mua tấm mica ở hà nội

Top 7 Địa Chỉ Mua Tấm Mica Ở Hà Nội Giá Rẻ, Đa Dạng Mẫu

Rate this post

Mua tấm mica ở đâu Hà Nội là vấn đề quan tâm hàng đầu của khách hàng khi chọn mua tấm mica giá rẻ, chất lượng tốt để phục vụ cho các công trình xây dựng. Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ cập nhật đến các bạn top 7 đơn vị cung cấp tấm mica giá rẻ và đa dạng mẫu mã, hãy tham khảo ngay nhé.

Top 7 địa chỉ mua tấm mica tại Hà Nội

Để chọn được địa chỉ mua tấm mica tại Hà Nội ngoài yếu tố về chất lượng sản phẩm thì các yếu tố về giá tấm mica và mẫu mã đa dạng cũng cần được cân nhắc khi lựa chọn địa chỉ mua hàng. Bạn có thể tham khảo 7 địa chỉ sau đây để có chọn lựa tốt nhất nhé:

1. Công ty TNHH SBGroup Việt Nam

Địa chỉ: Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Công ty SBGroup cung cấp tấm mica của một số thương hiệu nổi tiếng hiện nay như tấm mica Đài Loan, mica Malaysia, Mica Trung Quốc,… với đa dạng màu sắc, độ dày và kích thước bạn có thể lựa chọn. Ngoài ra, đối với những đơn hàng lớn đơn vị sẽ hỗ trợ cho khách hàng phí vận chuyển ưu đãi.

Sản phẩm của được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng và độ bền lâu dài, và luôn đảm bảo giá cả hợp lý nhất cho khách hàng. Tại đây cũng hỗ trợ cắt tấm mica khổ lớn thành những tấm mica có kích thước nhỏ hơn theo yêu cầu của khách hàng. Vậy nên khi có nhu cầu mua tấm nhựa mica ở Hà Nội bạn có thể tham khảo SBGroup.

mua tắm mica ở đâu hà nội
Tấm mica có nguồn gốc từ Đài Loan cung cấp bởi công ty SBGroup

2. Doanh nghiệp tư nhân Tân Đại An

Địa chỉ: Khu công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Doanh nghiệp tư nhân Tân Đại An là đơn vị cung sản xuất và cung cấp tấm mica quen thuộc trên thị trường hiện nay. Ngoài cung cấp vật liệu tấm mica, tại đây còn cung cấp các sản phẩm gỗ công nghiệp và phụ kiện nội thất. Sản phẩm của họ luôn đảm bảo chất lượng tốt, giá thành hợp lý và các tấm mica màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều công trình xây dựng khác nhau.

Chất lượng sản phẩm, khả năng cung cấp số lượng lớn tấm mica màu sắc đa dạng là một ưu điểm lớn của đơn vị phân phối này. Đơn vị này cũng là một gợi ý phù hợp để bạn có thể tham khảo mua tấm mica giá rẻ Hà Nội.

mua tấm mica
Doanh nghiệp Tân Đại An cung cấp số lượng lớn tấm mica màu sắc đa dạng

3. Công ty Quảng cáo Hoàng Tùng

Địa chỉ: Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty Quảng cáo Hoàng Tùng là địa chỉ bán tấm mica trong với giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt nhất. Tấm mica với đầy đủ độ dày từ 2mm – 20mm và cung cấp chủ yếu 2 loại mica là mica Trung Quốc và mica Đài Loan. Đơn vị có khả năng cung cấp vật tư tấm mica trong số lượng lớn cho các công trình tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

Ngoài ra, đơn vị này cung cấp các dịch vụ cắt mica, gia công tấm nhựa mica. Do đó nếu bạn có nhu cầu gia công tấm mica có thể cân nhắc lựa chọn mua tấm mica tại địa chỉ của đơn vị này.

mua mica ở đâu
Quảng cáo Hoàng Tùng bán tấm mica Hà Nội với giá cả cạnh tranh

4. Công ty Vinachali

Địa chỉ: Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Vinachali một trong những địa chỉ bạn có thể lựa chọn khi chưa biết mua tấm mica ở đâu Hà Nội. Đây là đại lý cung cấp vật tư tấm mica có nguồn gốc từ Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia,… giá tốt và cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Các sản phẩm mica tại đây luôn đảm bảo đầy đủ kích thước và màu sắc, từ tấm mica trong suốt được sử dụng phổ biến nhất đến các tấm mica màu. Ngoài ra, đơn vị cũng nhận tư vấn thiết kế, sản xuất những sản phẩm từ mica theo yêu cầu như tấm mica làm biển quảng cáo, vách ngăn mica, kệ mica…

mua tấm mica ở đâu
Công ty Vinachali cung cấp dịch vụ gia công trọn gói theo yêu cầu khi mua tấm mica Hà Nội

5. Công ty mica Gia Phát

Địa chỉ: Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty mica Gia Phát là đơn vị cung cấp tấm mica tại Hà Nội chủ yếu từ hãng Chochen, một thương hiệu mica nổi tiếng có chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã của Đài Loan. Do đó, nếu bạn có nhu cầu mua tấm mica Đài Loan thì có thể tham khảo địa chỉ này.

Đơn vị này ngoài cung cấp vật tư tấm mica, cũng sản xuất và thi công các sản phẩm từ mica nổi bật như kệ mica để bàn với thiết kế có trình độ chuyên môn cao và được sự đánh giá cao của khách hàng.

mua tấm mica tại Hà Nội
Bảng màu mica Chochen Đài Loan cung cấp tại công ty mica Gia Phát

6. Công ty Cổ phần đầu tư TMXD Hồng Quang

Địa chỉ: Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Hồng Quang Group cung cấp tấm nhựa mica màu, tấm mica trong suốt Hà Nội có xuất xứ từ Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc, Đài Loan, phù hợp với nhiều thiết kế của các công trình xây dựng khác nhau, mang lại cho khách hàng sự lựa chọn linh hoạt.

Ngoài các sản phẩm tấm nhựa mica, tại Hồng Quang còn cung cấp những loại vật liệu khác được người dùng đánh giá cao như tấm lợp polycarbonate, tấm formex giá rẻ tại Hà Nội. Hồng Quang Group có địa chỉ tại Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội, đây cũng sẽ là một sự lựa chọn cho bạn trong quá trình tìm địa chỉ bán tấm mica tại Hà Nội.

tấm mica ở hà nội
Địa chỉ cung cấp tấm mica ở Hà Nội

7. Công ty mica Anh Vũ

Địa chỉ: Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Tại Hà Nội, mica Anh Vũ là đơn vị được biết đến chuyên phân phối các hãng mica nổi tiếng như Chochen Đài Loan và Mica Hàn Quốc, có chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh. Tại đây cũng cung cấp dịch vụ cắt mica theo yêu cầu bằng những máy móc hiện đại nên luôn đảm bảo chất lượng gia công sản phẩm và giá thành tốt nhất cho khách hàng.

Vậy nên, đối với những khách hàng có nhu cầu gia công sản phẩm mica trọn gói thì có thể tham khảo mica Anh Vũ là một trong những lựa chọn mua hàng phù hợp khi mua tấm mica tại Hà Nội.

tấm mica ở hà nội
Xưởng gia công mica trọn gói tại địa chỉ mica Anh Vũ

Báo giá tấm nhựa mica tại Hà Nội

Giá tấm mica tại Hà Nội có giá từ 390,000đ/tấm với kích thước tiêu chuẩn 1220mmx2240mm. Giá tấm mica sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, độ dày, loại mica, thương hiệu mica,… và mức giá cũng có sự chênh lệch đối với thời điểm mua hàng khác nhau.

Bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được được tư vấn và nhận bảng báo giá chi tiết về từng loại mica theo nhu cầu sử dụng nhé.

tấm mica giá rẻ hà nội
Tấm mica tại Hà Nội có giá chỉ từ 390,000đ tùy vào loại mica

Lưu ý khi chọn mua tấm mica tại Hà Nội

Để đảm bảo quá trình mua hàng, đặt hàng sản phẩm mica theo yêu cầu diễn ra thuận lợi bạn nên lưu ý một số vấn đề dưới dây:

  • Hiện nay, hầu hết các đơn vị phân phối đều cung cấp sẵn tấm mica có kích thước tiêu chuẩn là 1220mmx2240mm vậy nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn kích thước này để tránh mất thời gian đặt hàng.
  • Trong trường hợp bạn không tìm được kích thước có sẵn theo yêu cầu sử dụng, phải đặt hàng nhà sản xuất thì sẽ phải tuân thủ nhiều yếu tố khác nhau như kích thước, màu sắc, độ dày phải nằm trong tiêu chuẩn của nhà máy, số lượng lô đặt hàng tối thiểu và thời gian nhận hàng lâu hơn. Bạn cần chú ý vấn đề này đề đảm bảo thời gian tiến độ thi công của công trình.
bán tấm mica hà nội
Lựa chọn tấm mica có kích thước tiêu chuẩn để tiết kiệm thời gian đặt hàng

Trong bài viết trên, chúng tôi đã cập nhật top 7 địa chỉ bán tấm mica tại Hà Nội giá rẻ, mẫu mã đa dạng dành cho những khách hàng đang băn khoăn mua tấm mica ở đâu Hà Nội. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ mua tấm mica chất lượng tốt với giá thành hợp lý nhất. Liên hệ với chúng tôi ngay để được giải quyết những thắc mắc kịp thời nhé!


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *