Vách Mica Nhà Tắm: 6 Mẫu Phổ Biến, Tư Vấn Thi Công

Rate this post

Vách mica nhà tắm là một ứng dụng của tấm nhựa mica giúp nâng tầm vẻ đẹp cuộc sống của con người. Tấm chắn mica này vừa đẹp mắt lại có giá thành tốt nên rất được người tiêu dùng lựa chọn. Cùng chúng tôi khám phá 6 mẫu vách mica nhà tắm phổ biến và tư vấn thi công nhé!

Vách mica nhà tắm
Vách mica nhà tắm vô cùng hiện đại đẹp mắt

Giới thiệu 6 mẫu tấm chắn nhà tắm mica siêu đẹp

Vách mica nhà tắm nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và độ dày tấm mica khác nhau. Tấm chắn này phù hợp với hầu hết các phong cách thiết kế trong nhà tắm của người sử dụng từ cổ điển tới hiện đại. Các bạn có thể tham khảo các mẫu tấm chắn nhà tắm mica dưới đây:

Vách mica nhà tắm
Vách mica nhà tắm có viền kim loại
Vách mica nhà tắm
Vách mica nhà tắm có dạng cửa vòm
Vách mica nhà tắm cửa trượt
Vách mica nhà tắm có dạng cửa trượt
vách nhà tắm mica
Vách mica nhà tắm có dạng cửa đẩy
vách mica
Vách mica nhà tắm màu trắng đục
vách mica trong suốt
Vách mica nhà tắm trong suốt có màu

Tư vấn thi công, chọn mica làm tấm chắn nhà tắm

Nếu muốn lựa chọn mẫu mica thích hợp nhất với không gian của bạn để làm thành tấm chắn nhà tắm, người tiêu dùng có thể bỏ túi những lưu ý nho nhỏ dưới đây để có quyết định thỏa đáng nhất:

  • Hầu hết các vách mica nhà tắm đều được ưu ái làm từ mica trong suốt. Đây là mẫu mica có tính thẩm mỹ khá cao, không chỉ có mỗi màu trắng trong suốt mà các bạn có thể tham khảo các màu trong suốt khác như xanh trong suốt, đen trong suốt,… cũng rất đẹp và hiện đại.
  • Người tiêu dùng hãy tỉnh táo lựa chọn địa điểm để mua tấm mica chất lượng và xuất xứ rõ ràng để sử dụng vì trên thị trường có rất nhiều phân loại mica đến từ nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn tránh mua phải hàng kém chất lượng.
  • Người sử dụng nên lựa chọn các tấm mica có kích thước lớn, bề mặt nhẵn và nghe tư vấn từ các bên dịch vụ đặt làm mica theo yêu cầu. Các bạn không nên tự ý xử lý tấm mica mà nên thuê các đội thi công chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn, chính xác và thẩm mỹ.
  • Lưu tâm tới giá thành của vách mica nhà tắm. Chi phí cho mỗi tấm mica sẽ chênh lệch dựa vào độ dày, kích cỡ, xuất xứ hay phân loại. Ngoài ra, sẽ có một số khoản phí phát sinh như thuê thiết kế sao cho phù hợp với không gian nhà tắm, thuê đội ngũ thi công lắp đặt,…
  • Một tấm chắn nhà tắm không chỉ được làm nên từ mica mà còn có thể kết hợp với viền kim loại, gỗ,… để tăng tính thẩm mỹ của thiết kế. Bạn có thể lựa chọn chất liệu kết hợp để phù hợp với phong cách nhà tắm của bạn.
vách mica nhà tắm
Vách mica nhà tắm kết hợp viền kim loại hiện đại

Ưu điểm khi sử dụng vách mica nhà tắm

Mica là chất liệu đang có xu thế thay kính, thủy tinh, một số kim loại khác ứng dụng vào đời sống con người. Vậy nên sử dụng vách mica cho nhà tắm là lựa chọn khá thích hợp bởi những ưu điểm không thể chối cãi của chất liệu này.

vách mica nhà tắm
Mica trong suốt làm tấm chắn nhà tắm

Chịu lực chịu nhiệt: Mica có thể chịu lực, chịu nhiệt nên tương đối an toàn với người sử dụng. Ngoài ra còn có mica chống trầy xước, mica cách nhiệt, mica tráng gương,… Với các đặc điểm ấy thì tấm nhựa mica rất thích hợp để sử dụng trong phòng tắm hay bất cứ không gian nào khác trong nhà của bạn.

Vệ sinh đơn giản: Vách mica nhà tắm cực kỳ dễ dàng để lau chùi và cũng không khó để chọn lựa nước tẩy rửa. Người sử dụng có thể dùng bất cứ loại chất tẩy rửa nào sẵn có để vệ sinh bề mặt vách. Chỉ cần lưu ý rằng tránh những loại chất hóa học nặng sẽ gây hỏng mica.

Giá thành tối ưu: Một điểm nữa khiến người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn vách mica nhà tắm so với vách kính thủy tinh là vì chi phí. Giá tấm mica mềm hơn rất nhiều giá kính thủy tinh mà lại dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Với sự tương đồng về kết cấu và hình thức, rõ ràng vách ngăn mica sẽ tối ưu hơn.

Tính đa dụng: Ngoài ứng dụng làm tấm chắn nhà tắm, mica còn được sử dụng làm vách ngăn phòng, bàn ăn, bể cá, cửa nhựa mica,… Mica có tính ứng dụng khá cao và độ phổ biến rộng rãi. Thậm chí, mica còn được dùng để làm tấm lợp ngoài trời khá đẹp mắt và tiện lợi.

vách nhà tắm bằng mica
Vách mica nhà tắm tiết kiệm không gian

Tuy nhiên, vách mica chắc chắn không thể có độ bền cao và cứng cáp được như vách kính cường lực được nên người sử dụng cần cân nhắc thật kỹ lưỡng khi lựa chọn và tránh va đập mạnh trong quá trình sử dụng để đảm bảo an toàn cho các bạn.

Có thể thấy vách mica nhà tắm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn. Không chỉ làm vách ngăn, mica còn có vô vàn ứng dụng tuyệt vời khác trong cuộc sống. Các bạn hãy ghé thăm trang của chúng tôi để khám phá thêm các thông tin hữu ích khác nhé!


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *