giá mica tấm nhỏ

Báo Giá Mica Tấm Nhỏ, 7 Địa Chỉ Bán Mica Tấm Nhỏ Tại Hà Nội

5/5 – (1 bình chọn)

Mica tấm nhỏ được sử dụng phổ biến bởi sự tiện dụng với kích thước mica nhỏ, có giá cả hợp lý dao động từ 385,000đ – 1,480,000đ một tấm tùy vào độ dày. Vì vậy, trong bài viết nay chúng tôi sẽ cập nhật bảng báo giá chi tiết mica tấm nhỏ và những địa chỉ mua tấm mica khổ nhỏ, bạn có thể tham khảo lựa chọn ngay nhé.

Bảng báo giá chi tiết một số tấm mica khổ nhỏ

Sau đây là bảng báo chi tiết tấm mica trong suốt khổ nhỏ có kích thước 1220mm x 1830mm:

Sản phẩm Độ dày
(Quy cách 1220mm x 1830mm)
Đơn giá (VND/tấm)
Mica Trung Quốc 1.9mm 385,000đ
2.6mm 495,000đ
3.5mm 635,000đ
4.4mm 845,000đ
4.7mm 945,000đ
Mica Đài Loan 1.8mm 590,000đ
2mm 620,000đ
2.5mm 740,000đ
3mm 890,000đ
4mm 1,185,000đ
5mm 1,480,000đ

Lưu ý:

  • Giá bán của tấm mica trong suốt trong bảng báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá của tấm mica sẽ thay đổi theo thời gian mua hàng và lô nhập hàng.
  • Nếu bạn muốn mua tấm mica có kích thước nhỏ hơn hoặc bạn muốn cắt tấm mica khổ lớn thành các tấm mica khổ nhỏ theo yêu cầu. Bạn vui lòng liên trực tiếp với chúng tôi để được báo giá chi chi tiết và chính xác nhất.
mica tấm nhỏ
Cập nhật bảng giá tấm mica trong suốt khổ nhỏ

Mica tấm nhỏ là gì?

Trên thị trường hiện nay, mica tấm nhỏ có kích thước 1220mmx1830mm (chiều ngang x chiều dài). Ngoài kích thước như trên, khách hàng mong muốn tấm mica có kích thước nhỏ hơn có thể đặt hàng nhà sản xuất theo kích thước sử dụng mong muốn.

Một tấm mica có kích thước tiêu chuẩn là 1220mm x 1240mm. Nếu khách hàng có mong muốn sử dụng tấm mica có kích thước nhỏ có thể mua tấm mica khổ lớn và cắt thành những tấm mica nhỏ có kích thước như mong muốn.

tấm mica nhỏ
Tấm mica khổ nhỏ có kích thước có kích thước 1220mm x 1830mm

Tổng hợp 7 địa chỉ mua tấm mica khổ nhỏ

Bạn muốn mua tấm mica khổ nhỏ tại Hà Nội nhưng chưa biết mua ở địa chỉ nào, tham khảo ngay 7 địa chỉ bán tấm mica nhỏ sau đây nhé.

1. Công ty mica Nam Sơn

Địa chỉ: Thanh Trì – Hà Nội

Mica Nam Sơn là một trong những địa chỉ bạn có thể tham khảo khi mua mica tấm nhỏ. Các sản phẩm tấm mica tại đây có đầy đủ các kích thước độ dày cho bạn linh hoạt lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Các tấm mica được bán phổ biến nhất tại cửa hàng là tấm mica trong suốt và tấm mica trắng sữa.

Ngoài ra, tại đây bạn hoàn toàn có thể mua tấm mica có kích thước tiêu chuẩn và cắt thành những tấm mica có kích thước nhỏ như mong muốn. Tấm mica sẽ được sử dụng máy móc hiện đại để cắt nên luôn đảm bảo độ chính xác và góc cạnh sắc nét. Bạn có thể trực tiếp địa chỉ của đơn vị này tại Thanh Trì để xem trực tiếp sản phẩm trước khi mua hàng.

tấm mica khổ nhỏ
Máy cắt tấm mica theo kích thước mong muốn

2. Công ty TNHH Mica Việt Nam – Micomax

Địa chỉ: Phan Trọng Tuệ, Hà Nội

Micomax là đơn vị chuyên phân phối sản phẩm tấm mica hãng Chochen Đài Loan tại miền Bắc. Cung cấp tấm nhựa mica đầy đủ kích thước, độ dày và cung cấp các kích thước khác theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể đặt kích thước tấm mica nhỏ theo yêu cầu và độ dày tấm mica bạn mong muốn.

Đơn vị này cũng cung cấp các sản phẩm làm từ mica sẵn, và cung cấp dịch vụ cắt, gia công mica theo yêu cầu. Vì vậy, Micomax là một trong những địa chỉ bạn có thể tham khảo mua tấm mica khổ nhỏ, tham khảo trực tiếp các mặt hàng của đơn vị này tại Phan Trọng Tuệ, Hà Nội.

mica khổ nhỏ
Đơn vị cung cấp tấm mica Chochen Đài Loan

3. Công ty TNHH quảng cáo và nội thất Hoàng Tùng

Địa chỉ: Nguyễn Xiển, Hà Nội

Bạn có thể tìm mua được tấm mica khổ nhỏ tại công ty Hoàng Tùng ở Hà Nội, tại đây có kích thước tấm mica đa dạng, nhiều loại mica cho bạn lựa chọn. Tấm nhựa mica cứng là sản phẩm cung cấp chủ yếu của đơn vị này.

Đây còn là địa chỉ gia công mica có giá cả hợp lý và mạnh về các sản phẩm điêu khắc từ công nghệ laser đảm bảo độ sắc nét và độ tinh xảo cao. Vì thế, nếu bạn cần mua tấm mica khổ nhỏ và muốn cắt mica theo yêu cầu có thể tham khảo địa chỉ này.

mica tấm nhỏ đẹp
Một trong các địa chỉ cung cấp tấm mica nhỏ tại khu vực miền Nam

4. Công ty cổ phần đầu tư TM và xây dựng Hồng Quang

Địa chỉ: Hà Đông, Hà Nội

Công ty Hồng Quang chủ yếu cung cấp các loại tấm mica để phục vụ cho xây dựng và quảng cáo, phục vụ nhu cầu chủ yếu tại khu vực Hà Nội. Ngoài tấm mica đủ loại, đơn vị còn cung cấp tấm poly, alu, tấm inox,…

Các tấm mica màu có giá cả cạnh tranh, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật và luôn tư vấn nhiệt tình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tấm mica bạn có thể cân nhắc lựa chọn công ty Hồng Quang là địa chỉ mua hàng.

tấm mica nhỏ
Màu sắc tấm mica đa dạng tại công ty Hồng Quang

5. Doanh nghiệp tư nhân Tân Đại An

Địa chỉ: Khu công nghiệp Ngọc Hồi, Hà Nội

Tân Đại An là địa chỉ cung cấp tấm mica lớn tại Hà Nội, hiện nay đơn vị sở hữu 7 kho hàng trên khắp địa bàn Hà Nội nên có thể cung cấp đơn hàng số lượng lớn trong thời gian ngắn. Đơn vị phân phối các tấm mica nhỏ được cắt bằng máy laser tinh xảo đa dạng màu sắc, độ dày. Nếu muốn mua hàng bạn có thể đến đại lý phân phối hoặc trực tiếp kho hàng để lựa chọn sản phẩm.

Các tấm mica cung cấp tại đây được nhập khẩu và phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất nên luôn có giá cả cạnh tranh. Tùy theo khả năng tài chính của khách hàng có thể lựa chọn tấm mica có các mức giá phù hợp. Bạn ở Hà Nội có nhu cầu mua hàng số lượng lớn thì đây là địa chỉ phù hợp với bạn.

mica khổ nhỏ đẹp
Nhà máy phân phối Tân Đại An

6. Công ty mica Gia Phát

Địa chỉ: Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty Mica Gia Phát một trong các địa chỉ cung cấp tấm mica tấm nhỏ có địa chỉ Hà Nội, phân phối vật tư tấm mica có nguồn gốc từ Đài Loan, Malaysia, Trung Quốc. Đồng thời, đơn vị cũng nhận gia công các sản phẩm mica theo yêu cầu như kệ, menu, nội thất chất lượng.

Chất lượng tấm mica luôn được đảm bảo tốt nhất, có chính sách hỗ trợ hoàn hàng nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng nhái, không đạt tiêu chuẩn. Vậy nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

tấm mica khổ nhỏ đẹp
Hộp mica gia công từ tấm mica nhỏ tại công ty mica Gia Phát

7. Công ty TNHH đầu tư & sản xuất Gia Hưng

Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội

Công ty Gia Hưng là một trong những đơn vị cung cấp tấm nhựa mica tại Hà Nội, mặt hàng mica cung cấp chủ yếu là tấm mica trong suốt với đầy đủ kích thước và độ dày theo nhu cầu sử dụng của bạn. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua tấm mica trong suốt có thể tham khảo thêm địa chỉ này.

Khi mua hàng, đơn vị này có đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm, trong quá trình vận chuyển nếu sản phẩm bị trầy xước hoặc nhận hàng sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất sẽ có chính xác đổi trả rõ ràng. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng.

tấm mica khổ nhỏ trong suốt
Công ty Gia Hưng cung cấp chủ yếu sản phẩm mica Trong Suốt

Một số ưu điểm nổi bật khi sử dụng tấm mica khổ nhỏ

Tấm mica là một vật liệu được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Bởi tấm mica nhỏ có nhiều ưu điểm mang lại thuận lợi cho người sử dụng như sau:

  • Mang các đặc tính của tấm mica, tấm mica khổ nhỏ dễ dàng thi công, tạo hình, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng vận chuyển và thi công, lắp đặt.
  • Trong khi gia công tấm mica thành sản phẩm trang trí có nhiều màu sắc, hình dạng thì mica tấm nhỏ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.
  • Đối với mới ứng dụng làm những sản phẩm nhỏ như móc chìa khóa hay bảng tên mica hoặc các sản phẩm có kích thước nhỏ thì tấm mica khổ nhỏ là một sự lựa tối ưu dành cho bạn.
tấm mica nhỏ trong
Những ưu điểm khi sử dụng tấm mica nhỏ

Nhận thấy mica tấm nhỏ mang lại nhiều ưu điểm trong quá trình sử dụng, vì vậy qua bài viết trên chúng tôi đã cập nhật các địa chỉ bán tấm mica khổ nhỏ tại Hà Nội và bảng giá của tấm mica chi tiết. Hy vọng những thông tin sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn địa chỉ mua tấm mica khổ nhỏ.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *