mica dày 30mm

Mica Dày 30mm: Báo Giá, Đặc Điểm, Ứng Dụng Phổ Biến

Rate this post

Mica dày 30mm sẽ phổ biến hơn trong những công trình xây dựng lớn, đòi hỏi sự chắc chắn bởi đây là sản phẩm có giá thành cao, khoảng 11,509,000đ mỗi tấm. Tuy nhiên đây lại là tấm mica có độ bền và khả năng chịu lực rất tốt. Hãy cùng chúng tôi cập nhật các thông tin về giá, đặc điểm và ứng dụng sản phẩm trong bài viết này nhé!

Báo giá tấm mica dày 30mm cập nhật mới nhất 2024

Mica 30mm là sản phẩm có độ dày tương đối lớn nên rất ít đơn vị cung cấp, do đó chi phí cho mỗi tấm sẽ rơi vào khoảng 11,138,000đ – 11,218,000đ. Tùy theo mã màu mà giá tấm mica có thể chênh lệch, tuy nhiên mức độ không quá lớn, bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây:

Sản phẩm Màu sắc Đơn giá (VNĐ/tấm)
Mica Đài Loan 30mm (FS, Chochen, SH) Trong suốt 11,138,000đ
Màu xuyên sáng 11,178,000đ
Màu đục (mờ) 11,218,000đ

Lưu ý:

  • Giá sản phẩm có thể được điều chỉnh tùy từng thời điểm, do đó khách hàng nên liên hệ trực tiếp tới đơn vị cung cấp để được tư vấn.
  • Giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển, giá công và lắp đặt, nếu muốn sử dụng các dịch vụ này bạn nên tham khảo giá với người bán.
mica 30mm
Báo giá mica 30mm thường không bao gồm chi phí vận chuyển, gia công

Đặc điểm nổi bật của tấm mica 30mm

Các sản phẩm mica dày 30mm sẽ có những khác biệt so với các tấm mica 2mm, 3mm hoặc 5mm. Cụ thể những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này có thể nhắc đến như:

  • Trọng lượng lớn: Với độ dày 30mm, các tấm mica này sẽ có khối lượng lớn, vì vậy quá trình vận chuyển và thi công sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.
  • Độ bền vượt trội: Mica càng dày, độ bền và khả năng chịu va đập sẽ càng cao. Tấm mica 30mm có độ dày lớn nên độ bền cũng rất cao, hạn chế được tình trạng nứt vỡ, biến dạng do tác động của lực mạnh.
  • Tăng khả năng chịu nhiệt: Tấm mica dày 30mm có khả năng chịu nhiệt tốt hơn tấm mica dày 20mm, đạt khoảng 110 độ C. Đây là mức chịu nhiệt tương đối cao, đảm bảo tấm nhựa vẫn nguyên vẹn, không bị nóng chảy hoặc biến dạng.
  • Hiệu quả chống tia UV cao: So với những mẫu mica 3mm hoặc 5mm, mica 30mm sẽ có khả năng chống tia UV cao hơn, hạn chế tác động của tia UV đến sức khỏe. Ngoài ra, tấm mica dày cũng bền màu hơn, giữ được tuổi thọ cao hơn khi tiếp xúc với môi trường.
mica 30mm
Tấm mica 30mm có khả năng chịu nhiệt tốt lên đến 110 độ C

Ứng dụng của tấm mica 30mm phổ biến nhất

Tấm mica dày 30mm không quá phổ biến như các loại mica mỏng, do đó thường được ứng dụng trong một số trường hợp đặc biệt. Một số ứng dụng thường gặp của mica 30mm như:

  • Mica làm vách ngăn tại các tòa nhà, trần nhà lấy sáng, cửa sổ, cửa ra vào,… Có thể sử dụng màu trong suốt hoặc màu xuyên sáng, màu đục tùy vào vị trí và nhu cầu lắp đặt.
  • Ứng dụng làm nội thất như bàn ghế, kệ để đồ, kệ bếp, bể cá mica,… tạo cảm giác chắc chắn.
    Dùng để thiết kế biển quảng cáo, hộp đèn, chữ nổi,…
  • Với các tấm mica dày 30mm này bạn có thể gia công thành nhiều hình dạng khác nhau hoặc chạm khắc, in, ép để tạo ra sản phẩm như mong muốn.
  • Sử dụng làm đồ chơi cho trẻ em với mức độ an toàn cao. Một số loại đồ chơi từ mica thường gặp như đồ chơi lắp ráp, xếp hình,… Đa phần các món đồ chơi này sẽ có màu sắc sặc sỡ, bắt mắt, tạo sự thu hút.
  • Ứng dụng làm đồ gia dụng như bát, ly, cốc, khay đựng đồ,… Các ứng dụng này có thể không quá phổ biến, tuy nhiên đây vẫn là một lựa chọn được khách hàng lựa chọn.
mica 30mm
Bàn ghế được làm từ tấm mica 30mm hiện đại, tinh tế

Một số mẫu mica 30mm thi công đẹp và ấn tượng nhất

Với rất nhiều ứng dụng được kể trên, tấm mica dày 30mm cũng là một sản phẩm có tính ứng dụng cao. Dưới đây là một vài thiết kế với tấm mica 30mm, bạn có thể tham khảo thêm nhé:

tấm mica
Thiết kế nội thất hoàn toàn từ tấm mica trong 30mm
mica dày 30mm
Chân bàn bằng tấm mica dày đảm bảo chắc chắn
tấm mica
Kệ để đồ bằng tấm mica 30mm độc đáo, sang trọng
tấm mica dày
Bể cá ngăn bằng tấm mica dày 3mm
mica 30 mm
Đồ chơi xếp hình từ tấm mica 30mm
vách ngăn mica
Vách ngăn từ tấm mica trong suốt
tấm mica 30mm
Thiết kế phòng cá nhân từ tấm mica dày màu đục

Lưu ý khi thi công tấm mica dày 30mm

Như vậy, ở phần trên chúng tôi đã giới thiệu các thông tin liên quan đến đặc điểm và báo giá của tấm mica 30mm. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng sản phẩm này đạt hiệu quả nhất, hãy lưu ý những vấn đề dau đây trong quá trình thi công:

  • Chỉ sử dụng máy cắt hoặc các thiết bị gia công chuyên dụng để đảm bảo tấm nhựa luôn bằng phẳng, không bị cong vênh hoặc nứt vỡ.
  • Trong quá trình thi công lĩnh vực xây dựng, luôn sử dụng giá đỡ chắc chắn để đảm bảo ao toàn và không làm hư hại tấm nhựa.
  • Thi công tấm nhựa mica 30mm cần tuân thủ các quy trình, sử dụng đồ bảo hộ và các phụ kiện chuyên dụng.
  • Dùng keo dán tấm mica có độ kết dính cao, phù hợp với sản phẩm để đạt được kết quả như ý. Tránh những loại keo có khả năng gây ố vàng hoặc làm mất thẩm mỹ các mối nối.
keo dán tấm mica
Chỉ dán tấm mica bằng keo dán chuyên dụng, không gây ố vàng

Bài viết trên đã bao gồm báo giá và các thông tin chi tiết liên quan đến tấm mica dày 30mm. Với những chia sẻ này, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm về loại mica đặc biệt này. Nếu có nhu cầu tìm hiểu và mua mica dày chất lượng, hãy liên hệ cho chúng tôi ngay nhé!


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *