mica quận 7

Review 8 Địa Chỉ Mua Tấm Mica Quận 7 Giá Rẻ, Chất Lượng Cao

Rate this post

Hiện nay có không ít các đơn vị bán tấm mica tại Quận 7, tuy nhiên, những đơn vị có chất lượng cao và mức giá hợp lý luôn được ưu tiên lựa chọn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật top 8 địa chỉ mua tấm mica tại khu vực Quận 7 có giá rẻ, cùng xem ngay để có lựa chọn tốt nhất nhé!

Tổng hợp 8 địa chỉ bán tấm mica Quận 7 giá tốt nhất

Không chỉ cung cấp tấm mica cho khu vực Quận 7, những đơn vị dưới đây còn là địa chỉ mua tấm nhựa mica TPHCM cực kỳ nổi tiếng. Các bạn có thể tham khảo thông tin và cân nhắc lựa chọn nhà cung cấp uy tín và có mức giá phù hợp trong phần dưới đây:

1. Công ty Vật Liệu Xây Dựng Số 1

Địa chỉ: C16, Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội.

Vật Liệu Xây Dựng Số 1 là công ty cung cấp vật liệu xây dựng uy tín, chất lượng và có trụ sở tại Hà Nội. Tuy nhiên, đơn vị này cũng cung cấp tấm mica cho Quận 7 và rất nhiều tỉnh thành, khu vực khác trên cả nước. Với dịch vụ chuyên nghiệp, các tấm mica có thể được vận chuyển, giao hàng tận nơi trên cả nước.

tấm mica
Vật Liệu Xây Dựng Số 1 là đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam

Hiện tại các sản phẩm tại cửa hàng rất đa dạng, không chỉ có đầy đủ các loại mica mà còn có các tấm polycarbonate, panel, cemboard,… cùng rất nhiều phụ kiện, vật liệu xây dựng khác. Khách hàng có thể đến tham khảo chất lượng sản phẩm, giá và các thông tin liên quan trước khi mua hàng. Mọi thông tin sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm nhất.

Với tư cách là đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, Vật Liệu Xây Dựng Số 1 cung cấp các sản phẩm với mức giá rẻ, cạnh tranh nhất trên thị trường. Do đó, khi mua hàng tại đây khách hàng có thể tiết kiệm chi phí tốt nhất. Đồng thời, đây cũng là đơn vị cung cấp dịch vụ thi công tấm mica chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng cho công trình.

Hiện tại công ty Vật Liệu Xây Dựng Số 1 có đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, do đó có thể thi công trọn gói các hạng mục bằng tấm mica. Chi phí cho dịch vụ thi công cũng khá hợp lý, đảm bảo có thể khiến khách hàng hài lòng.

2. Công ty TNHH xây dựng TM & DV Tạ Phú

Địa chỉ: Phường 8, Quận Tân Bình, TPHCM

Mặc dù có địa chỉ ở Quận 8, tuy nhiên Vật liệu Tạ Phú cũng là đơn vị cung cấp tấm nhựa mica cho khu vực Quận 7. Đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật tư, do đó các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo chất lượng và được khách hàng tin tưởng.

mica cao cấp
Tại cửa hàng Tạ Phú cung cấp đầy đủ các tấm mica màu sắc đa dạng

Hiện tại cửa hàng Tạ Phú cung cấp đầy đủ các loại mica với màu sắc, độ dày đa dạng. Ngoài những loại mica thông thường thì tại đây cũng có các loại mica hạt lựu hoặc các tấm mica khổ lớn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Mức giá các sản phẩm tại đây cũng khá tốt nên các bạn có thể tham khảo đơn vị này.

3. Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại – Dịch vụ Hưng Phú Gia

Địa chỉ: Phường 15, Quận 11, Tp.HCM

Hưng Phú Gia cũng là một đơn vị khá nổi tiếng và uy tín, chuyên cung cấp tấm mica tại khu vực TPHCM và các tỉnh xung quanh. Tại đây phân phối chính hãng các sản phẩm mica Đài Loan, Malaysia chính hãng, chất lượng cao. Các sản phẩm mica tại đây khá đa dạng như mica đục, mica trong, mica chống tĩnh điện, mica gương,…

mua tấm mica
Hưng Phú Gia chuyên phân phối các loại mica chính hãng từ Đài Loan, Malaysia

Ngoài các sản phẩm mica thì tại cửa hàng vật liệu Hưng Phú Gia cũng cung cấp các loại vật liệu khác như tấm alu, tấm poly, tấm PVC,… Nếu cần mua các loại vật liệu xây dựng chất lượng bạn hoàn toàn có thể tham khảo các sản phẩm tại đây.

4. Công ty TNHH SX – TM – DV SƠN BĂNG

Địa chỉ: Phường Tam Bình, Thủ Đức, TPHCM

Tổng kho Sơn Băng không chỉ cung cấp tấm mica Quận 7 mà còn có mặt tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên cả nước. Tại đây có kèm dịch vụ vận chuyển khi mua hàng, do đó khách hàng có thể yên tâm mua hàng dù ở khu vực nào.

bán tấm mica tphcm
Tổng kho Sơn Băng có khả năng cung cấp tấm mica với số lượng lớn

Sơn Băng là tổng kho lớn, nhiều năm kinh nghiệm, bạn có thể mua được các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với giá tốt tại đây. Tổng kho Sơn Băng là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng tại khu vực Quận 7, chính vì vậy bạn có thể tham khảo thêm nếu có nhu cầu mua hàng nhé.

5. Công ty CP sản xuất thương mại và dịch vụ Quảng Cáo Việt

Địa chỉ: Phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TPHCM

Công ty Quảng Cáo Việt chủ yếu cung cấp tấm mica phục vụ trong lĩnh vực trang trí nội thất, quảng cáo. Ngoài cung cấp các tấm mica thì tại đây cũng cung cấp dịch vụ cắt tấm mica theo yêu cầu hoặc gia công các sản phẩm từ mica. Do đó, nếu muốn mua các sản phẩm quảng cáo, trang trí nội thất,… thì có thể tham khảo đơn vị này.

tấm mica tphcm
Công ty Quảng Cáo Việt chủ yếu cung cấp mica cho lĩnh vực trang trí, quảng cáo

Tuy nhiên, tại công ty Quảng Cáo Việt lại khá hạn chế các sản phẩm mica trong lĩnh vực xây dựng và giá cũng khá cao. Vì vậy, nếu muốn tìm một địa chỉ cung cấp tấm mica cho lĩnh vực xây dựng thì bạn nên tham khảo những đơn vị khác.

6. Công ty TNHH LEVU.VN

Địa chỉ: Phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Tại cửa hàng vật tư Lê Vũ khách hàng có thể lựa chọn các loại mica có xuất xứ Đài Loan và Trung Quốc. Các sản phẩm tại đây hầu hết đều đến từ các thương hiệu lớn như mica Chochen, Fusheng, Sơn Hà,… Đây đều là những sản phẩm có chất lượng cao, tuy nhiên giá bán cũng sẽ cao hơn các sản phẩm thông thường.

tấm mica chất lượng
Cửa hàng vật tư Lê Vũ có các loại mica nổi tiếng như Chochen, Fusheng

Ưu điểm khi mua hàng tại địa chỉ bán tấm mica này đó là dịch vụ cắt theo yêu cầu và vận chuyển nếu khách hàng muốn. Do đó, đây cũng là một địa chỉ đáng để tham khảo khi cần mua tấm mica tại Quận 7.

7. Công ty Vật tư Minh Anh

Địa chỉ: Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Một lựa chọn cũng khá chất lượng cho khách hàng muốn mua tấm mica ở Quận 7 đó là cửa hàng vật tư Minh Anh. Đơn vị này cũng khá có tiếng trong lĩnh vực cung cấp vật tư xây dựng, trong đó có cả tấm mica, tấm polycarbonate và các loại vật liệu khác. Đây cũng là đơn vị cũng đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vật tư và được khách hàng tin tưởng.

bán tấm mica
Vật tư Minh Anh cung cấp các sản phẩm tấm mica đa dạng

Với kinh nghiệm lâu năm, hiện tại dịch vụ tư vấn của đơn vị này tương đối tốt, do đó có thể làm hài lòng khách hàng. Không chỉ cung cấp tấm mica Quận 7, nếu khách hàng yêu cầu đơn vị này cũng hỗ trợ giao hàng. Vì vậy, đây cũng là cửa hàng vật tư đáng tham khảo nhất hiện nay tại khu vực TPHCM.

8. Công ty TNHH Thương mại Bắc Đẩu

Địa chỉ: Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán tấm mica tại khu vực Quận 7 có giá rẻ và chất lượng cao thì có thể tham khảo thêm cửa hàng vật tư quảng cáo Bắc Đẩu. Tại cửa hàng chủ yếu cung cấp các tấm mica Đài Loan và Malaysia. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua thêm các loại phụ kiện, dụng cụ thi công tấm mica tại đây.

tấm mica
Các sản phẩm tại quảng cáo Bắc Đẩu chủ yếu có xuất xứ từ Đài Loan, Malaysia

Các sản phẩm vật liệu xây dựng, vật liệu quảng cáo được cung cấp tại cửa hàng Bắc Đẩu đều khá đầy đủ. Bên cạnh đó, tại đây cũng có dịch vụ gia công theo yêu cầu, vì vậy bạn có thể thoải mái thiết kế theo nhu cầu. Tuy nhiên, giá bán các tấm mica tại đây chưa phải là rẻ nhất, vì vậy bạn nên tham khảo thêm những đơn vị khác.

Lưu ý cần biết khi mua tấm mica tại Quận 7

Mặc dù có nhiều đơn vị cung cấp tấm mica tại Quận 7, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có giá thành rẻ hoặc đảm bảo hàng chính hãng. Do đó, nếu muốn mua được sản phẩm chất lượng, giá cả ưng ý thì bạn nên tham khảo những lưu ý dưới đây:

  • Chỉ nên mua hàng tại những cửa hàng lớn, có uy tín lâu năm, được nhiều người đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, khi mua hàng nên yêu cầu người bán cung cấp các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Các bạn có thể tham khảo những gợi ý ở trên.
  • Nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn đơn vị bán tấm mica. Nếu cần sử dụng cho lĩnh vực quảng cáo, trang trí thì nên ưu tiên những đơn vị có dịch vụ gia công theo yêu cầu. Ngoài ra, nếu mua mica với mục đích xây dựng nên chọn các tổng kho lớn để mua với giá rẻ hơn.
  • Nên kiểm tra trực tiếp độ dày, màu sắc và kích thước tấm mica để mua được sản phẩm phù hợp với yêu cầu. Trường hợp không có kích thước mong muốn thì bạn có thể yêu cầu cắt theo mẫu.
  • Nên tham khảo giá giữa các cửa hàng để lựa chọn được đơn vị bán giá tốt nhất. Tuy nhiên, nên so sánh dựa trên sự đồng nhất của chất lượng sản phẩm.
  • Khi mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ vận chuyển, hãy kiểm tra tình trạng tấm mica. tránh trường hợp trầy xước, nứt vỡ, cong vênh,… mà không được bảo hành, đổi trả.
mica trong suốt
Kiểm tra tình trạng tấm mica trước khi mua hàng để đảm bảo không bị trầy xước

Như vậy, bài viết này đã tổng hợp 8 nhà cung cấp tấm mica Quận 7 có giá và chất lượng sản phẩm tốt nhất. Các bạn có thể tham khảo gợi ý và đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Với những thông tin ở trên, hy vọng sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn khi mua hàng. Liên hệ cho chúng tôi nếu cần tư vấn thêm nhé.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *