mica ngăn giọt bắn

Báo Giá Tấm Chắn Giọt Bắn, Vách Ngăn Mica Phòng Dịch

Rate this post

Hiện nay tấm chắn giọt bắn mica được sử dụng phổ biến với mục đích phòng dịch bệnh lây lan tại những nơi có nhiều người qua lại. Vách ngăn mica phòng dịch có giá dao động trong khoảng 245,000đ – 595,000đ tùy vào kích thước của vách ngăn mica. Cùng cập nhật bảng báo giá chi tiết trong bài viết này.

Bảng báo giá tấm chắn giọt bắn mica cập nhật mới nhất

Cập nhật bảng báo giá tấm mica chống giọt bắn theo một số kích thước được sử dụng phổ biến hiện nay:

Kích thước Độ dày Đơn giá (VND)
60x60cm 3mm 245,000đ
4mm 295,000đ
5mm 345,00đ
60x80cm 3mm 295,000đ
4mm 395,000đ
5mm 445,000đ
60x100cm 3mm 395,000đ
4mm 470,000đ
5mm 545,000đ
60x120cm 3mm 445,000đ
4mm 510,000đ
5mm 595,000đ

Lưu ý:

  • Bảng báo giá vách ngăn mica trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá của sản phẩm sẽ có sự thay đổi phụ thuộc vào từng đơn vị gia công mica.
  • Quý khách cần mua tấm chắn giọt bắn hoặc đặt hàng với số lượng lớn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về kích thước và giá chi tiết hơn.
tấm chắn giọt bắn mica
Giá thành của vách ngăn nhựa mica thay đổi tùy theo đơn vị gia công

Tấm chắn mica là gì?

Tấm chắn mica là các tấm nhựa mica trong suốt, hoặc tấm nhựa mica màu được thiết kế làm tấm chắn giọt bắn, vách ngăn giọt bắn, tấm chắn mica để bàn.

Các vách ngăn mica này được lắp đặt nhằm mục đích chắn các tia giọt giữa hai người khi giao tiếp với nhau, hoặc ngăn cách các không gian riêng biệt. Tấm chắn mica này thường được sử dụng khá phổ biến làm vách ngăn mica phòng dịch để hạn chế sự tiếp xúc giúp giảm thiểu tối đa khả năng lây lan bệnh dịch.

Hiện nay chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy các tấm chắn mica trong thường được để ở các cơ sở y tế, quầy giao dịch, quầy thu ngân, nhà thuốc, nhà hàng,… sẽ giúp đảm bảo không gian riêng tư và phòng các bệnh truyền nhiễm qua tiếp xúc trực tiếp một cách hiệu quả.

vách ngăn chống giọt bắn
Tấm mica trong chắn giọt bắn

Đặc điểm kỹ thuật của tấm mica chống giọt bắn

Cùng tìm hiểu đặc điểm kỹ thuật của tấm mica chống giọt bắn về độ dày, kích thước, thiết kế ngay sau đây:

  • Về độ dày: Tấm mica chống giọt bắn thường được thiết kế với độ dày phổ biến là tấm mica dày 3mm, phần đế 5mm và thường sử dụng tấm mica trong suốt, tuy nhiên trong một số trường hợp cần ngăn cách không gian riêng có thể dùng tấm mica trắng hoặc tấm mica màu đục.
  • Về kích thước: Kích thước của vách ngăn mica chống giọt bắn là 60x60cm, 60x80cm, 60x100cm, 60x120cm. Tuy nhiên chỉ là kích thước phổ biến thường được sản xuất sẵn tại các đơn vị gia công, bạn có thể đặt hàng gia công tấm chắn mica theo kích thước riêng phù hợp với không gian và vị trí lắp đặt riêng.
  • Về thiết kế: Thiết kế của tấm chắn mica để bàn thường có hai chân đế mica giữ cho tấm chắn mica chắc chắn, và phần đế này có cũng có thể dễ dàng tháo rời khi cần di chuyển lắp đặt ở vị trí khác. Nếu thiết kế này không phù hợp, bạn có thể đặt gia công mica theo kiểu dáng và mẫu mã của mình.
tấm chắn bằng mica
Kích thước phổ biến của vách ngăn giọt bắn mica

Ưu điểm khi sử dụng tấm mica chống giọt bắn

Tấm mica chống giọt bắn được sử dụng phổ biến trong ngành y tế, các môi trường đòi hỏi tính an toàn và sự riêng tư cao. Dưới đây là những ưu điểm khi sử dụng tấm chắn mica chống giọt bắn.

Kích thước đa dạng

Trong quá trình sử dụng tấm nhựa mica làm vách ngăn chắn giọt bắn thì tấm mica là vật liệu dễ dàng gia công theo nhiều kích thước và hình dáng khác nhau. Điều này giúp bạn linh hoạt lựa chọn kích thước phù hợp với không gian cụ thể mà bạn sử dụng.

Độ trong suốt cao

Tấm mica có độ trong suốt cao khả năng khuếch tán ánh sáng tốt, khả năng xuyên sáng lên đến 98%. Vì vậy phù hợp khi sử dụng trong môi trường cần độ trong suốt và rõ nét cao, đây là yếu tố quan trọng giúp tầm nhìn của người sử dụng tấm mica không bị ảnh hưởng đến tầm nhìn hoặc gây cản trở trong quá trình giao tiếp.

tấm chắn giọt bắn bằng mica
Tấm chắn giọt bắn mica có ưu điểm độ trong suốt cao

Dễ dàng vệ sinh

Sau khi sử dụng tấm mica ngăn giọt bắn thì có thể dễ dàng vệ sinh mỗi ngày bởi tấm mica có bề mặt bóng và mịn. Đặc biệt với tấm chắn giọt bắn không cố định có thể dễ dàng di chuyển đến khu vệ sinh tập trung, hoặc với tấm chắn cố định có thể dễ dàng dùng khăn mềm vệ sinh bề mặt.

Độ bền cao

Tấm mica chống giọt bắn làm từ vật liệu mica có đặc tính dẻo, chống va đập tốt, chịu được các điều kiện khác nhau của môi trường. Điều này giúp tấm mica ngăn giọt bắn có độ bền cao, thời gian sử dụng dài. Độ bền của tấm mica sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí thay thế tấm mica.

Dễ dàng vận chuyển

Trong quá trình thi công vách ngăn mica, vách ngăn chống giọt bắn dễ dàng được vận chuyển và lắp đặt. Thông thường đối với gia công vách chắn giọt bắn sẽ được thiết kế với tính di động cao, có thể lắp đặt và dịch chuyển dễ dàng, nên bạn hoàn toàn có thể linh hoạt sắp xếp những tấm chắn mica này ở những vị trí không gian và bạn mong muốn.

tấm chắn giọt bắn nhựa mica
Thi công vách ngăn mica dễ dàng

Tư vấn chọn tấm mica theo mục đích sử dụng

Để lựa chọn tấm mica phù hợp với những vị trí khác nhau theo mục đích sử dụng như vách ngăn tại quầy thuốc, các cơ sở y tế, quầy giao dịch quầy giao dịch ngân hàng hay siêu thị,… bạn có thể tham khảo cách lựa chọn sau đây:

Vách ngăn nhựa mica tại quầy thuốc: Khi sử dụng vách ngăn nhựa mica đặt tại quầy thuốc bạn nên sử dụng tấm mica trong suốt và tấm mica 2mm hoặc 3mm. Tấm mica trong chống giọt bắn có thể được thiết kế có hai chân đế chắc chắn, tạo hàng rào ngăn cách sự tiếp xúc trực tiếp và giọt bắn giữa người bán hàng và người mua thuốc. Vách ngăn quầy thuốc sẽ không cần độ dày lớn vì vị trí này thường không phải các lực tác động nên độ dày 2mm – 3mm là phù hợp.

tấm mica chắn giọt bắn
Tấm mica trong chống giọt bắn sử dụng tại quầy thuốc

Tấm chắn chống dịch tại cơ sở y tế: Đối với tấm chắn giọt bắn để bàn tại các cơ sở y tế nên sử dụng tấm mica có độ dày 3mm. Trường hợp sử dụng ngăn không gian trong phòng lớn có thể sử dụng tấm nhựa mica cứng có độ dày lớn hơn là 5mm, 8mm, hoặc 10mm để đảm bảo sự chắc chắn. Với độ dày từ 3mm trở lên các tấm chắn sẽ đảm bảo chống giọt bắn hiệu quả giảm khả năng lây lan của bệnh dịch trong môi trường y tế.

mica chắn giọt bắn
Tấm chắn giọt bắn mica để bàn sử tại cơ sở y tế

Tấm mica chắn giọt bắn tại quầy giao dịch: Ở những vị trí quầy giao dịch tấm mica thường sử dụng là mica trong suốt có độ dày từ 3mm – 5mm. Đây là độ dày của trung bình của tấm mica phù hợp đặt tại các quầy giao dịch của các ngân hàng, quầy tiếp nhận thanh toán ở siêu thị hay những có đông người qua lại có khả năng lây lan dịch bệnh lớn, tấm chắn mica được sử dụng phổ biến.

vách ngăn quầy thuốc
Tấm chắn mica chống giọt bắn sử dụng tại quầy giao dịch

Vách ngăn mica có độ bền cao, ngoài sử dụng cho các mục đích ở cơ sở y tế và phòng dịch vách ngăn mica còn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong trang trí nội thất, tấm ngăn hồ cá, tấm ngăn không gian bàn làm việc, vách ngăn phòng,….

Lưu ý khi lựa chọn tấm chắn giọt bắn mica để bàn

Để đảm bảo khả năng hiệu quả và mục đích sử dụng bạn có thể lưu ý một số điểm sau khi lựa chọn tấm chắn giọt bắn để bàn:

  • Kích thước tấm chắn giọt bắn: Khi chọn tấm chắn giọt bắn cần có kích thước phù hợp với không gian, không nên quá nhỏ sẽ không đảm bảo cho chức năng chống giọt bắn, nếu quá to sẽ gây mất thẩm mỹ, cản trở giao tiếp.
  • Lựa chọn loại mica: Tấm mica làm vách ngăn có màu sắc phù hợp, cần ngăn cách không gian riêng biệt chọn tấm mica màu đục, còn sử dụng ở không gian cần giao tiếp và tầm nhìn rõ ràng thì sử dụng tấm mica trong suốt.
  • Giá tấm chắn giọt bắn: Tùy vào kích thước, thiết kế và mức độ phức tạp trong quá trình gia công tấm mica mà có giá thành sản phẩm khác nhau. Bạn nên tham khảo nhiều địa chỉ bán tấm chắn giọt bắn để lựa chọn được đơn đơn vị có giá cả phù hợp.
tấm chắn mica
Tấm mica trong chắn giọt bắn

Mua tấm mica chống giọt bắn ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp tấm mica trong chống giọt bắn để bàn, kính chống giọt bắn mica. Vậy, để có thể mua được tấm mica để bàn bạn ở những một số địa chỉ sau:

  • Để làm tấm mica chống giọt bắn, hoặc vách ngăn mica chống giọt bắn bạn có thể mua mica trong sau đó đặt gia công theo yêu cầu tại các xưởng gia công mica hoặc mua sản phẩm mica chống giọt bắn được gia công sẵn tại xưởng mica.
  • Đối với kính mica chống giọt bắn, bạn có thể tấm mica tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.
  • Ngoài ra, bạn có thể mua tấm mica ngăn giọt trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử.
tấm mica chống giọt bắn
Bạn có thể mua tấm mica chống giọt bắn tại các đơn vị gia công tấm mica

Trong bài viết trên các thông tin về bảng báo giá về tấm chắn giọt bắn mica, vách ngăn mica đã được cập nhật chi tiết, cùng với những địa điểm nên sử dụng tấm chắn giọt bắn mica. Hy vọng những thông này này hữu ích giúp bạn trong việc lựa chọn và sử dụng tấm chắn mica chống giọt bắn.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *