mẫu mica dán tường

Top 4 Mẫu Mica Dán Tường, Trang Trí Bền Đẹp Nhất 2024

Rate this post

Mica dán tường được sử dụng phổ biến trong thiết kế và trang trí nội thất hiện nay bởi nhiều ưu điểm mà thiết kế của mica dán tường mang lại. Trong bài viết này, cùng cập nhật top 4 mẫu mica dán tường trang trí bề đẹp nhất hiện nay.

Top 4 mẫu mica dán tường trang trí bền đẹp cập nhật mới nhất

Vật liệu tấm mica được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp top 4 mẫu mica dán tường được được thiết kế từ tấm mica phổ biến nhất hiện nay:

Chữ nổi mica dán tường

Chữ mica dán tường là một trong những thiết kế được sử dụng phổ biến của tấm mica. Chữ nổi thường được thiết kế với độ dày 3mm hoặc 5mm, thường sử dụng tấm mica trong suốt, tấm mica màu. Ngoài ra, với tấm chữ nổi sử dụng trong làm biển quảng cáo ngoài trời thường sử dụng tấm mica có độ dày 15mm.

mica dán tường
Chữ nổi mica dán tường

Vật liệu tấm mica có đặc tính dẻo nên dễ dàng gia công mica theo yêu cầu. Tấm mica chữ nổi thường được sử dụng làm bảng hiệu quảng cáo, logo, biểu tượng thương hiệu cho các cửa hàng, đại lý, văn phòng… giúp không gian và thương hiệu trở nên nổi bật hơn.

tấm mica dán tường
Tấm mica dán tường sử dụng trang trí văn phòng

Gương mica dán tường trang trí

Trong trang trí, tấm mica tráng gương thường được sử dụng phổ biến làm gương mica dán tường trang trí theo những hình dáng đa dạng để trang trí văn phòng hay phòng ngủ,… Gương mica dán tường sẽ có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài. Hơn nữa, độ dáng bề mặt của tấm mica tráng gương mang sẽ làm cho không gian sử dụng đạt giá trị thẩm mỹ cao, thu hút.

tấm mica trang trí
Tấm nhựa mica tráng gương dùng trang trí nội thất

Tấm mica gương có độ bền cao hơn tấm gương thông thường nên khi sử dụng sẽ đảm bảo an toàn tốt hơn cho người sử dụng. Tuy nhiên, với gương mica dán tường sẽ chỉ phố biến hai loại màu sắc là màu bạc và màu vàng, nên bạn cần cân nhắc không gian của công trình để lựa chọn nội thất trang trí cho phù hợp.

mica trang trí
Tấm mica gương dán tường màu bạc phù hợp với nhiều không gian nội thất

Tranh mica dán tường

Tấm mica ứng dụng làm tranh mica dán tường trang trí được thiết kế với kích thước và độ dày đa dạng tùy theo kích thước yêu cầu của bạn và không gian trang trí của bạn. Tranh mica thường sử dụng tấm mica có độ dày từ 1.5mm, 2mm hoặc tấm mica 3mm.

tranh mica dán tường
Tranh dán tường mica nổi trang trí nhà hàng

Tranh mica trang trí thường có chủ đề đa dạng để khách hàng lựa chọn như phong cảnh thiên nhiên, động vật, tranh của các danh họa nổi tiếng,… Tranh mica thường sử dụng để trang trí nội thất trong gia đình văn phòng, nên tùy vào không gian, phong cách thiết kế mà bạn sẽ chọn nội dung, màu sắc của bức tranh cho phù hợp.

dán tường mica
Tranh dán tường trang trí không gian phòng khách

Tấm mica hình trang trí lớp học

Tấm mica trang trí được sử dụng phổ biến ở môi trường lớp học, đặc biệt sử dụng nhiều tại trường mẫu giáo, tiểu học, khu vui chơi trẻ em,… Bởi tấm mica được thiết kế với nhiều hình thù sinh động, ngộ nghĩnh được các bạn học sinh yêu thích tạo nên môi trường lớp học sinh động và đẹp mắt.

tấm mica trang trí
Thiết kế của tấm mica dán tường đa dạng

Tấm mica trang trí có đặc điểm là độ bền cao, chống thấm nước, vệ sinh dễ dàng, có độ bền cao, cùng với chi phí hợp lý nên luôn được các lớp học ưu tiên lựa chọn. Đặc biệt đối với mica dán tường 3D luôn nhận được sự quan tâm và tìm mua.

mica dán tường trang trí
Mica dán tường trang trí lớp học mẫu giáo

Ưu điểm của tấm mica dán tường

Tấm mica dán tường được ưa chuộng sử dụng trong trang trí nội thất bởi có các ưu điểm nổi bật sau:

  • Độ bền cao: Vật liệu tấm mica dán tường có khả năng chống thấm nước, chống mối mọt nên có thời gian sử dụng lâu. Trong quá trình sử dụng có thể lau, vệ sinh một cách dễ dàng.
  • Thiết kế đa dạng: Đặc tính tấm mica có tính dẻo, dễ dàng gia công nên được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với không gian khác nhau. Chẳng hạn, với không gian văn phòng thường được sử dụng nhiều với thiết kế chữ nổi trang trí, không gian phòng khách thường sử dụng tranh mica trang trí.
  • Nhiều màu sắc lựa chọn: Hiện nay tấm mica trong suốt và tấm mica trắng được sử dụng phổ biến nhất. Tuy vậy, tấm mica còn có nhiều màu sắc khác như xanh, đỏ, vàng, nâu, xanh,… để khách hàng thể lựa chọn màu sắc thiết kế. Bạn hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn cho không gian bằng những thiết kế màu sắc mới lạ.
  • Chi phí hợp lý: Giá vật liệu tấm mica rẻ hơn một số vật liệu khác như tấm pc, tấm kính,… nên bạn không cần phải tốn quá nhiều chi phí đầu tư và vẫn mua được miếng dán trang trí nội thất phù hợp.
dán tường tấm mica
Tấm mica dán tường có đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn

Lưu ý khi sử dụng tấm mica dán tường

Trong quá trình sử dụng tấm mica dán tường bạn cần lưu ý một số yếu tố sau đây:

  • Lựa chọn vật liệu: Tấm mica dán tường được sản xuất bằng tấm mica có nguồn gốc khác nhau như tấm mica Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia,… Vì vậy, giá thành của mỗi nhà sản xuất sẽ khác nhau, vậy nên bạn cần dựa vào điều kiện tài chính để cân nhắc sử dụng loại mica nào.
  • Giá thành gia công: Nếu bạn đặt hàng gia công tấm dán tường theo yêu cầu cần chú ý tham khảo các gói gia công khác nhau và lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín để đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt.
  • Lựa chọn mẫu mã: Bạn nên căn cứ vào phòng cách, không gian nội thất để lựa chọn kiểu dáng, màu sắc của tấm mica dán tường cho phù hợp để không gian trở nên hài hòa và đẹp mắt nhất.
trang trí mica
Sử dụng tranh dán tường có thiết kế phù hợp tạo nên không gian hài hòa

Bài viết trên chúng tôi đã tổng hợp 4 mẫu mica dán tường bền đẹp được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất hiện nay mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn tấm mica dán tường phù hợp.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *