Rate this post

Trên thị trường hiện nay, mức giá tấm chắn bàn ăn mica, vách ngăn giọt bắn để bàn có giá từ 150,000đ – 450,000đ tùy vào kích thước và độ dày của sản phẩm. Trong bài viết sau cùng cập nhật bảng giá tấm chắn bàn ăn mica mới nhất và thông tin về những yếu tố ảnh hưởng đến giá tấm chắn bàn ăn.

Bảng báo giá tấm chắn bàn ăn mica cập nhật mới nhất

Cùng cập nhật bảng giá tấm chắn bàn ăn mica theo kích thước, độ dày được sử dụng phổ biến nhất hiện nay:

Kích thước Đơn giá (VND)
Dày 3mm Dày 5mm
60x60cm 150,000đ 225,000đ
60x80cm 200,000đ 280,000đ
60x120cm 300,000đ 450,000đ

Lưu ý:

  • Bảng giá trên chỉ là bảng giá tham khảo với tấm chắn mica có kích thước phổ biến được sử dụng hiện nay. Sản phẩm có kích thước và độ dày khác nhau sẽ có mức giá khác nhau.
  • Vui lòng hệ với chúng tôi để được báo chi tiết tấm chắn bàn ăn theo kích thước và độ dày mong muốn của bạn.
tấm chắn bàn ăn mica
Tấm chắn bàn ăn mica dày 3mm có giá 150,000đ với kích thước 60x60cm

Tấm chắn bàn ăn mica là gì?

Tấm chắn bàn ăn mica được sử dụng để phân tách bàn ăn thành những ô, phần riêng biệt được làm bằng vật liệu tấm mica với mục đích chắn các tia giọt bắn của con người khi ngồi ăn uống, giao tiếp với nhau.

Tấm chắn bàn ăn thường được thiết kế với độ dày 3mm hoặc 5mm với các kích thước phổ biến là 60x60cm, 60x80cm, 60x120cm. Tuy nhiên trên thực tế, tùy vào kích thước của bàn ăn để thiết kế kích thước của vách ngăn bàn cho phù hợp.

mica chắn bàn ăn
Tấm chắn bàn ăn công nghiệp được được sử dụng phổ biến

Hiện nay, tấm chắn bàn ăn thường được sử dụng nhiều ở các khu vực như nhà ăn, nhà hàng, quán ăn để đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng và phòng chống sự lây lan của dịch bệnh.

Tấm nhựa mica cứng ngoài tạo vách ngăn giúp ngăn cản sự lây lan của dịch bệnh vẫn giúp duy trì tầm nhìn và giao tiếp của người ngồi trên bàn ăn một cách dễ dàng. Ngược lại, tấm chắn bàn ăn cũng có thể tạo nên không gian riêng tư cho người dùng khi sử dụng các tấm mica màu đục.

tấm chắn bàn ăn
Tấm chắn giọt bắn bàn ăn có thiết kế đơn giản tạo không gian an toàn

Ưu điểm khi sử dụng tấm chắn bàn ăn mica

Giá thành hợp lý

So với một số vật liệu cũng thường được sử dụng để làm vách ngăn bàn ăn công nghiệp như kính, gỗ thì vật liệu tấm mica khi làm tấm ngăn bàn ăn có giá thành rẻ hơn.

Gia công thuận tiện

Tấm mica có đặc tính dẻo, dễ dàng cắt, uốn hoặc tạo hình như mong muốn nên quá trình gia công tấm nhựa mica dễ dàng, thuận tiện.

Tính thẩm mỹ cao

Tấm chắn giọt bắn bàn ăn được gia công cắt tấm mica, mài nhẵn các góc cạnh được sử dụng máy móc thiết bị hiện đại nên luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Thời gian sử dụng lâu dài

Tấm mica có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, làm vách ngăn bàn ăn sử dụng ở môi trường trong nhà có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị phai màu.

Màu sắc đa dạng

Tấm nhựa mica sử dụng là tấm chắn bàn ăn có nhiều màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn để phù hợp với không gian sử dụng. Tấm mica trong suốt như kính được sử dụng phổ biến nhất.

vách ngăn bàn ăn
Tấm chắn bàn ăn vừa đảm bảo an toàn vừa có tính thẩm mỹ cao

Yếu tố ảnh hưởng đến giá của tấm chắn bàn ăn

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá của tấm chắn bàn ăn như số lượng gia công, kích thước, thiết kế của tấm chắn bàn ăn,… Cùng tìm hiểu các yếu tố này ngay sau đây:

  • Kích thước và độ dày tấm chắn bàn ăn: Kích thước và độ dày của tấm chắn bàn ăn càng lớn thì giá càng cao.
  • Số lượng tấm chắn bàn ăn: Nếu bạn đặt hàng tấm chắn mica càng lớn thì chi phí gia công càng thấp, giúp giảm giá thành sản phẩm.
  • Đơn vị gia công: Mỗi đơn vị gia công hoặc phân phối tấm chắn bàn ăn sẽ cung cấp với một mức giá khác nhau, vậy nên bạn cần cân nhắc lựa chọn địa chỉ mua vách ngăn bàn ăn để có mức giá phù hợp nhất.
  • Thiết kế của vách ngăn bàn ăn: Tấm chắn bàn ăn cho vách ngăn bàn ăn nhà hàng, vách ngăn bàn ăn nhà ăn khu công nghiệp,… sẽ có nhiều kiểu dáng khác nhau tùy theo yêu cầu cầu của khách hàng nên giá thành sẽ khác nhau. Bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để được tư vấn.
  • Phương pháp gia công: Đối với vách ngăn bàn ăn có những mẫu thiết kế phức tạp, trong quá trình gia công cần nhiều công đoạn như cắt, uốn dẻo, tạo hình, mài bóng,… sẽ có thời gian sản xuất lâu dẫn đến giá bán tấm vách ngăn bàn ăn cao hơn.
vách ngăn bàn ăn nhà hàng
Tấm chắn bàn ăn có kích thước càng lớn thì giá càng cao

Tổng hợp các mẫu tấm chắn bàn ăn được sử dụng phổ biến

Tổng hợp một số mẫu tấm chắn bàn ăn thường được sử dụng phổ biến nhất, bạn có thể tham khảo sau đây:

mica chắn bàn ăn
Tấm chắn bàn ăn trong suốt sử dụng tại khu công nghiệp
chắn bàn ăn bằng tấm mica
Tấm chắn bàn ăn màu trắng sữa tạo không gian riêng tư
vách ngăn mica
Tấm mica màu xanh ứng dụng làm tấm chắn bàn ăn
vách ngăn mica tại quán ăn
Vách ngăn bàn ăn sử dụng tại các quán ăn
tấm mica chắn bàn ăn
Tấm chắn giọt bắn bàn ăn trong suốt

Thông tin cập nhật về bằng báo giá tấm chắn bàn ăn mica, những yếu tố ảnh hưởng đến giá của tấm chắn bàn ăn đã được cập nhật chi tiết trong bài viết trên. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về giá thành của tấm chắn bàn ăn. Nếu có bất kỳ vấn đề gì thắc mắc, vui lòng liên hệ cho chúng tôi để được giải đáp.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *