tấm chắn quầy thu ngân

Báo Giá Tấm Chắn Quầy Thu Ngân Bằng Mica Tiết Kiệm Chi Phí

Rate this post

Tấm mica là vật liệu phổ biến được dùng để làm tấm chắn quầy thu ngân bởi hình thức đẹp mắt và chi phí khá phù hợp. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cập nhật báo giá cùng các mẫu tấm chắn cho quầy thu ngân hiện đại nhất. Hãy tham khảo ngay để lựa chọn thiết kế phù hợp nhất nhé!

Báo giá tấm chắn quầy thu ngân bằng mica chi tiết

Tấm chắn quầy thu ngân có thể được thiết kế với kích thước đa dạng, tuy nhiên dựa trên kích thước tiêu chuẩn thì giá tấm mica khoảng từ 145,000đ đến 395,000đ mỗi tấm. Dưới đây là báo giá của một số loại tấm chắn với kích thước thường gặp nhất, các bạn có thể tham khảo thêm:

Kích thước Giá tấm chắn quầy thu ngân 3mm Giá tấm chắn quầy thu ngân 5mm
600 x 600 mm 145,000đ 195,000đ
800 x 600 mm 175,000đ 245,000đ
1200 x 600 mm 295,000đ 395,000đ

Lưu ý:

  • Báo giá chỉ áp dụng cho các tấm chắn cho độ dày 3mm và 5mm theo kích thước ở trên. Nếu muốn thiết kế và cắt tấm mica theo yêu cầu, giá bán các tấm mica có thể thay đổi.
  • Giá sản phẩm có thể thay đổi theo kích thước hoặc đơn vị bán, hãy liên hệ cho bên bán để được tư vấn chi tiết và chính xác nhất.
tấm mica chắn quầy thu ngân
Giá tấm chắn mica cho quầy thu ngân được tính theo kích thước

Độ dày phù hợp của tấm chắn quầy thu ngân

Tấm mica được sản xuất với nhiều độ dày khác nhau, tuy nhiên với tấm chắn quầy thu ngân sẽ không yêu cầu độ dày quá cao. Thông thường, các cửa hàng, siêu thị sẽ sử dụng tấm mica 2mm cho đến 5mm là hợp lý. Tuy nhiên, điều này còn tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người mà độ dày này có thể được điều chỉnh:

  • Tấm mica mỏng (2mm – 4mm): Có độ trong suốt cao, giúp nhân viên thu ngân dễ dàng quan sát bên ngoài. Tuy nhiên, loại mica này sẽ không có khả năng chịu lực, dễ bị xê dịch nếu cố định không tốt.
  • Tấm mica dày (5mm trở lên): Có độ cứng cáp, chịu lực tốt hơn, ít bị xê dịch hay ảnh hưởng khi có lực tác động. Loại mica có độ dày lớn có mức giá cao hơn, do đó bạn nên cân nhắc nhu cầu để lựa chọn, nhằm đảm bảo tối ưu chi phí nhất.
tấm mica
Tấm chắn mica mỏng giá rẻ, độ trong suốt cao

Tổng hợp 10 mẫu mica chắn quầy thu ngân đẹp nhất

Tấm chắn dùng cho quầy thu ngân thường là loại trong suốt, do đó mica là loại vật liệu phù hợp nhất. Dưới đây là tổng hợp 10 mẫu tấm chắn quầy thu ngân hiện đại và được ưa chuộng nhất, các bạn có thể tham khảo để có thêm ý tưởng:

Tấm chắn tại quầy thu ngân
Tấm chắn tại quầy thu ngân với chiều cao phù hợp
tấm mica chắn quầy thu ngân
Tấm chắn tại quầy thu ngân siêu thị bằng mica
tấm chắn mica
Tấm chắn quầy thu ngân khung nhôm
tấm mica
Tấm chắn tại quầy thu ngân hở toàn bộ phần dưới
tấm mica chắn quầy thu ngân
Vách ngăn quầy thu ngân nhỏ gọn
tấm chắn mica
Tấm chắn đơn tại các quầy thu ngân, lễ tân
quầy bán cà phê
Tấm chắn mica khung đen độc đáo tại quầy thu ngân quán cà phê
tấm mica
Tấm chắn quầy thu ngân bằng mica trong suốt, đơn giản
mica chắn quầy thu ngân
Mẫu tấm chắn kích thước lớn cho quầy thu ngân

Tư vấn thi công tấm chắn quầy thu ngân bằng mica

Tấm chắn mica tại quầy thu ngân có thiết kế đơn giản, tuy nhiên khi thi công lắp đặt nạn cũng nên quan tâm đến một số lưu ý như sau:

  • Nên đo kích thước quầy thu ngân để lựa chọn được kích thước tấm mica phù hợp. Có thể sử dụng một tấm mica dài hoặc các tấm mica đơn cho các quầy thu ngân. Tuy nhiên, giữa các tấm chắn không nên để khoảng cách hoặc khe hở.
  • Tương tự như tấm chắn giọt bắn mica, bạn có thể lựa chọn độ dày tấm mica phù hợp khi lắp đặt tấm chắn quầy thu ngân. Độ dày từ 3 – 5mm là khá hợp lý, tuy nhiên nếu muốn tăng độ bền và khả năng chịu lực thì bạn có thể dùng loại dày hơn.
  • Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn mica trắng trong hoặc trắng sữa, mica mờ,… Tuy nhiên, loại trắng trong suốt sẽ thuận tiện hơn cho khách hàng và thu ngân trong quá trình thanh toán.
  • Sử dụng phụ kiện hoặc các loại keo dán tấm mica có độ bền cao để cố định tấm chắn quầy thu ngân. Hãy đảm bảo keo dán hoặc vít cố định chắc chắn, an toàn trong quá trình sử dụng.
tấm chắn mica
Lựa chọn tấm mica trong suốt sẽ giúp quá trình thanh toán thuận tiện hơn

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin chúng tôi tổng hợp được về tấm chắn quầy thu ngân bằng mica. Với những chia sẻ này, hy vọng sẽ giúp các bạn thiết kế và thi công tấm chắn phù hợp cho quầy thu ngân. Nếu cần cung cấp thêm các thông tin về mica, hãy liên hệ ngay để được chúng tôi tư vấn thêm nhé!


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *