Mica Shinkolite

Bảng Giá Tấm Mica Shinkolite, Thông Số Kỹ Thuật, Đặc Tính

Rate this post

Mica Shinkolite là loại vật liệu cao cấp được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại. Trong bài viết ngày hôm nay, khách hàng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bảng giá tấm mica Shinkolite, thông số kỹ thuật và các đặc tính của phân loại mica này nhé!

Bảng giá mica Shinkolite cập nhập mới nhất hiện nay

Giữa các loại mica sẽ có sự chênh lệch giá và khách hàng có thể theo dõi bảng báo giá mica Shinkolite dưới đây:

Phân loại mica Độ dày tấm mica (mm) Giá thành mica (VNĐ/ tấm)
Mica trong suốt 1.8mm 500.000 – 510.000VNĐ/ tấm
2mm 520.000 – 530.000 VNĐ/ tấm
2.8mm 700.000 – 720.000 VNĐ/ tấm
3mm 750.000 – 770.000 VNĐ/ tấm
4mm 1.000.000 – 1.050.000 VNĐ/ tấm
4.5mm 1.100.000 – 1.150.000 VNĐ/ tấm
4.8mm 1.200.000 – 1.250.000 VNĐ/ tấm
5mm 1.300.000 – 1.400.000 VNĐ/ tấm
8mm 2.000.000 – 2.200.000 VNĐ/ tấm
10mm 2.400.000 – 2.600.000 VNĐ/ tấm
Mica trắng sữa 2mm 550.000 – 570.000 VNĐ/ tấm
Mica màu đục 2mm 600.000 – 620.000 VNĐ/ tấm

Lưu ý:

  • Bảng báo giá mica trên dựa theo kích thước tấm mica 1220x2440mm
  • Giá thành mica tấm trên chưa bao gồm 10% VAT và chi phí vận chuyển.
  • Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu muốn nhận báo giá chính xác, khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn chi tiết nhất!
Mica Shinkolite
Mica Shinkolite có đa dạng mã màu

Mica Shinkolite trên thị trường hiện tại đang có ba phân loại cơ bản giống như các thương hiệu mica khác, đó là: mica trong suốt, mica trắng sữa và mica màu đục. Khách hàng có thể lựa chọn phân loại ưng ý nhất để sử dụng nhé!

Mica Shinkolite là gì?

Mica Shinkolite thuộc thương hiệu Shinko Lite, được sản xuất bởi đơn vị thuộc tập đoàn Mitsubishi, một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất thế giới.

Mica Shinkolite ứng dụng công nghệ đúc liên tục vì vậy có chất lượng tốt, độ bền cao hơn hẳn các chủng loại mica khác trên thị trường.

Mica Shinkolite là một loại nhựa được sử dụng làm vật tư xây dựng hoặc nguyên liệu gia công đồ dùng. Nhựa mica Shinkolite được làm từ một loại chất liệu gốc hóa học dạng lỏng, qua công nghệ đúc liên tục tạo thành sản phẩm nhựa cứng dẻo có bề mặt bóng, phẳng và dễ dàng uốn cong.

tấm mica shinkolite
Một số mã màu của mica Shinkolite Nhật Bản

Thông số kỹ thuật mica Shinkolite

Các yếu tố cơ bản trong thông số kỹ thuật của mica Shinkolite mà chúng ta có thể nhắc đến như:

  • Tên sản phẩm: Mica Nhật Bản Shinkolite
  • Nhãn hiệu: Shinko Lite
  • Nhà sản xuất: Mitsubishi
  • Kích thước tấm mica: 1220x2440mm
  • Độ dày tấm mica: 1.8mm – 10mm
tấm nhựa mica shinkolite
Mica Shinkolite Nhật Bản từ nhà sản xuất Mitsubishi

Đặc tính của mica Shinkolite có khác với mica thông thường?

Tuy nhìn ở bề ngoài không quá khác biệt với mica thông thường nhưng mica Shinkolite Nhật Bản có những đặc tính của mica mà các thương hiệu mica khác không thể nào sánh kịp:

  • Chênh lệch nhỏ: Nếu như độ dày tấm mica của các thương hiệu đến từ Đài Loan, Malaysia, Trung Quốc,… có thể bị sai số đến tận +/-0.7mm thì mica Shinkolite Nhật Bản có độ chênh lệch độ dày siêu nhỏ, chỉ khoảng +/- 0.1mm.
  • Đảm bảo an toàn: Trên bề mặt của mica Shinkolite có phủ một lớp kháng UV nên sản phẩm dùng trong thời gian dài cũng sẽ không bị lão hóa trước thời tiết khắc nghiệt. Điều này sẽ đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
  • Dễ dàng thi công: Là sản phẩm có chất lượng cao cấp, mica Shinkolite Nhật Bản tương đối mềm dẻo, có thể dễ dàng cắt tấm mica theo yêu cầu của khách hàng và thành phẩm làm ra vừa đảm bảo độ chính xác, vừa có tính thẩm mỹ cao.
  • Chống trầy xước hiệu quả: Một trong những nhược điểm của mica hiện nay là dễ bị trầy xước khi vận chuyển và trong quá trình sử dụng. Mica Shinkolite được coi là loại mica chống xước hiệu quả nhất trên thị trường.
  • Uốn cong dễ dàng: Nhựa mica là một loại chất liệu có thể uốn cong, nhưng không phải thương hiệu mica nào cũng có thể đảm bảo chất lượng trong và sau khi uốn cong. Với công nghệ tiên tiến, mica Shinkolite Nhật Bản có độ dẻo cao để uốn cong dễ dàng.
Mica Shinkolite Nhật Bản
Mica Shinkolite Nhật Bản có nhiều đặc tính nổi bật

Ngoài những điểm nổi trội ấy ra, mica Shinkolite Nhật Bản cũng là chủng loại mica chịu nhiệt tốt, chống thấm nước, không dẫn nhiệt dẫn điện và xuyên sáng tốt. Vì vậy, loại mica này rất thích hợp ứng dụng vào các công trình lớn để đảm bảo chất lượng tối ưu nhất của dự án.

Lưu ý khi mua mica Shinkolite Nhật Bản chính hãng

Không chỉ riêng mica Shinkolite mà khi mua bất cứ loại mica hay vật tư nào khác, khách hàng có thể lưu ý những điểm sau để mua được sản phẩm chất lượng nhất!

  • Địa điểm mua: Hiện nay, các nhà phân phối hay đơn vị cung cấp vật tư đã trải dài trên khắp các tỉnh thành trên đất nước. Các bạn có thể tham khảo địa điểm mua tấm nhựa mica ở Hà Nội hoặc ở Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang hay bất kỳ trang web online nào để mua hàng.
  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp: Mica Shinkolite có đa dạng mã màu, độ dày cũng như phân loại khác nhau. Khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn mica tấm đúng với mục đích sử dụng.
  • Chuẩn bị kinh phí: Bởi là sản phẩm chất lượng cao, sản xuất trên công nghệ hiện đại nên giá thành của mica Shinkolite Nhật Bản nhỉnh hơn khá nhiều so với các loại mica khác. Vì vậy, chuẩn bị tài chính cũng là điều cần thiết khi các bạn muốn tham khảo sử dụng loại mica này.
  • Kiểm tra nguồn gốc: Tuy địa điểm mua mica khá nhiều, nhưng không phải nơi đâu cũng uy tín và đảm bảo cung cấp hàng chính hãng chất lượng tốt cho khách hàng. Vì thế, trước khi quyết định mua, các bạn nên tìm hiểu kỹ về xuất xứ sản phẩm hoặc tham khảo feedback trước.
mica nhựa shinkolite
Xưởng phân phối mica với trữ lượng hàng lớn

Bài viết trên đã cung cấp các thông tin cơ bản về mica Shinkolite Nhật Bản như bảng giá, thông số, đặc tính,… Hi vọng các thông tin trên sẽ hữu ích với khách hàng! Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm phân loại mica và ứng dụng của nhựa mica trong cuộc sống, các bạn hãy ghé thăm trang của chúng tôi nhé!


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *