Rate this post

Hiện nay, trên thị trường tấm mica DAG là loại mica được ưa chuộng sử dụng bởi có giá thành tương đối rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng. Vậy tấm mica DAG có giá chi tiết như thế nào, cùng cập nhật bảng giá trong bài viết này nhé.

Bảng giá tấm mica DAG Trung Quốc cập nhật mới nhất

Tấm mica DAG Trung Quốc có giá dao động trong khoảng từ 585,000đ – 2,670,000đ một tấm tùy vào độ dày tấm mica. Cùng tìm cập nhật giá chi tiết trong bảng sau:

Loại mica Độ dày Đơn giá (VND/tấm)
Màu trắng trong 2mm 585,000đ
2.5mm 730,000đ
3mm 830,000đ
4mm 1,165,000đ
4.5mm 1,280,000đ
5mm 1,460,000đ
6mm 1,745,000đ
8mm 2,340,000đ
Màu trắng sữa 2mm 625,000đ
2.5mm 770,000đ
3mm 875,000đ
4mm 1,210,000đ
4.5mm 1,355,000đ
5mm 1,475,000đ
6mm 2,380,000đ
8mm 2,670,000đ
Màu đục 2mm 665,000đ
2.5mm 815,000đ
3mm 910,000đ
4mm 1,250,000đ
4.5mm 1,395,000đ
5mm 1,500,000đ
6mm 1,839,000đ
8mm 2,420,000đ

Lưu ý:

  • Bảng trên là giá tham khảo với tấm nhựa mica có kích thước 1220mmx2240mm với độ dày tương ứng từ 2mm đến 8mm.
  • Ngoài ra, tấm mica DAG còn có kích thước đặc biệt là 1220mmx1830mm, và có độ dày đa dạng từ 1.5mm – 30mm.
  • Vật liệu tấm mica DAG Trung Quốc kích thước và độ dày khác nhau sẽ có các mức giá khác nhau, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giá chi tiết theo kích và độ dày mong muốn nhé.
mica dag
Giá thành tấm mica DAG phụ thuộc vào kích thước, độ dày

Bảng màu tấm mica DAG Trung Quốc

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng tấm mica DAG được sản xuất với đa dạng màu sắc khác nhau. Các mã màu của mica DAG sẽ được ký hiệu theo cấu trúc DAG-mã màu. Tấm mica DAG Trung Quốc được sử dụng rất phổ biến như với những mã màu trong các hình sau:

tấm mica dag
Bảng màu tấm mica DAG tone nhẹ nhàng
nhựa mica dag
Bảng màu tấm mica DAG tone màu đậm
tấm nhựa mica dag
Bảng màu tấm mica DAG với tone tối màu

Khi sử dụng tấm mica DAG khách hàng có sự lựa chọn về màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau. Màu sắc tấm mica DAG được sử dụng phổ biến nhất là tấm mica màu trong suốt mang lại khả năng truyền sáng tốt. Tấm mica màu trong suốt có ứng dụng đa dạng như tấm mica làm tấm chắn bàn, tấm mica làm kệ trưng bày sản phẩm, tấm mica trang trí,….

Với tấm mica màu trắng sữa có giá thành cao nhất trong các mẫu màu của mica DAG, màu trắng sữa sẽ mang lại hiệu ứng ánh sáng dịu nhẹ, tinh tế cho các sản phẩm nội thất và sản phẩm trang trí.

Tấm mica DAG màu đục như tấm mica màu đen, tấm mica màu vàng, tấm mica màu xanh tấm, mica màu đỏ có thể làm tấm ốp tường, vách ngăn,… trong thi công nội thất.

mica tấm dag
Tấm mica DAG có đang màu sắc cho bạn lựa chọn

Ưu, nhược điểm của tấm mica

Tấm mica DAG Trung Quốc có nhiều ưu điểm như giá rẻ màu sắc đa dạng, tuy nhiên cũng tồn tại một số nhược điểm. Cùng tìm hiểu những ưu, nhược điểm sau đây để đảm bảo tấm mica có thể sử dụng tấm mica DAG hiệu quả nhất.

Ưu điểm nổi bật của DAG

Tấm mica có nhiều ưu điểm phù hợp sử dụng trong nhiều ứng dụng, bạn có thể tham khảo những ưu điểm của tấm mica sau đây:

  • Giá thành rẻ: Trên thị trường tấm mica Trung Quốc có giá thành rẻ, phù hợp với khách với điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng.
  • Khả năng truyền sáng tốt: Khả năng truyền sáng của tấm mica tốt, sản phẩm sau tấm mica rõ nét, nên phù hợp với nhiều ứng dụng cần độ trong suốt cao như làm kệ để đồ trang trí, vách ngăn mica.
  • Kích thước độ dày đa dạng: Tấm mica DAG có kích thước độ dày đa dạng nên khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn quy cách tấm mica phù hợp với mục đích sử dụng của công trình.
  • Chống ẩm mốc: Tấm mica DAG Trung Quốc có khả năng chống lại ẩm mốc, chống thấm nước nên thời gian sử dụng lâu dài, có thể ứng dụng trong làm hộp mica bảo vệ sản phẩm khỏi tác động của nước mưa, ẩm ướt.
tấm mica nhựa dag
Tấm mica DAG có độ trong suốt cao

Nhược điểm của tấm mica DAG

Sau đây là một số nhược điểm tấm mica DAG, bạn cần lưu ý trong quá trình sử dụng tấm mica:

  • Tấm mica DAG Trung Quốc có nhược điểm là độ đàn hồi không cao, nên trong quá trình gia công tấm mica, dễ bị nứt vỡ, khó khăn trong tạo hình theo mong muốn.
  • Sử dụng tấm mica DAG trong điều kiện môi trường tự nhiên chịu sự tác động trực tiếp của môi trường bụi bẩn, nhiệt độ không ổn định, tấm mica sẽ có dấu hiệu bị phai màu, màu tấm mica trong suốt sẽ bị mờ dần.
  • Tấm mica có khả năng chịu lực kém hơn so với tấm mica của một số thương hiệu khác như mica Chochen, mica Sơn Hà.
mica dag màu
Tấm mica DAG sử dụng trong môi trường ngoài trời dễ bị phai màu

Lưu ý khi chọn mua tấm mica DAG

Khi chọn mua tấm mica DAG, bạn cần chú ý một số điểm sau trong quá trình cân nhắc lựa chọn tấm mica để đảm bảo phù hợp với mục đích sử dụng và đảm bảo chất lượng công trình.

Xác định mục đích sử dụng

Bạn cần xác định mục đích sử dụng tấm mica DAG trong điều kiện môi trường trong nhà hoặc ngoài trời. Nếu bạn cần sử dụng tấm mica trong điều kiện môi trường ngoài trời khắc nghiệt thì tấm mica DAG không phải lựa chọn phù hợp. Bởi mica DAG tuy bền nhưng đánh giá một cách khách quan thì không bền bằng các loại mica cao cấp hơn như là mica Đài Loan.

Hơn nữa, tấm mica DAG so với một số tấm mica mica khác như: tấm mica Chochen, tấm mica Sơn Hà, có độ bền kém hơn, khả năng chịu nhiệt không cao. Ngoài ra, độ bền màu của tấm mica DAG Trung Quốc kém hơn mica Đài Loan. Do đó, nếu sử dụng trong môi trường điều kiện khắc nghiệt tấm mica sẽ bị mờ, độ trong suốt không cao, nên chất lượng của sản phẩm sẽ bị giảm đi gây mất thẩm mỹ.

Trước khi chọn mua tấm mica DAG bạn cần phải xác định mục đích sử dụng để có thể lựa chọn được loại mica phù hợp. Tuy vậy, ở môi trường trong nhà loại mica DAG vẫn đảm bảo sử dụng ổn định và hiệu quả trong thời gian dài. Vậy nên, tùy vào môi trường sử dụng bạn có thể cân nhắc lựa chọn loại mica này.

mica dag trong
Tấm mica DAG được thiết kế làm biển hiệu trong các tòa nhà

Lựa chọn kích thước, độ dày tấm mica

Khi bạn xác định được mục đích sử dụng sử dụng tấm mica, khi mua tấm mica DAG, bạn cần cân nhắc lựa chọn tấm mica khổ nhỏ hay tấm mica khổ lớn để giúp tiết kiệm chi phí. Từ đó, bạn cũng cần lựa chọn độ dày tấm mica phù hợp với công trình của mình. Bạn có thể liên hệ với đơn vị cung cấp để được tư vấn kỹ hơn về lựa chọn kích thước và độ dày phù hợp.

tấm nhựa mica dag trong
Lựa chọn độ dày tấm mica DAG phù hợp với công trình

Chất lượng tấm mica DAG

Để kiểm tra chất lượng tấm mica DAG bạn cần chú ý đến các yếu tố về độ trong suốt, độ bóng của bề mặt tấm mica. Tấm mica cần đảm bảo không bị mờ đục, bề mặt bóng và xảy ra tình trạng xước, vết nứt.

mica tấm dag
Tấm mica DAG chất lượng cần đảm bảo không bị nứt vỡ, vết xước

Chọn địa chỉ mua hàng uy tín

Bạn cần mua hàng tại những đơn vị phân phối tấm mica DAG chính hãng để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Mua hàng ở đơn vị có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, có chính sách bảo hành sản phẩm, hoàn trả hàng rõ ràng nếu sản phẩm gặp các vấn đề hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

nhựa mica dag
Lựa chọn tấm mica DAG có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng

Tấm mica DAG là loại mica có giá thành tương đối rẻ và màu sắc đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Trong bài viết trên chúng tôi đã cung cấp bảng báo giá tấm mica DAG Trung Quốc cập nhật mới nhất và những thông tin lưu ý trước khi chọn mua tấm mica. Hy vọng bạn có thể ứng dụng tấm mica DAG Trung Quốc hiệu quả nhất.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *