tấm mica mỏng hà nội

Tấm Nhựa Mica Mỏng: Báo Giá, Gợi Ý 7 Nơi Bán Giá Rẻ Ở Hà Nội

Rate this post

Tấm mica mỏng được sử dụng phổ biến là loại vật liệu xuất hiện trong sản phẩm, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau và được cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau. Tuy vậy, bạn vẫn chưa biết chọn mua ở địa chỉ nào thì xem ngay 7 địa chỉ bán tấm mica mỏng giá rẻ, uy tín tại Hà Nội ngay sau đây.

Bảng báo giá tấm nhựa mica mỏng cập nhật mới nhất

Giá tấm nhựa mica mỏng dao động trong khoảng từ 610,000đ – 1,140,000đ với tấm mica có kích thước tiêu chuẩn là 1220mmx2240mm, cập nhật giá chi tiết bảng báo giá sau:

Độ dày Đơn giá (VND/tấm)
Màu trong kính Màu trắng sữa
1.5mm 610,000đ 650,000đ
2.0mm 770,000đ 810,000đ
2.5mm 925,000đ 965,000đ
2.8mm 1,030,000đ 1,070,000đ
3mm 1,105,000đ 1,140,000đ

Lưu ý:

  • Bảng báo giá trên đây là giá bán tham khảo của sản phẩm. Giá của sản phẩm sẽ thay đổi theo thời điểm mua hàng và đơn vị cung cấp sản phẩm.
  • Vui lòng liên hệ với đơn vị cung cấp để nhận được báo giá chi tiết.

Thông số kỹ thuật của tấm mica mỏng

Tấm nhựa mica mỏng là nhựa mica có độ dày trong khoảng 1mm đến 3mm. Là tấm mica có thông số kỹ thuật như sau:

  • Kích thước: 1220mm x 2440mm
  • Độ dày: 1mm, 1.5mm, 1.8mm, 2mm, 2.5mm, 3mm
  • Màu sắc: trong suốt, trắng sữa, màu đục,…

Tấm mica mỏng ngoài có những kích thước và độ dày phổ biến trên, bạn cũng có thể đặt mua hàng với tấm mica mỏng hơn tùy theo yêu cầu sử dụng của mình. Tấm mica cũng được cung cấp đủ các màu sắc đa dạng từ trong suốt, tấm mica trắng, xanh, vàng, đỏ,… để khách hàng linh hoạt lựa chọn sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau.

tấm mica mỏng
Tấm nhựa mica thường có độ dày từ 1mm đến 3mm

Top 7 địa chỉ bán tấm mica mỏng uy tín cập nhật mới nhất

Khi lựa chọn địa mua tấm mica mỏng ngoài giá cả hợp lý bạn cần chú ý đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm và chế độ bảo hành sản phẩm. Cùng cập nhật 7 địa chỉ bán tấm mica mỏng uy tín tại Hà Nội ngay sau đây:

1. Công ty TNHH mica Việt Nam – MICOMAX

Địa chỉ: Thanh Trì, Hà Nội

MICOMAX là đơn vị phân phối tấm mica quy mô lớn tại Hà Nội với trữ lượng kho hàng lên đến 150 tấn, vì vậy đơn vị này luôn có thể cung cấp đơn hàng số lượng lớn trong thời gian ngắn. Tấm mica được nhập khẩu từ nhiều nhà cung cấp hàng đầu thế giới: mica Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia và luôn đảm bảo được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc, chất lượng của sản phẩm.

Tấm mica đơn vị này cung cấp có độ dày mỏng nhất là từ 2mm trở lên, tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn và kích thước mỏng hơn có thể liên hệ trực tiếp để đặt hàng. Ngoài ra bạn cũng có thể đến địa chỉ của đơn vị này tại Thanh Trì, Hà Nội để có thể trao đổi trực tiếp.

Cùng với đó đơn vị này có xưởng gia công mica lớn nhất tại Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ cắt, gia công sắt, gia công theo yêu cầu từ mica. Nếu bạn mong muốn tìm kiếm một đơn vị vừa cung cấp vật liệu chất lượng vừa gia công tấm sản phẩm theo yêu cầu thì đơn vị này cũng là một trong những lựa chọn phù hợp.

mica mỏng
Kho vật tư mica của MICOMAX lên đến 150 tấn

2. Công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Hoàng Tùng

Địa chỉ: Hạ Đình, Hà Nội

Công ty Hoàng Tùng có địa chỉ tại Hạ Đình, Hà Nội chuyên cung cấp vật tư số lượng lớn cho các dự án công trình tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Hoàng Tùng là đơn vị chuyên cung cấp tấm mica màu trong với độ dày 2mm, 3mm, 5mm, 8mm, 10mm, 15mm, 18mm, 20mm.

Ngoài ra, công ty này còn cung cấp các dịch vụ cắt tấm mica theo yêu cầu, làm biển quảng cáo, gia công uốn, gập, mài cạnh, đánh bóng mica chuyên nghiệp tại Hà nội. Nên nếu bạn mong muốn tìm một địa chỉ vừa cung cấp tấm mica và gia công tấm mica thành sản phẩm theo yêu cầu thì có thể cân nhắc về địa chỉ này.

tấm mica mỏng bằng CNC
Hoạt động gia công mica bằng CNC tại công ty Hoàng Tùng

3. Doanh nghiệp tư nhân Tân Đại An

Địa chỉ: Thanh Trì, Hà Nội

Tân Đại An có là nhà máy sản xuất và cung cấp vật liệu nên giá thành bán trên thị trường tương đối rẻ. Đơn vị này chuyên cung cấp các vật liệu gỗ công nghiệp, gỗ nhựa, tấm mica và một số phụ kiện nội thất khác. Đơn vị có kho hàng tại Thanh Trì, Hà Nội nên thuận tiện trong quá trình vận chuyển hàng hóa đến các công trình tại Hà Nội.

Ưu điểm lớn của đơn vị này là cung cấp tấm mica rất mỏng có độ dày từ 0.8mm đến 10mm. Tuy nhiên, mặt hàng cung cấp chính vẫn là các mặt hàng từ gỗ như gỗ ép thanh, gỗ MDF, ván gỗ dán,… nên về màu sắc và mẫu mã tấm mica sẽ có sự hạn chế nhất định trong việc lựa chọn tấm mica.

mica rất mỏng
Đơn vị cung cấp tấm mica dày 0.8mm

4. Công ty TNHH Thương mại Hải Đăng

Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội

Hải Đăng là địa chỉ cung cấp đa dạng các vật liệu sử dụng nhiều trong thi công nội thất và thiết kế ngoại thất như: tấm Alu, Mica, Fomex, Gỗ Nhựa,… tại Hà Nội. Tuy vậy, đơn vị này chỉ chuyên cung cấp vật liệu, không kèm theo các dịch vụ gia công khác. Đơn vị có địa chỉ tại Hoàng Mai, Hà Nội, nên bạn ở khu vực Hà Nội có thể tham khảo đơn vị này khi mua tấm mica mỏng.

Công ty phân phối tấm mica Chochen Đài Loan chất lượng cao, giá cả hợp lý. Đây là loại mica được đánh giá có chất lượng sử dụng tốt, các tấm mica màu có thể đáp ứng nhiều mục đích, có ưu điểm dễ gia công và sản phẩm sau khi gia công luôn đạt độ bóng và sắc nét.

tấm mica mỏng màu
Bảng màu tấm mica Chochen Đài Loan

5. Công ty TNHH PT – XD – TM Bắc Phú

Địa chỉ: Hoài Đức – Hà Nội

Công ty Bắc Phú là đơn vị cung cấp tấm mica mỏng có địa chỉ tại Hoài Đức – Hà Nội. Bắc Phú luôn cung cấp sản phẩm đúng với yêu cầu của khách hàng, không cung cấp hàng nhái, các sản phẩm đơn vị này cung cấp luôn đảm bảo chất lượng, có bảo hành sản phẩm. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Đơn vị chuyên cung cấp vật tư quảng cáo, cung cấp tấm mica có độ dày mỏng nhất là 1.3mm, với đa dạng các mẫu mã và màu sắc cho bạn lựa chọn, luôn đảm bảo giá cả hợp lý nhất cho khách hàng. Không chỉ tại Hà Nội mà đơn vị này còn có khu vực phân phối rộng rãi ở các tỉnh miền Bắc: Thái Nguyên, Hà Nam, Phú Thọ, Bắc Ninh,…

tấm mica mỏng trong
Tấm mica mỏng 1.3mm cung cấp tại công ty Bắc Phú

6. Công ty TNHH mica Nam Sơn

Địa chỉ: Thanh Trì, Hà Nội

Mica Nam Sơn là đơn vị cung cấp đầy đủ các dịch vụ tấm mica từ cung cấp vật tư tấm mica, và các dịch vụ cắt tấm mica, cắt tấm mica theo yêu cầu, và bán các sản phẩm làm từ tấm mica đã được gia công sẵn. Đơn vị có địa chỉ tại Thanh Trì, Hà Nội.

Điểm nổi bật là cung cấp tấm mica có xuất xứ đa dạng từ Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Nhật Bản. Vậy nên sẽ có đa dạng kích thước, màu sắc và giá cả cho bạn lựa chọn linh hoạt tùy theo điều kiện sử dụng.

bảng màu tấm mica mỏng
Bảng màu tấm mica đa dạng

7. Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Batco Việt Nam

Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội

Batco Việt Nam cung cấp sản phẩm tấm mica được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất, với các sản phẩm đa dạng kích và màu sắc, với độ dày thấp nhất là 1mm đến 10mm. Khi mua hàng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi đơn vị luôn cung cấp được đầy đủ giấy tờ nhập khẩu hàng hóa và chứng từ chứng minh chất lượng sản phẩm từ nhà máy.

Ngoài phân phối tấm mica, đơn vị cũng cung cấp các sản phẩm từ mica được gia công sẵn với giá cả hợp lý. Vậy nên nếu bạn có nhu cầu mua tấm mica mỏng tại Hà Nội bạn cũng có thể tham khảo địa chỉ mua hàng tại Hoàng Mai, Hà Nội.

giá tấm mica mỏng
Miếng mica mỏng cung cấp tại Batco Việt Nam có giá cả hợp lý

Tại sao tấm mica mỏng được ưa chuộng sử dụng

Tấm mica mỏng được nhiều người ưa chuộng bởi 5 lý do chính sau đây:

  • Khả năng xuyên sáng: Tấm mica trong suốt có độ dày càng mỏng thì khả năng xuyên sáng và độ rõ nét của sản phẩm sau tấm mica càng cao. Nên với những ứng dụng cần độ trong suốt cao thì tấm mica trong mỏng luôn là sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng.
  • Dễ dàng vận chuyển: Tấm mica mỏng có trong lượng nhẹ dễ dàng vận chuyển lắp đặt.
  • Dễ dàng gia công: Tấm mica ca mỏng thường có độ dày từ 1mm, 2mm, 3mm, gia công cắt, gọt, uốn cong tạo hình sẽ dễ dàng hơn mica dày 15mm, 10mm.
  • Đa dạng kích thước, màu sắc: Tùy vào mục đích sử dụng, bạn linh hoạt lựa chọn tấm mica có độ dày bao nhiêu, đặt mua tấm mica có kích thước và màu sắc như thế nào. Vì mang lại sự thuận tiện cho người dùng nên được ưa chuộng sử dụng.
  • Có độ bền cao: Tấm mica mỏng hoạt động ổn định trong môi trường trong nhà cũng như ngoài trời. Sản phẩm làm từ tấm mica mỏng không bị ảnh bởi các điều kiện của môi trường.
tấm mica mỏng tốt
Tấm mica có độ dày càng mỏng khả năng xuyên sáng càng tốt

Bài viết trên đã chia sẻ địa chỉ bán tấm mica mỏng uy tín tại Hà Nội. Nếu bạn cũng đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ mua mica, hy vọng bài viết này có hữu ích giúp bạn lựa chọn được địa chỉ mua hàng uy tín. Bạn có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *