nhựa mica Hải Phòng

Review 7 Địa Chỉ Bán Tấm Mica Tại Hải Phòng Giá Rẻ, Uy Tín

Rate this post

Liệu có khó mua tấm mica Hải Phòng với giá thành hấp dẫn mà lại có chất lượng bền đẹp? Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ mách các bạn top 7 địa điểm mua mica tấm tại Hải Phòng đảm bảo uy tín mà lại cực kỳ chất lượng nhé!

Giới thiệu 7 địa chỉ mua mica tấm tại Hải Phòng giá rẻ

Hải Phòng cũng là một tỉnh thành có nhiều xưởng sản xuất và phân phối tấm nhựa mica lớn tại miền Bắc. Khách hàng có thể tham khảo nhiều cái tên bán tấm mica Hải Phòng có chất lượng sản phẩm tốt trong danh sách dưới đây!

1. Công ty CP SPT Hải Phòng

  • Địa chỉ: Xã Tân Tiến, Huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng.

Công ty SPT là đơn vị chuyên cung cấp vật tư, linh kiện, thiết bị lớn tại Hải Phòng và trên toàn miền Bắc. Với vị thế là một trong những nhà phân phối đầu tiên ở Hải Phòng, SPT hết sức uy tín và có nhiều khách hàng lớn, thậm chí công ty từng hợp tác với các thương hiệu cực lớn trên thế giới.

Ba phân loại tấm mica Hải Phòng phổ biến mà công ty SPT phân phối tới khách hàng là mica Đài Loan, mica Hàn Quốc và mica Trung Quốc. Cả ba loại mica này đều được nhập khẩu chính hãng, có chất lượng tốt và giá thành hấp dẫn vì vậy nhận được nhiều phản hồi tốt từ những người mua trước.

tấm mica Hải Phòng
Mica nhựa Hàn Quốc tại cửa hàng của SPT

Bên cạnh đó, công ty SPT còn nhận gia công mica, cơ khí cho các khách hàng có lượng đơn hàng lớn. Nhìn chung, dịch vụ của đơn vị này khá chỉn chu, đảm bảo được độ chính xác và tính thẩm mỹ của thành phẩm. Khách hàng hãy thử trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm của SPT nhé!

2. Công ty Đầu tư Thương mại và Phát triển Xây dựng Việt Dũng

  • Địa chỉ: Bắc Sơn, Huyện Kiến An, Thành phố Hải Phòng

Với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vật tư, vật liệu xây dựng, công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại và Phát Triển Xây Dựng Việt Dũng là cái tên uy tín để khách hàng tham khảo nếu muốn mua mica tấm tại Hải Phòng hay ở các vùng lân cận.

Không chỉ có mỗi tấm nhựa mica, công ty Việt Dũng còn cung cấp và phân phối như tấm alu, tấm compact, tấm ốp sợi than tre,… và các loại cửa nhôm kính, cửa cuốn. Với trữ lượng hàng lớn, Việt Dũng hỗ trợ khách hàng vô cùng nhanh chóng với nhiều chính sách, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

mica tấm tại Hải Phòng
Việt Dũng nhận thi công tấm lợp lấy sáng nhựa mica

Nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn Việt Dũng đã dành sự khen ngợi hết lời đến dịch vụ và tâm thế phục vụ của nhà phân phối này. Đây là đơn vị có vị trí vững chắc ở Hải Phòng đáng để các bạn tìm hiểu và trải nghiệm.

3. Công ty CP Thương mại và Quảng cáo Mạnh Hùng

  • Địa chỉ: Phường Lê Chân, Thành phố Hải Phòng

Gia công mica tấm tại Hải Phòng là thế mạnh của công ty Quảng cáo Mạnh Hùng. Thật đáng ngưỡng mộ khi công ty này đã có 23 năm gây dựng và phát triển trong lĩnh vực cắt khắc nhựa mica, là đối tác của nhiều khách hàng lớn trong nước và nước ngoài.

Nếu muốn làm biển quảng cáo bằng mica, khách hàng nên chọn công ty Mạnh Hùng bởi đơn vị này sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong gia công và thiết kế mica, xưởng sản xuất cực lớn với dàn máy móc hiện đại chuyên dụng.

mica tấm Hải Phòng
Công ty Mạnh Hùng nhập mica tấm chất lượng

Và điều đặc biệt nhất đó là giá mica ở Mạnh Hùng khá hấp dẫn đối với khách hàng. Các phân loại sản phẩm, dịch vụ gia công theo yêu cầu hay vật tư xây dựng khác đều nằm trong khoảng giá rẻ nhất nhì tại Hải Phòng. Quả là một địa điểm mua tấm mica Hải Phòng hợp túi tiền cho khách hàng!

4. Công ty TNHH TD Media

  • Địa chỉ: Đường Lực Hành, Phường Hải An, Thành phố Hải Phòng

Giống như công ty Mạnh Hùng, công ty TD Media cũng là một đơn vị khá có tiếng trong lĩnh vực mica quảng cáo và nội thất. Công ty này sử dụng những thiết bị chuyên dụng tốt nhất như máy cắt CNC, máy cắt laser để đảm bảo thành phẩm hoàn hảo nhất tới tay mọi khách hàng.

nhựa mica Hải Phòng
Thành phẩm gia công mica tại công ty TD Media

Nhựa mica mà đơn vị này sử dụng là loại cao cấp, có độ bền lớn, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Như vậy, sản phẩm khi làm ra không chỉ có chất lượng tốt mà còn đảm bảo về tính thẩm mỹ của nội thất hay biển quảng cáo. Điều này sẽ khiến khách hàng vô cùng hài lòng.

Với cam kết “Đưa các sản phẩm nội thất đẹp nhất, tối ưu, giá cạnh tranh nhất.”, TD Media luôn thấu hiểu mong muốn của khách hàng, nỗ lực để thực hiện yêu cầu được giao phó. Chính vì thế mà công ty TD Media có không ít khách hàng thân quen, tin tưởng tuyệt đối.

5. Công ty TNHH Trường Phát Hải Phòng

  • Địa chỉ: Đường Trường Chinh, Quận Kiến An, Thành phố Hải Phòng

Cái tên tiếp theo trong danh sách các địa điểm mua mica tấm tại Hải Phòng chất lượng nhất phải kể đến công ty Trường Phát. Đơn vị này chuyên cung cấp tấm mica, tấm acrylic, tấm compact,… hay các loại băng dính, keo dán mica chuyên dụng.

tấm nhựa mica Hải Phòng
Công ty Trường Phát cung cấp đa dạng màu sắc mica

Khách hàng có thể tha hồ lựa chọn đa dạng các phân loại mica với nhiều độ dày, màu sắc khác nhau khi tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty Trường Phát. Đội ngũ nhân viên tư vấn của đơn vị này rất nhiệt tình, sẽ hỗ trợ các bạn tìm được mica tấm phù hợp và ưng ý nhất!

Nếu như muốn mua mica và tự gia công thì khách hàng còn có thể tham khảo mua thêm các vật liệu cần thiết khác như keo dán mica chuyên dụng,… mà Trường Phát cung cấp. Như vậy, các bạn sẽ không phải mua lắt nhắt từng dụng cụ một, rất tiết kiệm thời gian.

Nhìn chung, công ty Trường Phát cũng là một cái tên vô cùng uy tín mà khách hàng có thể tham khảo với sản phẩm tấm nhựa mica chất lượng cao, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm và chất lượng dịch vụ chỉn chu.

6. Công ty Quảng cáo MX

  • Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, Phường Lê Chân, Thành phố Hải Phòng

Nếu muốn mua mica với giá thành hấp dẫn và được tư vấn, phục vụ trọn gói dịch vụ từ A-Z thì khách hàng hãy thử tham khảo công ty MX – một đơn vị mua mica và gia công mica tại Hải Phòng.

Khi mới bắt đầu hoạt động, công ty MX chỉ chủ yếu nhận thi công nội thất, ngoại thất hay thiết kế bảng điện tử. Tuy nhiên, số lượng khách hàng có mong muốn sử dụng mica tấm tăng nhanh chóng, đơn vị này đã lấn sang lĩnh vực nhận đơn hàng mica số lượng lớn và gia công mica theo yêu cầu.

tấm mica ở Hải Phòng
Máy cắt mica chuyên dụng trong gia công mica

Theo đánh giá, MX có đội ngũ nhân viên kỹ thuật và công nghệ máy móc đều thuộc hàng chất lượng cao, có thể đáp ứng thi công những yêu cầu khác nhau của khách hàng. Một số dịch vụ mà công ty MX cung cấp phải kể đến vách ngăn phòng bằng nhựa mica đang được yêu thích hiện nay.

7. Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Đại Phát

  • Địa chỉ: Phường Vĩnh niệm, Phường Lê Chân, Thành phố Hải Phòng

Bạn có phải là vị khách hàng có nhiều yêu cầu đặc biệt khi mua và lên ý tưởng gia công mica? Nếu đúng là vậy thì công ty Đại Phát vẫn sẽ tự tin có thể hoàn thành tất cả các mong muốn của các bạn. Đại Phát là một trong những đơn vị bán và gia công mica tận tâm bậc nhất Hải Phòng!

Tuy không có nhiều mẫu mã mica đa dạng nhưng sản phẩm của Đại Phát có sự đảm bảo về chất lượng, là hàng chính hãng cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài. Và thế mạnh của đơn vị này là dịch vụ thiết kế và thi công mica.

tấm nhựa mica ở Hải Phòng
Sản phẩm mica của công ty Đại Phát

Còn nếu các bạn là vị khách hàng có nhu cầu mua mica tấm tại Hải Phòng theo số lượng lẻ và tự thực hiện gia công mica thì có thể tham khảo danh các cái tên ở đầu danh sách nhé!

Có thể thấy ở Hải Phòng có khá nhiều địa điểm mua bán mica tấm dành cho các bạn. Không chỉ riêng thành phố hoa phượng đỏ này, mica đang còn rất được ưa chuộng ở khắp mọi miền trên đất nước. Các bạn có thể mua tấm nhựa mica TPHCM, ở Hà Nội, hay bất cứ tỉnh thành nào của nước ta.

Giới thiệu các loại mica phổ biến đang có tại Hải Phòng

Thị trường mica tấm khá đa dạng với các phân loại mica đến từ các quốc gia khác nhau. Trong đó, những phân loại mica dưới đây có thể coi là phổ biến và được ưa chuộng nhất trong thời điểm hiện tại.

1. Mica Đài Loan

Mica Đài Loan có hai mẫu phổ biến, bán chạy nhất ở Việt Nam là mica ChoChen và mica FS. Mica có xuất xứ từ Đài Loan có chất lượng khá tốt, có khả năng chịu lực chịu nhiệt, thích hợp dùng cho các dự án lâu dài hay các lĩnh vực như xây dựng, công trình kiến trúc, nội thất,…

giá mica tấm tại Hải Phòng
Mica Đài Loan chất lượng cao

Tham khảo giá mica ChoChen Đài Loan:

  • Mica trong suốt có độ dày từ 1.8mm – 20mm: 650.000 đồng – 6.400.000 đồng/ tấm.
  • Mica màu trắng sữa có độ dày từ 2mm – 4.8mm: 700.000 đồng – 1.750.000 đồng/ tấm.
  • Mica đa dạng màu có độ dày từ 2mm – 10mm: 740.000 đồng – 3.250.000 đồng/ tấm

Tham khảo giá mica FS Fusheng Đài Loan:

  • Mica đa dạng màu có độ dày từ 1.8mm – 20mm: 750.000 đồng – 14.000.000 đồng/ tấm

2. Mica Trung Quốc

Không kém cạnh gì mica Đài Loan, mica Trung Quốc rất được hoan nghênh ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, chủng loại mica này lại không quá bền, chịu lực và nhiệt kém hơn hẳn mica Đài Loan. Người ta thường sử dụng mica Trung Quốc để gia công thành đồ trang trí hoặc sử dụng ngắn hạn.

mica tấm tại Hải Phòng
Mica màu trong suốt của Trung Quốc

Tham khảo giá mica Trung Quốc:

  • Mica trong suốt có độ dày từ 1mm – 7.8mm: 175.000 đồng – 1.200.000 đồng/ tấm.
  • Mica màu trắng sữa có độ dày từ 1mm – 4.6mm: 180.000 đồng – 750.000 đồng/ tấm.
  • Mica màu gương có độ dày 0.8mm: 180.000 đồng/ tấm

3. Mica Malaysia

Mica Malaysia cũng là một phân loại nhựa mica có chất lượng khá tốt và bền đẹp với bề mặt mica phẳng, mịn. Đây cũng là loại mica được sử dụng trong các dự án lớn. Có thể nói, tấm mica Hải Phòng được săn đón nhiều nhất thì phải kể đến mica Malaysia và các thương hiệu mica đến từ Đài Loan.

tấm mica ở Hải Phòng
Mica Malaysia chất lượng tốt

Tham khảo giá mica Malaysia:

  • Mica trong suốt có độ dày từ 2mm – 10mm: 460.000 đồng – 2.300.000 đồng/ tấm.
  • Mica màu trắng sữa có độ dày từ 2mm – 4.8mm: 480.000 đồng – 1.250.000 đồng/ tấm.
  • Mica đa dạng màu có độ dày từ 2mm – 4.8mm: 500.000 đồng – 1.250.000 đồng/ tấm

4. Mica Nhật Bản

Mica Shinkolite đến từ Nhật Bản có thể nói là phân loại đảm bảo những đặc tính tốt của mica mà có giá thành khá hấp dẫn. Mica Shinkolite có đa dạng các màu sắc, kích cỡ để khách hàng lựa chọn.

mica tại Hải Phòng
Một số màu sắc mica Shinkolite của Nhật Bản

Tham khảo giá mica Shinkolite Nhật Bản:

  • Mica trong suốt có độ dày từ 1.8mm – 10mm: 600.000 đồng – 3.000.000 đồng/ tấm.
  • Mica màu trắng sữa có độ dày từ 2mm – 2.8mm: 650.000 đồng – 850.000 đồng/ tấm.
  • Mica màu đen có độ dày từ 2mm – 2.8mm: 650.000 đồng – 900.000 đồng/ tấm

Lưu ý:

  • Giá các phân loại mica dựa trên kích thước 1220mmx2440mm.
  • Bảng báo giá các loại mica chỉ mang tính chất tham khảo.
  • Vùi lòng liên hệ trực tiếp để nhận tư vấn nếu khách hàng có nhu cầu.

Ngoài bốn phân loại mica nổi bật này ra, thị trường mica ở Hải Phòng cũng phát triển tương đối mạnh mẽ nên còn vô vàn các thương hiệu mica khác để các bạn tham khảo. Khách hàng rất dễ dàng để mua mica tấm tại Hải Phòng với giá thành hấp dẫn.

Không biết danh sách 7 địa điểm mua tấm mica Hải Phòng được tổng hợp trong bài viết trên đã thỏa mãn các bạn hay chưa? Nhìn chung giá mica tấm tại Hải Phòng hay các tỉnh thành khác tương đối đồng đều. Nếu muốn tìm hiểu thêm về điểm mua mica khác, hãy truy cập vào trang của chúng tôi nhé!


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *