vách ngăn bàn làm việc

Tư Vấn Làm Vách Ngăn Bàn Làm Việc Mica: Báo Giá, Kích Thước

Rate this post

Sử dụng tấm mica làm vách ngăn bàn làm việc là lựa chọn ngày càng phổ biến tại các văn phòng. Đây là vật liệu vừa có tác dụng ngăn cách, vừa có tính thẩm mỹ cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn cách lựa chọn mẫu vách ngăn có kích thước phù hợp, các bạn có thể tham khảo thêm nhé!

Báo giá vách ngăn bàn làm việc bằng mica mới nhất

Để lắp đặt vách ngăn bàn làm việc bạn có thể lựa chọn tấm mica của Trung Quốc hoặc Đài Loan, với mức giá chỉ từ 350,000đ đến 1,750,000đ mỗi tấm. Tùy vào từng kích thước mà giá tấm mica sẽ khác nhau, bạn có thể tham khảo báo giá trong bảng dưới đây:

Quy cách Giá vách ngăn mica Trung Quốc
(VNĐ/tấm)
Giá vách ngăn mica Đài Loan
(VNĐ/tấm)
600 x 600 x 5 (mm) 345,000đ 495,000đ
600 x 800 x 5 (mm) 445,000đ 545,000đ
600 x 1800 x 5 (mm) 945,000đ 1,245,000đ
600 x 2000 x 5 (mm) 1,045,000đ 1,645,000đ
600 x 2400 x 5 (mm) 1,245,000đ 1,745,000đ

Lưu ý:

  • Bảng giá trên chỉ áp dụng cho các loại vách ngăn mica xuất xứ Trung Quốc và Đài Loan. Báo giá chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi vào những thời điểm khác nhau.
  • Kích thước vách ngăn bàn làm việc không cố định, bạn có thể thay đổi và cắt tấm mica theo yêu cầu để phù hợp với không gian bàn làm việc.
vách ngăn bàn văn phòng
Giá bán vách ngăn bàn làm việc có thể được điều chỉnh theo kích thước

Tư vấn kích thước vách ngăn bàn làm việc phù hợp

Hiện tại, rất nhiều văn phòng sử dụng tấm mica để làm vách ngăn, tuy nhiên lựa chọn kích thước vách ngăn sao cho phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Trong phần dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp các kích thước vách ngăn trên bàn làm việc phổ biến nhất, bạn có thể tham khảo thêm:

  • Vách ngăn tấm mica 600mm x 600mm
  • Vách ngăn tấm mica 600mm x 800mm
  • Vách ngăn tấm mica 600mm x 1800mm
  • Vách ngăn tấm mica 600mm x 2000mm
  • Vách ngăn tấm mica 600mm x 2400mm
vách ngăn bàn làm việc văn phòng
Có thể cắt tấm mica làm vách ngăn theo kích thước phù hợp với nhu cầu

Mặc dù các đơn vị gia công cung cấp vách ngăn mặt bàn mica với kích thước phổ biến ở trên, tuy nhiên bạn cũng có thể yêu cầu cắt theo kích thước mong muốn. Tùy vào kích thước bàn làm việc và nhu cầu ngăn cách mà bạn có thể đưa ra yêu cầu riêng. Tùy vào số lượng mua hàng và kích thước yêu cầu mà giá bán sẽ được điều chỉnh.

Tổng hợp 10 mẫu vách ngăn bàn làm việc mica đẹp nhất

Vách ngăn bàn làm việc có thể thiết kế với nhiều phong cách, mẫu mã khác nhau, đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dưới đây là tổng hợp những mẫu vách ngăn đẹp và phù hợp với văn phòng nhất:

vách ngăn bàn làm việc bằng mica
Vách ngăn cạnh bàn làm việc bằng mica trong
tấm vách ngăn bàn làm việc
Vách ngăn giữa các vị trí làm việc bằng tấm mica mờ
vách ngăn bàn làm việc đẹp
Vách ngăn bàn làm việc độc đáo tại văn phòng
vách ngăn bàn làm việc giá rẻ
Vách ngăn bằng mica trên bàn làm việc có chân đỡ
giá vách ngăn bàn làm việc
Vách ngăn bàn làm việc đơn giản, màu trắng mờ
vách ngăn mica bàn làm việc
Vách ngăn mica thấp trên bàn làm việc
tấm ngăn bàn làm việc
Vách ngăn bằng tấm mica lớn trên bàn làm việc
tấm chắn giọt bắn bàn làm việc
Vách ngăn mica trong suốt giúp chắn giọt bắn và hạn chế tiếp xúc
vách ngăn bàn văn phòng
Tạo không gian riêng với vách ngăn mica mờ
vách ngăn bàn làm việc
Vách ngăn mica lớn trên bàn làm việc

Không chỉ được ứng dụng làm vách ngăn tạo không gian riêng tư, bạn có thể sử dụng các sản phẩm này như một vách ngăn giọt bắn và hạn chế tiếp xúc với người khác. Đây là ứng dụng hiệu quả trong những văn phòng có số lượng nhân viên đông, hạn chế không gian riêng tư.

Lưu ý khi thi công vách ngăn bàn làm việc bằng mica

Nếu muốn thi công vách ngăn bàn làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo hiệu quả và tối ưu được công dụng, khi thi công lắp đặt bạn cần lưu ý:

  • Lựa chọn những đơn vị thi công có nhiều năm kinh nghiệm, được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ. Do đó, hãy tìm hiểu kỹ các đơn vị thi công và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.
  • Nên đo đạc và cắt tấm mica sao cho phù hợp với kích thước bàn làm việc. Điều này không chỉ giúp tối ưu hiệu quả che chắn mà còn đảm bảo thẩm mỹ cho khu vực làm việc.
  • Nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, trung tính làm vách ngăn bàn làm việc. Màu sắc phù hợp sẽ giúp không gian làm việc nhẹ nhàng, không gây cảm giác nhức mắt. Bạn có thể tham khảo tư vấn từ bền cung cấp và thi công tấm mica để lựa chọn màu phù hợp nhất.
  • Sử dụng cách lắp đặt và cố định tấm mica vào bàn làm việc chắc chắn, đảm bảo an toàn nhưng vẫn có thể tháo lắp và di chuyển khi cần thiết. Có thể tham khảo phương pháp sử dụng keo dán tấm mica, ốc vít, khung nhôm hoặc các phụ kiện cố định phù hợp.
  • Đảm bảo các tấm mica làm vách ngăn được gia công chính xác, không bị méo hay sai lệch kích thước.
vách ngăn bàn làm việc văn phòng
Sử dụng phụ kiện cố định tấm mica chắc chắn, an toàn

Như vậy, bài viết này đã tổng hợp báo giá cho các tấm mica làm vách ngăn bàn làm việc theo những kích thước phổ biến nhất. Với những chia sẻ này, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn mẫu vách ngăn phù hợp với không gian làm việc của mình. Với những thắc mắc liên quan đến các sản phẩm mica, bạn có thể liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn thêm.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *