mica dày 15mm màu

Báo Giá Tấm Mica Dày 15mm Chi Tiết, Đầy Đủ Các Mẫu Mã

5/5 – (1 bình chọn)

Tấm mica dày 15mm có ưu điểm nổi bật là khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt độ cao được sử dụng nhiều trong môi trường công nghiệp. Vậy với ưu điểm này tấm mica sẽ được ứng dụng và có giá thành như thế nào, cùng cập nhật ngay trong bài viết này nhé.

Bảng báo giá tấm mica dày 15mm cập nhật mới nhất

Tấm mica dày 15mm với kích thước tiêu chuẩn 1220mm x 2240mm có giá dao động trong khoảng 4,655,000 – 5,580,000 VNĐ, cùng cập nhật bảng báo giá chi tiết tấm mica 5mm ngay sau đây:

Sản phẩm Sản phẩm Đơn giá (VNĐ/tấm)
Mica Trung Quốc Màu trong 4,655,000đ
Màu sữa 4,695,000đ
Màu đục – màu khác 5,055,000đ
SH Đài Loan Màu trong 5,500,000đ
Màu sữa 5,540,000đ
Màu đục – màu khác 5,580,000đ
Mica Chochen Đài Loan Màu trong 5,320,000đ
Màu sữa 5,365,000đ
Màu đục – màu khác 5,405,000đ

Lưu ý:

  • Tấm mica 15mm là tấm mica có độ dày lớn và giá thành tương đối cao. Vì vậy, bạn cần cân nhắc vào mục đích sử dụng để xét sử dụng tấm mica có độ dày 15mm.
  • Với một số đơn vị cung cấp tấm mica có độ dày lớn cần phải được đặt hàng trước mà không có sẵn tại cửa hàng, nên bạn cần liên hệ với đơn vị cung cấp để đặt hàng.
  • Bảng giá tấm mica trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá tấm nhựa mica sẽ có sự thay đổi tùy vào đơn vị cung cấp và thời điểm mua hàng.
mica dày 15mm
Tấm mica dày 15mm có giá từ 4,655,000đ tùy vào loại mica

Đặc điểm kỹ thuật tấm mica dày 15mm

Tấm mica dày 15mm là tấm mica có độ dày lớn sở hữu có khả năng chịu lực tốt và độ bền cao. Cùng tìm hiểu các đặc điểm kỹ thuật của tấm mica 15mm sau đây:

Độ bền cao

Tấm mica thông thường có đặc tính dẻo, bền ngay cả khi chịu tác động lực lớn. Cùng với đó tấm mica có độ dày càng lớn thì khả năng chịu lực càng cao. Vì vậy tấm nhựa mica dày 15mm so với tấm mica dày 8mm hay 10mm thì sẽ có độ bền cao hơn.

Độ bền cơ học của tấm mica 15mm phù hợp với nhiều ứng dụng đòi hỏi khả năng chịu lực tốt như công nghiệp, thi công ngoại thất.

tấm mica dày 15mm
Đặc điểm kỹ thuật tấm mica dày 15mm

Chịu nhiệt tốt

Tấm mica dày 15mm có thể được sử dụng như tấm mica cách nhiệt, khả năng chịu nhiệt độ cao giúp tấm mica sử dụng trong môi trường công nghiệp, thiết bị điện tử, thi công ngoại thất nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời hoặc nhiệt độ cao.

Đặc tính chịu nhiệt tốt giúp tấm mica chống hoạt động ổn định trong môi trường nhiệt độ cao mà ít bị biến dạng, nóng chảy, bong tróc bề mặt hoặc biến đổi tính chất sản phẩm.

Độ trong suốt cao

Tấm mica 15mm có độ trong suốt cao khả khuếch tán ánh sáng tốt thường được ứng dụng thi công biển quảng cáo chữ nổi ngoài trời bởi tấm mica vừa có khả năng chịu lực, ánh sáng xuyên qua tấm mica tốt.

Màu sắc đa dạng

Với tấm mica dày 15mm cũng có đa dạng màu sắc được sử dụng phổ biến như tấm mica trong suốt, tấm mica màu sữa, màu đục. Tùy vào mục đích sử dụng của mọi người mà lựa tấm mica có màu sắc phù hợp.

mica có độ dày 15mm
Tấm mica có độ dày càng lớn khả năng chịu lực càng cao

Ứng dụng của tấm mica 15mm trong công nghiệp

Trong ngành công nghiệp nhờ vào các đặc tính của mica nên tấm mica 15mm có các ứng dụng như sau:

Vách ngăn công nghiệp: Mica dày 15mm được ứng dụng làm vách ngăn giữa các khu sản xuất và văn phòng trong nhà máy, vách ngăn 15mm có thể chống tiếng ồn hoặc thay thế tấm mica cách nhiệt giúp đảm bảo quá trình sản xuất diễn ra thuận lợi.

mica 15mm
Tấm mica sử dụng làm vách ngăn

Tấm lợp lấy sáng: Trong các nhà máy sản xuất thường sử dụng tấm mica với mục đích lấy sáng. Tấm mica dày 15mm là sự lựa chọn phù hợp bởi khả năng lấy sáng tốt và tấm 15mm có độ bền cao. Vì vậy tấm lợp có thể sử dụng lâu dài từ 10 – 20 năm, mà không bị biến dạng.

mica 15mm lợp sáng
Tấm mica có thể được sử dụng làm tấm lợp lấy sáng

Kệ sản phẩm: Mica có độ dày 15mm thường được sử dụng làm kệ trưng bày sản phẩm hàng hóa trong các nhà máy sản xuất. Kệ mica có khả năng bảo sản phẩm khỏi các yếu tố xấu từ môi trường sản xuất và có độ bền cao.

tấm mica 15mm
Tủ làm bằng mica sử dụng trong khu sản xuất

Bảo vệ thiết bị: Tấm mica dày 15mm hay các tấm nhựa mica cứng, có khả năng chịu lực tốt thường được sử dụng để làm lớp bảo vệ hoặc khung bảo vệ bên ngoài cho các thiết bị máy móc quan trọng. Lớp mica sẽ bảo vệ thiết bị của bạn khỏi những tác động xấu trong môi trường sản xuất công nghiệp như bụi bẩn, hóa chất,…

mica dày 15mm trong suốt
Tấm mica sử dụng làm hộp bảo vệ thiết bị

Ứng dụng điện tử, cơ khí: Tấm mica có thể được ứng dụng làm linh kiện điện tử, các phần của mạch điện tử, sử dụng làm vật liệu cách nhiệt hoặc cách điển của một số bộ phận thiết bị máy móc.

tấm mica dày 15mm trong
Tấm mica sử dụng làm tấm đệm giá thiết bị máy may

Lưu ý khi sử dụng tấm mica dày 15mm

Như các tấm mica dày 3mm, 5mm, 8mm,… tấm mica dày 15mm cũng được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp cũng như nhiều lĩnh vực khác của đời sống. Vậy nên trong quá trình lựa chọn sử dụng bạn cần có một số lưu ý sau để sử dụng tấm mica 15mm hiệu quả nhất:

  • Đối với những sản phẩm yêu cầu khả năng chịu lực cao như làm tấm lợp, vách ngăn cường lực hoặc trong môi trường công nghiệp thì nên chọn tấm mica có độ dày 15mm là sự lựa chọn phù hợp.
  • Trong trường hợp sử dụng tấm mica thi công biển quảng cáo chữ nổi bạn nên chọn tấm mica có độ dày 15mm, với độ dày lớn tấm mica sẽ đảm bảo độ bằng phẳng cho mặt chữ nổi, mang lại giá trị thẩm mỹ cao.
  • Tấm mica có độ dày càng mỏng thì khả năng xuyên sáng càng tốt nên so với các tấm mica có độ dày thấp hơn như 1mm, 3mm thì tấm dày 15mm sẽ có khả năng xuyên sáng thấp hơn 1 chút.
  • Tấm mica có độ dày càng lớn thì khả năng chịu lực càng tốt, vì vậy bạn có thể cân nhắc yêu cầu về khả năng chịu lực của sản phẩm để lựa chọn tấm mica dày 15mm hay những tấm mica có độ thấp hơn.
tấm mica 15mm dày
Tấm mica có độ dày càng lớn thì khả năng chịu lực càng tốt

Bảng báo giá tấm mica dày 15mm cập nhật mới nhất và thông tin về ứng dụng, lưu ý sử dụng tấm mica 15mm đã được chia sẻ trong bài viết này. Hy vọng bài viết sẽ có hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn độ dày tấm mica cho phù hợp với mục đích sử dụng.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *