mua panel cũ

Nên Mua Tấm Panel Cũ Không? 5 Nơi Thanh Lý Panel Cũ TPHCM

Rate this post

Bạn có thể mua tấm Panel cũ để tối ưu, tiết kiệm chi phí nếu tấm Panel đạt một số tiêu chuẩn nhất định. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tiêu chuẩn khi mua tấm Panel cũ và những một số địa chỉ thanh lý tấm Panel cũ bạn có thể tham khảo tại Tp. Hồ Chí Minh.

Có nên mua tấm Panel cũ không?

Bạn có thể mua tấm Panel cũ sử dụng nếu tấm Panel cũ có độ mới đạt 80% trở lên. Bởi vì với độ mới này mới có thể đảm bảo tấm Panel vẫn còn sử dụng tốt và đảm bảo khả năng cách âm, cách nhiệt của tấm Panel hiệu quả.

Khi mua tấm Panel cũ, bạn cần quan sát sản phẩm trực tiếp để có thể đánh giá được độ mới thông qua hình thức bên ngoài của sản phẩm. Trường hợp, nếu tấm Panel đã quá cũ bạn không nên mua sử dụng, tuy những sản phẩm cũ có ưu điểm là giá thành rẻ nhưng thời gian sử dụng sẽ ngắn, khó thi công lắp đặt nên sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng.

Bởi vì tấm Panel quá cũ trong quá trình tháo dỡ tấm Panel, sản phẩm cũng đã bị cong vênh, hoặc tạo thành những khe hở, cộng với thời gian sử dụng trước đó quá dài nên sẽ không đảm bảo chất lượng sử dụng và tính thẩm mỹ.

Vì vậy, bạn cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ trước khi mua sản phẩm tấm Panel cũ để đảm bảo chất lượng sản phẩm và hiệu quả sử dụng của công trình nhé.

mua tấm panel cũ
Nên mua tấm Panel cũ có độ mới cao từ 80% trở lên

Ưu, nhược điểm khi sử dụng tấm Panel cũ

Sử dụng tấm Panel cũ mang lại ưu điểm nổi bật như giá thành rẻ, tuy nhiên khi sử dụng tấm Panel cũ cũng tồn tại một số nhược điểm nhất định. Cùng tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng tấm Panel đã qua sử dụng ngay sau đây.

Ưu điểm khi sử dụng tấm Panel cũ

Khi bạn sử dụng tấm Panel cũ mang lại cho khách hàng nhiều ưu điểm như tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường,…

  • Tối ưu chi phí: Ưu điểm lớn nhất khi sử dụng tấm Panel thanh lý là giá thành rẻ, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể so với mua tấm Panel mới. Vậy nên hiện nay nhiều đơn vị cần tối ưu chi phí trong quá trình xây dựng mà vẫn muốn vẫn đảm bảo chất lượng thường ưu tiên lựa chọn giải pháp sử dụng tấm Panel thanh lý.
  • Bảo vệ môi trường: Hiện nay nhiều đơn vị hoạt động luôn hướng tới sự phát triển bền vững, giảm thiểu áp lực tối đa lên môi trường. Nên việc sử dụng các sản phẩm Panel cũ sẽ giúp giảm lượng rác thải xây dựng lên môi trường tự nhiên, góp phần bảo vệ môi trường.
tấm panel cũ
Mua tấm Panel cũ có ưu điểm giúp tối ưu chi phí

Nhược điểm khi sử dụng tấm Panel cũ

Khi mua tấm Panel cũ bạn có thể gặp một số nhược điểm sau đây, vì vậy bạn cần lưu ý để đảm bảo sử dụng tấm Panel hiệu quả:

  • Chất lượng tấm Panel không đồng đều: Các tấm Panel đã cũ theo thời gian sử dụng và quá trình tháo dỡ sẽ dễ bị biến dạng, tính năng của sản phẩm sẽ không còn nguyên vẹn nên bạn cần mất nhiều thời gian mới có thể chọn được sản tấm Panel có độ mới cao và lựa chọn được nhiều sản phẩm có độ mới tương đương nhau.
  • Kích thước tấm Panel không đồng đều: Kích thước tấm Panel không đồng đều có thể làm cho việc thi công gặp nhiều khó khăn và tốn nhiều thời gian thi công hơn.
  • Tính thẩm mỹ không cao: Tấm Panel đã qua sử dụng thường sẽ dấu hiệu bị ngả màu hoặc gặp vấn đề trầy xước bề mặt, nên không phù hợp sử dụng với những công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.
tấm nhựa panel cũ
Tấm Panel cũ thường gặp các vấn đề trầy xước bề mặt

Tổng hợp 5 địa chỉ bán tấm Panel cũ tại TP. Hồ Chí Minh

Tại Tp. Hồ Chí Minh bạn có thể tham khảo chọn mua tấm Panel cũ tại một số địa chỉ sau:

1. Công ty cổ phần Tỷ Hổ

Công ty Tỷ Hổ là đơn vị cung cấp đa dạng các sản phẩm tấm Panel cách nhiệt cũ, có tại Quận 5, TP. Hồ Chí Minh. Sản phẩm tại đơn vị luôn đảm bảo đã được kiểm tra chất lượng cẩn thận, được phân loại rõ ràng để đảm bảo mang lại chất lượng sản phẩm đồng nhất và loại bỏ những sản phẩm đã quá cũ.

Đơn vị đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu phục vụ cho ngành xây dựng nên được nhiều người biết đến, bạn đang có nhu cầu mua tấm Panel cách nhiệt bạn có thể tham khảo địa chỉ này.

thanh lý tấm panel cũ
Công ty Tỷ Hổ bán tấm Panel đã qua sử dụng

2. Kho lạnh thanh lý

Kho lạnh thanh lý có địa chỉ tại Phường 8, Quận 8, Tp.Hồ Chí Minh là đơn vị bán thanh lý sản phẩm tấm Panel cách nhiệt, bạn có thể tham khảo khi mua tấm Panel.

Tuy vậy đơn vị lại cung cấp nhiều loại vật liệu mới phục vụ trong thi công xây dựng như tôn PU cách âm, xốp EPS cách nhiệt, tấm Sandwich Panel,… và các dịch vụ thi công lắp đặt kho, phòng sạch. Vậy nên nếu có nhu cầu thì công tấm làm lắp đặt phòng lạnh bạn có thể tham khảo thêm đơn vị này.

bán tấm panel cách nhiệt cũ
Tấm Panel đã qua sử dụng tại kho lạnh thanh lý

3. Công ty thu mua phế liệu Việt Đức

Công ty Việt Đức là đơn vị bán tấm Panel cách nhiệt cũ và chuyên nhận mua tấm Panel thanh lý và thu mua các phế liệu khác như nhôm, đồng, sắt,… Tấm Panel đã qua sử dụng tại đây có nhiều mức giá khác nhau phụ thuộc vào loại sản phẩm Panel, thời gian sử dụng tấm Panel, độ mới của tấm Panel.

Khi bạn mua hàng sẽ được xem trực tiếp tình trạng của tấm Panel, công ty Việt Đức có thể là một trong những lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể xem sản phẩm trực tiếp tại địa chỉ phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

panel cũ
Tấm Panel đã qua sử dụng cung cấp tại TP. Hồ Chí Minh

4. Công ty TNHH cách nhiệt Thịnh Phát

Công ty Thịnh Phát Thịnh cung cấp đa dạng sản phẩm tấm Panel cũ, sản phẩm cung cấp tại đây luôn được các chuyên viên kiểm định chất lượng trước khi cung cấp đến tay người tiêu dùng. Hơn nữa khi mua, đơn vị sẽ hỗ trợ khách hàng xem trực tiếp tại kho hoặc đơn vị sẽ gửi ảnh chụp, video của sản phẩm để khách hàng xem để đánh giá được chất lượng sản phẩm.

Giá tấm Panel cung cấp tại đây hợp lý, nếu bạn thấy phù hợp có thể lựa chọn đơn vị này để mua hàng và có thể xem hàng trực tiếp tại địa chỉ Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh.

tấm nhựa panel cũ
Vận chuyển tấm Panel tại cách nhiệt Thịnh Phát

5. Điện lạnh Anh Trắng

Điện lạnh Anh Trắng là đại lý phân phối các sản phẩm tấm Panel cách nhiệt và vật tư xây dựng thiết kế kho lạnh sử dụng trong công nghiệp. Về mặt hàng tấm Panel, đơn vị này cung cấp tấm Panel cũ đã qua sử dụng và tấm Panel mới tùy vào nhu cầu của khách hàng.

Do đó đây cũng là địa chỉ bạn có thể lựa chọn khi mua tấm Panel cũ tại TP. Hồ Chí Minh. Cụ thể đơn vị này có địa chỉ tại Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, bạn có thể đến đây để xem chất lượng sản phẩm trực tiếp.

panel cách nhiệt cũ
Tấm Panel cũ tại địa chỉ điện lạnh Anh Trắng

Kinh nghiệm lựa chọn tấm Panel cũ chất lượng, có độ mới cao

Để lựa chọn tấm Panel có độ mới cao, khi chọn mua bạn cần chú ý đến những yếu tố sau:

  • Lớp keo dán: Hai lớp ngoài của tấm Panel thường được liên kết với phần lõi bằng keo dán, vậy nên bạn cần kiểm tra lớp keo này cần đảm bảo liên kết chặt chẽ, không có các dấu hiệu bung ra, vì nếu bị tách rời tấm Panel sẽ không còn sử dụng được.
  • Độ trầy xước: Bạn cần kiểm tra độ trầy xước bề mặt của tấm Panel, để tránh tình trạng đã quá cũ không phù hợp với công trình, gây mất thẩm mỹ đặc biệt đối với những ứng dụng cần tính thẩm mỹ cao như làm vách ngăn Panel, vách ngăn phòng lạnh,…
  • Kiểm tra kích thước, độ dày: Tấm Panel cũ thường được bán với nhiều kích thước khác nhau tùy vào các đơn vị đã sử dụng trước đó nên bạn cần kiểm tra kích thước tấm Panel, độ dày của tấm Panel để đảm bảo phù hợp với công trình của mình.
  • Cân nhắc về giá: Tham khảo giá cả tấm Panel mới và tấm Panel cũ nhằm có cái nhìn tổng quan hơn về mức giá sản phẩm để quyết định có nên mua tấm Panel cũ hay không.
  • Thời gian sử dụng: Khi mua tấm Panel cũ, hầu hết các đơn vị cung cấp sẽ tư vấn thời gian sử dụng của tấm Panel, bạn có thể dựa vào thông tin này để cân nhắc thời hạn sử dụng có phù hợp với yêu cầu về thời gian sử dụng công trình của mình không, để quyết định mua hàng.
bán tấm panel cũ
Nên lựa chọn tấm Panel có kích thước phù hợp với công trình

Khi mua tấm Panel cũ bạn chỉ nên mua tấm Panel có độ mới từ 80% để đảm bảo chất lượng và hiệu quả sử dụng tấm Panel. Ngoài ra trong bài viết chúng tôi cung cấp thêm cách lựa chọn được tấm Panel và thông tin những địa chỉ bán tấm Panel cũ tại TP. Hồ Chí Minh. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn được tấm Panel cũ đảm bảo chất lượng nhé.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *