mua nhựa mica tại Vinh

Top 5 Địa Chỉ Mua Tấm Mica Ở Vinh Uy Tín, Chất Lượng, Giá Rẻ

Rate this post

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bạn có thể mua tấm mica ở Vinh. Tuy nhiên, để lựa chọn được tấm mica có chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, chính sách bán hàng tốt thì không phải dễ dàng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp đến bạn những địa chỉ tham khảo khi mua tấm mica ở Vinh.

Tổng hợp 5 địa chỉ bán tấm mica ở Vinh

Tổng hợp 5 địa chỉ bán bán tấm mica ở Vinh có giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm đảm bảo bạn có thể tham khảo khi khi mua tấm mica ở Vinh.

1. Công ty TNHH và in ấn Misa Nghệ An

Địa chỉ: Phong Định Cảng – TP. Vinh – Nghệ An

Công ty Mica Nghệ An là đơn vị có thâm niên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật liệu quảng cáo, là một trong những địa chỉ bạn có thể tham khảo trong quá trình lựa chọn đơn vị mua tấm mica ở Vinh.

Địa chỉ cung cấp tấm mica trong suốt, mica màu đa dạng kích thước và độ dày với chất lượng sản phẩm tốt, bền màu, đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có giá cả cạnh tranh trên thị trường. Các sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất và cung ứng ra thị trường tại hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam đảm bảo giá thành tốt, chất lượng hàng hóa đồng nhất.

Ngoài sản phẩm mica đơn vị này cũng cung cấp các vật liệu ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế quảng cáo như tấm alu, tấm formex, tấm PVC. Nên khi lựa chọn đơn vị này bạn có thể lựa chọn được nhiều loại vật liệu khác nhau phục vụ cho công trình của mình.
Các dịch vụ tấm mica làm biển quảng cáo, và gia công tấm mica trọn gói theo yêu cầu cũng được cung cấp tại đây. Mua tấm mica ở Vinh nếu bạn lựa chọn đơn vị này không chỉ có địa chỉ kho hàng tại Vinh, nên sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi khi mua hàng, vận chuyển hàng hóa, mà còn có nhiều thuận lợi trong gia công tấm mica.

mua tấm mica ở Vinh
Mica Nghệ An cung cấp tấm đảm bảo chất lượng, giao hàng nhanh chóng tại Vinh

2. Công ty TNHH Hoàng Hưng Pro

Địa chỉ: Đường Bà Triệu, Đông Thọ, Thanh Hoá

Công ty Hoàng Hưng Pro là địa chỉ cung cấp tấm mica của hãng Chochen Đài Loan có chất lượng tốt, với đầy đủ kích thước và màu sắc, phân phối trên thị trường đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh.

Tấm mica được phân phối có kích thước tiêu chuẩn là 1220mmx2240mm, có độ dày đa dạng từ 2mm – 20mm, bạn có thể tùy ý lựa chọn độ dày phù hợp theo tấm mica được sử dụng vào mục đích nào. Bạn có thể yên tâm về phẩm chất lượng, giá cả hợp lý đơn vị này luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, luôn đảm bảo thời chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng.

Cung cấp nhiều sản phẩm như tấm gỗ nhựa, gỗ công nghiệp, tấm alu, tấm lợp thông minh,… Ngoài ra đơn vị cũng cung cấp một số sản phẩm được gia công sẵn như kệ mica, menu mica. Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể cân nhắc địa chỉ này trong quá trình mua tấm mica.

mua mica ở Vinh
Tấm mica Hoàng Hưng Pro cung cấp có đa dạng độ dày từ 2mm – 20mm

3. Đại lý vật tư quảng cáo Miền Trung

Địa chỉ: Lý Chính Thắng, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Tại miền Trung khi mua tấm mica bạn có thể lựa chọn đại lý vật tư miền Trung, đơn vị này phân phối tấm mica số lượng lớn giá rẻ tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung như: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Huế, Quảng Trị, Bình Định,…

Ở đơn vị này, khi mua hàng với số lượng lớn bạn có thể bạn sẽ được hưởng chính sách mua hàng với giá cả ưu đãi nhất. Kho hàng lớn có thể cung cấp hàng hóa số lượng lớn nhanh chóng. Sản phẩm đơn vị cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng, luôn cam kết chất lượng sản phẩm đạt các tiêu chuẩn quốc tế. Do đó đây cũng là một gợi ý địa chỉ bạn có thể tham khảo.

Tấm mica đơn vị này cung cấp chủ yếu là tấm mica trong suốt của các hãng mica Sơn Hà, mica Chochen, mica Fusheng đủ màu sắc kích thước, cùng với đó đơn vị cũng nhận cắt tấm mica theo yêu cầu, gia công tấm mica, thiết kế trọn gói theo yêu cầu.

mua nhựa mica ở Vinh
Vật tư miền Trung cung cấp tấm mica đa dạng màu sắc

4. Công ty TNHH TMDV Tường Việt Phát

Địa chỉ: Nguyễn Kim – Cẩm Lệ – Đà Nẵng

Vật Liệu xây dựng Tường Việt Phát cung cấp tấm mica chủ yếu cho các khu vực tại các tỉnh miền Trung. Tường Việt Phát là địa chỉ đã cung cấp tấm mica lâu năm tại các khu vực này, nên cũng được nhiều khách hàng lựa chọn khi mua tấm mica ở Vinh.

Cung cấp tấm mica với độ dày 2mm đến 5mm, chủ yếu cung cấp tấm mica màu trong suốt và tấm mica màu trắng sữa, đen, đỏ, xanh, vàng. Đặc biệt, đơn vị còn cung cấp các phụ kiện như keo dán mica để phụ khách hàng tự gia công tấm sản phẩm tấm mica tại nhà. Nếu nếu các mặt hàng tại đây phù hợp với nhu cầu bạn có thể tham khảo địa chỉ này.

Mua hàng tại Tường Việt Phát bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm đều được nhập khẩu 100% từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như tấm mica Chochen. Nhận được sự phục vụ tận tình, chế độ bảo hành tương ứng với từng loại sản phẩm.

mua tấm nhựa mica ở Vinh
Tường Việt Phát cung cấp chủ yếu tấm mica có độ dày 2mm – 5mm

5. Công ty TNHH TMDV Phú Khang Thịnh

Địa chỉ: Nguyễn Đình Tựu, Tp. Đà Nẵng

Công ty Phú Khang Thịnh là đơn vị bạn có thể mua tấm mica ở Vinh. Địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng chính hãng và được nhiều khách hàng lựa chọn khi mua sản phẩm tấm mica. Đơn vị có thể cung cấp lượng đơn đặt hàng lớn, có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng và công trình.

Các sản phẩm tấm mica đơn vị cung cấp đa dạng: mica vân gỗ, mica dẫn sáng, mica trong suốt, tấm mica màu sắc. Đơn vị cũng cung cấp các tấm nhựa làm mái che, tấm xốp dán tường, tấm nhôm, tấm alu,… và nhiều loại vật liệu xây dựng khác như gạch, mái lợp, sơn tường. Nên bạn cũng có thể lựa chọn nếu thấy địa chỉ này phù hợp.

mua mica tấm ở Vinh
Tấm mica được cung cấp tại công ty Phú Khang Thịnh

Bảng báo giá tấm mica ở Vinh

Cập nhật bảng báo giá tấm mica ở Vinh kích thước 1220mmx2240mm với độ dày tấm mica được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Loại mica Độ dày Đơn giá (VND/tấm)
Tấm mica Đài Loan 3mm 1,105,000đ
5mm 1,840,000đ
Tấm mica Trung Quốc 3mm 575,000đ
5mm 950,000đ

Lưu ý:

  • Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thành của sản phẩm sẽ có sự biến động theo đơn vị cung cấp sản phẩm và thời điểm mua hàng.
  • Liên hệ với chúng tôi để được báo giá chi tiết và chính xác nhất.
mua tấm mica tại Vinh
Giá tấm mica tại Vinh có giá chỉ từ 390,000đ

Gợi ý lựa chọn tấm mica ở Vinh đối với một số ứng dụng

Tấm nhựa mica ngày càng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống hiện đại. Sau đây cùng tham khảo một vài gợi ý khi lựa chọn tấm mica tại Vinh trong một số ứng dụng cụ thể sau:

Tấm mica làm mái che: Tấm mica làm mái che thường sử dụng ở các vị trí như: mái che nhà xe, mái che sân, mái che hiên,… Với những ứng dụng này khi mua tấm mica tại Vinh bạn nên lựa chọn sử dụng sử dụng tấm mica độ dày từ 5mm trở lên và sử dụng tấm mica màu xanh, tấm mica xanh có tác dụng cản bớt ánh sáng mặt trời, ánh sáng xuyên qua sẽ dịu hơn.

mua mica tại Vinh
Tấm mica màu xanh sử dụng làm mái che

Ứng dụng làm vách ngăn bàn: Tấm mica làm vách ngăn bàn ứng dụng trong các bàn ăn nhà ăn, bàn làm việc tại Vinh. Tấm mica thường sử dụng tại Vinh là tấm mica trong suốt hoặc tấm mica màu trắng sữa, có độ dày từ 2mm – 5mm.

mua tấm nhựa mica tại Vinh
Ứng dụng làm vách ngăn bàn của tấm mica trong suốt

Ứng dụng làm bể cá: Khi ứng dụng làm bể cá mica bạn có thể lựa chọn mua tấm mica trong suốt. Tấm mica trong suốt có ưu điểm truyền sáng tốt, độ trong suốt cao nên đảm bảo giá trị thẩm mỹ. Mua tấm mica làm bể cá ở Vinh nên sử dụng tấm mica dày 5mm trở lên để đảm khả năng chịu lực tốt và độ bền cao.

mua tấm nhựa mica tại Vinh
Tấm mica ứng dụng làm bể cá

Tấm mica làm biển quảng cáo: Mua tấm mica tại Vinh đối với mục đích làm biển quảng cáo ngoài trời tấm mica cần có độ dày lớn. Điều này để đảm bảo khả năng cường lực, độ bền cao khi sử dụng ngoài trời với điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Vinh. Ứng dụng này nên sử dụng tấm mica dày 10mm trở lên và thường sử dụng tấm mica khổ lớn để đảm bảo mục đích quảng cáo của sản phẩm.

mua mica tấm tại Vinh
Tấm mica làm biển hiệu quảng cáo ngoài trời

Trong bài viết trên chúng tôi đã gợi ý cho bạn 5 địa chỉ mua tấm mica ở Vinh giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm tốt. Hy vọng những thông tin gợi ý này sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn địa chỉ mua tấm mica phù hợp với mục đích sử dụng cho công trình của mình. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu có bất kỳ thắc mắc nào về địa chỉ mua hàng.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *