mica dày 20mm

Mica Dày 20mm: Bảng Báo Giá Các Loại Đầy Đủ Nhất Hiện Nay

Rate this post

Tấm mica dày 20mm có giá thành tương đối cao, khoảng từ 6,702,000đ – 7,728,000đ mỗi tấm. Đây là các tấm mica có độ dày lớn nên trọng lượng cũng nặng hơn các sản phẩm thông thường. Bài viết này sẽ chia sẻ những thông tin liên quan đến tấm mica 20mm, cùng tham khảo ngay nhé!

Bảng báo giá mica dày 20mm đầy đủ, chi tiết nhất

Hiện tại các tấm mica dày 20mm trên thị trường được báo giá khoảng từ 6,702,000đ – 7,728,000đ cho mỗi tấm. Tuy nhiên, giá bán này có thể chênh lệch và có sự thay đổi tùy vài thương hiệu, đơn vị bán, bạn có thể tham khảo trong bảng dưới đây:

Thương hiệu Màu sắc Đơn giá (VNĐ/tấm)
Mica Chochen Đài Loan Trong suốt 7,334,000đ
Màu xuyên sáng 7,374,000đ
Màu đục 7,414,000đ
Mica FS (Fusheng) Đài Loan Trong suốt 7,334,000đ
Màu xuyên sáng 7,374,000đ
Màu đục 7,414,000đ
Mica Sơn Hà Trong suốt 6,702,000đ
Màu xuyên sáng 6,740,000đ
Màu đục 6,778,000đ

Lưu ý: Báo giá trên chưa bao gồm chi phí thi công, phụ kiện, do đó cần tham khảo báo giá cụ thể cho từng hạng mục. Hãy liên hệ cho đơn vị cung cấp để được giải đáp những thắc mắc này.

tấm mica dày 20mm
Mica trong 20mm có giá thấp hơn mica màu

Bảng màu của tấm mica dày 20mm

Hầu hết các thương hiệu cung cấp tấm mica nổi tiếng hiện nay đều cung cấp đầy đủ các mã màu. Trong đó, màu sắc tấm mica 20mm sẽ được chia thành 3 loại:

  • Tấm mica trong 20mm: Đây là loại mica được sử dụng phổ biến nhất, không màu và có khả năng xuyên sáng tốt nhất.
  • Tấm mica màu xuyên sáng: Các tấm mica này có màu, tuy nhiên vẫn có hiệu quả xuyên sáng nhưng ở mức độ thấp hơn so với tấm mica trong suốt. Hiện nay sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất là tấm mica trắng sữa bởi hiệu ứng màu sắc đẹp mắt, nhẹ nhàng.
  • Tấm mica màu đục: Các sản phẩm này còn được gọi là mica mờ, mica không xuyên sáng và thường có màu sắc sặc sỡ. Với những công trình cần sử dụng màu sắc đa dạng thì các tấm mica dày 20mm này sẽ là lựa chọn phù hợp.
mica trong 20mm
Mica 20mm trong suốt có bảng màu sắc khá đa dạng

Ưu, nhược điểm của tấm mica dày 20mm

Mica dày 20mm là các sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm, do đó được sử dụng trong rất nhiều công trình quan trọng. Một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm có thể kể đến như:

  • Có độ cứng vượt trội: Nếu so với các tấm mica 2mm, 3mm hay 5mm, tấm mica 20mm có độ dày lớn nên độ cứng và khả năng chịu lực cũng tốt hơn. Với đặc điểm này, sản phẩm có thể chịu được va đập mạnh, không bị nứt vỡ, biến dạng khi bị tác động lực.
  • Hiệu quả chịu nhiệt tốt: Với độ dày 20mm, đây là tấm mica chịu nhiệt rất tốt, không bị biến dạng hoặc chảy trong ngưỡng nhiệt quy định. Bên cạnh đó, với độ dày này tấm mica cũng có công dụng cách nhiệt rất tốt.
  • Màu sắc đa dạng: Như đã chia sẻ ở trên, tấm mica dày 20mm có màu sắc đa dạng, tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn màu sắc phù hợp.

Ngoài những ưu điểm nổi trội nhất ở trên, tấm mica 20mm cũng có những nhược điểm mà bạn cần cân nhắc:

  • Dễ trầy xước bề mặt: Tương tự như các sản phẩm tấm mica khác, mica 20mm cũng có thể bị trầy xước, mất đi tính thẩm mỹ. Do đó, đòi hỏi trong quá trình thi công và sử dụng cần thận trọng và nhẹ nhàng.
  • Trọng lượng nặng: Với độ dày lớn, sản phẩm này sẽ nặng hơn các tấm mica mỏng thông thường. Do đó, khi thi công cần cân nhắc để phù hợp với từng vị trí, đảm bảo giá đỡ hoặc dùng keo dán tấm mica có độ bền cao.
mica dày 20mm
Bề mặt mica dễ bị trầy xước nên cần thận trọng khi thi công

Những ứng dụng thường gặp của mica 20mm

Hiện nay các tấm mica 20mm được ứng dụng khá nhiều trong các lĩnh vực khác nhau. Dưới đây là một số ứng dụng cụ thể được chúng tôi tổng hợp lại, hãy cùng tham khảo ngay nhé:

  • Ứng dụng trong xây dựng: Tấm mica dày 20mm thường được sử dụng làm vật liệu xây dựng như cửa, cửa sổ, vách ngăn, mái che,… Những công trình sử dụng loại mica này thường có phong cách hiện đại, cao cấp và tinh tế.
  • Ứng dụng trong trang trí nội thất: Ngoài những ứng dụng trong xây dựng, mica dày 20mm còn được sử dụng để gia công các vật dụng trang trí hoặc nội thất. Cụ thể, mica có thể sử dụng để làm bàn, ghế, kệ trưng bày, tủ, hộp đèn, bể cá,…
  • Ứng dụng trong lĩnh vực quảng cáo: Thông thường các tấm mica dày 20mm sẽ được sử dụng trong các công trình yêu cầu cao về sự chắc chắn. Chẳng hạn, loại mica này được dùng để làm biển hiệu, biển quảng cáo có kích thước lớn và đặt ngoài trời.

Ngoài những ứng dụng phổ biến ở trên thì tấm nhựa mica 20mm còn có thể sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác. Tùy vào nhu cầu mà khách hàng có thể sử dụng tấm mica vào rất nhiều mục đích khác bởi đây là một loại vật liệu đa năng, dễ sử dụng.

mica 20mm
Mica dày 20mm có thể sử dụng làm nội thất cực kỳ đẹp mắt

Tư vấn chọn, thi công tấm mica 20mm đẹp và an toàn

Tấm mica dày 20mm là loại vật liệu khá phổ biến và có nhiều ứng dụng. Tuy nhiên, để công trình luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn, tốt nhất bạn nên sử dụng loại mica phù hợp về cả độ dày, màu sắc,… Do đó, khi lựa chọn và thi công bạn nên lưu ý những yếu tố sau:

  • Nên chọn các loại mica 20mm có màu sắc phù hợp với công trình để đảm bảo sự hài hòa, không gây nhức mắt. Nếu cần có thể tham khảo tư vấn của đơn vị cung cấp để đảm bảo chọn màu phù hợp nhất.
  • Nếu không thể tự cắt tấm mica, hãy yêu cầu dịch vụ cắt tấm mica theo yêu cầu hoặc gia công để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, nên sử dụng dụng cụ chuyên dụng để không làm nứt vỡ, cong vênh bề mặt tấm nhựa.
  • Với những công trình cần sử dụng tấm mica dày 20mm có kích thước lớn, hãy sử dụng giá đỡ chắc chắn, gắn keo liên kết có độ bền cao để đảm bảo an toàn.
mica dày 20mm
Chỉ cắt tấm mica 20mm bằng dụng cụ chuyên dụng

Như vậy, bài viết này đã chia sẻ những thông tin hữu ích liên quan đến tấm mica dày 20mm. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn mua và thi công tấm mica đẹp và phù hợp với công trình. Ngoài ra, nếu cần thêm thông tin về các loại vật liệu xây dựng, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn thêm.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *