mica giếng trời trong suốt

Top 10 Mẫu Mica Giếng Trời Hiện Đại, Phổ Biến Nhất 2024

Rate this post

Mica giếng trời không chỉ là thiết kế được sử dụng để đón sáng, mà còn giúp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bạn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp những mẫu thiết kế mica giếng trời hiện đại, đẹp mắt mà bạn có thể tham khảo cho công trình của mình nhé.

Báo giá tấm mica làm giếng trời

Tấm mica trong suốt thường được sử dụng làm giếng trời có giá từ 700,000VND/tấm có kích thước thước tiêu chuẩn là 1220mmx2240mm tùy vào độ dày tấm mica. Cùng cập nhật bảng giá chi tiết trong bảng sau:

Độ dày Đơn giá VNĐ/Tấm
2mm 700,000đ
3mm 1,015,000đ
4mm 1,350,000đ
5mm 1,690,000đ
6mm 2,030,000đ
8mm 2,705,000đ
9mm 3,048,000đ
10mm 3,380,000đ
12mm 4,060,000đ
15mm 5,327,000đ
18mm 6,390,000đ
20mm 7,100,000đ
25mm 9,280,000đ
30mm 11,140,000đ

Lưu ý:

  • Bảng trên chỉ là giá tham khảo dành cho tấm mica trong suốt sử dụng làm giếng trời, chưa bao gồm giá cắt tấm mica theo yêu cầu và chi phí thi công giếng trời.
  • Bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được cung cấp giá chi tiết và chính xác nhất.
mica giếng trời
Giá tấm mica làm giếng trời chỉ từ 700,000đ/tấm tùy vào độ dày

Tổng hợp 10 mẫu thiết kế mica giếng trời hiện đại, đẹp mắt

Tổng hợp các mẫu giếng trời được thiết kế từ tấm mica bạn có thể tham khảo cho công trình của mình để không gian trở nên ấn tượng hơn nhé.

mica làm giếng trời
Giếng trời sử dụng tấm nhựa mica trong suốt
tấm mica giếng trời
Thiết kế mica giếng trời đón sáng cho phòng khách
tấm mica làm giếng trời
Thiết kế giếng trời giúp không gian thoáng đãng hơn
nhựa mica giếng trời
Mica giếng trời thiết kế hình tam giác
nhựa mica giếng trời
Giếng trời có kích thước lớn
mica giếng trời đẹp
Thiết kế mica giếng trời đơn giản, hiện đại
nhựa mica giếng trời đẹp
Các mẫu mica giếng trời được sử dụng phổ biến
tấm nhựa mica giếng trời đẹp
Tấm mica đón sáng thiết kế đơn giản
mica trong giếng trời
Thiết kế mica giếng trời giúp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất
mica giếng trời
Thiết kế giếng trời hiện đại, khả năng đón sáng tốt

Tư vấn làm giếng trời bằng mica bền đẹp nhất

Sử dụng tấm mica giếng trời là một trong những lựa chọn phù hợp khi làm giếng trời đón sáng, sau đây là một số lưu ý khi sử dụng vật liệu tấm mica làm giếng trời bạn có thể tham khảo:

  • Khi làm giếng trời đón sáng, tấm mica trong suốt là vật liệu được sử dụng phổ biến nhất, ngoài ra đối với những công trình muốn ánh sáng dịu nhẹ hơn có thể sử dụng tấm mica màu xanh sẽ giúp ánh sáng xuyên qua bớt gay gắt hơn.
  • Độ dày của mica giếng trời thường được sử dụng là tấm mica có độ dày 5mm trở lên. Bởi khi làm giếng trời tấm mica cần có khả năng năng chịu lực tốt, vì thế không nên sử dụng tấm mica quá mỏng. Vật liệu tấm mica có đa dạng độ dày bạn có thể cân nhắc để lựa chọn được độ dày phù hợp.
  • Nên thực hiện biện pháp đánh bóng bề mặt tấm mica trước khi gia công tấm nhựa mica làm giếng trời. Do bề mặt mica dễ bị trầy xước nên cần thực hiện biện pháp này để đảm bảo độ sáng bóng bề mặt và giá trị thẩm mỹ trong quá trình sử dụng.
  • Tấm mica thông thường sẽ chỉ có một kích thước cố định là 1220mmx2240mm nên với những công trình có diện tích lớn, cần có kỹ thuật ghép tấm mica.
  • Bạn cần căn cứ vào diện tích, kiến trúc của ngôi nhà để thiết kế kích thước giếng trời cho phù hợp. Kích thước giếng trời cần đủ lớn để đảm bảo đón được ánh sáng tự nhiên, tuy nhiên cũng không nên quá lớn gây ảnh hưởng đến sự hài hòa của tổng thể kiến trúc công trình.
  • Bạn nên lắp đặt giếng trời ở hướng có ánh sáng chiếu nhiều nhất trong ngày, tùy vào sở thích hoặc thiết kế của ngôi nhà bạn có thể đặt vị trí mica giếng trời ở hướng Đông hoặc hướng Tây.
  • Bạn cần lựa chọn đơn vị thi công uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng công trình. Vì quá trình thi công giếng trời mica đòi hỏi kỹ thuật cao mới có thể đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng.

Vì vậy, trong quá trình thi công giếng trời, bạn cần chú ý đến một số yếu tố như đơn vị thi công, vị trí đặt giếng trời, hướng đặt mica giếng trời để đảm bảo giá trị thẩm mỹ, không gian sống thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà của bạn.

tấm mica trong làm giếng trời
Thiết kế kích thước giếng trời phù hợp với kiến trúc ngôi nhà

Trong bài viết trên chúng tôi đã cập nhật top 10 mẫu mica giếng trời hiện đại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ có thêm những mẫu mica giếng trời để tham khảo thiết kế cho công trình của mình nhé. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thiết kế làm giếng trời đẹp, hiện đại nhé.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *