tấm mica giả gỗ

Mica Giả Gỗ: Bảng Giá, Kích Thước, Mẫu Đẹp Như Gỗ Thật

Rate this post

Mica giả gỗ được khách hàng ưa chuộng sử dụng với những ưu điểm nổi trội so với tấm gỗ tự nhiên. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật bảng báo giá, kích thước của tấm mica và những thông tin tổng quan của tấm mica vân gỗ để bạn có thể hiểu rõ hơn về vật liệu này.

Bảng giá kích thước tấm mica giả gỗ cập nhật mới nhất 2024

Tấm mica giả gỗ có giá dao động trong khoảng từ 270,000 – 600,000 VNĐ trên một tấm có kích thước 400mm x 3000mm. Cùng cập nhật bảng báo giá chi tiết sau:

Độ dày
(Kích thước 400mm x 3000mm)
Đơn giá (VNĐ/Tấm)
5mm 270,000đ
6mm 300,000đ
8mm 380,000đ
10mm 450,000đ
15mm 600,000đ

Lưu ý:

  • Giá của sản phẩm trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào đơn vị cung cấp và thời điểm mua hàng.
  • Bạn vui lòng liên hệ với các đơn vị cung cấp để nhận được báo giá chi tiết.
mica giả gỗ
Giá tấm mica giả gỗ kích thước 400mm x 3000mm chỉ từ 270,000đ tùy vào độ dày

Cấu tạo tấm mica giả gỗ

Cấu tạo của tấm mica giả gỗ bao gồm:

  • Lớp nhựa mica đặt bên trong cùng
  • Lớp vân gỗ với nhiều màu sắc hoa văn, đa dạng.
  • Lớp phủ UV để giúp cho các đường vân gỗ trên bề mặt tấm nhựa sắc nét và chống trầy xước.
  • Lớp màng phủ ngoài cùng giúp bảo vệ tấm mica không bị bám bẩn, giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng của tấm mica.

Tấm nhựa mica vân gỗ là tấm nhựa trên bề mặt được phủ lên một lớp hình vẫn gỗ nhiều màu sắc giống với hình vân gỗ thật có giá trị thẩm mỹ cao. Tấm mica vẫn giữ được các đặc tính cơ bản của tấm mica, nên mang nhiều ưu điểm cho người sử dụng. Tấm mica có tính thẩm mỹ cao, nên được ứng dụng chủ yếu trong lĩnh vực trang trí và thiết kế nội thất.

mica vân gỗ
Bảng màu tấm mica giả gỗ

Ưu điểm nổi bật của tấm mica giả gỗ

Tấm mica được biết đến là loại vật liệu có giá trị thẩm mỹ cao, giá tấm mica tiết kiệm nên được nhiều người sử dụng có thể thay cho vật liệu gỗ tự nhiên. Cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến tấm mica được sử dụng ưa chuộng sử dụng sau đây:

  • Thời gian sử dụng lâu dài: Trong điều kiện trong nhà, tấm mica giả gỗ sẽ có độ bền từ 7-10 năm.
  • Chống trầy xước: Tấm mica vân gỗ được phủ một lớp uv chống trầy xước nên trong quá trình sử dụng sản phẩm sẽ luôn đạt độ sáng bóng cao, thẩm mỹ cao trong thời gian dài sử dụng.
  • Màu sắc đa dạng: Các thiết kế vân gỗ đa dạng màu sắc, giống với vân gỗ thật, khách hàng có nhiều sự lựa chọn về màu sắc, thiết kế hình vân gỗ.
  • Giá thành rẻ: Tấm mica vân gỗ có giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên, giúp tiết kiệm chi phí hơn khi sử dụng.
  • Không gây ẩm mốc: Tấm mica giả gỗ là chất liệu nhựa nên sử dụng sẽ không gây ẩm mốc, mối mọt như một số loại gỗ tự nhiên, nên thường được nhiều người lựa chọn thay thế gỗ tự nhiên.
  • Trọng lượng nhẹ: Tấm mica vân gỗ về cơ bản nó vẫn mang đặc tính tấm mica thông thường nên có trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công, vận chuyển và lắp đặt.
tấm mica vân gỗ
Những ưu điểm nổi bật của tấm mica

Ứng dụng phổ biến của tấm mica vân gỗ

Tấm mica vân gỗ được sử dụng phổ biến trong ứng dụng thiết kế, trang trí nội thất và quảng cáo. Cùng tìm hiểu 5 ứng dụng cả tấm mica giả gỗ sau đây:

Làm tấm ốp tường: Tấm mica vân gỗ được sử dụng với diện tích lớn, màu sắc bắt mắt giống với gỗ thật thường được ứng dụng làm tấm ốp tường trang trí. Tùy vào nhu cầu bạn có thể sử dụng tấm mica làm tấm ốp ở các vị trí khác nhau trong gia đình như phòng bếp, phòng khách, phòng làm việc,…

tấm mica vân gỗ
Ứng dụng tấm mica vân gỗ làm tấm ốp tường

Tấm ốp trần nhà: Thời gian sử dụng của tấm mica dài, độ bền cao, không xảy ra các vấn đề mối mọt, nên khi sử dụng làm tấm ốp trần nhà vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao vừa có thời gian sử dụng lâu dài.

tấm mica giả gỗ
Tấm mica vân gỗ được ứng làm trần

Trang trí đồ dùng trong nhà: Mica giả gỗ được sử dụng làm vật liệu chế tạo các đồ dùng trong gia đình như tủ bếp, kệ bếp, bàn làm việc, tủ để đồ,… Thiết kế sử dụng mica vân gỗ sẽ mang lối kiến cổ xưa tạo sự cuốn hút.

tấm mica giả gỗ
Tấm mica giả gỗ được ứng dụng ốp tường

Sử dụng làm bảng hiệu: Ngoài mang lại không gian đẹp thì tấm mica còn được sử dụng làm biển báo, tấm nhựa làm quảng cáo. Với ứng dụng làm biển hiệu thường được sử dụng phổ biến tại các nơi có khuôn viên lớn để làm bảng chỉ dẫn các khu vực.

Làm vách ngăn: Tùy theo lối kiến trúc trong gia đình của bạn, tấm mica vân gỗ có thể được sử dụng làm vách ngăn trong trong nhà. Đặc biệt, đối với những gia đình mang lối kiến trúc cổ điển, tấm mica vân gỗ là một sự lựa chọn phù hợp khi làm vách ngăn các không gian trong nhà.

tấm mica giả vân gỗ
Ứng dụng tấm mica vân gỗ làm vách ngăn

Khi sử dụng tấm giả gỗ cần lưu ý điều gì?

Khi sử dụng tấm mica giả gỗ, bạn cần chú ý một số điều dưới đây để đảm tính thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng tấm mica phù hợp với công trình:

  • Tùy vào không gian sử dụng của sản phẩm thiết kế từ mica mà bạn có lựa chọn tấm mica vân gỗ có sắc độ đậm nhạt phù hợp để đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình.
  • Đối với cắt tấm mica nên thực hiện bằng máy móc công nghệ cao để các góc cạnh sau khi cắt luôn có độ sắc nét cao. Đặc biệt tấm mica vân gỗ thường được ứng dụng trong thi công nội thất, trang trí nhà cửa nên cần đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
  • Tấm mica vân gỗ sẽ không xuyên sáng như tấm mica trong suốt nên không thích hợp với công trình cần dùng vật liệu có khả năng lấy sáng.
mica giả vân gỗ
Lưu ý lựa chọn màu sắc đậm nhạt của tấm mica vân gỗ phù hợp với công trình

Bài viết trên đây đã cung cấp thông tin báo giá tấm mica vân gỗ được cập nhật mới nhất, các thông tin tổng quát về mica vân gỗ. Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ mang tới cho bạn những thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được loại vật liệu phù hợp với mục đích sử dụng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *