Top 7 Địa Chỉ Cung Cấp Tấm Mica Tại Đà Nẵng Uy Tín Nhất

Rate this post

Nhận thấy được nhu cầu sử dụng vật liệu tấm mica tại Đà Nẵng ngày càng tăng cao. Vậy nên trong bài viết này chúng tôi sẽ cập nhật những địa chỉ bán tấm mica tấm nhựa mica tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng. Mời bạn tham khảo ngay những địa chỉ trong bài viết này để bỏ túi cho mình những lựa chọn mua hàng phù hợp nhất nhé.

Top 7 địa chỉ cung cấp tấm mica Đà Nẵng uy tín nhất

Tổng hợp địa chỉ mua tấm nhựa mica ở Đà Nẵng uy tín nhất, các địa chỉ đảm bảo những có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, chế độ bảo hành rõ ràng.

1. Công ty cổ phần SX TM thiết kế nội thất Bình Minh

Địa chỉ: Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng

Nội thất Bình Minh cung cấp số lượng lớn các loại vật liệu nội thất, thiết kế và thi công các sản phẩm nội thất tại Đà Nẵng, trong đó nổi bật là vật liệu tấm mica. Sản phẩm tấm mica cung cấp tại đây luôn đảm bảo các sản phẩm nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua tấm nhựa mica ở Đà Nẵng thì có thể tham khảo gợi ý này. Các sản phẩm mica luôn có sẵn các độ dày từ 1.5mm – 30mm, nhiều mẫu mã có xuất xứ từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Malaysia phù hợp với các nhu cầu như làm biển quảng cáo, gia công kệ mica và các ứng dụng đa dạng khác.

tấm mica Đà Nẵng
Kho hàng của nội thất Bình Minh

2. Công ty cổ phần Bảo Liên

Địa chỉ: Lê Đại Hành, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Công ty Cổ phần Bảo Liên là địa chỉ cung cấp tấm mica Đài Loan từ các thương hiệu mica FS, mica Chochen, Mica SH. Tấm mica có chất lượng đảm bảo, bề mặt bóng mịn, có đa dạng màu sắc, độ dày, kích thước để bạn có thể linh hoạt lựa chọn theo yêu cầu của công trình.

Các sản phẩm có các màu sắc phổ biến là mica trong suốt, mica màu và mica màu trắng sữa. Độ dày đa dạng từ 1mm – 30mm, có kích thước tiêu chuẩn 1220mmx2240mm. Đơn vị có nhiều chính sách ưu đãi dành cho những đơn hàng số lượng lớn, hỗ trợ vận chuyển tận nơi. Bạn có thể tham khảo địa chỉ này khi mua tấm nhựa mica tại Đà Nẵng.

mica Đà Nẵng
Kho hàng của công ty Bảo Liên

3. Công ty TNHH TMDV Phú Khang Thịnh

Địa chỉ: Nguyễn Đình Tựu, Đà Nẵng

Công ty Phú Khang Thịnh là địa chỉ cung cấp các loại vật liệu xây dựng như tấm mica, gạch ốp lát, đá tự nhiên,… Nên bạn đang muốn tìm mua tấm mica tại Đà Nẵng có thể lựa chọn địa chỉ này.

Tấm mica Đà Nẵng tại đơn vị này đều có chất lượng cao, có đa dạng về màu sắc, kích cỡ độ dày, hơn nữa giá cả sản phẩm cũng rất hợp lý nên có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Đơn vị nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ.

tấm nhựa mica Đà Nẵng
Công ty Phú Khang Thịnh cung cấp vật tư tấm mica

4. Công ty TNHH dịch vụ xây dựng thương mại Phương Nam

Địa chỉ: Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Công ty Phương Nam có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối vật tư quảng cáo cũng là địa chỉ mua tấm mica của nhiều khách hàng. Công ty có số lượng khách hàng đông đảo trên khắp cả nước, nên bạn có thể tham khảo địa chỉ mua tấm mica.

Chất lượng tấm mica luôn là yếu tố công ty ưu tiên hàng đầu khi cung cấp tấm mica đến tay khách hàng, giá thành luôn đảm bảo phù hợp, giá cả cạnh tranh, sản phẩm có giấy tờ chứng minh chất lượng.

mica tấm Đà Nẵng
Vật liệu tấm mica công ty Phương Nam cung cấp

5. Công ty art Mai Anh

Địa chỉ: Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng, mua tấm nhựa mica bạn có thể tham khảo công ty art Mai Anh, đây là đơn vị vừa phân phối tấm mica vừa cung cấp dịch vụ sản xuất và thiết kế mica. Công ty luôn đảm bảo chất lượng tốt từ vật liệu tấm mica đến những sản phẩm thiết kế làm từ mica.

Cùng với đó các sản phẩm còn được cung cấp với giá rẻ, cạnh tranh nhất trên thị. Khi mua hàng bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, giải đáp các thắc mắc chi tiết, các vấn đề liên quan đến chính sách đổi trả, bảo hành sản phẩm đều được tư vấn, thống nhất rõ ràng trước khi mua hàng.

tấm mica ở Đà Nẵng
Vật tư tấm mica tại công ty art Mai Anh có giá cả hợp lý

6. Công ty Danatrans 365

Địa chỉ: Trường Chinh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Công Ty Danatrans 365 cung cấp các sản phẩm tấm mica nhập khẩu chính hãng từ Trung Quốc, Đài Loan, luôn có mức giá cạnh tranh nhất đối với khách hàng. Giá của sản phẩm luôn đi đôi với chất lượng sản phẩm. Vậy nên bạn có thể trải nghiệm dịch vụ khi mua hàng tại đây.

Cung cấp các tấm mica trong suốt, mica vân gỗ, mica dẫn sáng,… với nhiều màu sắc, kích thước đáp ứng được phần lớn nhu cầu của khách hàng. Trong đó, tấm mica trong suốt là tấm mica được sử được cung cấp phổ biến nhất tại đơn vị này.

mica ở Đà Nẵng
Tấm mica trong suốt là tấm mica được cung cấp phổ biến nhất

7. Công ty TNHH MTV Đại Hiệp Phát

Địa chỉ: Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng

Công ty Đại Hiệp Phát là đơn vị quen thuộc trên thị trường cung cấp vật tư mica hiện nay. Đại Hiệp Phát được khá nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Công ty cung cấp các tấm mica đạt tiêu chuẩn chất lượng, có độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài.

Công ty có chính sách khi mua hàng hấp dẫn, chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng, nên đây có thể là địa chỉ bạn có thể cân nhắc lựa chọn khi mua hàng.

tấm nhựa mica ở Đà Nẵng
Các sản phẩm mica tại công ty Đại Hiệp Phát có chính sách bảo hành rõ ràng

Báo giá tấm nhựa mica tại Đà Nẵng

Bảng báo giá tấm nhựa mica trong suốt tại Đà Nẵng với kích thước tiêu chuẩn và 1220mmx2240mm và độ dày tấm mica được sử dụng phổ biến:

Loại mica Độ dày Đơn giá (VNĐ/tấm)
Mica FS Đài Loan 1.5mm-5mm 570,000đ – 1,550,000đ
Mica PS, DAG 1.8mm-4.5mm 320,000đ – 815,000đ

Lưu ý:

  • Bảng báo giá trên là khoảng giá tham khảo của tấm mica trong suốt tại Đà Nẵng. với kích thước tiêu chuẩn sử dụng phổ biến. Tấm mica có đa dạng kích thước và độ dày khác nhau bạn có thể lựa chọn.
  • Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được bảng giá tấm mica chi tiết và chính xác nhất.
mica tại Đà Nẵng
Giá tấm mica FS Đài Loan có giá khoảng từ 570,000đ – 1,550,000đ tùy vào độ dày

Cách kiểm tra chất lượng khi mua tấm mica tại Đà Nẵng

Để lựa chọn được tấm mica tại Đà Nẵng đảm bảo chất lượng tốt, khi mua tấm mica bạn có thể kiểm tra chất lượng tấm mica bằng cách đơn giản sau đây.

Kiểm tra bề mặt tấm mica

Khi nhìn bằng mắt thường bề mặt tấm mica phải nhẵn bóng, mịn, không có các vết rỗ hoặc bị trầy xước bề mặt. Trong trường hợp bạn thấy có vết xước hoặc vết rõ thì rất có thể tấm mica có chất lượng không tốt, quá trình sản xuất không đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật nên mới để dẫn đến tình trạng này.

Bạn nên mua hàng trực tiếp tại các địa chỉ mua tấm nhựa mica ở Đà Nẵng. Như vậy, bạn có thể chạm trực tiếp vào bề mặt mặt tấm mica, nếu tấm mica bề mặt mịn, không bị lồi lõm, không có cảm giác gợn tay thì tấm mica đảm bảo chất lượng.

Kiểm tra độ trong suốt

Điều này bạn nên chú ý đặc biệt với sản phẩm tấm mica trong suốt, khi nhìn qua tấm mica cần có màu sắc đều trong, rõ nét thì là tấm mica đảm bảo chất lượng. Ngược lại khi thấy sản phẩm có các dấu hiệu màu sắc không đều, bị mờ đục thì nên xem xét lại chất lượng sản phẩm trước khi mua tấm nhựa mica Đà Nẵng.

tấm nhựa mica ở Đà Nẵng
Tấm mica cần đảm bảo độ trong suốt không bị mờ đục, ố vàng

Kiểm tra màu sắc tấm mica

Đối với những tấm mica màu, tấm mica cần phải có màu sắc đồng đều, không có dấu hiệu loang màu thì mới đảm bảo chất lượng. Nếu trên cùng một tấm mica màu xanh, sắc độ màu chỗ đậm, chỗ nhạt hoặc màu xanh bị loang màu vàng thì là tấm mica có chất lượng không tốt. Bạn nên cân nhắc kỹ để đảm bảo mua tấm nhựa mica ở Đà Nẵng chất lượng tốt.

Kiểm tra giấy tờ chứng minh nguồn gốc

Địa chỉ cung cấp tấm mica có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, có chính sách bảo hành rõ ràng. Bạn chỉ nên mua hàng tại những địa chỉ mua hàng ở Đà Nẵng có thể đưa ra được những loại giấy tờ này để đảm bảo chất lượng sản phẩm và quyền lợi khi mua hàng.

tấm mica tại Đà Nẵng
Cần lựa chọn tấm mica có màu sắc đồng đều, không bị loang màu

Trong bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ 7 địa chỉ mua tấm mica Đà Nẵng và một số cách kiểm tra chất lượng tấm mica mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ mua tấm mica tại Đà Nẵng chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp chi tiết.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *