Báo Giá Tấm Mica Dẫn Sáng Mới Nhất, Đa Dạng Chủng Loại

5/5 – (1 bình chọn)

Tấm mica dẫn sáng còn có tên gọi khác như tấm dẫn sáng mica, mica tản sáng. Hiện nay tấm mica này được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất, làm biển hiệu quảng cáo. Trong bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về giá của tấm mica tản sáng, các loại tấm mica phổ biến hiện nay.

Bảng báo giá tấm mica dẫn sáng mới nhất

Giá của tấm mica dẫn sáng dao động từ 1,178,000đ đến 1,785,000đ trên một tấm tùy vào quy cách tấm mica

Sản phẩm Độ dày Đơn giá (VNđ/tấm)
Mica dẫn sáng thường 3.5mm 1,175,000đ
4.3mm 1,395,000đ
4.5mm 1,545,000đ
5mm 1,695,000đ
Mica dẫn sáng caro 3mm 1,235,000đ
5mm 1,395,000đ
Mica dẫn sáng chấm bi 3mm 1,285,000đ
4.5mm 1,585,000đ

Lưu ý:

  • Bảng giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo tấm mica dẫn sáng với độ dày được sử dụng phổ biến và kích thước tiêu chuẩn là 1220mm x 2240mm.
  • Giá tấm mica sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như đơn vị cung cấp và thời điểm mua hàng, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.
tấm mica dẫn sáng
Tấm mica dẫn sáng được sử dụng làm biển hiệu

Các loại tấm mica dẫn sáng phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường có 3 loại tấm mica dẫn sáng phổ biến đó là tấm mica dẫn sáng thường, tấm mica dẫn sáng chấm bi, tấm mica dẫn sáng caro.

Tấm mica dẫn sáng trong suốt

Tấm mica lấy sáng mang lại độ trong suốt cao, khả năng xuyên sáng tốt, các sản phẩm sau tấm mica giữ được đặc điểm nguyên vẹn, không bị biến dạng và tối màu. Các tấm mica xuyên sáng, ngoài màu trắng trong suốt còn có nhiều màu sắc khắc như xanh, đỏ, hồng, vàng,… để bạn có thể lựa chọn cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

tấm mica dẫn sáng trong suốt
Hình ảnh tấm mica dẫn sáng trong suốt

Tấm mica dẫn sáng caro

Tấm mica dẫn sáng caro là thực chất là tấm mica dẫn sáng trong suốt được in mực UV phản sáng thành những đường kẻ caro nhỏ trên toàn bộ bề mặt tấm mica. Với khả năng dẫn sáng vượt trội lên đến 95%, tấm mica dẫn sáng caro mang đến một trải nghiệm ánh sáng tuyệt vời, làm tôn lên vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng cho sản phẩm.

tấm mica dẫn sáng caro
Hình ảnh tấm mica dẫn sáng caro

Tấm mica dẫn sáng chấm bi

Về cơ bản, cũng giống như tấm mica dẫn sáng caro, tấm mica chấm bi cũng được in trên bề mặt một lớp mực UV phản sáng. Nhưng sau khi in tấm mica sẽ tạo thành những chấm bi nhỏ li ti trên bề mặt tấm mica. Khi ánh sáng chiếu vào mực in sẽ phản xạ ánh sáng theo nhiều hướng khác nhau tạo nên tấm mica khuếch tán ánh sáng đều, đẹp mắt.

tấm mica dẫn sáng chấm bi
Hình ảnh tấm mica dẫn sáng chấm bi

Ưu điểm nổi bật của tấm mica dẫn sáng

Tấm mica dẫn sáng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, làm cho tấm mica trở thành một lựa chọn hiệu quả trong nhiều ứng dụng khác nhau. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của tấm mica dẫn sáng:

  • Khả năng dẫn sáng cao: Tấm mica dẫn sáng có khả năng truyền sáng cao, khả năng khuếch tán ánh sáng đồng đều. Tấm mica dẫn sáng có khả năng truyền sáng cao từ 92 – 98%, nên sẽ lấy được lượng ánh sáng xuyên qua tốt, đáp ứng mục đích lấy sáng cao của các công trình.
  • Hiệu ứng ánh sáng đặc biệt: Các đường kẻ caro hoặc hình chấm bi trên tấm mica tạo ra hiệu ứng ánh sáng độc đáo, mang đến hiệu ứng thị giác đặc biệt, giúp sản phẩm làm từ mica xuyên sáng luôn thu hút được sự chú ý.
  • Đa dạng về màu sắc: Tấm dẫn sáng mica có nhiều màu sắc đa dạng cho người dùng lựa chọn.
  • Cách nhiệt và cách điện tốt: Tấm mica chịu nhiệt độ cao và cách điện tốt, giúp bảo vệ và duy trì ổn định nhiệt độ, đồng thời tăng tính an toàn cho người sử dụng.
  • Dễ gia công: Bề mặt sản phẩm được thiết kế phẳng mịn, bóng nhẵn và có tính dẻo nên mica dẫn sáng dễ dàng được cắt, uốn cong, hoặc khắc laser để tạo ra các hình dạng và kích thước phức tạp mà không làm giảm khả năng dẫn sáng của nó.
  • Ứng dụng đa dạng: Tấm mica dẫn sáng được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực của đời sống như: tấm mica làm biển quảng cáo, trang trí nội thất, thi công ngoại thất,…
tấm mica tản sáng
Tấm mica tản sáng được ứng dụng trong làm biển hiệu văn phòng

Ứng dụng của mica dẫn sáng trong thi công quảng cáo

Trong lĩnh vực thi công sản phẩm quảng cáo tấm nhựa mica xuyên sáng được sử dụng phổ biến. Cụ thể, tấm mica dẫn sáng được ứng dụng trong thiết kế những sản phẩm sau:

Biển quảng cáo: Biển quảng cáo sử dụng tấm mica dẫn sáng thường được lắp đặt ở những vị trí đông đúc, có nhiều người qua lại như: ngã tư đường, trung tâm thương mại,… hoặc trong các nhà hàng, siêu thị, cơ quan. Biển quảng cáo có thể được thiết kế với nhiều hình dạng, kích thước khác nhau để phù hợp với vị trí và thu hút sự chú ý.

Hộp đèn: Hộp đèn sử dụng tấm mica dẫn sáng thường được lắp đặt ở các cửa hàng, doanh nghiệp,… Hộp đèn giúp thu hút sự chú ý của khách hàng, giúp họ dễ dàng nhận biết thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp.

Tranh tường, tranh điện: Tranh điện sử dụng tấm mica dẫn sáng thường được lắp đặt trong các gia đình, văn phòng,… Trong ứng dụng này tấm mica có thể được in lên với nhiều hình ảnh khác nhau hoặc điêu khắc trực tiếp trên tấm mica để truyền tải thông điệp của người sử dụng.

ứng dụng tấm mice dẫn sáng
Tấm mica lấy sáng được ứng dụng làm biển quảng cáo

Bài viết trên đã cung cấp thông tin về bảng giá tấm mica dẫn sáng cùng với các ưu điểm và ứng dụng của tấm nhựa mica tản sáng. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về tấm mica dẫn sáng, nếu bạn có bất kỳ thắc nào vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp ngay nhé.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *