tấm mica dày 8mm

Tấm Mica Dày 8mm: Bảng Giá, Độ Bền, 8 Mẫu Phổ Biến Nhất

Rate this post

Tại thị trường Việt Nam các tấm mica dày 8mm thường có mức giá dao động trong khoảng 1,386,000đ – 11,217,000đ mỗi tấm. Giá tấm mica nhựa có thể thay đổi đa dạng theo màu sắc, thương hiệu hoặc nhà cung cấp. Dưới đây là thông tin báo giá chi tiết và những ứng dụng của mica 8mm, các bạn có thể tham khảo thêm.

Báo giá tấm mica dày 8mm các thương hiệu nổi tiếng

Tùy vào xuất xứ Trung Quốc, Đài Loan hoặc Malaysia,… mà báo giá tấm mica có thể dao động từ 1,386,000đ – 11,217,000đ. Khi tham khảo giá bán bạn có thể lưu ý xuất xứ và màu sắc sản phẩm như sau:

Loại mica Màu sắc Đơn giá (VNĐ/tấm)
Mica Sơn Hà Đài Loan Trong suốt 2,705,000đ
Màu xuyên sáng 2,745,000đ
Màu đục (mờ) 2,785,000đ
Mica ChoChen Đài Loan Trong suốt 11,138,000đ
Màu xuyên sáng 11,177,000đ
Màu đục (mờ) 11,217,000đ
Mica FS Đài Loan Trong suốt 2,795,000đ
Màu xuyên sáng 2,835,000đ
Màu đục (mờ) 2,875,000đ
Mica DAG Trung Quốc Trong suốt 1,386,000đ
Mica PS Trung Quốc Trong suốt 1,540,000đ
Màu trắng sữa 1,540,000đ

Lưu ý:

  • Giá bán tấm mica dày 8mm trong bảng chỉ mang tính chất tham khảo, tùy thời điểm và đơn vị cung cấp mức giá này có thể thay đổi. Hãy liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để biết báo giá chính xác nhất.
  • Giá trên chưa bao gồm VAT, chi phí gia công, vận chuyển,…
mica 8mm
Mica trong suốt thường có giá cao hơn các loại mica màu khác

Đánh giá ưu, nhược điểm cụ thể của tấm mica 8mm

Tấm mica dày 8mm có nhiều ưu điểm vượt trội, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà việc đánh giá sản phẩm sẽ khác nhau. Dưới đây là một số ưu điểm chung của tấm mica dày 8mm mà bạn nên biết:

  • Với độ dày không quá lớn, sản phẩm có khả năng truyền ánh sáng tốt, tạo ra hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt và nổi bật cho các sản phẩm trang trí và quảng cáo.
    Khả năng cách âm và cách nhiệt tốt, giúp kiểm soát tiếng ồn và nhiệt độ một cách hiệu quả, phù hợp cho các ứng dụng trong xây dựng và nội thất.
  • Độ bền cao, chịu lực tốt, không bị biến dạng hay vỡ khi va đập hay nhiệt độ cao, phù hợp cho các ứng dụng trong công nghiệp, đặc biệt là trong việc sản xuất các
  • sản phẩm và thiết bị đòi hỏi tính chịu lực.
    Độ dẻo của tấm mica dày 8mm cao hơn các tấm mica dày 20mm hoặc 30mm, dễ gia công, linh hoạt trong việc tạo ra các sản phẩm và công trình có các hình dạng, kích thước đa dạng.
  • Màu sắc đa dạng, từ trắng trong, trắng sữa đến các màu đục giúp bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích và mục đích sử dụng.
mica dày 8mm
Mica dày 8mm truyền sáng rất tốt, đem lại hiệu ứng ánh sáng thích hợp

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm, thế những sản phẩm này cũng có những nhược điểm nhất định như:

  • Mức giá cao hơn khá nhiều so với các loại mica dày 2mm hoặc 3mm, nhất là những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan, Nhật Bản.
  • Khả năng chịu nhiệt chỉ ở mức bình thường, tối đa chỉ khoảng 80 độ C. Nếu vượt quá mức nhiệt này tấm nhựa có thể biến dạng, mất màu hoặc bị chảy.
  • Dễ bị trầy xước bề mặt khi vận chuyển hoặc lau chùi, do đó cần lưu ý để mica tránh xa các vật liệu sắc nhọn.

Có thể thấy, độ dày tấm mica 8mm khá vừa phải, thích hợp sử dụng trong nhiều công trình bởi những ưu điểm vượt trội. Với những nhược điểm còn tồn tại, bạn chỉ cần lưu ý một chút là khắc phục được. Vì vậy các tấm mica dày 8mm vẫn rất chất lượng và được nhiều người lựa chọn.

Ứng dụng của mica 8mm trong từng lĩnh vực cụ thể

Tấm mica dày 8mm có nhiều ứng dụng trong lĩnh vực cụ thể, tùy thuộc vào tính năng của mỗi loại. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của sản phẩm mà bạn có thể tham khảo:

  • Ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng: Tấm mica dày 8mm có thể ứng dụng trong rất nhiều công trình như thi công lan can, vách ngăn văn phòng, cửa kính, cửa sổ. Ngoài sử dụng tấm polycarbonate thì bạn cũng có thể sử dụng mica để lợp mái hiên, giếng trời,…
  • Ứng dụng trang trí nội thất: Mica 8mm được sử dụng phổ biến hơn trong lĩnh vực trang trí nội thất, chẳng hạn như mica dán tường, làm bàn ghế, tủ quần áo hoặc kệ trưng bày,… Với màu sắc đa dạng, mica có thể giúp làm đẹp cho căn nhà một cách hoàn hảo.
  • Ứng dụng trong quảng cáo: Bạn có thể làm biển quảng cáo bằng mica hay làm hộp đèn, chữ nổi,… đều rất thích hợp. Mica dày 8mm là độ dày vừa phải, đảm bảo độ bền nhưng vẫn tạo ra hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt.
  • Ứng dụng trong công nghiệp và điện tử: Tấm mica dày 8mm được sử dụng để tạo ra các sản phẩm công nghiệp và điện tử, như bảng mạch, vật liệu cách điện, vỏ máy, thiết bị đo lường, thiết bị y tế,…
tấm mica 8mm
Biển quảng cáo bằng tấm mica ấn tượng

Tổng hợp 8 mẫu mica đẹp và phổ biến nhất hiện nay

Mica có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Để giúp bạn có có được thiết kế hợp lý nhất, chúng tôi đã tổng hợp một số mẫu thiết kế dưới đây, bạn có thể tham khảo thêm:

mica 8mm
Cửa sổ trong suốt sử dụng tấm mica dày 8mm
tấm mica 8li
Cửa sổ nâng bằng tấm mica 8mm ấn tượng
tấm mica
Bàn làm việc bằng mica 8mm hiện đại, đẹp mắt
tấm mica dày 8mm
Kệ sách bằng mica đơn giản, tinh tế, phù hợp với không gian
tấm mica dày 8 ly
Kệ đặt đồ bằng mica dày 8mm thiết kế hình trụ độc đáo
vách ngăn mica
Tấm mica dày 8mm dùng làm vách ngăn trên bàn làm việc
vách mica 8mm
Ốp tường bằng tấm mica màu sắc độc đáo, nghệ thuật
mica lấy sáng
Lợp giếng trời bằng tấm mica 8mm giúp lấy ánh sáng tốt
tấm mica 8mm
Lợp giếng trời bằng tấm mica khổ lớn cho công trình hiện đại

Lưu ý khi mua tấm mica dày 8mm giá rẻ, chất lượng

Tấm mica dày 8mm được cung cấp bởi hầu hết các thương hiệu, do đó không khó để bạn có thể mua hàng. Tuy nhiên, nếu muốn mua được sản phẩm với giá tốt và đảm bảo chất lượng, bạn nên lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Xem báo giá của nhiều nhà cung cấp để so sánh và lựa chọn địa chỉ có mức giá tốt nhất. Chú ý xem xét chất lượng sản phẩm có phù hợp với giá bán hay không.ư
  • Nên yêu cầu cung cấp giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm để chắc chắn mua được hàng chính hãng.
  • Kiểm tra trực tiếp các tấm mica dày 8mm trước khi mua hàng để chắc chắn đúng với yêu cầu và mục đích sử dụng.
  • Nên ưu tiên những địa chỉ bán hàng có dịch vụ gia công, cắt tấm mica theo yêu cầu và hỗ trợ lắp đặt để tiện lợi nhất.
tấm mica
Nên lựa chọn nhà cung cấp có dịch vụ cắt và gia công tấm mica

Trên đây là những chia sẻ về giá cũng như các thông tin liên quan đến tấm mica dày 8mm. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích với bạn trong quá trình tham khảo và lựa chọn nguồn hàng. Với các vấn đề liên quan đến vật liệu xây dựng, hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *