tấm chắn mica quầy thuốc

Tấm Chắn Mica Quầy Thuốc Giá Bao Nhiêu? Tư Vấn Kích Thước

Rate this post

Hiện nay, những tấm chắn bằng mica rất phổ biến tại các quầy thuốc, giúp ngăn chặn giọt bắn, đảm bảo an toàn cho người bán và người mua thuốc. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp báo giá cho các sản phẩm tấm chắn mica này và tư vấn về kích thước, hãy tham khảo ngay nhé!

Báo giá tấm chắn mica quầy thuốc cập nhật mới nhất

Theo khảo sát trên thị trường, giá tấm chắn mica quầy thuốc dao động từ 150,000đ đến 500,000đ mỗi tấm. Dưới đây là mức giá tham khảo cho các sản phẩm tấm chắn mica, các bạn có thể tham khảo thêm:

Kích thước Giá tấm chắn mica 3mm Giá tấm chắn mica 5mm
60cm x 60cm 145,000đ 195,000đ
80cm x 60cm 175,000đ 245,000đ
120cm x 60cm 295,000đ 395,000đ

Lưu ý:

  • Giá tấm chắn mica quầy thuốc phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như chất liệu, độ dày, kích thước, thiết kế, số lượng đặt hàng.
  • Giá tấm mica có thể thay đổi theo từng nhà cung cấp và thời điểm, do đó bạn nên liên hệ trực tiếp nhà cung cấp để được báo giá chính xác nhất.
tấm chắn mica nhà thuốc
Giá tấm chắn giọt bắn quầy thuốc thay đổi tùy vào đơn vị cung cấp

Tư vấn kích thước tấm mica quầy thuốc phù hợp

Lựa chọn tấm mica dùng để chắn quầy thuốc có kích thước bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào nhu cầu và kích thước của quầy. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, bạn nên chọn tấm mica trong suốt,
có khả năng che phủ toàn bộ quầy, kể cả không gian bên trên hoặc hai bên. Đây là cách tốt nhất để ngăn chặn tiếp xúc và giọt bắn giữa người bán và khách hàng.

Hiện tại, với những mẫu tấm chắn giọt bắn mica có sẵn thường được gia công với kích thước cụ thể như:

  • Tấm chắn mica 60cm x 60cm: Là kích thước nhỏ nhất, phù hợp với những quầy thuốc có không gian nhỏ.
  • Tấm chắn mica 80cm x 60cm: Đây là những tấm chắn có chiều ngang lớn hơn chiều dọc, có hiệu quả che chắn tốt hơn tại những quầy thuốc rộng hơn.
  • Tấm chắn mica 120cm x 60cm: Với kích thước này sẽ phù hợp với những quầy thuốc có không gian rộng rãi, có hiệu quả che chắn tốt nhất.
tấm chắn mica cho nhà thuốc
Có thể thiết kế tấm chắn mica theo kích thước mong muốn

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp tấm chắn mica quầy thuốc với kích thước có sẵn, tuy nhiên bạn cũng có thể cắt tấm mica theo yêu cầu để phù hợp với kích thước quầy thuốc. Giá gia công và lắp đặt các tấm chắn bằng mica sẽ tùy thuộc vào loại mica, kích thước tấm nhựa, đơn vị thi công,…

Tổng hợp 10 mẫu tấm chắn quầy thuốc bằng mica

Tấm chắn mica quầy thuốc có thể được thiết kế với mẫu mã đa dạng, đảm bảo mục đích cuối cùng là hạn chế giao tiếp, giọt bắn giữa người bán và người mua hàng. Trong phần dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp các mẫu thiết kế tấm mica cho quầy thuốc đẹp và phù hợp nhất:

tấm chắn nhà thuốc
Tấm chắn mica quầy thuốc có khe nhỏ hình chữ nhật
vách ngăn quầy thuốc
Tấm chắn mica nhà thuốc trong suốt, có chân đỡ hai bên
tấm chắn giọt bắn quầy thuốc
Tấm chắn mica cho nhà thuốc có cửa tự động
tấm chắn giọt bắn nhà thuốc
Tấm chắn nhà thuốc bằng mica kích thước vừa vặn
tấm chắn quầy thuốc
Tấm chắn mica cho nhà thuốc bo tròn góc trên
tấm chắn mica cho nhà thuốc
Tấm chắn quầy thuốc bằng mica có cửa tròn nhỏ
tấm chắn nhà thuốc
Tấm chắn nhà thuốc sử dụng khung thép chắc chắn
vách ngăn quầy thuốc
Vách ngăn quầy thuốc hạn chế tiếp xúc với khách hàng

Tấm chắn mica quầy thuốc có ưu điểm là trong suốt, giúp người bán và khách hàng có thể dễ dàng quan sát. Đây là sản phẩm có tác dụng ngăn ngừa tiếp xúc và ngăn giọt bắn, đảm bảo vệ sinh tối đa. Ngoài ra, các tấm chắn này cũng có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh nên được sử dụng phổ biến tại các nhà thuốc.

Lưu ý khi lựa chọn và thi công tấm chắn mica quầy thuốc

Các tấm chắn mica quầy thuốc có thiết kế khá đơn giản, do đó khi lựa chọn và thi công lắp đặt bạn nên lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Lựa chọn và lắp đặt tấm mica có kích thước vừa vặn với quầy thuốc. Có thể đo trước khi yêu cầu gia công để đảm bảo kích thước phù hợp.
  • Lắp đặt tại vị trí phù hợp, không gây cản trở tầm nhìn chung nhưng vẫn đảm bảo nhiệm vụ che chắn.
    Lắp tấm nhựa chắc chắn, tránh tình trạng lung lay hoặc đổ khỏi quầy.
  • Thiết kế lỗ đưa thuốc phù hợp, không quá lớn để giảm thiểu giọt bắn, không quá nhỏ để quá trình đưa thuốc dễ dàng hơn.
  • Quá trình sử dụng nên thường xuyên vệ sinh bề mặt tấm kính mica bằng dung dịch tẩy rửa dịu nhẹ để loại bỏ vi khuẩn. Tuy nhiên, nên nhẹ nhàng để không làm trầy xước bề mặt tấm mica.
tấm chắn quầy thuốc
Thiết kế lỗ đưa thuốc phù hợp, không quá lớn để giảm thiểu giọt bắn

Trên đây là thông tin về báo giá và các kích thước phổ biến của tấm chắn mica quầy thuốc phổ biến nhất. Với những thông tin chia sẻ này, hy vọng sẽ giúp bạn biết cách lựa chọn tấm chắn phù hợp nhất cho quầy thuốc. Trong trường hợp muốn được tư vấn rõ hơn, hãy liên hệ cho chúng tôi ngay nhé!


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *