mica daỳ 10mm mới nhất

Mica dày 10mm: Bảng Giá Chi Tiết, 6 Mẫu Tham Khảo Mới Nhất

Rate this post

Cùng cập nhật bảng giá tấm mica dày 10mm của các thương hiệu phổ biến trên thị trường hiện nay trong bài viết này. Các thông tin tổng quan về ưu điểm, ứng dụng cũng như cách để chọn mua được tấm mica chất lượng cũng được cập nhật chi tiết, cùng theo dõi nhé.

Bảng báo giá mica dày 10mm chi tiết cập nhật mới nhất

Dưới đây là bảng báo giá tấm mica 10mm được cập nhật mới nhất hiện nay, cùng theo dõi trong bảng dưới đây:

Sản phẩm Loại mica Đơn giá (VND/Tấm)
Mica Trung Quốc PS Màu trong kính 1,780,000đ
Tấm mica JR Malaysia Màu trong kính 3,035,000đ
Màu xuyên đèn 3,055,000đ
Màu đục 3,075,000đ
Tấm mica Đài Loan FS/CC/SH Màu trong kính 3,495,000đ
Màu xuyên đèn 3,535,000đ
Màu đục 3,575,000đ

Lưu ý:

  • Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá của tấm mica 10mm sẽ có sự thay đổi tùy vào kích thước tấm mica và đơn vị cung cấp. Bạn cần liên hệ với đơn vị cung cấp để được báo giá chi tiết.
  • Giá của sản phẩm chưa bao gồm phí vận chuyển.
mica dày 10mm
Báo giá tấm mica dày 10mm chỉ từ 1,780,000đ/tấm tùy vào loại mica

Lý do bạn nên sử dụng mica dày 10 mm

Tấm mica có độ dày 10mm là độ dày có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao được dùng rất nhiều trong thi công xây dựng và thiết kế nội thất. Sau đây là 5 lý do bạn nên sử dụng mica tấm 10mm.

  • Tấm mica có độ dày lớn hơn các tấm mica 2mm hoặc 5mm, nên khả năng chịu lực tốt nên đảm bảo an toàn cho thi công xây dựng và người sử dụng sản phẩm sau này.
  • Độ trong suốt và khả năng xuyên sáng tương đương tấm kính thông thường nên khi sử dụng mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho công trình.
  • Trọng lượng tương đối nhẹ nên tạo điều kiện vận chuyển và thi công dễ dàng.
  • Ngoài tấm mica trong suốt, mica dày 10mm cũng có nhiều màu sắc, người tiêu dùng tùy ý lựa chọn màu sắc phù hợp với mục đích sử dụng.
  • Giá tấm mica 10mm hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng.

Tấm mica 10mm là vật liệu có độ dày tốt và sử dụng nhiều đối với những mục đích yêu cầu khả năng chịu lực tốt. Vì vậy, trong xây dựng và thi công nội thất đòi hỏi khả năng cường lực, mica dày 10mm là sự lựa chọn phù hợp.

tấm mica 10mm
Tấm mica 10mm có khả năng chịu lực tốt

Ứng dụng của tấm mica trong 10mm trong thiết kế nội thất

Tấm mica 10mm được ứng dụng nhiều trong cuộc sống và đặc biệt biệt trong lĩnh vực thiết kế nội thất, bởi khả năng chịu lực tốt, dễ dàng thi công và lắp đặt. Sau đây là ứng dụng phổ biến của mica tấm 10mm:

  • Mica 10mm làm vách ngăn: Tấm mica 10mm có thể được sử dụng làm cách ngăn giữa các không gian trong gia đình, vách ngăn phòng tắm, vách ngăn chắn sáng trong nhà,… Những thiết kế này tùy mục đích của vách ngăn bạn có thể sử dụng tấm mica trong suốt hoặc tấm mica màu.
  • Tấm mica 10mm làm đồ nội thất: Ứng dụng phổ biến của tấm mica dày 10mm là tủ quần áo, kệ để đồ trong gia đình, tủ bát,… đây đều là những sản phẩm cần chịu khả năng chịu lực tốt nên tấm nhựa mica cứng sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.
  • Làm trần nhà từ tấm mica dày 10mm: Trong trang trí nội thất, tấm mica 10mm cũng khá được ưa chuộng khi sử dụng làm trần vì độ bền tốt, tấm mica còn có đặc tính dẻo nên dễ dàng thi công hiệu quả và đạt giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.
  • Sử dụng tấm mica 10mm làm bể cá: So với làm bể cá trong nhà từ vật liệu kính thủy tinh khá dễ vỡ khi bị tác động mạnh, thì tấm mica có ưu điểm an toàn hơn. Trong trường hợp bị tác động quá mạnh, nhựa mica sẽ chỉ bị nứt nên không gây nhiều nguy hiểm so với trường hợp tấm kính thủy tinh bị vỡ.
mica 10mm
Bể cá mini làm từ tấm mica dày 10mm

Tổng hợp 6 mẫu thiết kế mới nhất sử dụng tấm mica 10mm

Tấm mica 10mm có nhiều ứng dụng trong đời sống hàng ngày. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 6 mẫu thiết kế mới nhất sử dụng mica dày 10mm, cùng tham khảo ngay dưới dưới đây:

tấm mica trong 10mm
Thiết kế bể cá trong nhà bằng tấm mica trong dày 10mm
thiết kế bằng mica 10mm
Tấm mica sử dụng thiết kế không gian bếp đơn giản, tinh tế
tấm ngăn mica 10mm
Thiết kế tấm ngăn phòng tắm bằng vật liệu mica
trần nhà bằng mica 10mm
Thiết kế đèn ốp trần nhà bằng đẹp bằng mica
vách ngăn bằng mica 10mm
Vách ngăn đơn giản được thiết kế từ mica
tấm mica
Tấm mica được thiết kế ứng dụng làm tủ quần áo

Kinh nghiệm lựa chọn tấm mica chất lượng

Trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay, tấm nhựa mica 10mm được cung cấp bởi rất nhiều đơn vị khác nhau. Vì vậy, để mua được sản phẩm mica chất lượng bạn có thể lưu ý một số điểm sau:

Chọn đơn vị cung cấp: Trên thị trường có rất nhiều đơn vị khác nhau, vì vậy không tránh khỏi tình trạng hàng giả, hàng nhái. Vậy nên bạn cần mua tấm mica tại đơn vị cung cấp vật liệu uy tín, được nhiều người lựa chọn để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Cùng với đó bạn nên chọn đơn vị cung cấp có chế độ bảo hành tốt, thủ tục đổi trả rõ ràng.

Chọn chất lượng vật liệu: Đầu tiên, vật liệu cần giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng. Sau đó khi mua cần kiểm tra trực quan sản phẩm để đảm bảo chất liệu bề mặt của tấm mica không bị nứt vỡ hay trầy xước.

Xác định mục đích sử dụng: Mỗi tấm mica sẽ có độ dày và kích thước khác nhau, mỗi tấm vật liệu này sẽ phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau. Nên việc xác định mục đích sử dụng sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn về màu sắc, độ dày, kích thước tấm mica phù hợp để sản phẩm gia công mica đạt chất lượng tốt nhất.

tấm mica 10mm chất lượng
Tấm mica chất lượng và phù hợp tạo nên thiết kế đẹp mắt

Bài viết trên đã cung cấp thông tin báo giá mica dày 10mm chi tiết, được cập nhật mới nhất và những thông tin tổng quan về ứng dụng của mica dày 10 mm. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn mua được mẫu mica phù hợp với mục đích sử sử dụng sản phẩm mica trong ngôi nhà của bạn.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *