mica trong màu

Bảng Màu, Báo Giá Mẫu Mica Trong Đầy Đủ Nhất 2024

5/5 – (1 bình chọn)

Thông thường một tấm mica màu trong có quy cách 1220x2440mm, dày 2mm sẽ có giá khoảng 600,000 đồng. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để cập nhật bảng giá, bảng màu mới nhất của mica màu trong nhé!

Báo giá mẫu mica màu trong chi tiết nhất

Dưới đây là bảng báo giá tấm mica trong Đài Loan và mica trong Nhật Bản, bạn hãy tham khảo và so sánh:

Độ dày Mica Đài Loan màu trong
(VNĐ/ tấm)
Mica Nhật Bản màu trong
(VNĐ/ tấm)
1.8mm 545,000đ 548,000đ
2mm 586,000đ 590,000đ
3mm 845,000đ 841,000đ
4mm 1,120,000đ 1,125,000đ
5mm 1,398,000đ 1,405,000đ
8mm 2,245,000đ 2,255,000đ

Lưu ý:

  • Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, tương đối do mỗi đại lý, nhà cung ứng sẽ có các mặt hàng với giá cả khác nhau, bao gồm các phụ phí như phí vận chuyển.
  • Để biết được thông tin rõ ràng và chính xác nhất, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.
  • Bảng giá trên áp dụng với tấm mica với quy cách 1220×2440 mm.
micqa trong màu
Giá thành của mica màu trong có sự chênh lệch giữa các thương hiệu

Cập nhật bảng màu của mica màu trong

Mỗi thương hiệu mica đều có bảng màu riêng, dưới đây là bảng màu các thương hiệu mica phổ biến như là Fusheng, Chochen, mica Trung Quốc, Shinkolite:

tấm mica màu trong
Bảng màu mica Fusheng của Đài Loan
tấm mica màu trong suốt
Bảng màu mica chochen của Đài Loan
mica màu
Bảng màu của mica Trung Quốc
tấm mica màu
Bảng màu của mica Shinkolite Nhật Bản

Có thể thấy, bảng màu mica của Trung Quốc và Đài Loan có sự đa dạng hơn về màu sắc so với mica Nhật Bản. Như vậy ta có thể tùy ý lựa chọn màu và thương hiệu mica phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ưu điểm của tấm mica màu trong

Mica trong màu ngày càng được ưa dùng bởi nhiều tính năng nổi bật, bao gồm:

  • Khả năng lấy sáng tốt: chính nhờ độ trong suốt cao mà tấm mica trong màu cho phép từ 92% đến 98% ánh sáng xuyên qua nó. Điều này rất phù hợp cho không gian cần nhiều ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng.
  • Cách điện, chịu nhiệt tốt: bản chất là một loại nhựa dẻo nên tấm mica không dẫn điện. Ngoài ra khả năng chịu nhiệt giúp mica được sử dụng cả trong các môi trường có điều kiện thời tiết, khí hậu khắc nghiệt.
  • Độ bền cao: tấm mica không thấm nước và khó bị ảnh hưởng bởi các chất hóa học như muối, xà phòng,… Nhờ vậy mà chất liệu này khá bền bỉ với thời gian.
  • Tính thẩm mỹ cao: bề mặt phẳng mịn, sáng bóng và nhiều màu sắc giúp mica được ưa chuộng trong trang trí nội thất và ngành quảng cáo.
  • Kích thước đa dạng: bên cạnh màu sắc, kích thước tấm mica cũng rất phong phú cả về độ dày, khổ lớn, khổ nhỏ.
  • Dễ gia công: tấm nhựa mica dẻo nên khá dễ tạo hình, cắt họa tiết hoa văn theo yêu cầu.
mica màu trong suốt
Tấm mica màu trong có màu sắc đa dạng, tính thẩm mỹ cao.

Các ứng dụng phổ biến của mica màu trong

Mica trong màu được sử dụng trong nhiều lĩnh vực với mục đích khác nhau, một vài trong số đó có thể kể đến:

  • Trong xây dựng: trên thị trường ngày càng có nhiều vật liệu xây dựng được làm từ tấm mica màu trong, tiêu biểu là vách ngăn phòng bằng nhựa mica, tấm lợp lấy sáng bằng mica,…
  • Trong trang trí nội thất: tấm mica được ưa dùng làm các vật dụng, đồ dùng trong nhà như tấm dán tường, kệ tủ đựng đồ,… nhờ tính thẩm mỹ và độ bền cao.
  • Trong ngành quảng cáo: có thể nói, tấm mica làm biển quảng cáo đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nó được dùng làm bảng, biển hiệu, chữ nổi, logo cho các công ty, cửa hiệu, hàng quán.

Ngoài ra, tấm mica còn được dùng làm bể cả, bảng viết nhựa, biển giao thông và bộ phận cách điện trong các sản phẩm điện dân dụng.

mica trong màu đẹp
Tranh mica màu trong dán tường đẹp và bền

Lưu ý khi chọn mua tấm mica màu trong

Để mua được tấm mica ưng ý, bạn đọc nên cân nhắc một số điều sau đây.

Trước tiên, nên chọn tấm mica với độ dày phù hợp. Độ dày mỏng, to nhỏ hay nguồn gốc khác nhau sẽ gây ra sự chênh lệch về chất lượng và tính ứng dụng của mỗi tấm mica. Chẳng hạn, tấm mica dày 10mm thường sẽ chịu lực tốt hơn nhiều tấm mica 2mm. Do đó, việc hiểu rõ yêu cầu về kỹ thuật hợp lý nhất với dự án sử dụng mica là vô cùng cần thiết.

Bên cạnh đó, việc tham khảo, khảo sát giá cả giữa nhiều đại lý mica trên thị trường cũng không kém phần quan trọng. Do mica có xuất xứ đa dạng và được sản xuất hàng loạt nhiều nơi nên khó tránh khỏi trường hợp mica kém chất lượng hay giá thành chưa hợp lý.

tấm mica trong
Tấm mica màu trong làm bể cá cần có độ bền và chất lượng cao

Hy vọng bài viết trên đã mang lại cho bạn đọc một góc nhìn tổng quan và rõ ràng hơn về bảng màu cũng như giá thành của mica màu trong. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp trực tiếp nhé!


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *