giá tấm nhựa mica cứng trong suốt

Báo Giá Tấm Nhựa Mica Cứng Trong Suốt Cập Nhật 2024

5/5 – (1 bình chọn)

Tấm nhựa mica cứng trong suốt, được sử dụng phổ biến hiện nay với nhiều kích thước và xuất xứ. Mỗi tấm nhựa mica có kích thước khác nhau sẽ có mức giá khác nhau dao động từ 425,000đ – 1,300,000đ. Vì vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp bảng báo giá tấm nhựa mica cứng trong suốt.

Báo giá tấm nhựa mica cứng trong suốt cập nhật mới nhất

Tùy vào xuất xứ, kích thước và độ dày mà tấm nhựa mica cứng trong suốt có nhiều giá bán khác nhau. Cùng tham khảo bảng báo giá sau đây để cập nhật thêm thông tin về giá của mica cứng trong suốt.

Quy cách
1220mmx2440mm
Đơn giá (VND)
Mica Trung Quốc Mica Đài Loan
1.8mm 425,000đ 575,000đ
2mm 470,000đ 600,000đ
2.5mm 580,000đ 720,000đ
2.8mm 650,000đ 810,000đ
3mm 695,000đ 860,000đ
4mm 920,000đ 1,150,000đ
4.5mm 1,030,000đ 1,300,000đ

Lưu ý:

  • Quy cách về kích thước, độ dày của tấm mica trong bảng báo giá trên là kích thước thường được sử dụng phổ biến nhất. Vậy nên, trước khi mua bạn cần liên hệ với đơn vị cung cấp để được tư vấn kỹ hơn về kích thước.
  • Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá của sản phẩm tấm nhựa mica cứng trong suốt có thể bị thay đổi theo từng đơn vị phân phối sản phẩm.
tấm nhựa mica cứng trong suốt
Nhựa mica cứng trong suốt có khả năng xuyên sáng cao

Đặc điểm nổi bật tấm nhựa mica cứng trong suốt

Đặc điểm nổi bật nhất của tấm nhựa mica cứng trong suốt là độ cứng và độ trong suốt cao.
Độ trong suốt: Tỷ lệ truyền sáng của tấm mica cứng trong suốt cao đạt 92-95%. Vật liệu có tỉ lệ truyền sáng càng lớn thì độ trong suốt càng cao. Do đó, hình ảnh của vật thể đặt sau tấm mica đạt độ sắc nét cao, không xảy ra tình trạng bị mờ, nhiễu hình ảnh nên thường phù hợp ứng dụng làm sản phẩm trưng bày hoặc quảng cáo.
Độ cứng: Tấm mica cứng trong suốt có độ cứng cao gấp 2-3 lần so với kính thủy tinh thông thường, có khả năng chống lực tác động tốt, hạn chế bị vỡ khi bị va đập. Khi chịu sự va đập mạnh tấm mica sẽ có thể bị biến dạng hoặc nứt, không vỡ gây nguy hiểm như vật liệu thủy tinh.
Hiện nay tấm mica cứng trong suốt được nhiều người lựa chọn làm vật liệu thay thế cho thủy tinh vẫn vừa đảm bảo độ trong suốt cao, vừa có độ cứng cao giúp mang lại độ bền cho sản phẩm. Tấm mica cứng trong suốt được ứng dụng trong nhiều ứng dụng cần vật liệu có độ trong suốt cao như làm kệ trưng bày sản phẩm, vách ngăn chống giọt bắn, làm cửa sổ mica,…

nhựa mica cứng trong suốt
Khả năng truyền sáng của tấm mica trong suốt đạt 92-95%

Độ dày phổ biến tấm nhựa mica cứng trong suốt

Sau đây là thông tin về độ dày tấm mica được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng nhất hiện nay.

Tấm mica 2mm

Tấm mica 2mm trong suốt có thể được sử dụng trong các ứng dụng cần nhiều ánh sáng tự nhiên, độ xuyên sáng cao giúp đảm bảo sản phẩm sau tấm mica luôn giữ được độ sắc nét. Tấm mica 2mm trong suốt được ứng dụng làm tấm tấm lợp giúp đưa ánh sáng tự nhiên vào không gian, giúp tiết kiệm điện năng hơn.

tấm nhựa mica 2mm trong suốt
Tấm mica dày 2mm có giá thành tương đối rẻ

Tấm mica 3mm

Thực tế, mica 3mm không có sự chênh lệch lớn so với tấm mica 2mm, vậy nên ứng dụng của hai tấm nhựa mica cứng trong suốt tương tự nhau. Tất cả đều đáp ứng được nhu cầu sáng tạo trong trang trí, thiết kế và thi công nội thất,…
Điều bạn cần lưu ý, đó là lựa chọn độ dày phù hợp với thiết của sản phẩm để tạo điều kiện thuận lợi nhất trong quá trình gia công sản phẩm.

tấm nhựa mica 3mm trong suốt
Tấm mica 3mm được sử dụng phổ biến

Tấm mica 5mm

Tấm nhựa mica acrylic cứng trong suốt dày 5mm là độ dày ở mức trung bình. Kích thước này tấm nhựa mica sẽ có mức độ chịu lực tốt hơn tấm mica 2mm, 3mm tuy nhiên độ dày vẫn đảm bảo ở mức trung bình. Do đó, phù hợp với thi công tủ, kệ để đồ, vách ngăn mà vẫn đảm bảo sự tinh tế cho sản phẩm không bị quá thô.

tấm nhựa mica 5mm trong suốt
Tấm mica có độ dày 5mm là độ dày ở mức trung bình

Hiện nay trên thị trường, cung cấp nhiều độ dày khác nhau, yếu tố này sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau như trang trí, làm biển quảng cáo, ốp tường hay làm vách ngăn ngăn chống cháy. Vậy nên bạn cần cân nhắc lựa chọn tấm mica có độ dày phù hợp với nhu cầu nhé.

Ứng dụng của tấm nhựa mica cứng trong suốt

Tấm mica cứng trong suốt được được sử dụng phổ biến từ các sản phẩm trang trí đến thi công nội thất, ngoại thất:

  • Thi công ngoại thất: Tấm nhựa mica acrylic cứng trong suốt thường được ứng dụng làm tấm lớp lấy sáng. Tấm lợp có độ trong suốt cao cho phép khả năng xuyên sáng tốt giúp công trình tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên.
  • Các sản phẩm trang trí: Tấm nhựa mica cứng có độ trong suốt cao, phù hợp với các sản phẩm trang trí như hộp quà, kệ đựng đồ trong suốt, mang lại giá trị thẩm mỹ cao.
  • Thiết kế nội thất: Bất kỳ sản phẩm nào được làm bằng kính trong nhà bạn đều có thể sử dụng tấm nhựa mica acrylic cứng trong suốt để thay thế. Chẳng hạn như, cửa sổ lấy sáng, vách ngăn giữa các không gian, tủ bếp,…
tấm nhựa mica trong suốt
Tấm mica được sử dụng làm tấm lợp lấy sáng

Bài viết trên đã cung cấp thông tin báo giá tấm nhựa mica cứng trong suốt được cập nhật mới nhất. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về giá của tấm mica hiện nay. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp ngay nhé.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *