mica trắng sữa

Tấm Mica Trắng: Báo Giá, 8 Nhà Cung Cấp Uy Tín Ở Hà Nội

Rate this post

Cùng điểm qua bảng giá và top 8 nhà cung cấp tấm mica trắng có giá tốt và đảm bảo uy tín nhất tại Hà Nội Trong bài viết dưới đây. Đừng bỏ qua những thông tin hữu ích để có được trải nghiệm tốt nhất khi mua và lắp đặt tấm nhựa mica nhé!

Báo giá chi tiết một số loại tấm mica trắng

Hầu hết các thương hiệu lớn hiện nay đều cung cấp tấm mica màu trắng với các mã màu cơ bản nhất, với mức giá khoảng từ 437,000đ – 3,495,000đ VNĐ/tấm. Hãy tham khảo bảng giá dưới đây ngay:

Độ dày
(1220mm x 1440mm)
Giá tấm mica trắng Đài Loan
(VNĐ/tấm)
Giá mica trắng Trung Quốc
(VNĐ/tấm)
Báo giá mica trắng sữa
Mica trắng sữa 1mm 526,000đ 427,000đ
Mica trắng sữa 2mm 731,000đ 633,000đ
Mica trắng sữa 3mm 1,098,000đ 1,047,000đ
Mica trắng sữa 4mm 1,193,000đ 1,113,000đ
Mica trắng sữa 5mm 1,246,000đ 1,196,000đ
Mica trắng sữa 8mm 1,507,000đ 1,497,000đ
Báo giá tấm mica trắng đục
Mica trắng đục 1mm 566,000đ 437,000đ
Mica trắng đục 2mm 771,000đ 641,000đ
Mica trắng đục 3mm 1,137,000đ 1,077,000đ
Mica trắng đục 4mm 1,233,000đ 1,133,000đ
Mica trắng đục 5mm 1,286,000đ 1,226,000đ
Mica trắng đục 6mm 1,368,000đ 1,328,000đ
Mica trắng đục 8mm 1,547,000đ 1,547,000đ
Báo giá tấm mica trắng trong suốt
Mica trắng đục 2mm 728,000đ
Mica trắng đục 3mm 1,045,000đ
Mica trắng đục 4mm 1,395,000đ
Mica trắng đục 5mm 1,745,000đ
Mica trắng đục 6mm 2,095,000đ
Mica trắng đục 8mm 2,795,000đ
Mica trắng đục 10mm 3,495,000đ

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, tùy từng thương hiệu mà mức giá này sẽ thay đổi. Nếu muốn biết báo giá chính xác của sản phẩm, hãy liên hệ với đơn vị cung cấp tấm mica.

miếng mica trắng
Giá tấm mica trắng còn phụ thuộc vào thương hiệu và độ dày sản phẩm

Bảng mã màu tấm mica trắng được ưa chuộng nhất

Mica trắng được chia thành rất nhiều mã màu khác nhau, tạo ra nhiều hiệu ứng thẩm mỹ khác nhau. Dưới đây là bảng mã màu tấm mica trắng được ưa chuộng nhất hiện nay:

  • Mica màu trắng trong suốt: Đây là loại mica có độ trong suốt cao nhất, cho phép ánh sáng đi qua dễ dàng, tạo ra hiệu ứng như kính. Loại mica này thường được sử dụng để làm cửa sổ, vách ngăn, bảng hiệu,…
  • Mica màu trắng sữa: Loại mica này có màu trắng ngà, có độ trong suốt vừa phải, ánh sáng vẫn có thể xuyên qua với mức độ vừa phải, tạo ra hiệu ứng mờ ảo, mềm mại. Mica trắng sữa thường được sử dụng để làm đèn trang trí, hộp đèn, bảng tên, vách ngăn trong nhà,…
  • Mica màu cháo: Đây là tấm mica trắng mờ, có độ trong suốt thấp, vẫn cho phép ánh sáng lọt qua nhưng ít hơn mica trắng trong suốt. Loại tấm nhựa trong mờ này thường được sử dụng để làm bảng quảng cáo, biển báo, logo,…
  • Mica trắng sành (sứ): Loại mica này có màu trắng sáng, không có độ trong suốt, không cho phép ánh sáng lọt qua, tạo ra hiệu ứng sang trọng, tinh tế. Mica trắng sành thường được sử dụng để làm nội thất, trang trí, đồ dùng gia đình.
  • Mica màu trắng đục: Mica đục là loại có màu trắng xám, không trong suốt, không xuyên sáng, thường được sử dụng để làm khung ảnh, khung tranh, đồ chơi.
  • Mica màu trắng ngà: Tấm mica trắng ngà có độ bóng cao, không trong suốt, không cho phép ánh sáng lọt qua, tạo ra hiệu ứng lấp lánh, nổi bật. Loại mica này có thể sử dụng để làm đồ trang sức, đồ lưu niệm, đồ thờ cúng,…
nhựa mica trắng
Bảng màu mica trắng rất đa dạng như tấm mica mờ, trắng trong, trắng sữa

Top 8 đơn vị bán tấm mica trắng tại Hà Nội giá rẻ nhất

Tại Hà Nội có không ít các nhà cung cấp vật liệu mica, tuy nhiên, để mua được hàng với giá tốt, chất lượng cao bạn có thể tham khảo một số địa chỉ dưới đây:

1. Công ty Vật Liệu Xây Dựng Số 1

Địa chỉ: C16, Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội.

Công ty Vật Liệu Xây Dựng Số 1 có trụ sở tại Hà Nội và chuyên cung cấp các sản phẩm mica với màu sắc, độ dày đa dạng. Sản phẩm nổi vật và được nhiều người lựa chọn nhất là các tấm mica trong, có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như xây dựng, nội thất,…

Các loại mica do công ty Vật Liệu Xây Dựng Số 1 phân phối đều có chứng nhận về chất lượng, kiểm định chính hãng. Hầu hết các sản phẩm tại đây sẽ được nhập khẩu từ Đài Loan, Trung Quốc với các dòng mica như Fusheng, Chochen, Sơn Hà,… Mặc dù nhập khẩu các sản phẩm nổi tiếng, tuy nhiên mức giá bán tại đây lại khá mềm, phù hợp với chất lượng.

tấm mica đục
Vật Liệu Xây Dựng Số 1 bán tấm mica chính hãng, chất lượng

Ngoài cung cấp các tấm mica làm vật liệu xây dựng, hiện tại đây cũng là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, thi công các công trình. Vật Liệu Xây Dựng Số 1 có đội ngũ chuyên gia và nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo có đầy đủ kỹ năng và trình độ chuyên môn thi công tấm mica. Do đó, đây là đơn vị hàng đầu để lựa chọn khi cần thi công các công trình.

Hiện tại công ty Vật Liệu Xây Dựng Số 1 chính là đơn vị bán vật liệu xây dựng uy tín và được nhiều người tin tưởng. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, cửa hàng luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

2. Công ty TNHH Quảng Cáo và Nội thất Hoàng Tùng

Địa chỉ: Hạ Đình – Hà Nội.

Công ty Quảng cáo và nội thất Hoàng Tùng là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp tấm mica ở Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách hàng khi đến đây sẽ có trải nghiệm tuyệt vời.

tấm nhựa mica trắng sữa
Hoàng Tùng cung cấp các loại tấm nhựa mica trắng sữa, trắng cháo

Các sản phẩm tấm mica tại Hoàng Tùng khá đa dạng, trong đó nổi bật nhất là các loại mica trắng trong hoặc mica trắng sữa, trắng cháo. Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà nhân viên tại đây sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, tại đây cũng có dịch vụ vận chuyển tận nơi, do đó khách hàng có thể yên tâm khi mua tấm mica.

3. Tổng kho mica SB Group

Địa chỉ: Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức.

SB Group từ lâu đã nổi tiếng là tổng kho cung cấp vật liệu thông minh cho các công trình xây dựng. Ngoài các sản phẩm tấm poly thì các mẫu mica tại đây cũng rất đa dạng về màu sắc. Các sản phẩm tại đây chủ yếu được nhập khẩu từ Đài Loan, Trung Quốc hoặc Malaysia.

tấm mica trắng sữa
SB Group chuyên cung cấp mica nhập khẩu Đài Loan, Trung Quốc

Với ưu thế là tổng kho lớn, nhập khẩu với số lượng lớn nên giá thành các sản phẩm tại đây khá ưu đãi. Dù bạn muốn mua miếng nhựa mica với số lượng lớn hay nhỏ thì đơn vị này cũng có thể cung cấp với mức giá phù hợp. Ngoài ra, tại đây cũng có dịch vụ gia công các sản phẩm từ mica, do đó bạn cũng có thể tham khảo thêm.

4. Nhà cung cấp mica Tân Đại An

Địa chỉ: Khu công nghiệp Ngọc hồi -Thanh Trì- Hà Nội

Với những khách hàng muốn mua tấm mica trắng tại Hà Nội thì chắc chắn nên tham khảo cửa hàng Tân Đại An. Tại đây cung cấp các loại mica nhập khẩu từ Trung Quốc và Đài Loan, phổ biến là tấm mica trắng đục và trắng trong. Đây là một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp nên dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng rất tốt.

tấm mica trắng đục
Tân Đại An cung cấp mica trắng làm cửa, đồ gia dụng

So với các cửa hàng phân phối nhỏ lẻ khác, Tân Đại An là đơn vị cung cấp tấm mica với giá khá rẻ, phù hợp với chất lượng sản phẩm. Khi mua hàng tại đây, tùy vào số lượng hàng mà khách hàng sẽ được hỗ trợ vận chuyển.

5. Tập Đoàn Gia Hưng Group

Địa chỉ: Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

Mặc dù mica không phải sản phẩm chính được bán bại Gia Hưng Group, tuy nhiên khách hàng khi đến đây vẫn có thể mua được các tấm mica trắng trong suốt. Các sản phẩm này được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng như mica Chochen, FS, DAG,… nên chất lượng luôn được đảm bảo.

nhựa mica trắng đục
Tại Gia Hưng Group chủ yếu bán các tấm mica trắng trong suốt

Tuy nhiên, giá thành của các tấm mica trắng tại đây cũng tương đối cao, ít các các ưu đãi nên bạn có thể cân nhắc khi mua hàng. Ngoài ra, các mẫu mica trắng tại đây cũng khá hạn chế, chủ yếu là tấm mica trong suốt, vì vậy lựa chọn cũng hạn chế hơn. Bù lại, dịch vụ vận chuyển, giao hàng và chăm sóc khách hàng tại đây lại được đánh giá khá cao.

6. Doanh nghiệp nội thất Nhuận Phát

Địa chỉ: Mỗ Lao – Hà Đông – Hà Nội.

Tổng kho Nhuận Phát là địa chỉ cung cấp tấm mica trắng với số lượng lớn và đáng tin cậy tại Hà Nội. Các tấm mica tại đây được nhập khẩu từ Trung Quốc nên có giá thành khá rẻ. Tuy nhiên, chất lượng của những sản phẩm này khá tương xứng với giá cả.

mua tấm mica trắng
Tấm mica trắng tại Nhuận Phát sử dụng làm nội thất nhà bếp cao cấp

Các tấm mica do Nhuận Phát cung cấp có màu sắc khá đa dạng, gồm rất nhiều màu nổi bật, được nhiều người ưa chuộng. Các tấm mica trắng sẽ có các mã màu trong suốt hoặc trắng sữa. Đặc biệt, khi mua hàng khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ vận chuyển tận nơi, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng rất tận tâm.

7. Công ty TNHH Thương mại Hải Đăng Hà Nội

Địa chỉ: Hoàng Mai – Hà Nội.

Hải Đăng cung cấp tấm mica trắng sữa và trắng trong là chủ yếu. Tuy nhiên, nếu khách hàng cần lựa chọn những loại vật liệu khác như tấm alu, poly, fomex,… thì tại đây cũng cung cấp đầy đủ. Các tấm mica trắng tại đây có đầy đủ kích thước và độ dày để khách hàng lựa chọn.

bán tấm mica trắng
Vật tư Hải Đăng cung cấp tấm mica trắng với đầy đủ kích thước, độ dày

Hiện tại tấm mica tại cửa hàng vật tư Hải Đăng chủ yếu là sản phẩm của thương hiệu Chochen Đài Loan và mica nhập khẩu từ Trung Quốc. Các sản phẩm của Trung Quốc sẽ rẻ hơn, do đó bạn có thể cân nhắc lựa chọn theo nhu cầu. Nếu cần tư vấn, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ hỗ trợ rất tận tâm.

8. Công ty TNHH Mica Việt Nam – Micomax

Địa chỉ: Thanh Trì, Hà Nội.

Tổng kho Micomax hiện nay cung cấp các loại tấm mica trắng khá đa dạng, nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như Shinkolite Nhật Bản hoặc Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia,… Các sản phẩm được ưa chuộng nhất là mica trắng trong và mica trắng sữa.

tấm nhựa mica trắng
Micomax cung cấp các sản phẩm mica trắng nhập khẩu

Với dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt, Micomax là địa chỉ mua hàng được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tại đây ngoài cung cấp tấm nhựa còn cung cấp dịch vụ gia công và cắt tấm mica theo yêu cầu.

Lưu ý khi sử dụng mica trắng để đảm bảo độ bền

Tấm mica trắng có tính thẩm mỹ cao nên được nhiều người lựa chọn cho các công trình. Tuy nhiên, mica trắng cũng cần sử dụng đúng cách để đảm bảo độ bền đẹp duy trì lâu nhất, do đó hãy lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Tấm mica trắng dễ bị bẩn do bám bụi, do đó nếu muốn mica luôn trắng đẹp hãy thường xuyên vệ sinh bằng nước hoặc dung dịch vệ sinh chuyên dụng.
  • Bảo quản và vận chuyển mica trắng nên thận trọng để tránh trầy xước bề mặt tấm nhựa.
  • Chỉ sử dụng các thiết bị chuyên dụng để cắt và thi công miếng mica trắng để tránh nứt vỡ, biến dạng.
  • Hạn chế để mica tiếp xúc với các chất tẩy rửa mạnh hoặc các chất có khả năng ăn mòn để đảm bảo mica không bị ố vàng.
  • Khi dán tấm mica, nên sử dụng keo dán tấm mica trong suốt để không gây mất thẩm mỹ.
mica màu trắng sữa
Bảo quản và vận chuyển mica trắng nên thận trọng để tránh trầy xước

Trên đây là tổng hợp những thông tin các nhà cung cấp tấm mica trắng giá tốt nhất tại Hà Nội. Hy vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích và giúp bạn lựa chọn được mẫu mica phù hợp. Nếu bạn muốn tư vấn thêm, hãy liên hệ cho chúng tôi nhé!


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *