báo giá in mica trong

Báo Giá In Mica Trong Theo Yêu Cầu, 5 Lưu Ý Quan Trọng

5/5 – (1 bình chọn)

Giá in tấm mica trong khổ lớn được sử dụng phổ biến trong xây dựng thường có giá dao động trong khoảng từ 3,990,000 – 5,495,000VND/tấm. Trong bài viết này ngoài thông tin báo giá chi tiết, chúng tôi sẽ cung cấp thêm các thông tin về 5 lưu ý quan trong khi in tấm mica. Cùng cập nhật trong bài viết sau nhé.

Bảng báo giá in tấm mica trong theo yêu cầu

Cùng cập nhật giá thành dịch vụ in tấm mica theo kích thước và độ dày tấm nhựa mica cứng trong bảng báo giá ngay sau đây:

Kích thước Đơn giá (VNĐ/tấm)
Dày 3mm Dày 5mm
5cm x 9cm 60,000đ 65,000đ
10cm x 10cm 110,000đ 195,000đ
15cm x 10cm 145,000đ 245,000đ
15cm x 20cm 195,000đ 245,000đ
20cm x 30cm 395,000đ 495,000đ
30cm x 42cm 545,000đ 695.000đ
42cm x 60cm 895,000đ 1.295.000đ
60cm x 80cm 1,195,000đ 1,895,000đ
80cm x 80cm 1,895,000đ 2,685,000đ
80cm x 100cm 2,495,000đ 3,395,000đ
100cm x 100cm 2,985,000đ 3,995,000đ
120cm x 100cm 3,990,000đ 5,495,000đ

Hiện nay, in tấm mica thường được ứng làm biển hiệu, bảng tên, tranh vẽ,… tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng khác nhau sẽ có giá gia công tấm nhựa mica khác nhau.

Bảng giá trên đây chỉ có giá trị tham khảo, giá in mica trong sẽ có sự thay đổi bởi một số yếu tố khác như đơn vị cung cấp dịch vụ, quy cách tấm mica, phương pháp in mica trong. Vì vậy, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp dịch vụ để được tư vấn và báo giá trực tiếp.

in lên mica trong
Quá trình in hình ảnh lên tấm mica trong

Lưu ý 5 điều quan trong khi in trên mica

Để có được bản in chất lượng có 5 lưu ý quan trong sau đây bạn cần chú ý để đảm bảo chất lượng khi in:

Chọn loại mica phù hợp

Hiện nay, trên thị trường sử dụng phổ biến hai loại mica trong suốt là mica Trung Quốc và Mica Đài Loan. Tuy nhiên, tấm mica Đài Loan được đánh giá dễ gia công có thể mài mịn các góc cạnh được sắc nét hơn tấm mica Trung Quốc.

Mica Đài loan độ bóng cao hơn, màu sắc chuẩn hơn, bề mặt mịn hơn, độ xuyên sáng tốt, thời gian sử dụng lâu dài hơn. Vì vậy, nên chọn loại mica Đài Loan để in ấn.

Chọn loại mực in

Mực in mica UV là loại mực chuyên dụng thường được sử dụng trong in ấn. Loại mực này có khả năng bám dính tốt, độ bền cao, theo thời gian dài sử dụng mực in vẫn giữ được độ rõ nét.

Mực in mica có nhiều chất lượng khác nhau và màu sắc khác nhau, nên tùy vào thời gian mong muốn sử dụng của sản phẩm dài hay ngắn để bạn lựa chọn mực in có chất lượng cao hơn hoặc thấp hơn.

Chọn khổ tấm mica

Độ dày tấm mica trong thường dao động từ 2mm đến 10mm. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn độ dày mica phù hợp. Khổ tấm mica thường được sản xuất theo kích thước tiêu chuẩn là 1220mm x 2440mm.

Bạn có thể đặt cắt tấm mica theo yêu cầu và lựa chọn tấm mica có màu sắc phù hợp với nhu cầu của mình.

in mica trong phù hợp
Tùy vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn kích thước tấm mica phù hợp

Thiết kế bản in phù hợp

Thiết kế bản in là bước quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm. Khi thiết kế bản in cần chú ý đến màu sắc và độ tương phản của hình ảnh. Hình ảnh cần có độ tương phản cao để khi in lên mica sẽ nổi bật và rõ nét và đẹp.

Cần căn cứ vào quy cách tấm mica để bố trí kích thước và hình ảnh hợp lý để đảm bảo khả năng truyền tải thông tin và đẹp mắt. Nên sử dụng font chữ đơn giản, dễ đọc và tránh dùng quá nhiều màu sắc trong cùng một hình ảnh.

Điều quan trọng khi tiến hành in bạn cần thử nghiệm bản in để đánh giá các yếu tố về thiết kế trước khi in hàng loạt. Để có thể kịp thời chỉnh sửa nếu bạn in mắc lỗi.

Chọn địa chỉ in mica trong uy tín, phù hợp

Bạn cần thảo luận với đơn vị in nhựa mica về yêu cầu chất lượng sản phẩm, thời gian hoàn thành in trên mica đảm bảo địa chỉ in có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Lựa chọn địa chỉ in mica uy tín có thiết bị in hiện đại, nhân viên thực hiện in mica có tay nghề cao, để đảm bảo sản phẩm in sắc nét, chất lượng cao.

Giá cả in của các địa chỉ khác nhau sẽ có sự chênh lệch nhất định, nên trước khi quyết định lựa chọn địa chỉ in mica nhựa bạn cần tham khảo giá của nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ khác để chọn được đơn vị có giá cả hợp lý nhất.

Thiết kế in mica trong
Thiết kế bản in phù hợp để đảm bảo sản phẩm in rõ nét

Các kỹ thuật in mica phổ biến

Có nhiều kỹ thuật in mica khác nhau, mỗi kỹ thuật sẽ có đặc điểm khác nhau. Dưới đây là một số kỹ thuật in mica phổ biến.

Công nghệ in UV

In UV là kỹ thuật in hiện đại và phổ biến nhất hiện nay in UV là được đánh giá cao nhất, đem lại độ sắc nét cũng như các họa tiết tinh xảo. Kỹ thuật này sử dụng mực UV để in trực tiếp lên bề mặt mica.

Ưu điểm của in UV là chất lượng hình ảnh sắc nét, bền màu, không bị phai màu theo thời gian. Chúng ta có thể tạo hình theo thiết kế cá nhân, không bị giới hạn về màu sắc, cũng như các họa tiết nhỏ.

In UV trên mica là một hình thức trong lĩnh vực in kỹ thuật số, sử dụng phương pháp in phun trực tiếp lên bề mặt tấm mica bằng các loại mực in UV cao cấp. Ngay sau đó được sấy khô lập tức bằng tia đèn UV có ánh xanh tím, đem lại độ sắc nét chuẩn xác tới từng chi tiết nhỏ nhất.

in mica trong bằng UV
Sản được in bằng bằng công nghệ in UV

In chuyển nhiệt trên mica

Công nghệ in chuyển nhiệt là công nghệ sử dụng một loại mực in chuyển nhiệt đặc biệt in lên giấy in chuyên dụng. Loại giấy in chuyên dụng này có vai trò là vật chuyển nhiệt. Sau đó sẽ sử dụng thiết bị có tên là máy ép nhiệt để giúp in những hình ảnh từ giấy in chuyển nhiệt lên tấm nhựa mica.

Ưu điểm của in chuyển nhiệt là có thể in được nhiều màu sắc, kể cả màu sắc phức tạp. Giá in chuyển nhiệt cũng tương đối hợp lý, phù hợp với những sản phẩm yêu cầu độ bền cao. Tuy nhiên, tốn thời gian hơn so với in công nghệ in UV.

in mica bằng nhiệt
In mica trong bằng phương pháp in chuyển nhiệt

In lụa trên tấm mica

Kỹ thuật này sử dụng khuôn in để in hình ảnh lên mica. Ưu điểm của in lụa là có thể in được hình ảnh nhiều màu sắc với chi phí thấp. Tuy nhiên, do phương pháp này chủ yếu được thực hiện thủ công nên sẽ mất nhiều thời gian, chỉ phù hợp với in mica số lượng nhỏ.

Ngoài ra, chất lượng hình ảnh của in lụa thường không chất lượng bằng in UV hoặc in chuyển nhiệt, nên tùy vào mục đích sử dụng bạn có thể lựa chọn kỹ thuật mica phù hợp.

in mica bằng in lụa
In mica bằng phương pháp in lụa phù hợp với in số lượng nhỏ

Yếu tố ảnh hưởng đến giá thành in tấm mica theo yêu cầu

Giá in mica trong theo yêu cầu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

  • Kích thước và độ dày tấm mica: Tấm mica có kích thước và độ dày càng lớn thì giá tấm mica càng cao, quá trình in trên tấm mica cũng mất nhiều thời gian hơn, nên giá thành của sản phẩm cuối cùng sẽ cao.
  • Hình ảnh in trên tấm mica: Khi in lên tấm mica sẽ có nhiều font chữ khác nhau, kích thước và số lượng của hình ảnh cũng ảnh hưởng đến giá in.
  • Số lượng tấm in: In mica theo số lượng lớn giá thành sẽ tiết kiệm hơn so với in số lượng nhỏ lẻ.
  • Giá mực in mica: Mực in mica có nhiều màu sắc, chất lượng và thương hiệu khác nhau nên cũng có mức giá khác nhau.
giá in mica trong
Kích thước và hình ảnh trên tấm mica ảnh tác động đến giá in mica

Bài viết trên đã cung cấp thông tin về bảng báo giá in tấm mica, và 5 lưu ý quan trọng để bản in trên mica đạt chất lượng tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ in trên mica, bạn cần liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ để được tư vấn chi tiết nhé.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *