tấm mica Chochen

Báo Giá Tấm Mica Chochen Đài Loan, Bảng Màu Mới Nhất

Rate this post

Trên thị trường hiện nay tấm mica Chochen là một trong những loại mica được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, có giá dao động từ 490,000đ – 7,415,000đ tùy vào độ dày của tấm mica. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cập nhật bảng báo giá tấm mica Chochen Đài Loan chi tiết và bảng mã màu của sản phẩm mới nhất. Mời bạn cùng tham khảo ngay tại bài viết này.

Bảng báo giá tấm mica Chochen Đài Loan cập nhật mới nhất

Cập nhật giá tấm mica Chochen Đài Loan với kích thước 1220mmx2240mm mới nhất trong bảng sau:

Độ dày Đơn giá (VND/tấm)
Màu trong suốt Màu không xuyên đèn
1,5mm 490,000đ
1,8mm 685,000đ 775,000đ
2mm 730,000đ 810,000đ
2,5mm 875,000đ 955,000đ
2,8mm 982,000đ 1,060,000đ
3mm 1,045,000đ 1,125,000đ
4mm 1,395,000đ 1,475,000đ
4,5mm 1,570,000đ 1,650,000đ
5mm 1,745,000đ 1,825,000đ
6mm 2,095,000đ 2,175,000đ
8mm ,795,000đ 2,875,000đ
10mm 3,495,000đ 3,575,000đ
12mm 4,195,000đ 4,275,000đ
15mm 5,500,000đ 5,580,000đ
18mm 6,600,000đ 6,680,000đ
20mm 7,335,000đ 7,415,000đ

Lưu ý:

  • Bảng báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá tấm mica sẽ thay đổi theo thời điểm mua hàng và đơn vị cung cấp sản phẩm.
  • Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được bảng báo giá chi tiết tấm mica Chochen Đài Loan theo từng kích thước và độ dày tấm mica.
mica Chochen
Giá tấm mica Chochen Đài Loan chỉ từ 490,000đ

Tấm mica Chochen là gì?

Mica Chochen hay mica Chochen Đài Loan là tấm nhựa mica được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Đài Loan từ nguyên liệu nhựa acrylic 100%. Đây là dòng sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam có giá thành hợp lý, phù hợp sử dụng gia công nhiều sản phẩm trong lĩnh vực quảng cáo, thiết kế nội thất và thi công ngoại thất.

Tấm mica Chochen của Đài Loan có đặc điểm nổi bật là có độ dày chuẩn xác theo thông số kỹ thuật, góc cạnh tấm mica sắc nét, dễ dàng gia công, bên ngoài tấm mica thường được bảo quản bằng một lớp giấy nilon chống trầy xước.

Hiện nay trên thị trường phân phối vật liệu xây dựng có xuất xứ từ Đài Loan, có hãng Trieuchen Đài Loan cũng được biết đến phổ biến trong cung cấp vật liệu xây dựng. Vì vậy nhiều khách hàng thường nhầm lẫn tấm mica Trieuchen và tấm mica Chochen là một loại vì có tên gần giống nhau. Tuy nhiên, với hãng Trieuchen sẽ cung cấp vật liệu tấm alu Trieuchen, nên bạn cần lưu ý khi lựa chọn mua tấm mica Chochen.

tấm mica Chochen
Tấm mica Chochen bên ngoài thường bọc một lớp giấy nilon

Bảng mã màu tấm mica Chochen Đài Loan

Mã màu tấm mica Đài Loan được ký hiệu bằng chữ cái và số theo mẫu là CC – mã màu. Trên bảng màu, mỗi màu sắc tấm mica Chochen sẽ có một mã màu riêng, ví dụ với màu trong suốt tấm mica sẽ có ký hiệu là CC-000, hay tấm mica màu vàng có mã màu là CC-235.

Tương tự vậy bạn có thể xem được bảng màu sắc và mã số của từng màu, từ đó bạn dễ dàng tham khảo trước bảng mã màu của tấm mica Chochen. Sau đó, bạn muốn lựa chọn mua tấm mica có màu sắc nào thì chỉ cần đọc mã màu này khi mua tấm mica với đơn vị cung là có thể tìm được tấm mica có màu sắc ưng ý.

Bảng mã màu tấm mica Chochen Đài Loan vô cùng phong phú và đa dạng màu sắc. Vì vậy, bạn nên tham khảo bảng mã màu tấm mica để lựa chọn cho công trình của bạn màu sắc phù hợp.

tấm nhựa mica Chochen
Bảng màu tấm mica Chochen
bảng màu mica Chochen
Bảng màu mica Chochen bạn có thể tham khảo

Đặc điểm kỹ thuật tấm mica Chochen

Tấm mica Chochen Đài Loan được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay có có đặc điểm kỹ thuật như sau:

  • Kích thước tiêu chuẩn: 1220mm x 2440mm
  • Độ dày tấm: 1mm – 50mm
  • Xuất xứ: Chochen – Đài Loan
  • Chất liệu: Nhựa Poly Methyl MethAcrylate
mica Chochen Đài Loan
Tấm mica Chochen có kích thước tiêu chuẩn là 1220mmx2240mm

Ưu, nhược điểm của tấm mica Chochen

Tấm mica Chochen Đài Loan sở hữu nhiều ưu điểm mang lại sự thuận cho người sử dụng, bên cạnh đó cũng tồn tại một số nhược điểm. Sau đây là những ưu điểm, nhược điểm của tấm mica Chochen:

Ưu điểm của tấm mica ChoChen

Tấm mica Chochen có những ưu điểm nổi bật sau:

Độ bền cao

Về độ bền màu của tấm mica Chochen có thể lên đến 20 năm. Tấm mica Chochen với cấu tạo được phủ thêm một lớp phủ vừa có khả năng chống trầy xước vừa có thể đảm bảo tấm mica ổn định màu sắc, không bị phai màu trong quá trình sử dụng. Vì vậy, tấm mica Chochen có thể hoạt ổn định trong điều kiện môi trường ngoài trời, môi trường kiềm và axit, mà không bị phai màu.

Về khả năng chịu lực, so với tấm kính thông thường mica Chochen có khả năng chịu va đập tốt hơn 25 lần. Nên trong quá trình sử dụng luôn đảm bảo an toàn. Kể cả khi bị tác động lực quá lớn tấm mica cũng không bị vỡ như tấm kính, mà chỉ bị có dấu hiệu bị nứt nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Kích thước, độ dày đa dạng

Tùy vào mục đích sử dụng của sản phẩm hay công trình xây dựng mà khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn độ dày, kích thước khác nhau cho phù hợp. Tấm mica Chochen có độ dày linh hoạt từ 1mm – 50mm so với tấm mica Trung Quốc thường chỉ có độ dày khoảng 1mm – 10mm, thì tấm mica Chochen có độ dày đa dạng hơn nhiều.

Kích thước của tấm mica cũng rất đa dạng, với kích thước phổ biến của tấm mica Chochen là 1220mmx2240mm, và có một số kích thước đặc biệt khác như 3050mmx2030mm, 1800mmx3800mm, 2000mmx5000mm,… Với kích thước đặc biệt bạn lưu ý là thường không có sẵn tại các đại lý mà cần phải đặt hàng trước.

tấm mica Chochen Đài Loan
Tấm mica Chochen có kích thước và độ dày đa dạng

Dễ dàng gia công

Hiện nay gia công uốn cong, ép nhiệt hay cắt tấm mica theo yêu cầu là dịch vụ được khách hàng sử dụng phổ biến nhất. Tấm mica Chochen có khả năng chịu nhiệt độ cao, nên trong quá trình thi gia công uốn ép bằng nhiệt luôn đảm bảo tấm mica không bị biến dạng và hư hỏng. Trong khi sử dụng tấm mica Trung Quốc thường chỉ có thể cắt hoặc khoan lỗ và dễ bị nứt hơn khi thực gia công uốn, khắc,…

Đa dạng màu sắc

Tấm mica Chochen có nhiều màu sắc đa dạng màu trong suốt, màu đục không xuyên đèn, với mỗi màu sắc thì sẽ có nhiều tone màu đậm nhạt khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo sở thích cũng như sự phù hợp với công trình. Ví dụ với tone màu vàng sẽ nhiều màu sắc lựa chọn như màu vàng nhạt, vàng đậm, vàng cam, vàng chanh,…

Độ trong suốt cao

Tấm mica Chochen Đài Loan có một trong những ưu điểm nổi bật nhất là độ trong suốt cao với khả năng truyền sáng lên đến 98%. Chính nhờ độ trong suốt cao mà mica Chochen thường được ứng dụng nhiều trong trang trí nội thất và ngành quảng cáo và có thể sử dụng thay thế cho tấm kính thông thường.

Vệ sinh dễ dàng, chống ẩm mốc

Bề mặt của tấm mica được thiết kế trơn nhẵn, nên dễ dàng lau chùi vệ sinh. Ngoài ra, tấm nhựa mica không thấm nước, thích hợp sử dụng trong điều kiện môi trường ẩm ướt mà không xảy ra tình trạng ẩm mốc.

mica trieuchen
Tấm mica Chochen dễ dàng gia công

Nhược điểm của tấm mica Chochen

Bên cạnh nhiều ưu điểm tấm mica Chochen mang lại cho người sử dụng, tấm mica Chochen Đài Loan chỉ có một số nhược điểm sau:

  • Thương hiệu mica Chochen hiện nay chỉ phổ biến tấm mica trong suốt, các tấm mica màu đục mà chưa sản xuất tấm mica xuyên đèn.
  • Hiện nay trên thị trường, tấm mica Chochen của Đài Loan sẽ có giá thành sản phẩm cao hơn so với tấm mica Trung Quốc từ 100,000đ đến 300,000đ.
mica tấm Chochen
Mica Chochen có giá cao hơn mica Trung Quốc từ 100,000đ đến 300,000đ.

Ứng dụng của tấm mica Chochen

Tấm mica Chochen được ứng dụng phổ biến trong nhiều ứng dụng của đời sống, sau đây cùng tham khảo ứng dụng của tấm mica Chochen theo màu sắc và độ dày của tấm mica.

Ứng dụng tấm mica Chochen theo màu sắc

Tấm mica Chochen có bảng mã màu đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau. Dưới đây là một số ứng dụng của tấm mica theo màu sắc phổ biến.

  • Màu trong suốt: Tấm mica màu trong suốt được sử dụng cho những sản phẩm có yêu cầu khả năng truyền sáng tốt, tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao khi ánh sáng truyền qua. Thường ứng dụng trong lĩnh vực quảng cáo, làm biển hiệu, hộp đèn led,…
  • Màu trắng sữa: Tấm mica trắng sữa được ứng dụng mang cảm giác tinh tế, màu sắc dịu và trang nhã, phù hợp với không gian thiết hiện đại, sang trọng. Ứng dụng phổ biến làm vách ngăn bàn làm việc, vách ngăn phòng, làm các sản phẩm trang trí nội thất.
  • Màu xanh lá cây: Tấm mica màu màu xanh lá cây giúp tạo nên không gian tươi mát, gần gũi với thiên nhiên, phù hợp với làm đồ trang trí, đồ lưu niệm, làm đồ tấm mica dán tường trang trí,…
  • Màu xanh dương: Trong ứng dụng làm nội thất, vách ngăn, tấm lợp,… tấm mica màu xanh được ứng dụng phổ biến. Màu xanh sẽ mang lại không gian mát mẻ, thư thái, cảm giác dễ chịu khi quan sát.
  • Màu đỏ tươi: Màu sắc đỏ tươi góp phần tạo nên không gian thu hút, tạo nên sự nổi bật thường ứng dụng nhiều trong quảng cáo. Cụ thể ứng dụng làm biển quảng cáo, hộp đèn led thường sử dụng tấm mica màu đỏ phổ biến nhất.
tấm nhựa mica Chochen Đài Loan
Tấm mica màu xanh làm tấm lợp mang lại cảm giác mát mẻ hơn

Đây là những màu sắc thường được sử dụng phổ biến, tấm mica Chochen còn có đa dạng nhiều màu sắc khác. Tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích mà bạn có thể lựa chọn màu sắc tấm mica Chochen phù hợp.

Ứng dụng tấm mica Đài Loan theo độ dày

Độ dày của tấm mica Chochen Đài Loan đa dạng từ 1mm – 50mm, với mỗi độ dày khác nhau tấm mica sẽ có đặc điểm riêng để phù hợp với từng sử dụng khác nhau. Sau đây là ứng dụng của tấm mica theo độ dày.

Tấm mica Chochen 1mm – 3mm

Các tấm mica có độ dày từ 1mm – 3mm thường được gọi là tấm mica mỏng. Tấm mica có độ trong suốt cao và khả năng xuyên sáng tốt, được ứng dụng phổ biến cho những trường hợp cần đón ánh sáng tự nhiên tốt. Cụ thể với một số ứng dụng như làm kệ trang trí mica, kệ mica để bàn, vách ngăn bàn,….

Tấm mica mỏng có trong lượng nhẹ nên thi công lắp đặt dễ dàng, đặc biệt tấm mica càng mỏng có khả năng truyền sáng càng tốt nên khi ứng dụng làm chữ mica nổi sẽ dễ tạo hình, ánh sáng xuyên qua đều mang lại thẩm mỹ cao.

nhựa mica Chochen Đài Loan
Ứng dụng tấm mica Chochen làm chữ nổi mica

Tấm mica Chochen 5mm

Tấm mica dày 5mm là tấm mica có độ dày trung bình có đặc tính bền có khả năng chịu lực tốt hơn tấm mica mỏng. Với độ dày này tấm mica được sử dụng chủ yếu là vách ngăn phòng, làm tủ mica để đồ, làm tấm lợp lấy sáng, làm cửa…

Cụ thể đối với ứng dụng làm cửa sổ mica, với độ dày 5mm cửa sổ không chỉ có khả năng chống va đập không bị nứt vỡ mà còn đón ánh sáng tự nhiên tốt tạo nên không gian thoáng đãng.

Mica tấm nhựa Chochen
Cửa sổ mica dày 5mm

Tấm mica Chochen 10mm

Tấm mica có độ dày 10mm là độ dày có khả năng chống va đập tốt và độ bền cao, thường được ứng dụng trong các công trình lớn như làm biển quảng cáo ngoài trời, tấm lợp cường lực, tấm mica ngăn hồ cá, vật liệu xây dựng… cần khả năng chịu lực và độ bền bỉ cao.

mica tấm nhựa Chochen Đài Loan
Tấm mica 10mm ứng dụng làm bể cá

Trong bài viết trên chúng tôi đã cập nhật bảng bảo giá tấm mica Chochen Đài Loan và bảng màu mica Chochen. Cùng với đó những thông tin tổng quan về ứng dụng tấm mica theo màu sắc và độ dày cũng được cập nhật chi tiết. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn màu sắc tấm mica và ứng dụng tấm mica Chochen hiệu quả.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *