tấm mica màu vàng

Tấm Mica Màu Vàng: Báo Giá Đầy Đủ Kích Thước Phổ Biến

Rate this post

Tấm mica màu vàng là loại vật liệu sử dụng để trang trí mang lại hiệu ứng màu sắc ấm áp và sáng tạo cho không gian sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tấm mica màu vàng mà chưa rõ thông tin về giá cả thì cùng cập nhật ngay trong bài viết này của chúng tôi nhé.

Bảng báo giá tấm mica vàng đầy đủ kích thước

Tấm mica vàng có giá dao động trong khoảng từ 655,000 đến 3,580,000 VND/tấm. Cập nhật thông tin chi tiết qua bảng báo giá sau:

Loại mica vàng Quy cách
(1220mm x 2240mm)
Đơn giá (VNĐ/tấm)
Mica FS Đài Loan 1.8mm 770,000đ
2mm 810,000đ
2.5mm 955,000đ
3mm 1,125,000đ
5mm 1,825,000đ
10mm 3,580,000đ
Mica Malaysia 1.8mm 565,000đ
2mm 635,000đ
2.5mm 725,000đ
3mm 905,000đ
5mm 1,485,000đ
10mm 3,075,000đ
Mica SH Đài Loan 1.8mm 710,000đ
2mm 740,000đ
2.5mm 870,000đ
3mm 1,030,000đ
5mm 1,670,000đ
10mm 3,265,000đ

Lưu ý: Bảng báo giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá tấm mica có thể thay đổi vào thời điểm mua hàng và số lượng đặt hàng. Vì vậy, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá chi tiết.

tấm mica màu vàng
Tấm mica màu vàng có giá chỉ từ 655,000đ/tấm

Đặc điểm kỹ thuật của tấm mica vàng

Cùng tìm hiểu các đặc điểm kỹ thuật về kích thước, chất liệu, độ dày, màu sắc của tấm mica màu vàng sau đây:

  • Chất liệu: Tấm mica màu vàng có cấu tạo chủ yếu từ lại vật liệu polymethyl methacrylate (PMMA), loại vật liệu có đặc tính dẻo và trong suốt. Trong quá trình sản xuất tấm mica vàng ngoài các vật liệu cơ bản tạo nên tấm mica, tấm mica màu sáng sẽ được thêm một số các chất phụ gia để tạo nên tấm mica màu.
  • Kích thước tiêu chuẩn: Tấm mica vàng mang kích thước tiêu chuẩn là 1220mm x 2440mm, đây là kích thước tiêu chuẩn của một tấm mica thông thường. Ngoài ra tấm mica vàng còn có các kích thước đặc biệt như 1220mm x 1830mm; 1270mm x 1880mm; 1200mm x 2000mm; 1350mm x 2000mm.
  • Độ dày: Tấm mica vàng có độ dày từ 1.5mm đến 30mm, với kích thước đa dạng cho phép bạn chọn được đúng độ dày phù hợp với yêu cầu độ dày của sản phẩm. Độ dày phổ biến thường được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay là tấm mica mỏng có độ dày dao động trong khoảng từ 1mm đến 3mm.
  • Màu sắc: Tấm mica màu vàng có nhiều sắc độ màu sắc khác như màu vàng cam, vàng nhạt, vàng chanh, vàng cam. Là những sắc độ vàng của tấm mica đang được cung cấp phổ biến trên thị trường hiện nay.

Tấm mica vàng thường được bán sẵn với kích thước tiêu chuẩn trên, nếu bạn cần mua tấm mica có kích thước đặc biệt thì có thể liên hệ với đơn vị cung cấp để đặt hàng. Tấm mica sẽ được gia công và cắt mica theo yêu cầu của bạn. Như vậy, sẽ tạo ra kích thước tấm mica phù hợp đảm bảo kích thước phù hợp cho công trình của bạn.

mica màu vàng
Tấm mica vàng có đa dạng kích thước và độ dày

Ưu điểm của tấm mica màu vàng

  • Tấm mica vàng có khả năng truyền sáng tốt mang đến sản phẩm có vẻ đẹp độc đáo trong các ứng dụng quảng cáo và trang trí.
  • Tấm mica màu vàng có các sắc độ màu khác như vàng nhạt, vàng chanh,… mang lại màu sắc dịu nhẹ, dễ chịu giúp tạo nên sản phẩm có màu sắc đẹp mắt và mang lại giá trị thẩm mỹ cao.
  • Mica vàng có ứng dụng đa dạng, được sử dụng phổ biến làm đèn trang trí, biển quảng cáo, vách ngăn,…
  • Tấm mica vàng cũng mang các đặc tính của mica nên dễ dàng cắt và gia công theo yêu cầu.
tấm mica vàng
Tấm mica vàng có màu sắc dễ chịu mang giá trị thẩm mỹ cao

Ứng dụng phổ biến của tấm mica vàng trong đời sống

Ứng dụng của tấm mica sẽ tạo nên sản phẩm có hiệu ứng màu sắc độc đáo và đẹp mắt. Vì vậy, tấm mica thường được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực sau:

Thi công ngoại thất

Với thi công ngoại thất, tấm mica có thể được ứng dụng làm mái che ở nhà để xe, mái hiên, mái che lấy sáng trước sân. Khi sử dụng trong ứng dụng lấy sáng, tấm mica vàng sẽ phù hợp với lựa chọn tấm mica màu vàng nhạt, hiệu ứng ánh sáng mang lại sẽ phù hợp với những người thích ánh sáng vàng.

mica trong vàng
Tấm mica dùng làm tấm lợp

Trang trí nội thất

Trong trang trí, tấm mica vàng được sử dụng để tạo ra các sản phẩm trang trí nội thất. Tấm mica có thể được làm vách ngăn, ốp tường, các chi tiết trang trí của tủ kệ trong nhà và cửa sổ. Màu sắc vàng của tấm mica tùy vào sắc độ màu sẽ tạo không gian trang trí có hiệu ứng màu sắc dịu nhẹ, tạo nên không gian sống ấm áp và thoải mái.

mica có màu vàng
Tấm mica màu vàng ứng dụng trong thiết kế nội thất

Quảng cáo

Tấm mica màu vàng được sử dụng trong các sản phẩm sáng tạo như đèn trang trí, đèn biển led, biển quảng cáo, chữ trang trí trên biển quảng cáo,… Màu sắc vàng sẽ mang lại hiệu ứng ánh sáng ấm áp, dịu nhẹ, mang tính nghệ thuật cao. Đối với làm đèn trang trí bạn nên lựa chọn tấm mica có độ dày từ 1mm đến 3mm, còn đối với làm chữ trang trí đèn biển bạn có thể chọn tấm mica có độ dày lớn hơn như tấm mica dày 10mm.

mica màu vàng đẹp
Mica vàng trong thiết kế biển quảng cáo

Một số mẫu sản phẩm sử dụng tấm mica vàng đẹp nhất

Tấm mica màu vàng được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực của đời sau đây là một số mẫu sản phẩm sử dụng tấm mica màu vàng bạn có thể tham khảo:

mica tráng vàng
Chữ nổi tráng mica màu vàng trang trí ngoài trời
tấm mica màu vàng đẹp
Tấm mica màu vàng trong thiết kế biển quảng cáo
tấm mica vàng đẹp
Thiết kế đèn nội thất bằng tấm mica với màu vàng sang trọng
mica màu vàng rẻ
Mica sử dụng thi công tấm ốp tường
mica vàng đẹp rẻ
Vách ngăn bàn làm việc làm bằng tấm mica màu vàng

Trong bài viết trên chúng tôi đã cập nhật bảng giá chi tiết tấm mica vàng, đặc điểm kỹ thuật tấm mica vàng, cùng một số mẫu sản phẩm thiết kế sử dụng bằng tấm mica vàng. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn sử mua và sử dụng tấm mica màu vàng chất lượng và hiệu quả nhất.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *