mua tấm mica ở huế

Top 7 Địa Chỉ Mua Tấm Mica Ở Huế Uy Tín, Giá Rẻ, Nhiều Mẫu

Rate this post

Mua tấm mica ở Huế thì nên lựa chọn nhà cung cấp nào chất lượng, là câu hỏi của nhiều người tiêu dùng khu mua tấm mica tại Huế. Vậy nên trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp 7 địa chỉ bạn có thể tham khảo để mua được tấm mica ở Huế uy tín và chất lượng.

Top 7 địa chỉ bán tấm mica uy tín tại Huế

Dưới đây sẽ tổng hợp 7 địa chỉ cung cấp tấm nhựa mica tại Huế uy tín, luôn đảm bảo sản phải có nguồn gốc rõ ràng bạn có thể tham khảo trong quá trình chọn mua tấm mica tại Huế.

1. Vật tư quảng cáo miền Trung

Địa chỉ: Lý Chính Thắng, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Vật tư quảng cáo miền Trung là địa chỉ cung cấp tấm mica giá rẻ tại khu vực miền Trung và Huế. Ngoài cung cấp vật liệu tấm mica, đơn vị ngày cũng cung cấp vật tư tấm alu, tấm formex, tấm pvc,… phục vụ cho xây dựng. Các sản phẩm của đơn vị này luôn đảm bảo tiêu chuẩn quy định quốc tế, nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra đơn vị còn cung cấp dịch vụ cắt tấm mica theo yêu cầu, thiết kế bảng hiệu trọn gói. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu gia công tấm mica theo yêu cầu bạn bạn có thể cân nhắc lựa chọn đơn vị này.

mua tấm mica ở huế
Vật tư quảng cáo miền Trung cung cấp đa dạng màu sắc tấm mica

2. Công ty TNHH xây dựng thương mại dịch vụ Hưng Phú Gia

Địa chỉ: Phường 6, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Hưng Phú Gia đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng được nhiều người tìm đến khi chọn mua tấm mica, bởi đây là địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao trong cung cấp sản phẩm tấm mica chất lượng. Bên cạnh tấm mica đơn vị phân phối các sản phẩm như tấm poly, alu, mica, tấm lợp sinh thái… và những vật liệu trong ngành xây dựng khác.

Tại đây khi mua hàng, các thông tin về thời gian bảo hành sẽ được ghi rõ trên từng sản phẩm, những tình huống như sản phẩm bị hư tổn trong quá trình vận chuyển sẽ được đơn vị hỗ trợ đổi trả rõ ràng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như đảm bảo các quyền lợi khi mua hàng. Do đó, đây cũng là một trong những địa chỉ bạn có thể tham khảo khi mua tấm mica ở Huế.

tấm mica ở huế
Quá trình vận chuyển tấm mica tại đơn vị cung cấp Hưng Phú Gia

3. Công ty Sơn Băng

Địa chỉ: Tam Bình, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Sơn Băng là địa chỉ phân phối sản phẩm tấm mica nhập khẩu chính hãng uy tín, đảm bảo đủ các kích thước, độ dày tấm mica đạt chuẩn theo thông số kỹ thuật. Các chính sách bảo hành được đảm bảo đầy đủ theo quy chuẩn tiêu chuẩn của nhà sản xuất nên khách hàng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

Đơn vị có hệ thống kho lớn và hỗ trợ giao hàng toàn quốc nên ở khu vực Huế bạn hoàn toàn có thể mua hàng với số lượng lớn. Nên đây cũng là một trong những địa chỉ bạn có thể an tâm lựa chọn mua hàng.

tấm mica tại huế
Tấm mica đạt chuẩn các thông số kỹ thuật

4. Công ty TNHH Thành Bửu

Địa chỉ: Phường 14, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Mica Thanh Bửu là đơn vị cung cấp tấm mica có địa chỉ ở Tp.Hồ Chí Minh, tuy nhiên đây là đại lý phân phối vật liệu tấm mica trong cả nước. Nên mua tấm mica ở Huế, đây có thể là một trong những gợi ý dành cho bạn. Tại đây cung cấp tấm mica nhiều chủng loại như mica Đài Loan, mica Trung Quốc,… và nhiều màu sắc để khách hàng linh hoạt lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Khi mua hàng, bạn sẽ được hỗ trợ cấp hóa đơn bán lẻ, hóa đơn đỏ nếu có nhu cầu, đơn vị cũng đảm bảo hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng, tấm mica được nhập khẩu chính hãng. Nên bạn có thể yên tâm nếu lựa chọn đơn vị cung cấp này.

mua tấm mica ở huế
Màu sắc tấm mica được sử dụng phổ biến tại mica Thành Bửu

5. Công ty TNHH dịch vụ thương mại xây dựng Hoàng Gia Anh

Địa chỉ: Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng

Cung cấp đầy đủ tấm mica màu và tấm mica trong đầy đủ kích thước đến từ những thương hiệu mica phổ biến từ Trung Quốc, Đài Loan. Với thâm niên lâu năm trong nghề, đơn vị luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý nhất.

Đơn vị cung cấp đa dạng mẫu mã vật liệu tấm mica sử dụng cho công trình xây dựng và vật tư quảng cáo như tấm mica làm biển quảng cáo với số lượng lớn. Vậy nên nếu bạn ở Huế mà chưa tìm được đơn vị cung cấp tấm mica thì có thể tham khảo địa chỉ này.

tấm mica bán ở huế
Tấm mica có xuất xứ Đài Loan cung cấp tại công ty Hoàng Gia Anh

6. Công ty Mica Lê Vũ

Địa chỉ: Tam Bình, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Mica Lê Vũ cung cấp đơn tấm mica nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo đúng quy cách tấm mica. Các sản phẩm đa dạng các chủng loại mica trong suốt, mica màu, mica trắng, tấm mica tráng gương và giá thành từ thấp đến cao phù hợp với nhu cầu và điều kiện của nhiều khách hàng.

Tại đây chỉ chuyên cung cấp tấm mica nên nếu bạn cần mua nhiều loại vật liệu xây dựng khác nhau thì nên lưu ý khi lựa chọn đơn vị này.

mua mica ở huế
Tấm mica tráng gương màu bạc tại mica Lê Vũ

7. Vật liệu nhà xanh Hiệp Thành

Địa chỉ: Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Vật liệu nhà xanh là địa chỉ cung cấp tấm mica tại các khu vực Tp. Hồ Chí Minh, Huế, Bình Dương, Đà Nẵng,… Sản phẩm tấm mica được cung cấp bởi địa chỉ này có chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tính thẩm mỹ cao và an toàn cho người sử dụng.

Tấm mica trong suốt được ưa chuộng sử dụng phổ biến nhất tại đơn vị này. Tuy vậy, khi mua hàng bạn sẽ được tư vấn miễn phí để lựa chọn những sản phẩm có chất lượng và giá thành phù hợp với công trình. Do đó, mua tấm mica ở Huế bạn có thể tham khảo địa chỉ này.

tấm mica bán ở huế
Đại lý cung cấp sản phẩm của vật liệu nhà xanh Hiệp Thành

Yếu tố ảnh hưởng đến giá tấm mica tại Huế

Giá tấm mica tại Huế phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau bao gồm: địa điểm mua hàng, thương hiệu tấm mica, kích thước, độ dày tấm mica.

  • Thương hiệu tấm mica: Đối với mỗi thương hiệu mica sẽ có những đặc điểm riêng và giá cả khác nhau. Ở Huế, hiện nay trên thị trường cung cấp phổ biến hai thương hiệu mica là mica Đài Loan và mica Trung Quốc. Thông thường giá của mica Đài Loan sẽ cao hơn giá mica Trung Quốc khoảng 100,000đ – 300,000đ/tấm.
  • Độ dày tấm mica: Tấm mica có độ dày càng lớn thì giá thành tấm mica càng cao. Độ dày của Tấm mica có độ dày càng lớn, khả năng chịu lực càng tốt hơn, nên cũng sẽ là yếu tố ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm khi mua tại Huế.
  • Màu sắc tấm mica: Hiện nay để đáp ứng cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, tấm mica được sản xuất đa dạng màu sắc cho khách hàng linh hoạt lựa chọn. Tấm mica trong suốt và tấm mica màu trắng thường được sử dụng phổ biến nhất và cũng có giá thành thấp hơn tấm mica màu sắc. Các tấm mica màu sắc sẽ có giá cao hơn khoảng 50,000đ – 150,000đ.
  • Kích thước tấm mica: Tấm mica ở Huế hiện nay được cung cấp chủ yếu với kích thước 1220mmx2240mm, nếu bạn muốn mua hàng với kích thước nhỏ hơn theo nhu cầu sử dụng thì cần đặt hàng nhà sản xuất. Quá trình đặt hàng nhà sản xuất thường sẽ mất nhiều thời gian hơn và giá thành sản phẩm cũng cao hơn.
  • Địa chỉ mua hàng: Mỗi đơn vị cung cấp tấm mica ở Huế sẽ có những chính sách bán hàng, ưu đãi khi mua hàng khác nhau, những điều này cũng có thể ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm khi mua hàng.
  • Số lượng mua hàng: Khi bạn mua hàng với số lượng lớn sẽ có giá thành hợp lý hơn khi mua tấm mica số lượng nhỏ lẻ.
mua tấm nhựa mica ở huế
Tấm mica có độ dày càng lớn thì giá thành sản phẩm càng cao

Lưu ý khi lựa chọn mua tấm mica ở Huế

Để đảm bảo chọn mua được tấm mica chất lượng từ nhà sản xuất đến được công trình của mình, bạn nên chú ý đến một số điểm sau khi quyết định mua hàng ở Huế:

  • Lựa chọn địa chỉ cung cấp tấm mica tại Huế có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm.
  • Đơn vị cung cấp chế độ bảo hành, đổi trả rõ ràng để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng.
  • Đơn vị bán tấm mica ở Huế hỗ trợ giải quyết các sự cố, vấn đề sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển.
  • Ở Huế, khi mua hàng bạn cần kiểm tra chất lượng bề mặt sản phẩm tấm mica phải nhẵn bóng, không có vết xước hoặc dấu hiệu bong tróc.
  • Kiểm tra lại độ dày của sản phẩm phải chính xác giữa thông tin đặt hàng và thông tin sản phẩm của nhà sản xuất.
  • Màu sắc tấm mica đảm bảo đều màu, không gặp các vấn đề như vết loang, màu trên tấm mica có sự đậm nhạt không đều.
  • Trên thị trường tại Huế cung cấp phổ biến tấm mica Đài Loan và tấm mica Trung Quốc, tuy vậy mỗi thương hiệu có những đặc điểm và ưu điểm riêng. Bạn tìm hiểu trước khi mua hàng để có lựa chọn mua hàng hợp lý.
tấm nhựa mica ở huế
Nên lựa chọn đơn vị cung cấp tấm mica có nguồn gốc rõ ràng

Trong bài viết trên chúng tôi đã cung cấp top 7 địa mua tấm mica ở Huế, bạn có thể tham khảo để lựa chọn được địa chỉ uy tín và phù hợp với mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế của mình. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp ngay nhé.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *