về giá tấm mica, đặc điểm và những ứng dụng phổ biến của tấm mica 3mm.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *