tấm nhựa mica sh

Tấm Mica Sơn Hà: Bảng Giá, Thông Số Kỹ Thuật, Bảng Màu 2024

Rate this post

Tấm mica Sơn Hà là thương hiệu mica nổi tiếng của Đài Loan được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng. Do vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn thông tin về bảng giá, thông số kỹ thuật, mã màu mica SH cập nhật mới nhất. Mời bạn tham khảo ngay trong bài viết này.

Cập nhật bảng giá tấm mica Sơn Hà mới nhất

Giá tấm mica Sơn Hà dao động trong khoảng từ 700,000đ – 3,465,000đ một tấm tùy vào kích thước và độ dày. Cùng cập nhật giá chi tiết của tấm mica Sơn Hà theo kích thước và độ dày trong bảng sau:

Loại Mica Độ dày Đơn giá (VND/tấm)
Màu trong 2mm 700,000đ
3mm 1,010,000đ
4mm 1,350,000đ
5mm 1,690,000đ
6mm 2,030,000đ
8mm 2,705,000đ
10mm 3,380,000đ
Màu xuyên đèn 2mm 740,000đ
3mm 1,050,000đ
4mm 1.390,000đ
5mm 1,730,000đ
6mm 2,070,000đ
8mm 2,745,000đ
10mm 3,425,000đ
Màu đục 2mm 780.000đ
3mm 1,090,000đ
4mm 1,430,000đ
5mm 1,770,000đ
6mm 2,110,000đ
8mm 2,785,000đ
10mm 3,465,000đ

Lưu ý:

  • Bảng trên chỉ là giá tham khảo cho tấm mica có kích thước tiêu chuẩn 1220mmx2240mm với độ dày được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Ngoài ra, giá tấm mica sẽ có sự biến động tùy vào thời điểm mua hàng và giá của đơn vị cung cấp sản phẩm.
  • Bạn vui lòng liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn giá tấm mica Sơn Hà chi tiết và chính xác nhất.
mica sơn hà
Tùy theo độ dày giá tấm mica Sơn Hà khoảng từ 700,000đ – 3,465,000đ một tấm

Tại sao Mica Sơn Hà được ưa chuộng?

Mica Sơn Hà là thương hiệu mica nổi tiếng của Đài Loan, sản phẩm do Công ty nhựa Sơn Hà sản xuất, có nhà máy sản xuất đặc tại Tp. Hồ Chí Minh Việt Nam. Trên tấm mica có dấu hiệu nhận biết là in hình đầu con ngựa.

Tấm mica Sơn Hà còn được gọi với tên gọi khác là mica SH và mica đầu ngựa, tấm mica SH cao cấp có chất lượng tốt được sản xuất từ quá trình tinh chế dầu mỏ luôn đảm bảo kết cấu bền chặt, chắc chắn, bề mặt bóng mịn mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Quá trình sản xuất tấm mica SH luôn đảm bảo các thông số kỹ thuật về độ dày và kích thước đạt chuẩn. Mica Sơn Hà được ứng dụng phổ biến trong trong làm biển hiệu quảng cáo, thiết kế và thi công nội thất.

tấm mica sơn hà
Tấm mica SH có dấu hiệu nhận biết là hình in đầu ngựa

Thông số kỹ thuật tấm mica Sơn Hà

Sau đây là các thông số kỹ thuật cơ bản của tấm nhựa mica về kích thước, độ dày, màu sắc, cấu tạo,… tấm mica thương hiệu SH.

  • Cấu tạo: Tấm mica Sơn Hà được sản xuất dựa trên chất liệu nhựa có tên khoa học là Polymethyl Methacrylate thông qua quá trình tinh chế đặc biệt theo công nghệ riêng biệt của nhà sản xuất để tạo nên tấm mica có độ dày và kích thước mong muốn.
  • Kích thước: Kích thước tiêu chuẩn của tấm mica SH là 1220mmx2240mm. Ngoài ra tấm mica Sơn Hà còn được sản xuất với một số kích thước đặc biệt khác như: 1220mmx1830mm, 1270mmx2490xmm, 1000mmx2000mm,…
  • Độ dày: Tấm nhựa mica Sơn Hà được sản xuất với các kích thước sau: 2mm, 2.5mm, 2.8mm, 3mm, 4.5mm, 4.8mm, 5mm, 6mm, 7.8mm, 8mm, 9mm, 9.8mm, 12mm, 15mm, 18mm, 20mm, 25mm, 30mm, 35mm.
  • Phân loại: Trên thị trường mica SH phổ biến với các loại mica: loại mica trong suốt, mica xuyên đèn, mica đục, tấm mica tráng gương,…
  • Màu sắc: Màu sắc tấm mica SH đa dạng. Một số màu sắc thường được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay: xanh, đỏ, vàng, hồng, trắng sữa, trắng trong,…
  • Độ truyền sáng: Tấm mica Sơn Hà có độ truyền sáng cao lên đến 93%.
  • Khả năng chịu nhiệt: Tấm mica SH có khả năng chịu nhiệt độ từ -20 độ C đến 80 độ C mà không bị biến dạng, móp méo.
mica sh
Tấm mica Sơn Hà có độ dày đa dạng từ 2mm đến 35mm

Bảng màu tấm mica Sơn Hà

Tấm mica Sơn Hà được được xuất với màu sắc đa dạng phong phú. Mã màu tấm mica SH được ký hiệu trên tấm mica theo cấu trúc “SH – mã màu”.

Ví dụ, tấm mica trong suốt sẽ có mã màu SH 000, tương tự với mỗi màu sắc sẽ có một mã màu riêng biệt. Bạn có thể tham khảo bảng mã màu tấm mica SH trong bảng hình ảnh dưới đây:

mã màu mica sơn hà
Bảng màu mica Sơn Hà

Tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng của công trình, bạn có thể lựa chọn màu sắc tấm mica tương ứng.

Phân loại mã màu mica Sơn Hà

Tấm mica Sơn Hà có thể được phân loại thành 3 loại màu: màu trong suốt, màu trong mờ, màu đục. Tìm hiểu đặc điểm của từng phân loại màu ngay sau đây:

Mica SH màu trong suốt: Tấm mica này có độ trong suốt cao lên tới 93% khả năng truyền ánh sáng qua tốt tương tự như tấm kính thông thường. Sản phẩm sau tấm mica sẽ có độ rõ nét cao, không bị biến dạng hay có dấu hiệu nhiễu, mờ hình. Nên tấm mica loại màu này thường được sử dụng trong nhiều trường hợp để thay thế cho tấm kính như làm cửa mica, vách ngăn bàn trong suốt,…

tấm mica sơn hà
Loại mica màu trong suốt

Mica SH màu trong mờ: Đây là tấm mica còn được gọi với tên là tấm mica mờ, có khả năng xuyên sáng tốt, tùy theo màu sắc của tấm mica sẽ tạo nên hiệu ứng ánh sáng mờ. Sản phẩm sau tấm mica mờ sẽ không rõ nét như tấm mica màu trong suốt, những hiệu ứng ánh sáng mang lại sẽ phù hợp với các ứng dụng cần hiệu ứng ánh sáng như làm hộp đèn quảng cáo, biển hiệu,…

tấm mica sh
Tấm mica SH sử dụng làm biển hiệu

Mica SH màu đục: Tấm mica màu SH loại màu đục là tấm mica không xuyên sáng, không xuyên đèn. Thường sử dụng trong mục đích làm vách ngăn phòng, tạo không gian riêng tư tách biệt.

nhựa mica sh
Tấm mica màu đục sử dụng làm vách ngăn

Lý do tấm mica SH Đài Loan được ưa chuộng sử dụng

Tấm mica SH của Đài Loan hiện nay được nhiều người chuộng sử dụng bởi nhiều ưu điểm khi sử dụng sản phẩm như: tấm mica có chất lượng đảm bảo, khả năng chịu nhiệt tốt, đa dạng màu sắc kích thước,… Cùng tìm hiểu những lý do chi tiết sau đây:

Chất lượng tấm mica SH: Khi bạn mua sản phẩm tấm mica Sơn Hà phân phối chính hãng, được nhà sản xuất bằng quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo các tiêu chí về chất lượng và được kiểm định chất lượng cẩn thận trước khi cung cấp đến khách hàng. Vì vậy, tấm mica SH luôn đảm bảo chất lượng tốt, đảm bảo thông số kỹ thuật, các đặc tính của mica.

Khả năng chịu nhiệt tốt: Theo thông số kỹ thuật, tấm mica SH có khả năng chịu nhiệt từ -20 độ C đến 80 độ C, chỉ cần trong trong khoảng nhiệt độ này tấm mica sẽ hoạt động ổn định mà không bị biến dạng. Đây là một ưu điểm lớn của mica SH, giúp sản phẩm từ mica có thể sử dụng trong điều kiện môi trường ngoài trời như tấm mica làm biển quảng cáo, hộp đèn led, tấm lợp lấy sáng, mái che,…

Dễ gia công: Tấm mica SH có đặc tính dẻo, dễ dàng tạo hình, gia công uốn dẻo, nhờ vậy mà các đơn vị gia công mica dễ tạo ra những sản phẩm mica với những hình dạng, kích thước khác nhau phù hợp vào yêu cầu của từng công trình. Nhờ ưu điểm này mà người dùng có nhiều lựa chọn về thiết kế sản phẩm cũng như tự sáng tạo những sản phẩm ứng dụng từ tấm mica SH.

Đa dạng màu sắc kích thước: Tấm mica SH có đa dạng kích thước và màu sắc, nên bạn sẽ nhiều lựa chọn khác nhau để phù hợp với sản phẩm, công trình của mình.

Thời gian sử dụng lâu dài: Chất liệu của tấm mica SH được sản xuất chủ yếu là chất lựa nhựa Polymethyl Methacrylate, nên chống thấm nước, tránh được tình trạng mối mọt, ẩm mốc giúp kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm mà cần thay thế liên tục. Tấm mica luôn đảm bảo thời gian sử dụng sản phẩm lâu dài, mang tính thẩm mỹ cao cho công trình sử dụng từ lên đến 20 năm.

Chính sách bảo hành: Chính sách bảo hành của tấm mica Sơn Hà đầy đủ và rõ ràng nên được nhiều khách hàng an tâm lựa chọn. Khi mua sản phẩm tấm mica chính hãng, trường sản phẩm có lỗi kỹ thuật hay gặp những vấn đề về chất lượng sản phẩm, đều được hỗ trợ đổi trả theo chính sách của nhà sản xuất.

nhựa mica sh
Tấm mica Sơn Hà có màu sắc đa dạng bạn có thể lựa chọn

Lưu ý khi lựa chọn tấm Mica Sơn Hà cho công trình của bạn

Để lựa chọn được tấm mica chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn có thể lưu ý một số điểm sau khi lựa chọn tấm mica:

Thương hiệu mica: Trên thị trường có nhiều thương hiệu mica khác nhau như mica Sơn Hà, mica Fusheng, mica Chochen, mỗi tấm mica sẽ có những ưu điểm và mức giá khác nhau. Bạn có thể liên hệ với đơn vị cung cấp để được tư vấn về mức giá cũng như lựa chọn thương hiệu mica phù hợp.

Kích thước, độ dày tấm mica: Bạn cần xác định rõ kích thước, độ dày tấm mica phù hợp với kích thước và thiết kế của công, từ đó sẽ giúp bạn tính toán, xác định được số lượng vật liệu cần sử dụng cho công trình của mình.

Màu sắc phù hợp: Tùy vào sản phẩm, phong cách thiết kế và không gian của tổng thể công trình để lựa chọn màu tấm mica phù hợp, đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình của bạn.

Lựa chọn sản phẩm chính hãng: Sản phẩm mica được phân phối chính hãng sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm và quyền lợi về chính sách bảo hành, đổi trả khi mua hàng.

mã màu mica sơn hà
Cần lựa chọn màu sắc tấm mica phù hợp với phong cách thiết kế sản phẩm

Trước khi mua hàng bạn nên chú ý tìm hiểu kỹ các yếu tố về thương hiệu mica, kích thước, độ dày, màu sắc để đảm bảo lựa chọn được tấm mica chất lượng tốt và phù hợp với công trình nhé.

Bài viết trên chúng tôi đã cập nhật bảng giá mica Sơn Hà và những tin tổng quát về bảng màu mica SH và những lưu ý khi lựa chọn tấm mica. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn được tấm mica chất lượng và giá cả hợp lý nhất.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *