tấm nhựa mica khổ lớn

Báo Giá Tấm Nhựa Mica Khổ Lớn Giá Rẻ Cập Nhật 2024

Rate this post

Bài viết này sẽ cung cấp giá và top 8 địa chỉ làm tấm nhựa mica khổ lớn theo yêu cầu. Hãy tham khảo và lựa chọn đơn vị gần nhất để mua tấm nhựa mica và gia công theo nhu cầu sử dụng nhé!

Báo giá tấm mica khổ lớn chi tiết nhất 2024

Giá tấm mica khổ lớn có thể dao động từ 365,000đ đến 26,221,000đ mỗi tấm, tùy vào từng thương hiệu và độ dày các tấm. Để các bạn có thể dễ dàng tham khảo báo giá các tấm nhựa mica khổ lớn, trong phần tiếp theo chúng tôi sẽ tổng hợp báo giá cụ thể cho tấm nhựa 1220mm x 2440mm, cùng xem ngay nhé:

Thương hiệu Đơn giá (VNĐ/tấm)
Mica Đài Loan (FS – Fusheng, Chochen, SH) 629,000đ – 26,221,000đ
Mica Trung Quốc, Việt Nam (DAG, PS) 365,000đ – 1,795,000đ

Lưu ý:

  • Giá các tấm mica khổ lớn hơn cũng sẽ cao hơn, tuy nhiên mức tăng giá của từng nhà cung cấp sẽ khác nhau, do đó bạn nên liên hệ trực tiếp cửa hàng để được tư vấn.
  • Thông tin báo giá này có thể thay đổi theo từng thời điểm, vì vậy các thông số có thể không chính xác hoàn toàn.
tấm mica khổ lớn
Giá tấm mica có thể thay đổi theo từng thời điểm nhất định

Top 8 đơn vị làm tấm nhựa mica khổ lớn giá rẻ, uy tín

Tấm nhựa mica khổ lớn thường được cung cấp bởi các đơn vị có quy mô lớn, chuyên nghiệp trong lĩnh vực vật tư. Dưới đây là tổng hợp 8 nhà cung cấp mica khổ lớn với giá thành rẻ và uy tín nhất, hãy tham khảo ngay nhé:

1. Vật Liệu Xây Dựng Số 1

Địa chỉ: C16, Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội.

Công ty Vật Liệu Xây Dựng Số 1 là đơn vị cung cấp tấm mica chuyên nghiệp, uy tín tại khu vực Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước. Hiện tại, tấm mica là dòng sản phẩm nổi bật tại đây, do đó các thương hiệu, mẫu mã và màu sắc vô cùng đa dạng. Một số sản phẩm chất lượng nhất mà đơn vị này cung cấp có thể nhắc đến như mica Chochen, Sơn Hà, Fusheng,…

nhựa mica khổ lớn
Công ty Vật Liệu Xây Dựng Số 1 là đơn vị cung cấp tấm mica chuyên nghiệp, uy tín

Đến này đơn vị này đã có nhiều năm kinh nghiệm, do đó có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và phù hợp với giá tiền nhất. Theo khảo sát, giá bán tấm mica tại công ty Vật Liệu Xây Dựng Số 1 tương đối rẻ so với các đơn vị khác trên thị trường. Do đó, đây là một địa chỉ mua hàng vừa đảm bảo uy tín, vừa giúp tiết kiệm chi phí.

Không chỉ bán tấm mica hay vật liệu xây dựng, Vật Liệu Xây Dựng Số 1 còn là đơn vị thi công chuyên nghiệp, có thế hỗ trợ khách hàng khi cần. Khi tham khảo dịch vụ tại đây bạn sẽ được tư vấn kỹ càng, đảm bảo lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

2. Vật tư Minh Anh

Địa chỉ: P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Vật tư Minh Anh là một trong những đơn vị đáng để tham khảo trong lĩnh vực cung cấp và gia công mica khổ lớn TPHCM uy tín. Với kinh nghiệm lâu năm, đơn vị này luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và thời gian giao hàng nhanh chóng.

mica trong khổ lớn
Vật tư Minh Anh cung cấp tấm mica khổ lớn dùng để ốp tường

Vật tư Minh Anh cung cấp các loại tấm nhựa mica khổ lớn với nhiều màu sắc, độ dày và kích thước khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, bạn có thể cắt tấm mica theo yêu cầu, đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng.

3. Tổng kho Sơn Băng

Địa chỉ: Phường Tam Bình, Thủ Đức, TPHCM.

Sơn Băng cũng là một đơn vị chuyên cung cấp tấm mica với kích thước đa dạng, có thể gia công cắt theo yêu cầu của khách hàng. Đơn vị này có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp cho khách hàng. Ngoài ra, với máy móc hiện đại, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ gia công chất lượng nhất.

tấm mica khổ lớn
Cắt tấm mica theo khổ lớn để làm vách phòng tắm

Tổng kho Sơn Băng cung cấp các loại tấm nhựa mica khổ lớn với nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản,… Không chỉ có đầy đủ các mẫu tấm nhựa mica khổ lớn, các sản phẩm tại đây cũng có chất lượng tốt và giá thành rẻ.

4. Vật liệu Tạ Phú

Địa chỉ: Phường 8, Quận Tân Bình, TPHCM.

Ngoài các gợi ý ở trên thì bạn cũng có thể tham khảo thêm cửa hàng vật liệu Tạ Phú. Đây là nhà cung cấp uy tín các sản phẩm tấm nhựa mica khổ lớn và cắt theo yêu cầu. Các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc từ các thương hiệu lớn, nhập khẩu từ Đài Loan, Trung Quốc,…

tấm nhựa mica khổ lớn
Vật liệu Tạ Phú có thể cung cấp tấm mica cắt theo yêu cầu

Mức giá cho các sản phẩm tấm nhựa mica tại cửa hàng vật liệu Tạ Phú khá phù hợp, đảm bảo không quá cao so với thị trường. Do đó, khách hàng khi tham khảo tấm mica tại đây có thể yên tâm về chất lượng và giá cả.

5. Mica Lê Vũ

Địa chỉ: P. Tam Bình, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Không chỉ là đơn vị cung cấp tấm polycarbonate, khách hàng khi đến Lê Vũ cũng có thể tham khảo các tấm nhựa mica khổ lớn với chất lượng tốt nhất. Đây cũng là địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và gia công mica.

tấm nhựa mica khổ lớn
Lê Vũ cung cấp các tấm mica khổ lớn làm cửa sổ, cửa lấy sáng

Các sản phẩm mica được gia công tại đây luôn đảm bảo sự chính xác cao, đảm bảo tối đa tính thẩm mỹ. Mica tại Lê Vũ có đầy đủ các loại với khổ lớn, nhiều màu sắc, độ dày và kích thước khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

6. Quảng cáo Mộc Hy

Địa chỉ: Phường Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Quảng cáo Mộc Hy từ lâu đã trở thành đơn vị cung cấp tấm mica với kích thước đa dạng, bao gồm cả những tấm nhựa mica khổ lớn. Tại đây chủ yếu cung cấp dịch vụ gia công tấm nhựa thành các sản phẩm độc đáo, nghệ thuật.

mica tấm lớn
Biển quảng cáo bằng tấm mica lớn

Khách hàng khi đến đây có thể yêu cầu thiết kế các sản phẩm quảng cáo với kích thước lớn, đa dạng về màu sắc và chủng loại. Tuy nhiên, nếu muốn mua tấm nhựa mica khổ lớn để sử dụng vào mục đích khác thì bạn nên cân nhắc thêm những đơn vị khác để có mức giá tốt nhất.

7. Vật liệu TOP 3

Địa chỉ: Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Nằm trong danh sách các nhà cung cấp tấm lợp nhựa mica khổ lớn uy tín, Vật liệu TOP 3 có thể cung cấp cho khách hàng đầy đủ các sản phẩm theo yêu cầu. Đây là một kho lớn, chuyên nhập khẩu và phân phối các tấm mica từ nước ngoài, do đó giá tấm mica tại đây cũng khá rẻ.

tấm mica lớn
Tấm mica khổ lớn làm lan can cầu thang

Tại Vật liệu TOP 3 bạn có thể yêu cầu các tấm mica theo kích thước mong muốn, kể cả những tấm mica khổ lớn. Ngoài ra, tại đây sẽ hỗ trợ cắt các tấm mica theo yêu cầu, đảm bảo tiện lợi nhất cho khách hàng.

8. Vật liệu nhà xanh Hiệp Thành

Địa chỉ: Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.

Vật liệu Hiệp Thành là đơn vị cuối cùng được chúng tôi đề cập đến. Đây là nhà cung cấp tấm mica nổi tiếng và đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vật tư. Do đó, với yêu cầu mua tấm mica khổ lớn đơn vị này hoàn toàn có khả năng đáp ứng.

miếng mica lớn
Vách ngăn phòng tắm bằng tấm mica khổ lớn trong suốt

Vật liệu nhà xanh Hiệp Thành hiện nay cung cấp đầy đủ các sản phẩm mica từ những thương hiệu lớn như mica Chochen, FS, DAG,… Đây đều là những thương hiệu uy tín và có chất lượng sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Kích thước tấm mica khổ lớn thường gặp

Tấm nhựa mica khổ lớn thường được các cửa hàng vật tư cung cấp theo yêu cầu của khách hàng. Tùy vào mục đích sử dụng mà các tấm nhựa này sẽ được cắt theo kích thước phù hợp. Tuy nhiên, các bạn có thể tham khảo một số kích thước phổ biến của tấm mica dưới đây:

  • Tấm mica 1220mm × 1830mm: Đây là kích thước phổ biến nhất, phù hợp sử dụng trong các trường hợp làm biển quảng cáo, biển hiệu, hộp đèn hoặc trang trí nội thất,…
  • Tấm mica 1220mm × 2240mm: Đây cũng là một kích thước thường thấy nhất của tấm mica, thường được cắt sẵn tại các cửa hàng. Với kích thước này, dù chưa phải lớn nhất nhưng cũng có thể sử dụng để thi công các công trình xây dựng, làm nội thất hoặc làm biển hiệu, biển quảng cáo,…
  • Tấm mica khổ 1575mm × 3100mm: Đây là những tấm nhựa mica khổ lớn, phù hợp với những trường hợp như làm biển hiệu, biển quảng cáo lớn hoặc vách ngăn, tấm mica ốp tường,…
  • Tấm mica 1880mm × 3100mm: Đây là kích thước tấm mica lớn nhất, thường sử dụng trong những công trình lớn như vách ngăn, biển quảng cáo, bảng hiệu,… Với những tấm mica lớn như vậy, thường thì khách hàng yêu cầu cửa hàng mới cung cấp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu các đơn vị làm tấm nhựa mica khổ lớn theo yêu cầu, đặc biệt là trong các trường hợp cần gia công, tạo hình theo ý muốn. Chính vì vậy, để tìm được địa chỉ bán tấm mica uy tín, có đầy đủ dịch vụ chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng.

tấm mica khổ lớn giá rẻ
Tấm mica khổ lớn có thể cắt theo kích thước mong muốn

Lưu ý khi mua tấm mica khổ lớn theo yêu cầu

Khi mua tấm mica khổ lớn theo yêu cầu, trước hết bạn nên lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Nên đo và xác định trước kích thước tấm mica cần sử dụng, nếu có thể, hãy yêu cầu nhà cung cấp tấm mica cắt theo kích thước mong muốn. Nếu không có dịch vụ cắt theo yêu cầu, hãy mua tấm mica có kích thước lớn hơn để dễ dàng thi công.
  • Tham khảo và so sánh giá từ nhiều nhà cung cấp sẽ giúp lựa chọn được địa chỉ bán và thi công tấm nhựa mica khổ lớn với mức giá tốt nhất.
  • Nên ưu tiên những đơn vị cung cấp có dịch vụ hỗ trợ vận chuyển bởi các tấm mica khổ lớn rất khó để tự vận chuyển.
tấm mica khổ lớn giá rẻ
Nên đo và xác định kích thước tấm mica cần sử dụng để đảm bảo phù hợp, vừa vặn nhất

Với những thông tin trong bài viết, chúng tôi đã cung cấp các địa chỉ làm tấm nhựa mica khổ lớn uy tín nhất. Hãy tham khảo và cân nhắc lựa chọn nhà cung cấp tấm mica có chất lượng tốt nhất và giá rẻ nhất. Nếu cần tư vấn thêm bất kỳ thông tin nào, hãy liên hệ cho chúng tôi ngay!


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *