tấm mica trong mua ở hà nội

Top 8 Địa Chỉ Mua Tấm Mica Acrylic Uy Tín, Rẻ Nhất Hà Nội

Rate this post

Mua tấm mica nhựa ở đâu sẽ không còn là khó khăn với người tiêu dùng bởi chúng tôi đã tổng hợp được top 8 địa chỉ mua tấm acrylic cực kỳ uy tín với giá thành rẻ nhất Hà Nội. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu 8 địa chỉ bán tấm mica giá rẻ mà siêu uy tín

Nếu chưa biết miếng mica bán ở đâu thì khách hàng hãy thử tham khảo các địa chỉ bán tấm mica ở Hà Nội dưới đây với tiêu chí đảm bảo về cả giá thành hợp lý và độ uy tín:

1. Vật Liệu Xây Dựng Số 1

  • Địa chỉ: Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

Vật Liệu Xây Dựng Số 1 là một đơn vị mua tấm mica siêu chất lượng và cực kỳ uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm kính, đơn vị chúng tôi ngày càng khẳng định được vị thế của mình và không ngừng phát triển, nhận được nhiều đánh giá phản hồi tích cực từ khách hàng.

Vật Liệu Xây Dựng Số 1 phân phối đa dạng các mặt hàng vật liệu khác nhau để khách hàng lựa chọn sử dụng như tấm mica, tấm panel, tấm formex, tấm cemboard,… Mỗi sản phẩm đều được nhập từ nhà sản xuất chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Ngoài là một đơn vị mua bán tấm mica ra, Vật Liệu Xây Dựng Số 1 còn sở hữu đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm và vô cùng xuất sắc trong thi công các ứng dụng từ tấm mica như mái lợp, vách ngăn,… Chúng tôi cam kết chất lượng dự án thi công tốt nhất và nhiều chính sách khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn.

mua tấm mica
Mua lẻ tấm mica với giá nhập số lượng lớn tại Vật Liệu Xây Dựng Số 1

Nếu như người tiêu dùng còn đang đau đầu tìm kiếm một nguồn cung giá rẻ, hỗ trợ thực hiện từ A đến Z thì hãy thử cân nhắc đến Vật Liệu Xây Dựng Số 1 nhé! Chúng tôi tin rằng các dịch vụ của đơn vị sẽ không khiến khách hàng phải thất vọng.

2. Công ty CP MITECHCO

  • Địa chỉ: Tân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội

Công ty cổ phần MITECHCO hiện đang là một trong những cái tên dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất mica ở miền Bắc. Với nhiều năm hoạt động, MITECHCO đã có độ phủ sóng trên khắp các tỉnh thành trong nước, nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

Độ uy tín và vị thế của MITECHCO được gây dựng bởi sự chỉn chu, cam kết hoàn hảo về mọi mặt trong dịch vụ dành cho khách hàng. Chính vì thế mà địa điểm mua tấm mica này đã đặt chân đến 65 tỉnh thành của Việt Nam và đang mở rộng phạm vi ra nước ngoài.

Các sản phẩm của MITECHCO được sản xuất trên dây chuyền khép kín với các loại máy móc chuyên dụng để xử lý mica. Không chỉ mua lẻ tấm mica, khách hàng còn có thể lựa chọn các mặt hàng như bục phát biểu, kệ trưng, móc khóa,… được gia công tấm nhựa mica rất thẩm mỹ.

mua tấm mica ở đâu
Sản phẩm tấm chắn mica của MITECHCO

Theo cảm nhận của khách hàng, chất lượng mica ở MITECHCO khiến họ vô cùng hài lòng. Giá tấm mica ở đây không quá đắt, tương đối cạnh tranh so với thị trường nên MITECHCO sở hữu lượng khách quen lớn cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

3. Công ty TNHH SBGroup

  • Địa chỉ: Phố Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

SBGroup cũng là một công ty chuyên cung cấp vật tư, đặc biệt là tấm nhựa acrylic trong suốt. Nơi đây là một trong những đại lý mua nhựa mica cung cấp đa dạng mẫu mã, màu sắc, độ dày và số lượng như khách hàng yêu cầu tại thành phố Hà Nội.

Các thương hiệu mica mà SBGroup nhập hàng tương đối quen thuộc với khách hàng như mica Đài Loan, mica acrylic Trung Quốc, mica acrylic Nhật Bản,… Ngoài ra, địa điểm này còn bán tấm poly, tấm PVC,… và các vật tư phụ kiện khác.

mua tấm acrylic
Tấm mica acrylic dẫn sáng do SBGroup cung cấp

Nếu như có nhu cầu thiết kế mica theo yêu cầu, các đại lý của công ty vật liệu này rất sẵn lòng để được hỗ trợ khách hàng. Chất lượng mica ở SBGroup khá tốt, có độ bền lớn và khả năng chịu lực chịu nhiệt cao. Khách hàng có thể tin tưởng trình độ tay nghề của đội ngũ thợ kỹ thuật của đơn vị này.

Công ty đảm bảo cung cấp mica chính hãng và thường có nhiều ưu đãi cho các nhà bán buôn nên rất hợp lòng khách hàng.Nếu như bạn còn thắc mắc tấm nhựa mica trong mua ở đâu thì SBGroup sẽ là một địa chỉ bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

tấm mica mua ở đâu
Tấm mica acrylic màu trong suốt cho công trình xây dựng bán ở SBGroup

4. Công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Hoàng Tùng

  • Địa chỉ: Hạ Đình, Hà Nội

Công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Hoàng Tùng cung cấp rất nhiều dịch vụ liên quan đến vật tư như bán nhựa mica, tấm alu, PVC, hay thi công mica, làm biển quảng cáo, biển số nhà,… Đây là đơn vị khá có tiếng và nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

Không chỉ riêng mica tấm, chất lượng các loại vật tư hay dịch vụ của công ty này đều khá tốt, đảm bảo được độ thẩm mỹ mà không mất đi các tính chất vốn có của mica. Chính vì vậy, công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Hoàng Tùng thường nhận được đơn hàng lớn từ những vị khách có tiếng tăm.

tấm mica ở đâu
Trữ lượng mica tại xưởng cung cấp của Hoàng Tùng

Nhìn chung, đây là đơn vị phân phối và thi công mica khá lý tưởng để khách hàng ghé thăm nếu có ý định sử dụng mica cho lĩnh vực quảng cáo. Các bạn hãy trải nghiệm chất lượng dịch vụ và phục vụ tại Hoàng Tùng và đưa ra nhận xét công tâm nhất nhé!

5. Công ty TNHH Batco

  • Địa chỉ: Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Batco không chỉ là địa điểm mua miếng nhựa mica mà còn là nơi đi đầu về thiết kế và gia công mica acrylic tại Hà Nội. Với công nghệ kỹ thuật hiện đại tiên tiến và đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, Batco đã tạo nên những thành phẩm mica đẹp mắt và độ chính xác cao.

Mica gia công tại Batco sẽ được cắt bằng máy cắt laser chuyên dụng. Chính vì thế, không chỉ tạo mẫu sẵn mà khách hàng có thể thỏa sức thiết kế hình dạng, mẫu mã tấm nhựa mica theo như mong muốn và Batco sẽ trợ giúp bạn toàn bộ quá trình còn lại.

nhựa mica mua ở đâu
Nhựa mica của Batco ứng dụng vào lĩnh vực xây dựng

Batco chủ yếu nhập khẩu mica Trung Quốc nhưng là loại mica PS của Trung có chất lượng cao, độ bền ổn định và chịu nhiệt lên tới 80 độ. Ngoài ra, đại lý này cũng có sự lựa chọn mica đến từ thương hiệu của Hàn Quốc để khách hàng cân nhắc sử dụng.

Các mẫu mica của Batco có độ đa dạng cao và chuyên phục vụ các khách hàng trong nước. Chi phí để mua miếng mica và gia công cũng không quá đắt, điều này đã tạo nên điểm cộng của Batco trong lòng khách hàng và vị trí trong lĩnh vực thi công mica.

6. Công ty TNHH Vinachali

  • Địa chỉ: Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Để tiếp tục trả lời câu hỏi: “Mua tấm nhựa mica ở đâu?”, cái tên tiếp theo trong danh sách mua tấm nhựa mica chính là Vinachali. Đây là nơi chuyên cung cấp phân phối và sản xuất mica cho các công ty thương mại, quảng cáo với giá cả cạnh tranh.

Vinachali cung cấp vật tư mica đến từ các nước Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc,… Bên cạnh đó, công ty này còn đảm nhận tư vấn thiết kế, gia công mica nếu như khách hàng có yêu cầu. Nếu chưa có ý tưởng độc đáo nào, các bạn cũng có thể dạo qua một vòng các thành phẩm cho Vinacali sản xuất.

Với tinh thần cầu tiến mạnh mẽ, Vinachali luôn cố gắng để cung cấp những sản phẩm mica chất lượng nhất tới tay khách hàng. Những vị khách dù có khó tính nhất cũng đã phải dành lời khen cho công ty này bởi độ tỉ mỉ và tinh xảo trong từng chi tiết của thành phẩm mica.

tấm mica trong suốt mua ở đâu
Tấm nhựa mica mua ở đâu? Tham khảo mua tấm mica tại Vinachali

7. Nhà cung cấp Tân Đại An

  • Địa chỉ: Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Tân Đại An là một nhà máy sản xuất mica tại Hà Nội có tuổi đời lâu năm. Xuất phát điểm, Tân Đại An là một công xưởng gỗ nhân tạo nho nhỏ với quy mô chưa đầy 20 người. Sau bao nhiêu năm nỗ lực phát triển, hiện nay xưởng sản xuất đã sở hữu gần 200 công nhân với các kho hàng trải dài khắp Hà Nội.

Không chỉ có tiếng tăm trong lĩnh vực nhựa mica, Tân Đại An còn thành công trong hoạt động cung cấp vật liệu từ gỗ, giả gỗ và phụ kiện nội thất. Đây là thành quả đáng khâm phục của cả một tập thể những con người nhiệt huyết với nghề.

Khách hàng sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết Tân Đại An là chủ sở hữu của hai thương hiệu tấm nhựa mica có tiếng tăm là Victory và Forever. Thành phẩm mica của xưởng sản xuất này rất tinh xảo, đảm bảo độ chính xác và tính thẩm mỹ cao do sử dụng công nghệ cắt laser hiện đại.

mua tấm mica
Tấm nhựa mica phủ acrylic tinh xảo có thể dùng trong các dự án công trình

8. Công ty TNHH MICOMAX

  • Địa chỉ: Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội

MICOMAX là tổng kho chuyên phân phối mica với trữ lượng hàng có thể chứa lên đến 150 tấn, đa dạng các chủng loại, mẫu mã chỉ để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Đơn vị này luôn có nguồn mica tấm từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới, trong đó có thể kể đến Mitsubishi Rayon, GBBON, CHOCHEN,… Trong đó, MICOMAX tự hào là nhà cung cấp và phân phối độc quyền các dòng sản phẩm mica đến từ Malaysia.

tìm mua mica ở đâu
Kho chứa mica rộng lớn của tổng kho MICOMAX

Không chỉ là nơi bán tấm mica, đơn vị này còn cung cấp các dịch vụ cắt khắc, gia công mica theo yêu cầu với dàn máy móc khép kín hiện đại: 6 máy cắt laser khổ lớn, 04 máy CNC, 4 máy đánh bóng kim cương,… với đội ngũ thợ lành nghề và chăm chỉ.

Chính vì thế, sản phẩm đầu ra của MICOMAX rất đảm bảo, có chất lượng tốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Nếu có nhu cầu mua nhựa mica, các bạn có thể thử tham khảo nhà phân phối này.

Như vậy, tấm mica bán ở đâu đã có nhiều câu trả lời thỏa đáng đang chờ đợi khách hàng tìm hiểu và chọn lựa. Ngoài những địa chỉ mua tấm mica ở Hà Nội trên, vẫn còn rất nhiều công ty và xưởng sản xuất mica khác. Điều này cho thấy mica có tính ứng dụng cao và rất được ưa chuộng.

Ứng dụng của tấm nhựa mica acrylic tại Hà Nội

Mua tấm nhựa acrylic để làm gì cũng là một thắc mắc khác của người tiêu dùng. Tuy nhiên, nhựa mica acrylic lại có vô vàn ứng dụng trong đời sống của chúng ta từ vật tư xây dựng tới vật trang trí nho nhỏ trong ngôi nhà.

Vật tư xây dựng: Tấm nhựa mica khổ lớn có thể dùng làm mái che nắng che mưa rất tiện dụng mà lại đẹp mắt. Ngoài ra, mica còn được sử dụng trong các công trình kiến trúc như tạo hiệu ứng ánh sáng ở hồ nước,…

mua mica trong ở hà nội
Tấm nhựa mica làm mái lợp vòm tại Hà Nội

Nội thất gia đình: Mica giả đá có thể được ứng dụng để dán tường rất đẹp mắt, tăng sự hiện đại và phong cách của căn nhà. Không những thế, vách ngăn phòng bằng nhựa mica acrylic cũng rất được ưa chuộng trong đời sống hiện nay ở các địa điểm như nhà hàng, văn phòng, căn hộ,…

nhựa mica trong mua ở đâu
Vách ngăn mica nhà tắm siêu đẹp tại Hà Nội

Quảng cáo: Tấm mica làm biển quảng cáo rất thu hút với màu sắc bắt mắt. Nếu có thể sử dụng mica chống tĩnh điện hay dẫn dẫn sáng thì biển quảng cáo càng an toàn và thẩm mỹ hơn nữa. Một trong những ứng dụng biển báo mica dễ thấy nhất chính là biển sáng chỉ dẫn trong trung tâm thương mại.

tấm nhựa mica mua ở đâu
Biển quảng cáo từ tấm nhựa mica

Đồ vật trang trí: Đặc tính của mica rất thích hợp để làm thành đồ trang trí hay lưu niệm. Gần đây, loại đèn ngủ để bàn được làm từ mica acrylic đang rất hot và được mọi người săn đón. Một số vật dụng khác ứng dụng mica có thể nhắc đến kệ trưng bày, khay đựng bút,…

nhựa mica acrylic mua ở đâu
Đèn ngủ được làm từ tấm nhựa mica acrylic

Top 8 địa điểm mua tấm mica được đề cập trong bài viết trên được đánh giá dựa vào trải nghiệm của khách hàng và chắc hẳn sẽ khiến các bạn hài lòng. Mua tấm mica ở đâu đã không còn là vấn đề khó phải không? Nếu các bạn có nhu cầu tìm hiểu về vật tư thì hãy ghé thăm trang của chúng tôi nhé!


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *