mica nhựa tấm malaysia

Tấm Mica Malaysia: Bảng Giá, Màu Sắc, Thông Số Kỹ Thuật

Rate this post

Tấm mica Malaysia hiện đang là một trong những thương hiệu mica được ưa chuộng nhất, với giá thành khoảng 300,000 đồng/ tấm dày 1mm. Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật bảng giá, màu sắc cũng như thông số kỹ thuật của mica Malaysia nhé!

Báo giá mới nhất tấm mica Malaysia

Trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất và phân phối mica Malaysia. Dưới đây là bảng báo giá chung của tấm mica Malaysia có quy cách 1220×2440mm, các bạn có thể tham khảo:

Độ dày Màu trong kính
( VNĐ/ tấm)
Màu đục
( VNĐ/ tấm)
1mm 305,000đ 345,000đ
2mm 595,000đ 635,000đ
2.8mm 725,000đ 815,000đ
3mm 865,000đ 905,000đ
3.5mm 1,035,000đ 1,085,000đ
4mm 1,205,000đ 1,245,000đ
4.5mm 1,295,000đ 1,335,000đ
5mm 1,445,000đ 1,485,000đ
10mm 3,035,000đ 3,075,000đ

Lưu ý: Bảng giá mica Malaysia trên chỉ mang tính chất tham khảo. Các đại lý khác nhau sẽ có sự chênh lệch nhất định về giá thành và các phụ phí vận chuyển, gia công tấm nhựa mica. Để biết được thông tin chính xác nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nhé.

Cập nhật bảng màu của tấm mica Malaysia

Có thể nói, sự đa dạng về màu sắc chính là một trong những yếu tố giúp mica Malaysia rất được ưa chuộng. Từ màu trong suốt, màu sữa, tới các màu sắc xuyên đèn và màu đục như xanh, đỏ, tím, vàng,… cho người dùng thỏa sức lựa chọn.

Để có được thông tin về bảng màu chi tiết và chính xác nhất, bạn đọc nên liên hệ trực tiếp tới đơn vị cung cấp.

Đặc điểm trên còn giúp loại mica này đặc biệt phù hợp làm tấm nhựa quảng cáo, văn phòng phẩm và các đồ dùng trang trí nội thất có tính thẩm mĩ cao.

mica malaysia
Mica Malaysia có màu sắc vô cùng phong phú

Thông số kỹ thuật của tấm mica Malaysia

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm mica Malaysia, gồm: Mica MS A BOND, mica PS GB BOND và mica MS APLAS. Các loại mica này đều có chung các thông số kỹ thuật như sau:

  • Quy cách: 1220×2440mm
  • Độ dày: từ 1mm đến 10mm, có thể dày hơn tùy theo yêu cầu gia công.
  • Màu sắc: đa dạng, phong phú
  • Nhãn hiệu: PMMA/MS
  • Nơi sản xuất: Malaysia
nhựa mica malaysia
Tấm nhựa mica malaysia có độ dày đa dạng

Yếu tố giúp mica Malaysia được ưa chuộng

Tấm mica Malaysia được ưa dùng so với tấm mica của các thương hiệu khác vì nhiều lý do khác nhau. Cụ thể, một vài những đặc điểm vượt trội của loại mica trên có thể kể đến:

  • Giá thành hợp lý: dù vẫn đảm bảo chất lượng tốt, mica Malaysia có giá cả cạnh tranh cao, rẻ hơn so với mica Nhật Bản, mica Đài Loan.
  • Độ bền cao: nhờ công nghệ chống tia UV tốt mà màu của hãng mica này giữ được lâu, góp phần kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, bền hơn mica Trung Quốc.
  • Độ dày đa dạng: như đã đề cập ở bên trên, mica Malaysia chủ yếu có độ dày từ 1mm đến 10mm. Ngoài ra, người ta cũng có thể sản xuất tấm mica dày 20mm hoặc thậm chí hơn tùy theo yêu cầu của khách hàng.
  • Màu sắc phong phú: đây là một trong những ưu điểm chính của mica Malaysia, giúp người mua có nhiều sự lựa chọn hơn về mặt thẩm mỹ.
  • Khả năng lấy sáng tốt: tấm mica Malaysia có độ trong suốt lên tới 90%, rất phù hợp với môi trường cần nhiều ánh sáng tự nhiên xuyên qua.
  • Đảm bảo an toàn: được làm hoàn toàn từ hạt nhựa thô PMMA Acrylic, loại mica này có độ tinh chất cao, không có mùi, không chất độc hại.
tấm nhựa mica malaysia
Tấm mica Malaysia có giá thành cạnh tranh cao

Các ứng dụng phổ biến nhất của mica Malaysia

Nhờ các ưu điểm nổi bật trên mà mica Malaysia được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực của đời sống. Những ứng dụng ấy bao gồm:

  • Trong xây dựng: mica Malaysia được dùng làm các vật liệu như tấm mica ốp tường, tấm lợp mái lấy sáng, vách ngăn,…
  • Trong trang trí nội thất: ngày càng có nhiều người ưa thích sử dụng các vật phẩm làm bằng mica như kệ, tủ đựng đồ, tranh dán tường hay gương để tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống và làm việc.
  • Trong quảng cáo: các cửa hàng, công ty, quán ăn,… rất yêu thích dùng mica Malaysia làm bảng hiệu, biển quảng cáo, chữ nổi và lô gô.

Bên cạnh các vật dùng thông dụng hằng ngày, loại mica trên còn được dùng làm các vật dụng đòi hỏi yêu cầu cao hơn về chất lượng như bể cá mica.

tấm mica nhựa malaysia
Mái lợp lấy sáng bằng tấm mica Malaysia

Lưu ý khi chọn mua mica Malaysia

  • Hiểu rõ nhu cầu sử dụng: Mica Malaysia có sự đa dạng cao về màu sắc, mẫu mã và kích thước. Vì vậy, người mua nên cân nhắc kỹ xem mình cần tấm mica có màu sắc, kích thước, độ dày hay đặc điểm gì cần lưu ý.
  • Chọn đại lý uy tín: Do mica Malaysia ngày càng trở nên phổ biến hơn, được sản xuất đại trà nên khó tránh khỏi những nơi sản xuất mica kém chất lượng hơn hoặc giá thành cao hơn.
mica nhựa malaysia
Cân nhắc về độ dày, kích thước để mua được tấm mica Malaysia ưng ý

Như vậy, bài viết trên đã cung cấp đầy đủ thông tin về bảng giá, màu sắc và các thông số kỹ thuật của mica Malaysia. Hi vọng các bạn đã hiểu rõ hơn về loại mica trên. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp trực tiếp nhé!


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *