tấm polycarbonate lấy sáng quận 5

Top 8 Địa Chỉ Bán Tấm Lợp Lấy Sáng Polycarbonate Quận 5

Rate this post

Các cửa hàng cung cấp tấm lợp lấy sáng tại Quận 5 ngày càng phổ biến, do đó khách hàng cũng có nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn đơn vị có uy tín, giá thành rẻ để tối ưu chi phí. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 8 địa chỉ bán tấm poly uy tín nhất, hãy tham khảo ngay nhé!

Top 8 địa chỉ bán tấm lợp lấy sáng Quận 5 chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán tấm lấy sáng tại TPHCM, cụ thể là Quận 5, vậy thì hãy tham khảo ngay top 8 nhà cung cấp dưới đây:

1. Vật Liệu Xây Dựng Số 1

Địa chỉ: C16, Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội.

Vật Liệu Xây Dựng Số 1 là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng mua tấm lợp lấy sáng tại Quận 5, TPHCM. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các tấm poly lấy sáng với giá rẻ, cam kết chính hãng. Tại đây bạn có thể mua các tấm lấy sáng với mức giá hợp lý, đa dạng sự lựa chọn, đảm bảo phù hợp với nhu cầu.

Không chỉ là đơn vị cung cấp tấm lợp lấy sáng, tại Vật Liệu Xây Dựng Số 1 còn có dịch vụ hỗ trợ vận chuyển và tư vấn thi công trọn gói. Tại đây bạn sẽ được tư vấn bởi các chuyên gia, những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Do đó, khi mua hàng tại đây có thể đảm bảo sự phù hợp, đáp ứng được yêu cầu của công trình.

tấm poly tại quận 5
Vật Liệu Xây Dựng Số 1 cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín

2.Tấm lợp lấy sáng Lê Vũ

Địa chỉ: P. Tam Bình, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Mua tấm lợp lấy sáng tại Vật tư Lê Vũ là một trong những lựa chọn hàng đầu tại Quận 5. Các sản phẩm tấm lợp lấy sáng polycarbonate tại đây đều chính hãng, nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng tại Đài Loan, Malaysia, Hàn Quốc,…

tấm poly lấy sáng
Lê Vũ cung cấp tấm polycarbonate lấy sáng Quận 5 uy tín

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp vật liệu xây dựng, các sản phẩm tại Lê Vũ có màu sắc, kích thước đa dạng để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, tại đây cũng cung cấp dịch vụ thi công, lắp đặt và bảo hành chuyên nghiệp.

3.Vật liệu Việt Hưng

Địa chỉ: Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Vật liệu Việt Hưng là nhà cung cấp tấm lợp lấy sáng tại Quận 5 uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có độ bền cao, chịu được nhiệt độ cao và có khả năng cách âm tốt.

tấm poly hcm
Vật liệu Việt Hưng bán tấm poly tại Quận 5

Với quy mô lớn, Việt Hưng phân phối các sản phẩm với nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước tấm poly để lựa chọn. Tại đây luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn, thi công và bảo hành nhiệt tình, chuyên nghiệp nhất.

4.SBGROUP

Địa chỉ: Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM

Một lựa chọn cũng khá hợp lý khi lựa chọn nhà cung cấp tấm lợp lấy sáng Quận 5 đó là SBGROUP. Đây công ty được thành lập lâu năm và chuyên cung cấp các loại vật liệu xây dựng, đặc biệt là tấm polycarbonate đặc ruột, rỗng ruột và dạng sóng.

tấm lợp lấy sáng rỗng ruột
SBGROUP chuyên cung cấp tấm lấy sáng

Hiện nay SBGroup cung cấp tấm lấy sáng cho hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, do đó khách hàng tại Quận 5 cũng có thể mua hàng dễ dàng. Khi mua hàng tại đây khách hàng cũng có rất nhiều lựa chọn từ cá thương hiệu lớn, vì vậy chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất.

5.Công ty TNHH IMEX PNT Việt Nam

Địa chỉ: Phường Tam Bình , Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Công ty TNHH IMEX PNT Việt Nam là một địa chỉ bán tấm lợp lấy sáng tại Quận 5 đáng tin cậy hiện nay. Đây là đơn vị là nhà nhập khẩu và phân phối các loại tấm polycarbonate cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng nhất. Các sản phẩm tại đây đều có độ bền và tính thẩm mỹ cao.

tấm lợp lấy sáng
Công ty TNHH IMEX PNT cung cấp các sản phẩm đa dạng về kích thước và màu sắc

Hiện tại IMEX PNT Việt Nam cung cấp các sản phẩm đa dạng về màu sắc và kích thước để phù hợp với mọi nhu cầu. Khách hàng không chỉ ở Quận 5 mà nếu ở các khu vực khác có nhu cầu mua hàng thì đơn vị này cũng hỗ trợ vận chuyển.

6.Vinahome

Địa chỉ: Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

Vinahome là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người bởi đây là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm tấm lấy sáng tại Việt Nam. Nhà máy sản xuất của Vinahome được trang bị công nghệ sản xuất hiện đại từ châu Âu, đảm bảo sản phẩm luôn có chất lượng tốt nhất.

tấm nhựa lấy sáng giá rẻ
Vinahome là nhà sản xuất các tấm lấy sáng tại Việt Nam

Sau nhiều năm hoạt động, đến nay Vinahome đã phân phối tấm lấy sáng cho hầu hết các tỉnh thành trên cả nước và xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Tuy nhiên, các sản phẩm tại đây cũng sẽ hạn chế và kém đa dạng hơn so với các nhà phân phối hàng nhập khẩu.

7.Hưng Phú Gia Group

Địa chỉ: Phường 15, Quận 11, Tp.HCM.

Để lựa chọn một thương hiệu phân phối tấm lợp lấy sáng Quận 5 đẳng cấp và chất lượng nhất thì Hưng Phú Gia cũng là một gợi ý không thể bỏ qua. Tại đây cũng nhập khẩu và phân phối rất nhiều loại tấm poly chất lượng, đem đến cho khách hàng những lựa chọn thẩm mỹ nhất.

tấm lấy sáng lợp mái
Hưng Phú Gia Group với các sản phẩm đa dạng

Ngoài cung cấp sản phẩm, tại Hưng Phú Gia còn có dịch vụ thi công tấm lợp lấy sáng, do đó khách hàng có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ để tiết kiệm thời gian và chi phí. Với những khách hàng ở xa đơn vị này cũng hỗ trợ vận chuyển hàng.

8.Công ty cổ phần Tỷ Hổ

Địa chỉ: Phường 3, Quận 5, TP HCM

Vật tư Tỷ Hổ là nhà cung cấp tấm lấy sáng nổi tiếng tại khu vực Miền Nam, đó khách hàng tại Quận 5, TPHCM cũng có thể mua hàng tại đây. Thương hiệu này cũng tập trung vào những thương hiệu lớn, do đó sản phẩm cung cấp cho khách hàng cũng vô cùng chất lượng.

tấm poly lấy sáng
Công ty cổ phần Tỷ Hổ cung cấp tấm lấy sáng và dịch vụ thi công trọn gói

Nếu lựa chọn nhà cung cấp này khách hàng cũng có thể sử dụng dịch vụ thi công tại đây. Do đó, nếu đang tìm kiếm địa chỉ bán tấm lợp lấy sáng tại Quận 5 thì có thể tham khảo đơn vị này nhé.

Lưu ý khi mua tấm lấy sáng polycarbonate tại Quận 5

Khi mua tấm lợp lấy sáng tại Quận 5, hãy lưu ý những điều sau đây để đảm bảo chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ:

  • Chọn mua tấm lợp lấy sáng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng và có uy tín trên thị trường. Có thể tham khảo các địa chỉ bán tấm lợp lấy sáng Quận 5 được giới thiệu ở trên.
  • Tham khảo tư vấn của nhà cung cấp để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Có thể ưu tiên đơn vị có dịch vụ vận chuyển và thi công lắp đặt để tiện lợi hơn.
  • Nên yêu cầu cung cấp hợp đồng, giấy tờ chứng nhận, bảo hành để đảm bảo quyền lợi sau khi mua hàng.
  • Mua hàng tại những địa chỉ có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, có nhiều chính sách ưu đãi.
mua tấm poly
Ưu tiên đơn vị có dịch vụ vận chuyển và thi công lắp đặt để tiện lợi hơn

Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn tìm được địa chỉ bán tấm lợp lấy sáng Quận 5 chất lượng và uy tín nhất. Bên cạnh đó, nếu cần tư vấn thêm về các sản phẩm tấm lấy sáng, hãy liên hệ cho chúng tôi ngay.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *