vách ngắn panel mới

Vách Ngăn Panel, Vách Tôn Xốp: Báo Giá, Cập Nhật Mẫu 2024

Rate this post

Vách ngăn Panel là loại vật liệu xây dựng giúp cho quá trình thi công vách ngăn các công trình nhà ở, nhà xưởng, văn phòng trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn. Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin tổng quan về tấm Panel vách ngăn và bảng báo giá vách ngăn Panel, vách ngăn tôn xốp cập nhật mới nhất. Cùng tham khảo thêm trong bài viết này nhé.

Bảng báo giá Panel vách ngăn cập nhật mới nhất

Hiện nay có nhiều loại Panel được sử dụng làm vách ngăn Panel, cập nhật bảng báo giá chi tiết của các tấm Panel làm vách ngăn trong bảng sau đây:

Loại vách Độ dày tôn Đơn giá (VNĐ/m2)
Vách Panel PU 0.5mm 580,000đ
0.6mm 625,000đ
Vách ngăn Panel EPS 0.45mm 220,000đ
0.5mm 240,000đ
Vách ngăn Panel Rockwool 0.4mm 320,000đ
0.45mm 335,000đ
Vách ngăn Panel bông thủy tinh 0.4mm 525,000đ
0.45mm 555,000đ

Lưu ý:

  • Bảng báo giá trên là bảng báo giá với vách ngăn Panel có độ dày lõi là 75mm được sử dụng tương đối phổ biến hiện nay. Ngoài ra, các tấm Panel còn có đa dạng độ dày khác nhau bạn có thể lựa chọn vậy nên mức giá tấm Panel cũng khác nhau.
  • Vậy nên bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá vách ngăn Panel chi tiết theo kích thước mong muốn của bạn nhé.
panel vách ngăn
Vách Panel xốp có độ dày khác nhau sẽ có mức giá khác nhau

Panel vách ngăn là gì?

Panel vách ngăn còn được gọi là vách tôn xốp, đây là loại vật liệu được sử dụng trong thi công xây dựng, vật liệu này thường được cấu tạo bởi 3 lớp gồm hai lớp tôn bên ngoài và lớp xốp ở giữa. Thường được ứng dụng làm vách ngăn cho các nhà xưởng, đơn vị sản xuất công nghiệp hoặc nhà ở.

Tấm vách Panel có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt và chống cháy hiệu quả, nhờ lớp xốp ở giữa. Lớp xốp này có kết cấu dạng bọt khí nên giúp ngăn sự truyền nhiệt và âm thanh tốt.

vách panel
Vách ngăn xốp sử dụng làm vách ngăn phòng

Tấm Panel vách ngăn có ưu điểm gì?

Khi sử dụng tấm Panel vách ngăn sẽ mang lại những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Khả năng cách nhiệt tốt: Sử dụng vách Panel cách nhiệt sẽ giúp ngăn cản sự thoát nhiệt cho công trình, vào mùa hè sẽ giúp chống không khí nóng, mùa đông sẽ giúp cản gió và không khí lạnh từ ngoài vào không gian bên trong.
  • Chống ồn hiệu quả: Tấm Panel vách ngăn thường được cấu tạo bởi 3 lớp, lớp xốp ở giữa vách ngăn Panel thường có cấu trúc bọt khí liên kết chặt chẽ với nhau nên có khả năng ngăn cản truyền âm thanh. Do đó có tác dụng hiệu quả làm vách ngăn phòng Panel chống ồn tạo không gian yên tĩnh.
  • Trọng lượng nhẹ: Vách Panel xốp có trọng lượng khá nhỏ giúp quá trình vận chuyển, lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng, hạn chế những rủi ro không đáng có khi thi công.
  • Chống ăn mòn: Vách ngăn tôn 2 lớp bên ngoài thường có chất liệu là tôn mạ kẽm, hoặc lớp tôn phủ sơn tĩnh điện nên có khả năng chống ăn mòn tốt, thời gian sử dụng lâu dài mà không bị hoen gỉ.
  • Tiết kiệm chi phí: Khi sử dụng vách ngăn tôn Panel sẽ có chi phí thấp hơn một số vật liệu làm vách ngăn thông thường như tường gạch,… Từ đó giúp người thi công tiết kiệm chi phí hơn mà công năng sử dụng không thay đổi.
  • Thời gian thi công ngắn: Tôn xốp ngăn phòng Panel được thiết kế một số có các khe ngàm, quá trình thi công chỉ cần lắp khe ngàm của các tấm Panel khớp nhau nên thời gian thi công tương đối nhanh, giúp tiết kiệm thời gian.
tấm vách panel
Tôn vách ngăn tường được thiết kế các khe ngàm lắp ghép

Các loại vách ngăn Panel được sử dụng phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay cung cấp phổ biến 4 loại vách xốp để sử dụng làm vách tường Panel. Bạn có tham khảo các vách Panel tôn xốp ngăn tường sau đây:

Vách Panel PU

Vách ngăn panel PU có cấu tạo hai lớp ngoài là tôn và lớp xốp ở giữa PU. Lớp lõi PU này được là từ vật liệu polyurethane có khả năng cách nhiệt, cách âm, độ bền cao và chống cháy hiệu quả. Với vách PU, hai lớp ngoài cùng sẽ sử dụng tấm tôn có độ dày 0.4mm – 1mm, và lớp xốp PU có độ dày từ 40mm – 100mm.

Lớp xốp PU có trọng lượng nhẹ nên tổng thể vật liệu tấm Panel PU tương đối nhẹ nên thuận lợi trong quá trình vận chuyển, thi công, lắp đặt mà không cần tốn nhiều nhân công. Vách Panel PU thường được dùng phổ biến làm vách ngăn phòng Panel sử dụng tại các nhà kho, nhà xưởng sản xuất,…

vách ngăn panel
Tấm Panel PU có thể ứng dụng làm tường tôn xốp

Vách Panel EPS

Vách Panel EPS cũng có cấu tạo 3 lớp tương tự tấm Panel PU, hai lớp ngoài cũng là tấm tôn mạ kẽm hoặc phủ lớp sơn chống tĩnh điện. Tuy nhiên lớp giữa được sử dụng loại vật liệu xốp trắng cách nhiệt EPS có khả năng cách nhiệt tốt.

Cấu tạo các lớp được liên kết với nhau tạo thành một khối chắc chắn bằng lớp keo chuyên dụng nên có khả năng chống nóng, chống thấm rất tốt được ứng dụng làm vách ngăn nhà xưởng, vách ngăn văn phòng. Ngoài ra tấm Panel EPS có tỷ trọng tương đối nhẹ, chỉ dao động trong khoảng 8kg – 20kg/m3, nên được nhiều nhà thi công ưa chuộng sử dụng.

vách panel xốp
Vách ngăn Panel EPS có khả năng cách nhiệt tốt

Vách ngăn Panel Rockwool chống cháy

Vách ngăn Rockwool chống cháy là loại vách ngăn phòng Panel sử dụng tấm Panel Rockwool. Tấm Panel Rockwool có hai lớp bảo vệ bên ngoài cùng là lớp tôn tĩnh điện có khả năng chống ẩm mốc, chống lại các yếu tố gây oxy hóa sản phẩm.

Lớp ở giữa sử dụng tấm là bông khoáng có màu sắc vàng đậm hoặc vàng đều có khả chống cháy cực kỳ tốt. Vì vậy tấm Panel Rockwool được ứng dụng rộng rãi làm vách Panel ngăn phòng, ngăn ngoài, làm trần mái,… để phòng chống cháy nổ xảy ra.

vách ngăn phòng panel
Vách ngăn Rockwool chống cháy

Vách ngăn Panel bông thủy tinh

Tấm Panel bông thủy tinh là vách Panel có lớp ở được cấu tạo nên bằng lớp bông thủy tinh, có khả năng cách âm, cách âm tốt. Cũng có cấu tạo hai lớp bên ngoài là tấm tôn mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện có độ dày 0.35mm – 0.6mm bảo vệ lớp bông bên trong.

Lớp bông thủy tinh này có ưu điểm thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng, ngoài ra sản phẩm tương đối nhẹ và giá thành hợp lý nên được nhiều người sử dụng làm vách Panel ngăn phòng.

tấm vách ngăn panel
Tấm Panel bông thủy tinh

Tổng hợp các mẫu thiết kế Panel vách ngăn cập nhật mới nhất

Vách ngăn tấm Panel được ứng dụng thiết kế trong nhiều công trình khác nhau như nhà ở, công trình thương mại, xây dựng công nghiệp. Cùng tham khảo các mẫu thiết kế tôn xốp làm vách ngăn đối với những công trình trên nhé:

Với công trình nhà ở: Tấm Panel được sử dụng phổ biến nhất là vách tường Panel, các tấm tôn xốp vách ngăn giúp tạo không gian riêng tư và thoải mái.

panel vách
Vách ngăn bằng tấm Panel ở phòng trọ
vách ngăn tấm panel
Vách ngăn phòng ở bằng tấm vách tôn xốp

Công trình thương mại: Các công trình thương mại như văn phòng, siêu thị, cửa hàng buôn bán, khu vực bán hàng,… thường sử dụng vách tường Panel tạo thành khu làm việc riêng biệt.

tấm panel vách
Vách ngăn Panel trung tâm thương mại
tấm ngăn vách panel
Vách ngăn Panel khu vực văn phòng

Xây dựng công nghiệp: Tấm tôn vách tường thường sử dụng làm tôn vách ngăn tường để giúp giảm thiểu tiếng ồn, cách nhiệt, chống cháy trong các nhà máy, xưởng sản xuất.

vách tường panel
Tấm vách balen sử dụng làm vách ngăn ở nhà xưởng
tấm panel ngăn phòng
Tôn vách ngăn tường sử dụng ở xưởng sản xuất
vách balen
Vách ngăn phòng tôn xốp sử dụng trong xưởng sản xuất
vách tường panel
Vách ngăn phòng tôn xốp thiết kế đơn giản, hiện đại

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá tấm Panel vách ngăn

Hiện nay tấm Panel vách ngăn trên thị trường cung cấp với nhiều mức giá khác nhau, ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như mã sản phẩm, chất lượng sản phẩm, số lượng,… Cùng tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến giá vách ngăn phòng bằng tôn xốp chi tiết sau đây:

Loại Panel vách ngăn

Hiện sản phẩm được sử dụng làm tấm ngăn vách Panel có nhiều loại khác nhau như tấm Panel PU, tấm Panel EPS cách nhiệt, tấm Panel Rockwool chống cháy,…

Mỗi tấm Panel sẽ có những đặc điểm và giá thành sản phẩm riêng, ngoài ra mức giá của tấm Panel sẽ khác nhau tùy vào kích thước tấm Panel. Do vậy, tùy vào việc bạn lựa chọn sử dụng loại vách Panel nào mà giá thành sản phẩm sẽ bị ảnh hưởng theo.

Số lượng sản phẩm

Khi mua sản phẩm tấm Panel vách ngăn, bạn mua với số lượng càng lớn giá thành sẽ rẻ hơn khi mua sản phẩm với số lượng nhỏ lẻ, bởi số lượng càng lớn thì bạn sẽ nhận được lượng chiết khấu cho đơn hàng cao hơn. Vì vậy, khi bạn mua hàng số lượng lớn thì giá thành chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều.

vách panel xốp
Mua tấm vách tôn xốp số lượng lớn sẽ có giá thành rẻ hơn khi mua nhỏ lẻ

Biến động của thị trường

Giá tấm Panel cũng chịu sự ảnh hưởng của nhu cầu thị trường. Nếu thị trường ít biến động nhu cầu của thị trường về sử dụng các tấm vật liệu xây dựng giảm, thì các đơn vị cung cấp cũng theo đó điều chỉnh giá bán và đây cũng là cách để các đơn vị kinh doanh kích thích nhu cầu của thị trường.

Và ngược lại, khi nhu cầu tăng cao thì giá thành sẽ được điểm chỉnh cao hơn, nên tùy theo những thời điểm khác nhau mà giá cả của vách Panel cũng có sự biến động.

Đơn vị cung cấp vách tôn xốp

Đơn vị cung là một yếu tố ảnh hưởng lớn đến giá của tấm vách ngăn Panel. Mỗi đơn vị phân phối sẽ có quy mô lớn nhỏ khác nhau, như giá của đơn vị phân phối và giá của đại lý nhỏ lẻ cũng có sự khác biệt về giá.

Ngoài những yếu tố chính trên, còn một yếu tố khác cũng ảnh hưởng đến giá thành khi mua tấm Panel vách ngăn đó là khi bạn mua tấm Panel cũ giá hành sẽ rẻ hơn khi mua tấm Panel mới. Do đó, đây cũng là một cách bạn có thể tham khảo khi mua tấm Panel để giảm giá thành sản phẩm, tiết kiệm chi phí hơn.

tấm panel vách
Số lượng mua sản phẩm tấm Panel vách ngăn ảnh hưởng lớn đến giá thành

Trong bài viết trên chúng tôi đã cung cấp mức giá tấm Panel vách ngăn, bạn có thể tham khảo trước khi mua tấm Panel vách ngăn. Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp một số thông tin về loại tấm Panel thường được sử dụng làm vách ngăn phòng để bạn có thể lựa chọn trước khi mua Panel vách ngăn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc về giá của sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *