mica chống cháy

Mica Chống Cháy: Báo Giá, Top 7 Địa Chỉ Mua Hàng Tại Hà Nội

Rate this post

Thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm mica chống cháy, vì vậy khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp bảng báo giá tấm mica chống cháy và tổng hợp 7 địa chỉ bán mica chống cháy chất lượng cao mà bạn có thể tham khảo.

mica chống cháy
Tổng hợp những địa chỉ bán tấm mica chống cháy giá rẻ

Bảng báo giá tấm mica chống cháy cập nhật mới nhất

Cập nhật báo giá chi tiết tấm mica chống cháy có kích thước tấm mica là 1220mmx2240mm trong bảng sau:

Loại mica Độ dày Đơn giá (VND/tấm)
Mica Fusheng 3mm 980,000đ – 1,000,000đ
5mm 1,620,000đ – 1,700,000đ
8mm 2,560,000đ – 2,600,000đ
10mm 3,200,000đ – 3,300,000đ
Mica Chochen 3mm 1,090,000đ – 1,200,000đ
5mm 1,790,000đ – 1,850,000đ
8mm 2,840,000đ – 2,900,000đ
10mm 3,540,000đ – 3,600,000đ

Lưu ý:

  • Bảng báo trên chỉ là khoảng giá tham khảo cho tấm mica chống cháy có kích thước 1220mmx2240mm và độ dày được sử dụng phổ biến.
  • Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể về giá mica theo kích thước mong muốn.
giá mica chống cháy
Giá tấm mica chống cháy chỉ từ 980,000đ/tấm

Mica chống cháy là gì?

Mica chống cháy là loại mica có khả năng chịu nhiệt cao lên đến 400-500 độ C, ít bị nóng chảy, biến dạng, hoặc hư hỏng trong thời gian tiếp xúc với nhiệt độ cao hơn bình thường.

Tấm mica chống cháy ngoài khả năng có thể cách nhiệt ngăn chặn đám cháy lây lan, mà vẫn giữ được các đặc tính tấm mica nên sản phẩm có độ bền cao và ít chịu tác động của từ môi trường xung quanh.

mica chống cháy
Mica chống cháy chịu được nhiệt độ cao

Khả năng chống cháy ưu việt của mica chống cháy

Mica chống cháy trong quá trình sản xuất được thêm các chất phụ gia chống cháy để tạo thành tấm mica chống cháy có thể chịu nhiệt độ cao lên tới 400 – 500 độ C. Vì vậy, mica chống cháy sẽ có khả năng chống cháy hiệu quả hơn so với mica chịu nhiệt thông thường có nhiệt độ nóng cháy chỉ khoảng 150 – 200 độ C.

Điều này giúp tấm mica chống cháy khó bắt lửa và khó bị nung chảy hơn tấm mica thông thường nên có thể được sử dụng nhiều trong các môi trường có nhiệt độ cao như các nhà máy sản xuất, lò hơi, lò nướng,…

Mica chống cháy có khả năng cách nhiệt, ngăn chặn sự truyền nhiệt độ môi trường từ bên ngoài vào bên trong, ít bị biến dạng hoặc hư hỏng khi gặp nhiệt độ cao trong thời gian dài. Giúp bảo vệ các thiết bị, máy móc dễ gây ra cháy trong môi trường có nhiệt độ cao.

Mica chống cháy sẽ ít bị nóng chảy, biến dạng trong thời gian tiếp xúc với nhiệt độ cao. Vì vậy, nếu trường hợp không mong muốn xảy ra, tấm nhựa mica chống cháy sẽ không bốc cháy mà chỉ bị cháy xém bề mặt, co lại, sẽ không bắt lửa nên sẽ giúp ngăn chặn sự bùng phát lửa và lây lan của đám cháy.

Mica chống cháy
Mica chống cháy có tác dụng ngăn chặn đám cháy lây lan

Top 7 địa chỉ bán mica chống cháy giá rẻ, chất lượng cao

Hiện nay, để có thể lựa chọn được đơn vị cung cấp tấm mica chống uy tín thì bạn cần cân nhắc lựa chọn những địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, có chính sách bảo hành rõ ràng. Bạn có thể tham khảo top 6 địa chỉ bán tấm mica chống cháy uy tín sau đây:

1. Vật Liệu Xây Dựng Số 1

  • Địa chỉ: Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Vật Liệu Xây Dựng Số 1 là một đơn vị cung cấp vật tư xây dựng có nhiều năm hoạt động và nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của khách hàng. Mica chống cháy có thể nói là một trong những thế mạnh của đơn vị vật tư này bên cạnh các mặt hàng khác như tấm mica màu, tấm poly, tấm cemboard,…

Chúng tôi cam kết sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều là hàng chính hãng, nhập trực tiếp từ nhà xưởng sản xuất vậy nên cực kỳ đảm bảo chất lượng và giá thành cạnh tranh, rẻ hơn rất nhiều nhà cung cấp cùng lĩnh vực. Ngoài ra, đơn vị còn có các chính sách hậu đãi đến khách hàng nhiều dịp trong năm.

vật liệu mica chống cháy
Mica chống cháy do Vật Liệu Xây Dựng Số 1 cung cấp để thi công cửa

Bên cạnh bán các loại vật tư xây dựng, Vật Liệu Xây Dựng Số 1 còn nhận thi công tấm mica theo yêu cầu. Đội ngũ thợ của đơn vị đều là những người có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và sản xuất ứng dụng kỹ thuật tiên tiến để hoàn thành trong thời gian ngắn mà đảm bảo về chất lượng công trình.

Nếu như khách hàng đang cân nhắc đến một nhà thầu và cung cấp sản phẩm mica chống cháy chất lượng thì đừng ngần ngại lựa chọn chúng tôi! Vật Liệu Xây Dựng Số 1 có niềm tin sẽ khiến khách hàng hài lòng với chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ.

2. Công ty BATCO Việt Nam

  • Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội

BATCO Việt Nam là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và phân phối vật liệu mica, là đơn vị bạn có thể khảo khi mua tấm mica chống cháy. Tại đây cung cấp các sản phẩm như: tấm mica, mica chống cháy khổ lớn, bán lẻ mica tại Hà Nội và các dịch vụ cắt tấm mica theo yêu cầu.

Ngoài ra, đơn vị này còn cung cấp dịch vụ gia công các sản phẩm mica như kệ chức danh, menu mica, thùng phiếu mica,.. phân phối vô cùng đa dạng các loại tấm mica có trên thị trường như Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc.

Đơn vị luôn đảm bảo đưa đến tay khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, các sản phẩm đều có xuất xứ rõ ràng. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua tấm mica chống cháy bạn có thể cân nhắc lựa chọn đơn vị này. Đơn vị này có địa chỉ tại Hà Nội bạn có thể đến đây để có thể xem sản phẩm trực tiếp.

kệ mica chống cháy
Kệ mica được sản xuất tại Batco Việt Nam

3. Công ty TNHH mica Nam Sơn

  • Địa chỉ: Thanh Trì, Hà Nội

Mica Nam Sơn là một trong những lựa chọn chất lượng khi chọn mua sản phẩm mica chống cháy và nhiều các sản phẩm làm từ mica. Mica Sơn Nam còn là đơn vị gia công mica uy tín, có địa chỉ tại Thanh Trì, Hà Nội các sản phẩm tại đây có chất lượng cao được nhiều khách hàng lựa chọn.

Khi mua hàng tại cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các tấm mica có màu sắc, kích thước độ dày theo yêu cầu. Tại đây, chuyên phân phối các dòng vật tư tấm mica, PC, PVC và gia công các sản phẩm từ mica, nhựa PC, PVC, PP, POM… theo yêu cầu của khách hàng.

phân phối mica chống cháy
Địa chỉ phân phối tấm mica với chất lượng tốt nhất

4. Công ty TNHH Thương Mại Hải Đăng Hà Nội

  • Địa chỉ: Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Khác với nhiều đơn vị cung cấp sẽ bao gồm dịch vụ gia công theo yêu cầu, Công ty TNHH Thương Mại Hải Đăng Hà Nội đại lý chuyên cung cấp các tấm tấm vật liệu alu, mica, fomex, gỗ nhựa. Tấm mica chống cháy được cung cấp tại đây có chất lượng đảm bảo và đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

Với những khách hàng cần số lượng vật liệu lớn, giá rẻ, chất lượng thì đây là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Tuy nhiên, Hải Đăng chỉ cung cấp vật liệu nên đối với những khách hàng mong muốn gia công mica trọn gói lại là một điểm hạn chế. Bạn cần cân nhắc trước khi chọn mua để đảm bảo sự thuận tiện.

màu mica chống cháy
Bảng màu sắc tấm mica tại Hải Đăng Hà Nội

5. Doanh nghiệp tư nhân Tân Đại An

  • Địa chỉ: Thanh Trì, Hà Nội

Tấm mica chống cháy tại Tân Đại An là một địa chỉ bán tấm mica chống cháy giá rẻ, chất lượng tốt tại Hà Nội.  Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác như: tấm poly, tấm alu, tấm cemboard, tấm nhựa ốp tường,…

Vậy nên tại đơn vị này khách hàng không chỉ tìm thấy tấm mica chống cháy chất lượng mà còn có thể mua được nhiều loại vật liệu khác mang lại sự thuận tiện. Cùng với đó đơn vị này luôn cam kết đảm chất lượng sản phẩm và giá cả cạnh tranh vì vậy bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

mica chống cháy
Mica chống cháy được cung cấp tại Tân Đại An

6. Công ty TNHH mica Hà Nội

  • Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội

Mica Hà Nội là đơn vị đại diện chuyên phân phối tấm mica Đài Loan tại thị trường Việt Nam, các tấm mica chống cháy với độ dày đa dạng từ 1.5 mm đến 50 mm đang được nhiều khách hàng lựa chọn, đánh giá là đơn vị có giá cả tốt nhất thị trường. Đơn vị có đại lý bán hàng tại Hoàng Mai, Hà Nội.

Ngoài phân phối các tấm mica, mica Hà Nội nhận thiết kế, cắt tấm mica theo yêu cầu như: biển chức danh, hộp mica, kệ mica,… Bạn có nhu cầu gia thi công mica trọn gói có thể cân nhắc lựa chọn đơn vị này.

gia công mica
Nhà máy gia công mica của mica Hà Nội

7. Công ty TNHH SBGROUP Việt Nam

  • Địa chỉ: Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

SBGroup là nhà phân phối sản phẩm tấm nhựa Mica với các sản phẩm phổ biến như mica chống cháy, mica trong suốt, mica màu. Các sản phẩm mica đa dạng kích thước, độ dày, và được phân phối với số lượng lớn từ nhiều thương hiệu khác nhau như: mica Đài Loan, mica Trung Quốc, mica Nhật Bản.

SBGroup là địa chỉ mua tấm mica Hà Nội có thương hiệu lớn, bạn có thể mua trực tại các đại lý phân phối ở Hà Nội tại đại lý tại Hoàng Mai, Hà Nội.

mica chống cháy
SBGroup cung cấp tấm mica số lượng lớn

Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ bán mica chống cháy

Để lựa chọn được địa chỉ bán mica chống cháy uy tín, chất lượng, bạn cần lưu ý những yếu tố sau:

  • Sản phẩm mica chống cháy có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
  • Xác định rõ nhu cầu sử dụng để lựa chọn kích thước, màu sắc và độ dày tấm mica cho phù hợp.
  • Chọn địa chỉ bán mica chống cháy có uy tín, tham khảo địa chỉ của những khách hàng đã mua sản phẩm mica trước đó để lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín.
  • Đơn vị cung cấp có chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm tấm mica chống cháy rõ ràng.
mica chống cháy
Lựa chọn mica có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng sản phẩm

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn thông tin về top 7 địa chỉ bán mica chống cháy giá rẻ, uy tín trên thị trường hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ bán mica chống cháy uy tín, chất lượng phù hợp với yêu cầu sử dụng.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *